ChPlayc Logo
Tải Foxit Reader - Phần mềm đọc, chỉnh sửa PDF tốt nhất trên máy tính

Download Tải Ứng Dụng

Tải Foxit Reader - Phần mềm đọc, chỉnh sửa PDF tốt nhất trên máy tính

  • Foxit Reader là chương trình đọc nội dung file PDF trên máy tính tốt nhất hiện nay được nhiều người dùng và được sử dụng rộng rãi trên các máy tính cá nhân hay công ty trên toàn thế giới. Với ưu điểm nổi bật và các tính năng mạnh mẽ  như nhanh, nhẹ, nhỏ gọn, chế độ đọc, xem nội dung mới trực quan đem đến trải nghiệm đọc PDF tuyệt vời mà khó có công cụ nào có được. Hãy nhanh tay Tải Foxit Reader bản Full mới nhất về máy và cài đặt để tạo, chỉnh sửa và đọc file PDF với những cập nhật mới nhất hiện nay chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những cải tiến bất ngờ đầy ấn tượng. 

Foxit Reader Full - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ, tốt nhất trên máy tính


Đã cập nhậtPosted on
Kích thước91.3 MB
Phiên bản11.0.0, 9.7, 9.6.0, 9.4.1
Hệ điều hànhWindows 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit
Nhà phát triểnFoxit Software
Lượt Download, cài đặt5.000.000+
Tải trên CHPlaycTải Phần mềm đọc PDF Foxit Reader 10 cho máy tính, điện thoại miễn phí Tải Phần mềm đọc PDF Foxit Reader 10.0.1.35811 mới nhất về cho máy tính, điện thoại miễn phí

  • Phần mềm đọc file PDF luôn là một trong những chủ đề HOT khi mà xu hướng tạo và sử dung tài liệu với định dạng PDF trên máy tính và điện thoại ngày càng nhiều. Với ưu điểm là nén nội dung cực tốt, nhỏ gọn, dễ dàng mở xem nội dung hay chỉnh sửa trên nhiều công cụ phần mềm khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng nội dung hiển thị rõ nét, không lỗi font như trên các loại tài liệu khác, PDF ngày càng trở lên thịnh hành với dân văn phòng trên toàn thế giới. Foxit Readerphần mềm đọc file PDF phổ biến và tốt nhất, nhanh nhất nhẹ nhất hiện nay trên máy tính với phiên bản mới nhất 2020Foxit Reader 11.0.0 vừa ra mắt người dùng với nhiều cải tiến nâng cấp mới đáp ứng các nhu cầu cơ bản và nâng cao của người dùng khi làm việc như tạo file PDF, chỉnh sửa PDF, tạo chữ ký, ghi chú, tạo mật khẩu bảo vệ File PDF, in ấn File PDF, thậm chí convert chuyển đổi PDF sang các định dạng khác như Word, Excel, PowerPoint, hình ảnh... dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt, download và cài đặt Foxit Reader 10.0.1.35811 rất đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng và hoàn toàn MIỄN PHÍ

  • Download Foxit Reader 11.0.0 ngay hôm nay để tạo và chỉnh sửa tài liệu PDF cực nhanh chóng, chuyên nghiệp trên máy tính với nhiều trải nghiệm mới và thú vị hơn. Phần mềm này cho phép bạn mở nhiều tài liệu trên các tab cùng lúc, quản lý tab, di chuyển hay tham khảo nội dung trên các file PDF khác nhau và chuyển đổi qua lại dễ dàng trên cùng một màn hình duy nhất. Foxit Reader 10 có nhiều chế độ chọn xem PDF phù hợp với các mục đích khác nhau như xem toàn màn hình, xem từng trang riêng lẻ, xem 2 trang đối mặt, xem cuộn liên tục, tự động cuộn, xem nhiều trang trước khi in ấn. Phiên bản mới này của phần mềm đọc PDF còn hỗ trợ liên kết tới các trang đánh dấu trên một trang PDF trên trình duyệt website, tạo các chú thích dạng gạch đầu dòng hay bảo vệ file PDF an toàn hơn với Microsoft IRM. 

