ChPlayc Logo
Chat WhatsApp Web - Đăng Nhập WhatsApp Online Trên Trình Duyệt PC

Hỏi Đáp Nhanh Thủ Thuật

Chat WhatsApp Web - Đăng Nhập WhatsApp Online Trên Trình Duyệt PC

WhatsApp Web là gì?

Cũng giống như Zalo - phần mềm Chat WhatsApp là một trong những tiện ích hữu ích không thể thiếu đối với người dùng điện thoại smartphone và máy tính Windows 7/8/10 giúp nhắn tin, gọi video nhanh chóng, hiệu quả hàng ngày.

WhatsApp Messenger được đông đảo người dùng trên thế giới ưa chuộng bởi đây là phần mềm chát miễn phí, đơn giản, thân thiện với người dùng cho phép kết nối tới bất kỳ đâu mà bạn muốn. Đây cũng là ứng dụng khá HOT ở Việt Nam với hàng chục ngàn người sử dụng trên cả điện thoại di động lẫn máy tính bàn.


Chat WhatsApp Web- Đăng Nhập WhatsApp Online Trên Trình Duyệt PC a


Đối với nhiều người việc cài đặt ứng dụng WhatsApp Messenger trên máy tính không phải là việc dễ dàng gì, chính vì thế mà sử dụng WhatsApp Web chính là cách tiện lợi nhất mà chúng ta thường nghĩ ngay đến khi muốn kết nối với bạn bè trên WhatsApp mà không muốn cài phần mềm này. Vậy làm thế nào để đăng nhập WhatsApp Web để vào Chat trên máy tính hay điện thoại của mình? Ngay sau đây ChPlayc sẽ giúp bạn biết cách vào ứng dụng này từ trình duyệt web trên máy tính cá nhân trong vài bước nhé.

Cách sử dụng WhatsApp Web Online để vào Chat trên máy tính

Giờ đây bạn không cần phải lo lắng khi không cài được WhatsApp mà vẫn có thể vào chát cùng bạn bè, gửi tin nhắn, gọi video thoải mái ngay trên trình duyệt mà không cần cài phần mềm vào máy tính thay thế cho các nền tảng ứng dụng cài trên di động hay PC với phiên bản trên Web. WhatsApp Web hoàn toàn miễn phí để bạn vào trực tiếp trong vài giây mà không cần đến bản cài. Về cơ bản WhatsApp Web có sẵn đầy đủ các tính năng thông dụng nhất của ứng dụng như nhắn tin, goi video, chia sẻ file ảnh, nhạc, video thoải mái, chỉnh sửa thông tin cá nhân hay xem thông báo khi có ai đó nhắn tin cho bạn thời gian thực mà không lo bị lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào.

Chat WhatsApp Web- Đăng Nhập WhatsApp Online Trên Trình Duyệt PC b

Để sử dụng tính năng chát bạn cần có một Account WhatApps và cần đăng nhập sẵn trên điện thoại di động của mình. Có một chút khác biệt so với Zalo Web là WhatsApp Web không hỗ trợ phương thức đăng nhập bằng số điện thoại mà chỉ cho phép sử dụng QR Code để đăng nhập. Cách vào như sau:
  • Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính và truy cập vào địa chỉ web : https://web.whatsapp.com/
  • Bước 2: Tại đây bạn cũng sẽ nhìn thấy hướng dẫn đăng nhập bằng tiếng Việt ngay trên trang chủ:
- Mở WhatsApp trên smartphone
- Nhấp vào Menu dấu 3 chấm hoặc vào chức năng Cài đặt trên ứng dụng WhatsApp của điện thoại và chọn WhatsApp Web
- Đưa điện thoại ra trước màn hình máy tính để nhận mã và đăng nhập vào WhatsApp

Sau khi quét mã không có lỗi gì bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình và bắt đầu vào Chat cùng bạn bè hoặc khám phá thêm các tính năng tuyệt vời khác.

Ưu Điểm, Tính Năng Nổi Bật Trên WhatsApp Web

- Có đầy đủ các chức năng trên phần mềm mà không bị hạn chế khi trò chuyện trên web

- Giao diện thân thiện, tương tự như bản cài đặt

- Có thể đồng bộ tin nhắn giữa phiên bản trên điện thoại với bản Web để xem tin nhắn hoặc trả lời tin nhắn từ bạn bè dễ dàng mà không lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện mới nào.

- Kèm theo bộ sưu tập nhãn dán và biểu tượng cực vui nhộn để cuộc trò chuyện hấp dẫn và thú vị hơn

- Tiện lợi hơn khi làm việc trên các máy không cho phép cài ứng dụng bởi người quản trị

Giờ đây bạn đã có thêm một tùy chọn mới trên máy tính với phần mềm WhatsApp để làm việc, trao đổi thông tin và tương tác với bạn bè, khách hàng hay đồng nghiệp cực hữu hiệu. Hãy dùng thử WhatsApp Web ngay hôm nay để chia sẻ yêu thương, tài liệu dữ liệu cực nhanh mỗi ngày.

Bên cạnh đó thì nhiều người cũng muốn cài đặt WhatsApp trực tiếp về máy tính để sở hữu đầy đủ mọi tính năng mới nhất từ phần mềm. Chính vì thế chúng tôi cũng chuẩn bị sẵn cho bạn để tải về máy tính miễn phí ngay ở đây:
  • Tải WhatsApp Messenger về máy tính.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần trợ giúp gì có thể để lại lời nhắn trong phần bình luận dưới đây để chúng tôi hướng dẫn bạn sớm nhất nhé.
Chúc bạn vui vẻ!!!