ChPlayc Logo
[share] Ghost Win 7 32bit 64bit mới nhất 2021 - Có sẵn full driver nhẹ

Download

[share] Ghost Win 7 32bit 64bit mới nhất 2021 - Có sẵn full driver nhẹ

Ghost Windows 7 là gì?


Bản Ghost Windows 7
hay gọi tắt là Ghost Win 7 là file nén, sao lưu toàn bộ dữ liệu và cài đặt của hệ điều hành windows 7 phiên bản Ultimate, Professional hay Home 32bit, 64bit ở trạng thái mới cài lại hệ điều hành windows ở trạng thái tốt nhất, ổn định nhất, không có lỗi, được tích hợp đầy đủ sẵn full driver và full soft cần thiết. Thông thường bản ghost win 7 sẽ được nén dưới định dạng file là .GHO có thể chạy trên các phần mềm ghost hay các thiết bị Boot khác như CD, USB hay thẻ nhớ ngoài.

Tải Ghost Win 7 32bit, 64bit nhẹ, full driver đa cấu hình 2019a

Ghost Win 7 là bản cài đặt hệ điều hành windows nhanh, nhẹ và ổn định  nhất hiện nay so với cách cài lại windows thông thường vốn tốn nhiều thời gian, công sức và không được hiệu quả, đầy đủ như khi chúng ta sử dụng cách ghost. Ghost Win 7 có 2 bản là Ghost Win 7 32bitGhost Win 7 64bit tương ứng với cấu hình máy tính, laptop của bạn sao cho phù hợp nhất. Với Ghost Win 7 bạn không cần tốn thời gian cài win mới cho PC hay LapTop của mình và việc cần thiết nhất là  làm sao để chọn được phiên bản ghost phù hợp chuẩn nhất từ nhà phát hành Microsoft với một số yêu cầu và tiêu chí người dùng mong muốn như full driver, full soft, link tải từ google drive hay hỗ trợ đa cấu hình, đa thiết bị, nhanh, nhẹ, không lỗi, tương thích tốt với các dòng máy khác nhau, không cá nhân hóa để có thể cài cho khách hay dễ dàng tùy chỉnh thành bản ghost của riêng mình.

Cách chọn bản Ghost Win 7 32bit, 64bit chuẩn và tốt nhất 2021


Hệ điều hành Windows 7
là bản cài đặt hệ điều hành windows do tập đoàn Microsoft phát hành vào năm 2008 dành cho tất cả các máy tính bàn và laptop có cấu hình trung bình đều có thể sử dụng được. Trải qua hàng chục năm sử dụng cho đến nay các phiên bản hệ điều hành windows 7 vẫn là một trong những bản phổ biến nhất hiện nay với số lượng  người dùng luôn đứng top đầu trên toàn thế giới. Ưu điểm của win 7 là có giao diện đẹp, thân thiện, mượt, tốc độ nhanh, ổn định và dễ sử dụng với tất cả mọi người, và là một trong những bản hot nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Khi nhu cầu sử dụng máy tính hay laptop để làm việc, học tập hay giải trí ngày một lớn thì mong muốn tìm kiếm hay sử dụng một bản Ghost Windows 7 chuẩn, nhẹ và an toàn cũng ngày một nhiều  hơn.

Tải Ghost Win 7 32bit, 64bit nhẹ, full driver đa cấu hình 2019 b

Có khá nhiều cá nhân, tổ chức hiện nay tung ra thị trường bản Ghost Win 7 của mình với nhiều mục đích khác nhau, có người thì muốn chia sẻ, đóng góp miễn phí cho cộng đồng, có  người thì cá nhân hóa bản ghost để quảng bá tên tuổi, thương hiệu của mình hoặc những  lý do, mục đích khác, do vậy người dùng thường gặp khó khăn rất nhiều trong việc xác định và chọn cho  mình được đúng bản ghost chất lượng, an toàn, chuẩn và đáp ứng được những mong muốn về một bản cài windows đầy đủ, nhưng nhẹ và có khả năng tương thích tốt, ổn định, bản gốc để có thể chỉnh sửa và tạo bản ghost cho thiết bị đang dùng để có thể thực hiện ghost cho những lần tiếp theo khi hệ điều hành bị lỗi hoặc chạy quá chậm mà không có cách nào khắc phục được. Việc quá nhiều bản ghost được chia sẻ sẽ khiến cho người dùng bị loạn, khó phân biệt và không thực sự tin tưởng khi muốn cài vào máy của mình. Đặc biệt là những máy tính có nhiều dữ liệu liên quan đến  bảo mật và những con số, báo cáo thống kê quan trọng như dữ liệu của một công ty, trường học, ngân hàng thực sự là rất nhạy cảm và cần có sự bảo mật tốt nhất.