Hiện nay rất nhiều các tài liệu, văn bản, giáo trình, sách học... được lưu trữ dưới các dạng tệp tin văn bản phổ biến với các định dạng word, excel, pdf, prc, html, txt cho phép người đọc tải file về máy để đọc. Để đọc các tài liệu bằng định dạng PDF, bạn cần tải và cài đặt phần mềm đọc pdf trên máy tính của mình, nó sẽ hỗ trợ bạn đọc các tệp tin đuôi pdf này một cách dễ dàng nhất và Foxit Reder là số 1 về tính năng đọc pdf.

Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất a

  • Foxit Reader là một trong những Phần Mềm Đọc File PDF nổi tiếng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, cung cấp giao diện dễ đọc, đẹp, hấp dẫn cùng khả năng tùy chỉnh cao và các tính năng mạnh mẽ trong việc tạo file pdf mới, đọc pdf, chỉnh sửa file pdf bất kỳ, tải pdf và cùng với một số tính năng bảo mật như tạo ghi chú, chữ ký và đặt mật khẩu bảo vệ file pdf quan trọng của người dùng cũng như dễ dàng hơn trong việc in ấn hay chia sẻ file.

Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất b

  • Việc Download Foxit Reader và cài đặt trên máy tính hay điện thoại di động là rất nhanh chóng, gọn nhẹ do phần mềm này có kích thước rất nhỏ, và đặc biệt là miễn phí hoàn toàn cho mọi người dùng. Ngoài ra trong bài viết này https://chplayc.blogspot.com/ cũng sẽ hướng dẫn và chia sẻ tới mọi người link Tải Foxit Reader cho các máy điện thoại Android, iOS, Windows Phone để có thể cài đặt và đọc file pdf ngay trên điện thoại, máy tính bảng của mình.

Download Phần mềm đọc PDF Foxit Reader 10 cho máy tính Win /8/10/XP 64bit, điện thoại miễn phí


  • Ngoài bản chính thức cho PC Windows 7/8/10/XP thì nhà phát triển còn cho ra mắt các phiên bản Foxit Reader đọc PDF trên điện thoại thông minh màn hình cảm ứng như Android, iPhone, iPad (IOS) hay Windows Phone với Foxit MobilePDF Reader trên các kho ứng dụng chính thức trên thiết bị của bạn như CH Play, App Store hay Windows Phone Store. Bạn có thể vào cửa hàng ứng dụng trên máy của mình để download hoặc tải về trực tiếp link ở dưới đây:


Phần mềm đọc File PDF hỗ trợ đa ngôn ngữ với đấy đủ tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga... nên việc tải về và cài đặt trên các thiết bị của người dùng Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào khác là rất đơn giản và không có gì trở ngại. Vì thế mà phần mềm Foxit Reader ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Đặc biệt hơn Foxit Reader 10 còn được tích hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây hỗ trợ lưu trữ dữ liệu an toàn hơn tránh bị mất hoặc xóa nhầm khi lưu trên máy, ngoài ra mọi người có thể đọc, chỉnh sửa, cập nhật hay làm việc nhóm trên tài liệu này dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi, hiệu quả vượt trội.

Các phiên bản Foxit Reader 8.0, 8.1, 8,2, 8.3, 7.0, 7.1, 7.1, 7.3.4.311, Foxit Reader 9.0, 9.1, 9.2, 9.3, 9.4, 9.5, 9.6, 9.7 cũ bạn có thể tìm hiểu và tham khảo, ở đây mình chỉ chia sẻ phiên bản Foxit Reader 10.0.1 full mới nhất nhé.


Bạn có thể cài đặt nhanh phần mềm Foxit Reader 10 ngay sau khi tải xuống thành công bằng cách click chuột chọn các phím cài như Next, Install và Finish. Nếu bạn cần trợ giúp về vấn đề này xin vui lòng để lại địa chỉ email liên hệ ở dưới bài viết này, chúng tôi sẽ liên lạc và hướng dẫn giúp bạn sớm nhất.

