ChPlayc Logo
Tải PowerPoint 2010 - Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết


Tải PowerPoint 2010 - Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết

Đã cập nhậtPosted on
Kích thước3 GB
Phiên bản2010
Cần có WindowsWin 10
Nhà phát triểnMicrosoft
Lượt Download, cài đặt1.000.000+
Tải trên trang chủ MicrosoftPowerPoint 2010PowerPoint 2010

PowerPoint 2010 - Phần mềm tạo slide thuyết trình, trình chiếu và trình bày ấn tượng trên PC

PowerPoint 2010 là phiên bản phần mềm tạo các tệp tin slide trình chiếu cực đẹp, được cài đặt đi kèm với bộ Microsoft Office 2010. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách Tải PowerPoint 2010 về máy tính miễn phí mà không cần tải cả bộ Office về nữa.

Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp a

Hãy sử dụng ngay Microsoft PowerPoint 2010 một trong 3 công cụ tạo tài liệu bao gồm Word 2010, Excel 2010 và PowerPoint 2010 không thể thiếu trên mọi máy tính cá nhân và doanh nghiệp và mọi đối tượng sử dụng khác nhau cho dù bạn là người đi học hay đi làm thì cũng có rất nhiều lúc phải dùng đến phần mềm PowerPoint 2010. Đây là công cụ tuyệt vời để bạn có thể biên soạn các bài giảng trên lớp, các bài thuyết trình chuyên nghiệp bậc nhất phục vụ cho việc giảng dạy, trình bày ý tưởng vắn tắt hay các nội dung tóm tắt trong các cuộc họp, hội thảo, báo cáo tốt nghiệp hoặc bài học trên lớp, giảng đường tuyệt đẹp, cuốn hút và hấp dẫn người xem.

Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp b

Bạn có thể tạo và xây dựng các bài thuyết trình của mình với rất nhiều mẫu slide đẹp mà phần mềm PowerPoint hỗ trợ sẵn hoặc download mẫu slide PowerPoint đẹp trên internet về để áp dụng, với khả năng hỗ trợ chỉnh sửa dễ dàng, hỗ trợ chèn thêm các tệp tin media như âm thanh, hình ảnh, video vào bài trình chiếu với khả năng sáng tạo, nhiều mẫu slide đẹp lung linh mà bạn và những người dùng khác thường thấy có ai ngờ được rằng nó lại được chính PowerPoint 2010 và người sử dụng nó tạo ra.

Download Tải PowerPoint 2010 về máy tính, laptop windows

Bạn có thể Download PowerPoint 2010 cho máy tính, laptop Windows 7 8 8.1 10 XP 64bit và 32bit hoàn toàn miễn phí. Link tải trực tiếp ở đây:
Phiên bản dành cho Windows 32 Bit:
http://c236.x8top.net/2107tmp/cf/larger/2017/office_professional_plus_2010_32bit.exe
Phiên bản dành cho Windows 64 Bit:
http://f90.x8top.net/2107tmp/cf/larger/2017/office_professional_plus_2010_64bit.exe
Mời bạn copy link tải dán lên thanh địa chỉ của trình duyệt web trên máy tính hoặc sử dụng tính năng Add URL của phần mềm hỗ trợ download nhanh IDM để tải phần mềm PowerPoint 2010 về máy nhé.

Hướng dẫn Cài đặt PowerPoint 2010

Để cài đặt phần mềm PowerPoint 2010 trên máy tính, laptop hệ điều hành Microsoft Windows bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau đây trên ChPlayc với các bước thao tác chuẩn và dễ làm nhất nhé:

Bước 1: Giải nén tệp tin bạn đã tải về ở trên vào một thư mục trên máy tính của mình

Bước 2: Mở file Cài đặt để tiến hành cài PowerPoint 2010 vào máy

Bước 3: Chọn I accept the terms of this agreement và bấm Continue để tiếp tục cài

Hướng dẫn Cài đặt Word 2010 a

Bước 4: Chọn Customize để tiến hành chọn cài riêng phần mêm PowerPoint 2010 hoặc thêm các phần mềm khác trong bộ cài Office này và bấm Install Now để cài tất cả bộ Office 2010.

