ChPlayc Logo
Tải PowerPoint 2016 - Tạo Slide thuyết trình đẹp về máy tính miễn phí


Tải PowerPoint 2016 - Tạo Slide thuyết trình đẹp về máy tính miễn phí


Đã cập nhậtPosted on
Kích thước3,42 GB
Phiên bản2016
Cần có WindowsWin 10
Nhà phát triểnMicrosoft
Lượt cài đặt1.000.000+
Tải trên trang chủ MicrosoftPowerPoint 2016PowerPoint 2016

Giới thiệu về PowerPoint 2016

PowerPoint là một trong những phần mềm không thể thiếu trên máy tính được tích hợp sẵn trong bộ cài Microsoft Office trên các máy tính, laptop Windows để tạo ra các bài thuyết trình ấn tượng nhất dưới dạng các slide trình chiếu với các hiệu ứng chuyển động đẹp, phông chữ nghệ thuật hay chèn các tệp tin đa phương tiện như ảnh, nhạc, clip vô cùng đơn giản, tiện lợi.

Nay đã có phiên bản PowerPoint 2016 với nhiều tính năng cải tiến và mới so với PowerPoint 2010 và PowerPoint 2013 để bạn thoải mái sáng tạo, trang trí, làm đẹp cho các bài giảng, thuyết trình của mình để mang lại ấn tượng mạnh, cuốn hút hơn đối với người xem. Ngoài các kho hình khối, Clip Art hay WordArt có sẵn để bạn chèn vào slide thì các bài trình chiếu được tạo bởi phiên bản này đều được xem trên ứng dụng PowerPoint Viewer do Microsoft phát hành.

Hãy cùng ChPlayc tìm hiểu rõ hơn về phiên bản MS PowerPoint 2016 ngay sau đây nhé.

Ưu điểm nổi bật trên Microsoft PowerPoint 2016

Phiên bản mới sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị hơn trong thiết kế các slide của mình, với PowerPoint 2016 bạn sẽ tạo được nhiều hơn các mẫu slide đẹp, sống động với nhiều chủ để thích hợp cho những mục đích công việc khác nhau như tạo báo cáo, thuyết trình cho các buổi họp, hội thảo, làm việc nhóm, báo cáo tốt nghiệp, bài giảng trên lớp, trung tâm hay các công ty, doanh nghiệp, cơ quan đều không thể thiếu được công cụ quá tuyệt vời này.
Tải thêm:
ChPlay - Hướng dẫn Cách Tải cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính
Tải CH Play - Download Cửa Hàng CH Play Apk miễn phí Cho Android
Photoshop CS6 Portable Full - phiên bản nhẹ cho PC không cần cài
Download Ghost Win XP SP3 - Bản Full Driver, Siêu Nhẹ (Lite) 200MB
Tải Ghost Win 10 Pro 32bit, 6bit UEFI Full Soft Mới Nhất 2020
Ghost Win 7 32bit, 64bit Full Driver – Nhẹ, Đa Cấu Hình 2020- Google Drive
Tải Droid4X - Giả Lập Android Nhẹ Cho PC Win 7/10 Mới Nhất 2020
NoxPlayer 6.2.6.0 - Tải Nox App Player Cho PC Mới Nhất 2020
Download KOPlayer 2020 Mới Nhất - Giả Lập Android Trên PC Windows
Download BlueStacks 4.80.0.1060 - Giả Lập Andoid Tốt Nhất Trên PC

Tải PowerPoint 2016 - Tạo Slide Thuyết Trình Về Máy Tính Miễn Phí a


Tạo slide chuyên nghiệp, sáng tạo hơn

Giúp tạo các slide trình chiếu với hàng loạt các hiệu ứng bắt mắt, sống động khi kết hợp các layer chuyển tiếp, hiệu ứng thay đổi nội dung trên slide hay chèn các hình động, đối tượng 3D hay tệp tin đa phương tiện vào file của mình.

