ChPlayc Logo
Tải PowerPoint 2019 - Tạo slide trình chiếu và trình bày mới nhất trên máy tính


Tải PowerPoint 2019 - Tạo slide trình chiếu và trình bày mới nhất trên máy tính

Giới thiệu về PowerPoint 2019 Full


Đã cập nhật
Posted on
Kích thước3,42 GB
Phiên bản2019 FULL Professional Plus
Cần có WindowsWin 7/8/10 32bit + 64bit
Nhà phát triểnMicrosoft
Lượt cài đặt
Chủ đề
1.000.000+
Ứng dụng văn phòng, Microsoft Office
Tải trên trang chủ MicrosoftPowerPoint 2019PowerPoint 2019

Là công cụ tạo slide trình chiếu và trình bày phiên bản mới nhất 2020, 2021 thì đến thời điểm này PowerPoint 2019 bản Full đã và đang là lựa chọn hàng đầu dành cho dân văn phòng, trường học hay những ai đang tìm hiểu, khám phá và học môn tin học cơ sở trong các trường và trung tâm đào tạo hiện nay. PowerPoint 2019 không chỉ ra mắt người dùng với diện mạo cải tiến mới mà các tính năng cũng có sự thay đổi đáng kể giúp bạn thoải mái trình bày nội dung, ý tưởng dưới dạng slide ppt trực quan, đẹp mắt, nhiều mẫu, kiểu style trang trí, làm đẹp giúp bài thuyết trình của bạn luôn ấn tượng mạnh mẽ với người xem hơn.

Tải PowerPoint 2019 - Cài Đặt Microsoft PowerPoint 2019 miễn phí

Phiên bản Office 2019 ra mắt mang tới cho dân văn phòng nhiều tính năng mới vô cùng thú vị và hữu ích để làm việc với tài liệu, văn bản, bảng tính, báo cáo mà trong các phiên bản cũ trước đó chưa từng có. Bên cạnh đó bộ công cụ văn phòng cũng mang tới nhiều thay đổi trong ứng dụng PowerPoint 2019 giúp cho việc thiết kế slide trình chiếu đẹp hơn, ấn tượng, sống động hơn nhiều nhằm tạo sự cuốn hút và tương tác tốt nhất giữa người trình bày và người xem, học tập, làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Tính năng mới nhất trên Microsoft PowerPoint 2019

PowerPoint 2019 là phần mềm quan trọng sử dụng thường xuyên nhiều nhất bởi người dùng máy tính, laptop windows cùng với Word 2019, Excel 2019, Outlook 2019 trong bộ cài Office 2019 Full với nhiều cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ nhất chưa từng có so với các phiên bản cũ trước đó. Vì thế Microsoft PowerPoint 2019 mang tới sự tiện lợi và hiệu năng tuyệt vời cho công việc, học tập để thiết kế các bản trình chiếu & trình bày vừa bắt mắt, hiệu ứng sống động như video, và nhiều style trang trí khác tạo ra phong cách độc đáo và chuyên nghiệp mà không có bất kỳ phần mềm văn phòng nào có thể làm tốt hơn PowerPoint được.

Hôm nay ChPlayc sẽ chia sẻ tới bạn phiên bản PowerPoint 2019 mới nhất dành cho PC Windows với nhiều tính năng mới cực thú vị mà phiên bản trước không có như:

  • Chuyển tiếp biến đổi giúp tạo hiệu ứng hoạt hình cực mượt mà trên slide show.
  • Thu nhỏ phóng to giúp di chuyển đến các trang của Slide được linh hoạt, tiện lợi hơn.
  • Bổ sung thêm bút tô sáng văn bản tương tự trong Word 2019 chọn màu tô để nhấn mạnh các câu, đoạn văn trong slide cần trình bày
  • Đồ họa véc tơ (SVG) cho phép chèn, chỉnh sửa ảnh trong văn bản mang lại thiết kế đẹp, rõ nét hơn.
  • Chuyển đồi biểu tượng trong SVG thành hình dạng Office.
  • Chèn các đối tượng 3D giúp trình bày được trực quan, sáng tạo hơn với mô hình 3D có thể xoay mọi góc độ, tạo hiệu ứng hoạt hình giống như video giữa các trang trên slide.
  • Có thể xuất file trình chiếu slide sang video với độ phân giải 4k.
  • Bổ sung tính năng ghi âm hoặc quay video để ghi hình lại các thao tác viết tay
  • Thêm bút vẽ với bút tô sáng, bút chì, bút mực vẽ viết tay có trên toàn bộ các phần mềm khác của Office.
  • Bổ sung biểu đồ mới hình phễu và biểu đồ dạng bản đồ 2D
  • Hỗ trợ chạy slide với bủ Surface hoặc các bút có tính năng Bluetooth để chuyển trang trên slide.