Hướng dẫn Cài đặt Word 2010 b

Bước 5: Nếu không muốn cài phần mềm nào bạn chỉ cần click chuột và chọn Not Available để loại bỏ khỏi cài đặt. Chọn xong bạn bấm Install Now để tiến hành cài các phần mềm đã chọn. 

Hướng dẫn Cài đặt Word 2010 c

Bước 6: Bấm Close để đóng cửa sổ cài đặt khi đã hoàn tất.

Hướng dẫn Cài đặt Word 2010 d

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn xong cách cài đặt phần mềm Microsoft PowerPoint 2010 trên máy tính Windows. Hãy thực hiện đúng như các bước trên để cài Word 2010 chuẩn không bị lỗi nhé.


Thông tin về phần mềm MS PowerPoint 2010

- Cập nhật ngày 13/09/2017
- Phát hành bởi Microsoft.
- Kích thước file 638.2MB.
- Hỗ trợ windows 7/8/8/1/10/XP.
- Chức năng chính tạo slide thuyết trình đẹp và hiệu quả.
- Phiên bản Professional bản chuẩn.
-  Download miễn phí.

Những tính năng mới nổi bật của phần mềm PowerPoint 2010

Microsoft PowerPoint 2010 là một phiên bản tách rời riêng biệt trong bộ MS Office 2010 phát hành bởi Microsoft, một hãng phần mềm có tên tuổi và thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm như hệ điều hành windows hay các phần mềm về văn phòng, bảo mật.

Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp c

Một trong những tính năng quan trọng nhất của phần mềm này chính là tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp nhất. MS PowerPoint 2010 cung cấp những công cụ mạnh mẽ nhất và đầy đủ như khi bạn cài PowerPoint trong bộ MS Office. Không chỉ đơn thuần là một tài liệu thuyết trình, báo cáo dạng slide mà nó cho phép bạn tạo tài liệu giống như một phần mềm thực sự với các nút lệnh có màu sắc, đồ họa tương đối đẹp, thêm vào tệp tin đã tạo các menu, các tab chứa các chức năng và công cụ tùy chỉnh của người dùng.

 Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp e

Hiện nay ngoài việc tạo các bài báo cáo hay slide thuyết trình thì PowerPoint còn được sử dụng nhiều trong việc thiết kế các giáo án điện tử, giáo trình giảng dạy trong các trường cao đẳng, đại học, các tài liệu, ebook tóm tắt về một môn học hay vấn đề nào đó và đã đạt được rất nhiều kết quả tích cực từ phía người dùng PC, PowerPoint 2010 cho phép bạn tập hợp nhiều slide riêng biệt thành một section hoặc một file dữ liệu giúp quản lý và truy xuất thông tin được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp f
Mặc dù đã có phiên bản PowerPoint 2013 mới nhất với những tính năng cải tiến và cao cấp hơn so với phiên bản 2010 sẽ là một lựa chọn tốt hơn để tạo ra những sản phẩm file .PPTX hiệu quả và chuyên nghiệp hơn rất nhiều, với nhiều mẫu, chủ đề mới được cập nhật trong thư viện của mình thì PowerPoint 2013 cung cấp cho người dùng những công cụ và nền tảng cực tốt để cho ra những slide thuyết trình độc đáo, mới lạ và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên trong phiên bản PowerPoint 2010 bạn cũng hoàn toàn có được những mẫu slide tuyệt đẹp bằng cách download chúng ở trên internet về và sử dụng.

 Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp g

Giao diện ribbon của PowerPoint 2010 khá thân thiện, dễ điều hướng người dùng, khi lựa chọn nhấp chuột vào những thành phần chức năng khác nhau của bài trình chiếu slide thì các bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa và cập nhật cho slide sẽ xuất hiện. Phiên bản MS PowerPoint 2010 này có đầy đủ tất cả các công cụ chỉnh sửa cần thiết của sản phẩm MS Office 2010 cho phép bạn trình chiếu, chuyển slide khá linh hoạt, bạn cũng có thể chỉnh sửa và thêm vào các thành phần khác ngoài văn bản thuần túy như các tệp tin hình ảnh, âm thanh, phim, video, siêu văn bản và vẽ biểu đồ. Mọi thành phần và thao tác đều có thể thực hiện bằng phương thức kéo thả nên bạn có thể thêm các thành phần media vào các vị trí khác nhau trên bài trình bày slide của mình quá đơn giản.
 Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp h

PowerPoint 2010 cung cấp thêm các công cụ quan trọng khác như bảo mật, nén và chia sẻ bài thuyết trình, luyện tập thuyết trình, cho phép quay lại quá trình này bằng video, hỗ trợ cả SharePoint và truy cập phiên bản Web của bản Slide thông qua Windows Live. Các hiệu ứng chỉnh sửa đồ họa vô cùng tinh tế với những hiệu ứng đẹp tuyệt vời như chỉnh màu sắc, độ tương phản, một số công cụ cắt dán đơn giản hay một số bộ lọc hỗ trợ như blur (làm mờ), watercolor (màu nước) và  paintbrush (chổi cọ) giúp cho bản slide thêm màu sắc và tính nghệ thuật. Với những team gồm nhiều thành viên làm việc với nhau có thể sử dụng tính năng co-authoring (cho phép nhiều thành viên cùng tạo một file trình chiếu PowerPoint) để chỉnh sửa cùng lúc hoặc sử dụng thêm tính năng office comunicator hoăc phần mềm nhắn tin để kết nối với các thành viên khác và trò chuyện mà không cần phải tắt PowerPoint.

Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp i

Ở phần mềm MS PowerPoint 2010
hỗ trợ thêm cho người dùng tính năng chỉnh sửa video khá tiện lợi, ngoài việc nhúng các file video với nhiều định dạng khác nhau thì MS PowerPoint cho phép cắt và sử dụng các phần khác nhau của Video, ngoài ra bạn cũng có thể đánh dấu các mốc quan trọng là điểm nhấn trong video để truy cập nhanh khi muốn hoặc kích hoạt khả năng tự chạy khi xem đến đoạn đã đánh dấu. Bạn cũng có thể áp dụng thêm các style như reflection, bevel và 3-D rotation cho video để lôi cuốn sự chú ý của người xem và tăng thêm khả năng tương tác, tính hấp dẫn cho video trong bài trình chiếu của mình.

Tải PowerPoint 2010 Cho Máy Tính - Phần Mềm Tạo Slide Cực Đẹp j

Trình chiếu trực tuyến và truy cập bài thuyết trình ở nhiều địa điểm và thiết bị khác nhau thật dễ dàng bằng cách chia sẻ liên kết tới bài thuyết trình cho mọi người xem mà họ không cần phải cài đặt PowerPoint 2010 hay MS Office mà vẫn có thể xem được nội dung của Slide đó. Khi bạn chia sẻ và đăng tải slide trình chiếu của mình lên các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ data hay thông qua các dịch vụ như email để có thể chỉnh sửa và xem trực tuyến trên PC hay các thiết bị di động khác.

Ưu điểm của PowerPoint 2010

- Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng, tách biệt riêng và không nằm trong bộ MS Office.
- Có đầy đủ các công cụ và tiện ích của phiên bản MS PowerPoint 2010 Full của Office.
- Giao diện ribbon giúp người dùng thao tác và chỉnh sửa khá dễ dàng.
- Xây dựng bài trình chiếu chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất.
- Dễ dàng chia sẻ và lưu trữ trên các dịch vụ sharing trực tuyến.
- Được nhiều người dùng yêu thích và chọn sử dụng.
- Tương thích trên nhiều phiên bản windows 32bit và 64bit.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, dễ dàng hơn với Tiếng Việt cho người dùng Việt Nam.