Bạn sẽ không thấy nhàm chán khi mà bộ sưu tập các hình khối, ký tự, wordart hay clipart mà PowerPoint 2016 cung cấp cho bạn là vô cùng phong phú, nhiều thể loại khác nhau giúp nội dung của bạn có sức hút, kích thích người xem cảm thấy hứng thú hơn. Ngoài việc thuyết trình trực tiếp thì bạn cũng có thể sử dụng các tính năng khác để có thể làm việc, tương tác với mọi người trực tuyến dễ dàng.

Biên tập ảnh, video chuyên nghiệp

Ở phiên bản PowerPoint 2016 còn được bổ sung thêm tính năng biên tập video, ảnh nhờ vậy bạn chỉ cần cài phần mềm này mà không cần sử dụng thêm bất kỳ trình xử lý ảnh hay video nào khác cho nhiệm vụ này. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh đơn giản bằng các công cụ có sẵn trên PowerPoint 2016 như chỉnh độ sáng, màu sắc, độ tương phản, áp dụng các bộ lọc cho viêc chỉnh sửa như bộ lọc nghệ thuật, màu nước, các hiệu ứng làm mờ, cây cọ vẽ. Thiết kế slideshow với PowerPoint 2016 nay đơn giản hơn nhiều, bạn có thêm vào các file video và sử dụng thêm ứng dụng khác để tính toán khoảng cách giữa các bài thuyết trình. Bên cạnh PowerPint thì Word và Excel là những công cụ đồng hành không thể thiếu trên bất kỳ máy tính, laptop nào cho dù có là dân văn phòng hay không thì vẫn nên cài để làm việc, học tập một cách hiệu quả nhất.

Làm việc nhóm trực tuyến

PowerPoint 2016 cho phép nhiều người dùng làm việc chung trên một file pptx, cùng chỉnh sửa nội dung bên trong file nhờ tính năng đồng cộng tác, nhờ vậy mọi người có thể làm việc trực tuyến cùng nhau trên một tài liệu mà không ảnh hưởng đến những người khác.

Như vậy chúng ta đã thấy được PowerPoint 2016 rất tuyệt vời phải không các bạn, nó xứng đáng để mình tải về học và sử dụng trên máy tính hàng ngày, ngoài việc nâng cấp các tính năng, giao diện thì phiên bản này còn mang đến cho chúng ta kho template tuyệt đẹp, các hiệu ứng chuyển tiếp slide mới mẻ, độc đáo, kho hình động phong phú tất cả đủ để cho các bạn sáng tạo và thiết kế được một bài thuyết trình vô cùng ấn tượng trong mắt mọi người.

Các tính năng chính nôi bật trên PowerPoint 2016

  1. - Tạo và chỉnh sửa Slide trình chiếu đơn giản, đẹp và ấn tượng nhất
  2. - Cung cấp kho hiệu ứng, ảnh động và các lớp chuyển tiếp mới mẻ giúp slide của bạn luôn nổi bật gây được sự chú ý, tập trung cao độ từ phía người xem
  3. - Biên tập ảnh, video dễ dàng hơn
  4. - Cho phép định dạng các ký tự
  5. - Hỗ trợ chỉnh sửa nhanh vê màu sắc, sáng tối, độ tương phản....
  6. - Hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả hơn