Tham khảo chi tiết hơn ở đây nhé: https://support.office.com/vi-vn/article/c%C3%B3-g%C3%AC-m%E1%BB%9Bi-trong-powerpoint-2019-for-windows-8355a56a-f643-42d2-8454-784fa9b3d109



Sau khi tải về bạn mở file để cài phần mềm này vào máy tính, đây là bản Office 2019 Professional Plus với đầy đủ các phần mềm văn phòng Word 2019, Excel 2019, PowerPoint 2019... bạn có thể cài đặt PowerPoint 2019 hoặc trọn bộ tùy ý trong tùy chọn cài nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft PowerPoint 2019 Full chi tiết cực nhanh với 3 bước đơn giản

MS PowerPoint 2019 nằm trong bộ cài Office 2019 full nên để thực hiện cài đặt Excel bạn cần download bộ cài Office 2019 .img về máy. Việc cài đặt PowerPoint 2019 không khó, bạn chỉ cần thao tác đúng thì việc cài sẽ trở lên đơn giản và suôn sẻ, chỉ với 3 bước cơ bản sau đây là bạn đã có ngay bộ office và PowerPoint 2019 để sử dụng ngay rồi: 

  1. Bước 1: Giải nén file sau khi download về máy thành công, bấm vào thư mục Office và chọn bản 32bit hoặc 64bit phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng.
  2. Bước 2: Tiếp theo bạn chỉ cần đợi phần mềm tự cài vào máy tính trong vòng một vài phút là xong
  3. Bước 3: Click chọn Close khi cài đặt hoàn tất

Để sử dụng phần mềm PowerPoint 2019 bạn chỉ cần mở Office ra và chọn ứng dụng PowerPoint để kiểm tra tạo slide trình chiếu và sử dụng các tính năng mới cập nhật mới nhất của công cụ này.

Chúc bạn thành công!

Các tính năng chính trên PowerPoint 2019

Tạo Slide trình chiếu đẹp, chuyên nghiệp trên máy tính

Cho đến nay vẫn chưa có nhiều phần mềm có thể tạo và trình chiếu các bài thuyết trình, báo cáo tốt hơn PowerPoint. Trải qua các phiên bản cập nhật PowerPoint ngày càng mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn trong phong cách thiết kế,ứng dụng rộng rãi trong công việc, học tập hay tổ chức các cuộc họp, hội thảo, làm việc nhóm hiệu quả, an toàn hơn. Các mẫu Slide mới đẹp luôn tạo được sự tương tác, kết nối tập trung giữa người thuyết trình và khán giả của mình.

Tải PowerPoint 2019 - Cài Đặt Microsoft PowerPoint 2019 miễn phí a

Đơn giản, hiệu quả hơn

Phần mềm PowerPoint cho phép người dùng thiết kế, sáng tạo ra các ý tưởng mới mẻ, thú vị trên slide của mình mà không cần quá nhiều kỹ năng phức tạp, ai cũng có thể tự làm được, đa dạng về nội dung, đối tượng trên Slide. Hỗ trợ người dùng với bố cục mặc định, thêm các style mẫu đẹp hơn, chèn ảnh, video, chữ nghệ thuật và các đối tượng khác dễ dàng, đề xuất các tùy chọn online khác, phiên bản mới 2019 còn bổ sung thêm khá nhiều công cụ đặc biệt như bút vẽ, bút tô sáng... tạo điểm nhấn nổi bật hơn trên slideshow.

Tạo Side hướng đối tượng

Cung cấp các công cụ và tính năng cực mạnh giúp bạn tạo slide thuyết trình nhanh chóng nhưng vẫn cực kỳ đẹp mắt, chuyên nghiệp, thiết kế và sáng tạo nội dung trên bài thuyết trình như một chuyên gia, kỹ thuật viên tin học.
Tải PowerPoint 2019 - Cài Đặt Microsoft PowerPoint 2019 miễn phí b
Bộ sưu tập template nhiều chủ đề Update thêm nhiều mẫu template khác giúp bạn chọn được mẫu phù hợp cho buổi thuyết trình của mình, hỗ trợ chỉnh sửa, khôi phục lại bản gốc khi bị lỗi.

Và nhiều điều thú vị khác bạn có thể khám phá kỹ hơn khi sử dụng PowerPoint 2019 nhé. Chúc bạn học tập vầ làm việc hiệu quả với bộ công cụ văn phòng tuyệt vời này.