Với những ưu điểm vượt trội và sức mạnh của mình, PowerPoint 2010 xứng đáng là phần mềm số 1 trên thế giới hỗ trợ tạo slide tuyết trình và trình chiếu báo cáo hiệu quả nhất, nhanh nhất trên máy tính. Bạn có thể Download MS PowerPoint 2010 hoàn toàn miễn phí trên https://chplayc.blogspot.com/ và những phần mềm, ứng dụng hữu ích cho máy tính windows khác. Chúc bạn thành công.

Tải thêm các ứng dụng văn phòng khác
Tải PowerPoint 2016 - Tạo Slide thuyết trình đẹp về máy tính miễn phí PowerPoint 2016

Đã cập nhật Posted on 30 tháng 5, 2020 Kích thước 3,42 GB Phiên bản 2016 Cần có Windows Win 10 Nhà phát triển Microsoft Lượt cài ...

TẢI VỀ
Tải PowerPoint 2019 - Cài Đặt Microsoft PowerPoint 2019 miễn phí PowerPoint 2019

Đã cập nhật Posted on 30 tháng 5, 2020 Kích thước 3,42 GB Phiên bản 2019 Cần có Windows Win 10 Nhà phát triển Microsoft Lượt cài ...

TẢI VỀ
SmallPDF - Chuyển Đổi PDF sang WORD, EXCEL, PPT, ẢNH miễn phí SmallPDF

Một giải pháp toàn diện giúp bạn xử lý mọi vấn đề liên quan đến tệp tin định dạng PDF như gộp, nén, chỉnh sửa, nối file hay chuyển đổi đuôi ...

TẢI VỀ
Tải Excel 2010 full miễn phí - Cài phần mềm Excel 2010 của Microsoft Excel 2010

Microsoft Excel 2010 - Công cụ bảng tính tuyệt vời cho dân kế toán và Văn Phòng MS Excel 2010 là một trong những công cụ quan trọng và đư...

TẢI VỀ
Tải Microsoft Access 2010 (32bit và 64bit) miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 Microsoft Access 2010

Giới thiệu về Microsoft Access 2010 Microsoft Access 2010 là một trong những công cụ vô cùng mạnh mẽ trong bộ cài Microsoft Office 2010 f...

TẢI VỀ
Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP Tải Adobe Reader

Adobe Reader - Phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF dễ dàng Phần mềm đọc PDF Adobe Reader phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Reader 11 f...

TẢI VỀ
Tải Word 2010 Miễn Phí Mới Nhất (32bit 64bit) cho Win 7 8 8.1 10 XP Full Word 2010

Download Word 2010 - Công cụ soạn thảo và làm việc với văn bản chuyên nghiệp nhất Word 2010 là phiên bản phần mềm được tách riêng từ bộ M...

TẢI VỀ
Download Unikey - Gõ tiếng Việt tốt nhất cho Win 7/10 64-Bit Unikey

Tải Unikey - Phần mềm gõ tiếng Việt nhẹ nhất cho Windows Hiện nay có 2 phiên bản là Unikey 4.0.8 RC2 và Unikey 4.2 miễn phí để bạn tải về...

TẢI VỀ
Tải/ Download Microsoft Office 2013 Full Key Miễn Phí Mới Nhất Microsoft Office 2013 Full

Download Office 2013 - Bộ công cụ word 2013, excel 2013 và powerpoint 2013 mới nhất Office 2013 hay Microsoft Office 2013 full là phiên ...

TẢI VỀ
Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất Foxit Reader

Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất  Hiện nay rất nhiều các tài liệu, văn bản, giáo trình, sách học... được lưu trữ dướ...

TẢI VỀ