Tải PowerPoint 2016 - Tạo Slide Thuyết Trình Về Máy Tính Miễn Phí b

Với những kỹ năng và sự sáng tạo khéo léo, tài năng người dùng hoàn toàn có thể thiết kế ra những slide đậm chất video khiến người xem như có cảm giác đang trải nghiệm một bộ phim hay của một đạo diễn tài ba cực kỳ sống động, hấp dẫn, lôi cuốn chứ không phải là một bài thuyết trình đơn thuần nữa. Phần mềm PowerPoint 2016 giúp bạn diễn giải câu chuyện của mình bằng nhiều cách thức khác nhau nhằm tạo được sự hứng thú cho người xem. Công cụ Presenter Viewer cũng khá hữu ích trong việc đánh giá và xem lại file thuyết trình để bạn nhanh chóng nắm bắt được mình đang ở vị trí nào và sẽ làm gì tiếp theo. Khi bạn mở slide sang màn hình thứ 2 thì coog cụ này sẽ show slide hiện tại, các note hay slide tiếp theo sẽ được sắp xếp, phân nhóm để bạn có thể tập trung tốt nhất vào việc thuyết trình với mọi  người. Thêm đó là khả năng ở rộng tự động giúp cho slide hiển thị chính xác theo sự điều khiển của người đang thuyết trình, mọi thứ trở lên chính xác một cách nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp nhất.

Nếu như ở Office 365 có PowerPoint Designer để bạn thiết kế ra một slide đẹp với nhất nhiều ý tưởng để bạn áp dụng cho bài thuyết trình của mình, đưa nội dung vào slide, làm việc ở chế độ nền, ghép các nội dung trên layout một cách hợp lý hơn. Ở PowerPoint cũng làm được điều đó, người thiết kế sẽ thêm các mẫu style phù hợp cho slide của mình, các slide chứa hình ảnh, video hay áp dụng các font chữ nghệ thuật, độc đáo cho bài thuyết trình, người dùng cũng có thể lựa chọn tải về các mẫu slide hay style mới để thêm vào kho thiết kế của mình.

Giúp bạn tạo một bài thuyết trình đẹp để chia sẻ với bạn bè, đối tác, đồng nghiệp hay báo cáo sếp mà không cần biết quá nhiều về thiết kế, bởi trên PowerPoint 2016 đã cung cấp sẵn nhiều tính năng vô cùng đơn giản để bạn tạo slide nhanh và bắt mắt cho dù bạn không phải một designer giỏi hay một người am hiểu về tin học văn phòng vẫn có được slide thiết kế đẳng cấp như một chuyên gia.

Một giải pháp an toàn giúp bạn bảo vệ bài thuyết trình tốt hơn là chép ra các thiết bị lưu trữ ngoài như thẻ nhớ, điện thoại, USB hoặc lưu silde vào các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, lưu trữ đám mây như OneDrive, Google Drive hay SharePoint Online nhằm khôi phục lại khi tệp tin có lỗi hoặc xóa nhầm khỏi máy tính vẫn còn bản gốc thay thế.

Trên đây mình đã giới thiệu với các bạn một số thông tin hữu ích, các tính năng cơ bản của phiên bản MS PowerPoint 2016 chính thức do Microsoft phát hành. Ngoài việc tải PowerPoint 2016 về máy cài riêng bạn có thể download trọn bộ Office 2016 về để cài thêm các công cụ Word, Excel... và nhiều phần mềm văn phòng cần thiết khác để làm việc trên máy tính hiệu quả hơn.

Download PowerPoint 2016 - Cài đặt PowerPoint 2016 trên máy tính

Ngay sau đây chúng tôi có 2 tùy chọn để bạn tải về tùy vào mục đích sử dụng và khối lượng công việc mà bạn nên chọn tải về cho phù hợp nhé.
  • Tải PowerPoint 2016:
  • Tải Office 2016:
Cách cài đặt PowerPoint 2016 hay Office 2016 không khó, nếu bạn đã từng cài đặt qua một trong các bản Office 2007, 2010 hay 2013 thì nó cũng hoàn toàn tương tự như vậy. Các bước tóm tắt như sau:
  • Bước 1: Tải về bộ cài
  • Bước 2: Mở file cài đặt
  • Bước 3: Cài trọn bộ hoặc tùy chọn các phần mềm muốn cài vào máy tính
  • Bước 4: Nhấp chọn cài đặt và đợi
  • Bước 5: Quá trình cài có thể yêu cầu nhập vào key của sản phẩm. Để sử dụng bản Office 2016 Full bạn nên mua bản quyền và sử dụng bản tính phí sẽ sở hữu full các tính năng cũng như nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, nhanh chóng từ nhà phát triển khi Office của bạn gặp vấn đề lỗi.