Nếu bạn đang sử dụng máy tính và laptop có cấu hình thấp thay vì cài ghost win 7 bạn có thể download và sử dụng bản Ghost Win XP (SP2/ SP3) mà chúng tôi sẽ chia sẻ trong một bài viết khác.

Tải Ghost Win 7 32bit, 64bit nhẹ, full driver đa cấu hình 2019 c

Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để có được một bản Ghost Win 7 32bit hay 64bit chuẩn từ bản gốc của nhà phát hành Microsoft, phù hợp với yêu cầu của đông đảo người dùng PC và Internet hiện nay bởi nhu cầu và mục đích của người dùng là khác nhau, mỗi người đều có một sở thích riêng, và nắm bắt được điều đó, https://chplayc.blogspot.com sẽ chia sẻ và giới thiệu với bạn một số phiên bản ghost win 7 theo một số tiêu chuẩn như:

- Full Driver: Tự động nhận và cài đủ trọn bộ driver cho phần cứng của máy tính, laptop của bạn bất kể là Dell, Asus, Acer, Lenovo hay hãng nào khác.
- Full Soft: Cài sẵn một số phần mềm cơ bản cần thiết nhất để có thể bắt đầu sử dụng máy tính được như phần mềm Microsoft Office, Winrar, Unikey, Phần mềm đọc file PDF, Phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop....

- Nhẹ, đa cấu hình: Tối ưu hóa và cài những thành phần quan trọng nhất của hệ điều hành windows, không chứa những file không cần thiết hoặc ít sử dụng, phù hợp với nhiều cấu hình máy tính, laptop khác nhau đáp ứng tốt các yêu cầu tối thiểu về RAM, Main, CPU...

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới bạn link tải các phiên bản ghost win 7 32bit hay 64bit để bạn download và sử dụng nhanh nhé. Với các bản ghost này bạn hoàn toàn có thể tự mình chỉnh sửa và tạo thành các bản ghost theo phong cách và nhu cầu sử dụng, sở thích của riêng mình như bản ghost đơn giản Nosoft hay Nodriver tùy ý, với bản không cá nhân hóa thì việc tùy chỉnh là vô cùng đơn giản, linh hoạt, khả năng tùy biến cao, đây cũng là bản ghost mặc định là đa cấu hình, Full Driver được chọn lọc rất cẩn thận, an toàn, uy tín và bảo mật. Ngoài ra nếu bạn muốn sử dụng phiên bản hệ điều hành mới nhất như windows 10 thì chúng tôi cũng sẽ giới thiệu tới  bạn về bản Ghost Windows 10 32bit, 64bit để bạn tham khảo và dùng nếu muốn nhé.

Bản Ghost Win 7 64bit trên website chplayc.blogspot.com là hoàn toàn miễn phí, cập nhật đầy đủ các chức năng của hệ điều hành windows 7 mà không chỉnh sửa hay thêm bớt bất kỳ thành phần nào tác động vào hệ thống,  là bản chuẩn và mới nhất do Microsoft cập nhật và phát hành trên thị trường, với bản vá lỗi chuẩn khắc phục nhanh các lỗi phát sinh trên windows 7 trước đây cũng như tối ưu hóa tốt hơn để hệ điều hành này chạy nhanh hơn, mượt hơn, ổn định trên máy tính và laptop của bạn mỗi ngày.

Ngay sau khi downoad ghost windows 7 64bit, 32bit về máy tính bạn có thể ghost ngay nếu muốn, có rất nhiều cách ghost win 7 như ghost bằng CD, USB, Phần mềm, tuy nhiên thì cách ghost từ Boot CD bằng phần mềm Hiren's Boot hơi rắc rối và khó khăn với nhiều người nên đa số đều chọn và sử dụng cách ghost bằng phần mềm. Và gần đây nhất chúng tôi chia sẻ về phần mềm Ghost Onekey Ghost một phần mềm trực quan, đơn giản và được nhiều người dùng yêu thích, bạn có thể tham khảo thông tin và download Onkey Ghost Ở Đây nhé.