Ưu điểm, tính năng vượt trội mới nhất của phần mềm đọc PDF Foxit Reader 11.0.0 Full 2021


* Đọc file PDF với giao diện trình bày đẹp đầy đủ chức năng xem nội dung PDF tốt nhất
* Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu đuôi PDF dễ dàng trên máy tính
* Hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị cả di động lẫn để bàn
* Bảo mật nâng cao với chữ ký số, tạo mật khẩu bảo vệ file.
* Tải xuống nhanh chóng, cai đặt đơn giản trong vài bước
* Giao diện đẹp, dễ sử dụng, thân thiện với mọi người dùng
* Nhiều tùy chọn hơn trong Advanced Search
* Hỗ trợ xem trên man fhinhf 4K chất lượng độ phân giải cao
* Hõ trợ JavaScript cho các quy trình biểu mẫu phức tạp
* Tăng cường khả năng đọc Tag

Foxit Reader là phần mềm đọc file pdf tốt và nhẹ nhất hiện nay trên máy tính và mobile, cho phép đọc những tài liệu có số lượng trang lớn lên tới một vài trăm pages, hoặc tạo ra các tài liệu pdf mới với những thiết lập, chỉnh sửa và lưu tài liệu giống như thao tác với tài liệu word hay excel vậy.

Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất c


Người dùng có thể mở nhiều tài liệu cùng lúc trên phần mềm PDF thật đơn giản, phiên bản mới cho phép xem nhiều tài liệu khác nhau với mỗi tệp tin pdf hiển thị trên một tab, không giới hạn số lượng tab được mở ra, chuyển đổi vị trí giữa các tab được thực hiện thông qua giữ và kéo chuột trực tiếp ngay trên phần mềm. Có nhiều chế độ xem khác nhau như đọc file pdf ở chế độ toàn màn hình, xem 1 trang, 2 trang hay 4 trang trên một cửa sổ, hoặc xem ở chế độ phóng to thu nhỏ tài liệu theo tỉ lệ phần trăm với min là 8,33% đến max là 6400%. Bạn cũng có thể đánh dấu một trang quan trọng hoặc cần xem lại thường xuyên hơn trên tài liệu bằng cách tạo ra liên kết tới trang đó qua công cụ Microsoft IRM. Foxit Reader cũng hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ khác nhau, Tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ được cài đặt và sử dụng mặc định trên tất cả các thiết bị và quốc gia nếu như người dùng không thay đổi. Nếu bạn muốn in tài liệu ra giấy để đọc thì Foxit Reader cũng hỗ trợ bạn giống như đối với các tài liệu văn bản khác, chỉ cần nhấn nút print là bạn đã có ngay cuốn tài liệu trên giấy để đọc.

Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất d

Tính năng ConnectedPDF Powered của phiên bản 11.0.0 này đã thay đổi hoàn toàn cách mà người dùng nhìn nhận và đánh giá về phần mềm này, nó đã vượt xa và có sự khác biệt rất lớn so với những chương trình đọc pdf khác, đó là một công nghệ tiên tiến hàng đầu của thế giới dựa trên dịch vụ lưu trữ đám mây áp dụng cho một tài liệu pdf cụ thể nhằm mục đích cung cấp quyền cho những người dùng khác truy cập vào tài liệu đó, quản lý người dùng trên tài liệu với các hoạt động cụ thể và gửi thông báo tới tất cả ngay khi có những thông tin mới, phục vụ tốt cho những hoạt động nhóm, chia sẻ, đánh giá và yêu cầu nhận tệp tin đối với bất kỳ ai mà người dùng đã cấp quyền với khả năng bảo mật cao. Không chỉ xem mà người dùng còn có thể đọc các ghi chú trên đó để có thông tin đầy đủ hơn, thêm vào đó thì phần mềm còn hỗ trợ người đọc bỏ qua các hình ảnh để xem văn bản cần thiết được nhanh hơn.

 Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất e

Giao diện 11.0.0 khá trực quan đẹp và gọn gàng với các thanh menu và khung cửa sổ đọc nội dung với các tùy chọn bằng biểu tượng và nút chọn đặt ở các vị trí ngoài tạo không gian rộng cho việc hiển thị văn bản, tài liệu. Người dùng có 2 tùy chọn là tự đọc văn bản hoặc sử dụng tính năng đọc của phần mềm và chỉ việc nghe, tuy nhiên thì phương thức này vẫn chưa tối ưu tốt với tài liệu tiếng Việt bởi giọng đọc của nó khá rời rạc và không được diễn cảm theo câu văn nên cũng không được sử dụng nhiều lắm, nếu Foxit Reader đọc tài liệu tiếng Anh thì cũng có thể chấp nhận được hỗ trợ và rèn luyện kỹ năng nghe cho người học tiếng Anh rất nhiều. Ngoài skin mặc định trên giao diện của Foxit Reader bạn cũng có thể thay đổi với 5 mẫu skin khác như hình ảnh dưới đây:

Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất f

Không chỉ xem pdf mà phần mềm Foxit Reader còn cho phép người dùng can thiệp và chỉnh sửa nội dung của file tài liệu trực tiếp bằng các công cụ trên thanh menu như thêm các mô tả, chú thích, đánh dấu các đoạn văn bản hay hoặc quan trọng đối với họ. Hơn nữa, việc mở nhiều tài liệu khác nhau cùng lúc cũng sẽ giúp bạn đối chiếu, tham khảo giữa các tài liệu với nhau được nhanh hơn mà không cần phải sử dụng và mở thêm các trình đọc pdf khác, tiết kiệm được thời gian cũng như giúp cho máy tính chạy nhẹ nhàng hơn. Nếu để so sánh với Foxit Reader về mặt tính năng đầy đủ và độ chuyên nghiệp nhất cho người dùng thì bạn có thể tham khảo thêm phần mèm Adobe Reader cũng khá nổi tiếng và được nhiều khách hàng trên thế giới và Việt Nam quan tâm tìm kiếm. Một điều thú vị nữa mà có thể bạn chưa biết là phóng to từng đoạn văn bản đã chọn thay vì phóng to cả trang như trước để xem cho rõ ràng hoặc để font chữ lớn trong tài liệu của mình.

Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất g

Phần mềm Foxit Reader ngày càng được nâng cấp và cải tiến mạnh mẽ hơn cùng với các tính năng có sẵn thì còn có nhiều các plug-in khác đi kèm cho phép hoạt động và đọc được các loại tài liệu văn bản khác như Microsoft Office, hỗ trợ đọc file word, excel, power point... hay thậm chí là lưu file dưới dạng đuôi docx, xlsx, hoặc chuyển đổi file từ pdf sang word và ngược lại khá tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đã từng sử dụng phiên bản Foxit Reader trên web thì chắc chắn bạn sẽ thấy nó khá ổn và không khác gì phiên bản cài đặt trên máy tính với chất lượng hiển thị rõ nét như nhau.

Foxit Reader còn kết nối thêm với các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến như SharePoint, OneDrive - Persional, Google Drive, Dropbox, Box là những dịch vụ lưu trữ an toàn nhất hiện nay, người dùng hoàn toàn có thể tạo, chỉnh sửa và lưu file pdf ngay trên các dịch vụ này, tuy  nhiên nếu muốn lưu trữ dung lượng lớn thì họ cần phải trả phí để tăng thêm dung lượng cho tài khoản của mình.

Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất h

Nhà phát triển Foxit Reader cũng rất quan tâm đến vấn đề bảo mật và an toàn dữ liệu của người dùng, chính vì thế họ đã cung cấp hàng loạt các tính năng bảo mật, bảo vệ cần thiết nhất tới khách hàng của mình nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài liệu của họ, đặc biệt là những tài liệu quan trọng. Foxit Reader cũng được coi là một công cụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến rất hữu ích, như tải file pdf lên các máy chủ lưu trữ, gửi các tệp tin đính kèm qua mail.

Nhanh tay tải phần mềm đọc file pdf miễn phí phiên bản mới nhất về máy tính nếu bạn chưa có, download foxit reader full để dễ dàng đọc, xem, tải, tạo, chia sẻ và quản lý các file pdf trên máy tính tốt nhất ngay hôm nay. Chúc cài đặt bạn thành công!

Tải thêm các ứng dụng tạo, đọc tài liệu văn bản khác miễn phí cập nhật mới nhất ở đây các bạn nhé.