Đánh giá phần mềm PowerPoint 2016

Đối với nhiều người dùng văn phòng Việt Nam và thế giới thì Microsoft Office 2016 nói chung và PowerPoint 2016 nói riêng là một trong những phần mềm cần thiết không thể thiếu để thiết kế tài liệu tóm tắt của mình, cho dù là người đi làm hay đang đi học cũng có rất nhiều lúc phải cần đến bộ công cụ này. Nó giúp mọi người thiết kế báo cáo vừa đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, đẹp chuyên nghiệp mà không đòi hỏi mất nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu tạo tài liệu dạng này. Hãy nhanh chóng sở hữu bộ công cụ văn phòng này ngay hôm nay để cài vào máy hoặc mang theo cài đặt cho những ai đang cần nhé. Chúc bạn luôn học tập, làm việc hiệu quả với máy tính của mình mỗi ngày.
Xem thêm các ứng dụng khác:
Tải PowerPoint 2019 - Cài Đặt Microsoft PowerPoint 2019 miễn phí PowerPoint 2019

Đã cập nhật Posted on 30 tháng 5, 2020 Kích thước 3,42 GB Phiên bản 2019 Cần có Windows Win 10 Nhà phát triển Microsoft Lượt cài ...

TẢI VỀ
SmallPDF - Chuyển Đổi PDF sang WORD, EXCEL, PPT, ẢNH miễn phí SmallPDF

Một giải pháp toàn diện giúp bạn xử lý mọi vấn đề liên quan đến tệp tin định dạng PDF như gộp, nén, chỉnh sửa, nối file hay chuyển đổi đuôi ...

TẢI VỀ
Tải Excel 2010 full miễn phí - Cài phần mềm Excel 2010 của Microsoft Excel 2010

Microsoft Excel 2010 - Công cụ bảng tính tuyệt vời cho dân kế toán và Văn Phòng MS Excel 2010 là một trong những công cụ quan trọng và đư...

TẢI VỀ
Tải Microsoft Access 2010 (32bit và 64bit) miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 Microsoft Access 2010

Giới thiệu về Microsoft Access 2010 Microsoft Access 2010 là một trong những công cụ vô cùng mạnh mẽ trong bộ cài Microsoft Office 2010 f...

TẢI VỀ
Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP Tải Adobe Reader

Adobe Reader - Phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF dễ dàng Phần mềm đọc PDF Adobe Reader phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Reader 11 f...

TẢI VỀ
Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp PowerPoint 2010

PowerPoint 2010 - Phần mềm tạo slide thuyết trình mạnh mẽ nhất 2018 PowerPoint 2010 là phiên bản phần mềm tạo các tệp tin slide trình chi...

TẢI VỀ
Tải Word 2010 Miễn Phí Mới Nhất (32bit 64bit) cho Win 7 8 8.1 10 XP Full Word 2010

Download Word 2010 - Công cụ soạn thảo và làm việc với văn bản chuyên nghiệp nhất Word 2010 là phiên bản phần mềm được tách riêng từ bộ M...

TẢI VỀ
Download Unikey - Gõ tiếng Việt tốt nhất cho Win 7/10 64-Bit Unikey

Tải Unikey - Phần mềm gõ tiếng Việt nhẹ nhất cho Windows Hiện nay có 2 phiên bản là Unikey 4.0.8 RC2 và Unikey 4.2 miễn phí để bạn tải về...

TẢI VỀ
Tải/ Download Microsoft Office 2013 Full Key Miễn Phí Mới Nhất Microsoft Office 2013 Full

Download Office 2013 - Bộ công cụ word 2013, excel 2013 và powerpoint 2013 mới nhất Office 2013 hay Microsoft Office 2013 full là phiên ...

TẢI VỀ
Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất Foxit Reader

Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất  Hiện nay rất nhiều các tài liệu, văn bản, giáo trình, sách học... được lưu trữ dướ...

TẢI VỀ