Về cơ bản thì Ghost Win 7 hay với Win 8/ 8.1, Win 10 cũng không có sự khác biệt mấy, về các bước thực hiện thì gần giống như nhau nên bạn chỉ cần ghost được một trong các hệ điều hành này còn các hệ điều hành khác thì làm tương tự nhé, nó giống nhau đến 80 hoặc 90% ở các bước thực hiện thì phải, nếu sử dụng OneKey Ghost thì lại càng dễ dàng hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng Norton Ghost để tiến hành việc Ghost Win 7 trên PC, Laptop cá nhân của mình hay ghost windows cho khách hàng, đối tác, bạn bè, đồng nghiệp,... họ sẽ thấy rất thích thú và càng yêu mến bạn hơn.

Thời gian thực hiện ghost win 7 32bit hoặc bản 64bit là rất nhanh so với cài win, nó chỉ diễn ra khoảng 20 phút hoặc không đến là đã có thể hoàn thành cả windows lẫn driver trên hệ điều hành đó, thậm chí có một số phần mềm cũng đã cài sẵn để bạn sẵn sàng sử dụng. So với cài win thì bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhiều, cài win vừa lâu, thậm chí việc tìm kiếm driver thủ công sẽ tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm của bạn, rồi download và cài đặt nữa, nhiều khi tìm không đúng hãng PC, LapTop hoặc không đúng bản 32bit hay 64bit thì cài còn bị lỗi, không tương thích, đó là còn chưa kể đến việc tìm thiếu driver, cài không đầy đủ sẽ khiến cho hệ thống máy tính và phần cứng hoạt động không ổn định, không được lâu bền. Với người dùng bình thường thì có nhiều lợi ích và thuận tiện như vậy, còn với các kỹ thuật viên, chuyên gia về tin học thì sao? Cũng vậy, mặc dù họ hoàn toàn có thể cài đặt hệ điều hành windows chuẩn và đầy đủ thậm chí là hơn so với các bản ghost này nhưng vấn đề vẫn là tốn thời gian nên chọn cách ghost luôn được coi là giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất, ưu tiên hàng đầu hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của bản Ghost Windows 7

  • An toàn và chuẩn, phiên bản ghost win 7 32bit và ghost win 7 64bit được cài đặt và nén từ bản windows 7 mới nhất, bản chuẩn cuối của nhà phát hành Microsoft khi họ phát hành và update.
  • Có đầy đủ các nâng cấp vá lỗi do nhà phát hành bổ sung nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng mà hãy yên tâm sử dụng.
  • Là bản ghost full driver, tự động phát hiện và cài đầy đủ các driver còn thiếu trên các máy tính hay laptop bất kỳ.
  • Tương thích với hầu hết các cấu hình máy (đa cấu hình).
  • Không cá  nhân hóa, nên người dùng thoải mái chỉnh sửa, khám phá, trải nghiệm tùy ý theo sở thích của riêng mình.
  • Được tối ưu hóa để tăng tốc độ và hiệu suất hoạt động của phần cứng máy tính, giúp máy được ổn định, bền hơn.

Cấu hình phần cứng tối thiểu để chạy Ghost Win 7 32bit, 64bit

  • Cấu hình này khá giống với cấu hình để bạn cài win, nếu bạn đã biết cấu hình để cài đặt hệ điều hành windows 7 thì có thể bỏ qua phần thông tin này.
  • CUP tối thiểu 1Ghz với bản 32bit, cao hơn với bản 64bit.
  • RAM tối thiểu là 2GB cho bản 64bit và 1GB cho bản 32bit.
  • Ổ cứng HDD trống khoảng 16GB với bản 32bit và 20Gb cho bản 64bit.
  • Card đồ họa có hỗ trợ tối thiếu là DirectX9 + WDDM 1.0 hoặc hơn càng tốt.

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit full driver mới nhất

Mời bạn chọn bản ghost phù hợp và yêu thích hoàn toàn miễn phí ở đây, link google drive giúp tải nhanh, không bị lag, lỗi khi tải:

Ghost đa cấu hình, uy tín, chất lượng hàng đầu.
Chúc bạn thành công!