ChPlayc Logo
Tải ghost win 10 bản 32bit, 64bit full driver google drive nhanh mượt nhẹ


Tải ghost win 10 bản 32bit, 64bit full driver google drive nhanh mượt nhẹ


Cách đơn giản và nhanh nhất để làm mới hệ điều hành windows 10 trên máy tính, laptop chính là sử dụng Ghost Windows 10 thay vì cài win từ file ISO hay đĩa DVD vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm thời gian hơn.

Ghost Win 10 là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản bản Ghost Win 10 là file được tạo, nén, sao lưu từ phiên bản hệ điều hành windows 10 mới nhất, đầy đủ các tính năng cập nhật chuẩn do Microsoft phát hành. 

FIle Ghost Win 10 được lưu với đuôi *.gho với 2 phiên bản chính là Ghost win 10 64bit và ghost win 10 32bit mới nhất 2019. 
 
Bản Ghost Win 10 64bit Mới Nhất 2019, Full Soft, Google Drive, Nhẹ a


Ghost Win 10 cũng là quá trình sao lưu khôi phục hệ điều hành Windows 10 thông qua tính năng Boot từ phần mềm, CD Boot hay USB Boot để thực hiện ghost máy tính, laptop thay thế cho cách cài win thông thường nhanh và tiện lợi hơn nhiều. Ghost Win 10 vừa tiết kiệm được thời gian dành cho các công việc quan trọng khác vừa mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị, đầy đủ nhất so với cài win như tích hợp sẵn các tiện ích văn phòng cần thiết như Microsoft Office 2010/2013, Unikey, Foxit Reader, WinRAR, TeamViewer và ngoài ra bản ghost windows 10 còn có khả năng tự động nhận cài full driver chính xác với từng dòng máy mà không cần tìm và cài thủ công.

Lý do nên sử dụng Ghost Win 10 thay cho cài Win

Ghost là cách hiệu quả nhất để cài mới lại hệ điều hành windows mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như gặp phải nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm driver cho thiết bị phần cứng đầy đủ và chính xác. Và cho đến thời điểm này, ghost win 10 đã trở thành một trong những công việc quen thuộc không thể thiếu với đông đảo người dùng máy tính, laptop cũng như các kỹ thuật viên tin học, máy tính, phần mềm khi muốn cài hệ điều hành windows 10.

Bản Ghost Win 10 64bit Mới Nhất 2019, Full Soft, Google Drive, Nhẹ b

Với một thiết bị máy tính để bàn, pc hay laptop mà được sử dụng để làm việc, giải trí hay học tập thường xuyên trong một thời gian dài nếu không được tối ưu, khắc phục lỗi hay dọn dẹp hệ thống chắc chắn sẽ không được nhanh, mượt và nhẹ như lúc ban đầu. Với một số sự cố đơn giản như máy chạy chậm, khởi động lâu hay một số phần mềm, trình duyệt web quá nặng do phát sinh rác, file tạm nhiều hoặc do cache lớn thì chỉ cần tối ưu hóa và dọn dẹp lại sẽ cải thiện đáng kể được tốc độ, hiệu suất và hoạt động ổn định của hệ thống máy tính đang dùng. Tuy nhiên trong một số trường hợp nghiêm trọng hơn như windows bị lỗi, thiếu hoặc xóa file do virus gây ảnh hưởng nhiều tới hệ thống, làm hệ thống chạy chậm, sử dụng nhiều tiện ích bị lỗi hoặc không chạy được do thiếu file hệ thống thì đây chính là lúc bạn nên cài mới lại hệ điều hành win 10 trên máy. Cài win sẽ là phương pháp tốt nhất nếu như bạn là người có thời gian rảnh và có kiến thức, am hiểu về tin học, máy tính, cài win sẽ mang đến sự ổn định, mượt mà và đầy đủ mọi tiện ích cũng như tính năng mới nhất của hệ điều hành này. Nếu bạn tự tin và chắc chắn để hoàn thành việc cài win 10 thì đây là điều mà chúng tôi luôn khuyến khích bạn.

Tuy nhiên khi mà công nghệ ngày càng phát triển thì mọi người thường khá bận rộn và có nhiều công việc cần xử lý bằng máy tính, do đó việc cài win 10 cũng phải thật nhanh chóng, gọn nhẹ và đầy đủ nhất. Vì vậy để tiết kiệm thời gian của cả kỹ thuật viên cài hệ điều hành lẫn người dùng máy tính thì Ghost sẽ là lựa chọn và xu hướng hàng đầu dành cho bạn. Ghost win 10 64bit không những mang đến cho bạn một bản windows 10 pro 64bit đầy đủ như bản cài win iso hay dvd mà nó còn giúp bạn tự động cài full driver, tích hợp sẵn full soft cơ bản dành cho các công việc văn phòng

Lý do tiếp theo để bạn chọn bản ghost win 10 trên chplayc.blogspot.com đó chính là chất lượng, sự an toàn và tin cậy của bản ghost win 10 64bit 2018, 2019 chia sẻ, đó đều là những file chất lượng được chia sẻ trên những trang web hàng đầu của Việt Nam, chuẩn Microsoft, đầy đủ và tốt như bản cài trên DVD, mang đến sự yên tâm, tin tưởng hơn cho mọi người dùng.

Ưu điểm nổi bật của Ghost Win 10 2019

– Cài nhanh, không tốn nhiều thời gian.

– Làm mới hệ điều hành với bản windows 10 chuẩn từ Microsoft.

– Dễ thực hiện, sử dụng chỉ cần dùng các phần mềm ghost như Norton Ghost, Onekey Ghost là có thể thao tác ngay được trực tiếp trên windows mà không cần lệnh hay thao tác phức tạp như khi dùng Hiren's BootCD hay USB Boot.

– Tự động nhận cài đủ và chính xác các driver còn thiếu hoặc cần thiết nhất cho phần cứng máy tính, laptop không phải tìm kiếm thủ công.

– Có sẵn một số phần mềm thông dụng như Microsoft Office, Unikey, Foxit Reader, WinRAR, Photoshop, TeamViewer... khi dùng bản ghost win 10 full.

– Các driver cần thiết đều được tự động cài đủ như Network, Audio, VGA, LAN...

– Thoải mái thiết lập, cấu hình và sao lưu thành bản ghost win 10 của riêng bạn để dùng cho những lần cài đặt sau này.

– Có thể nâng cấp ghost win 10 32bit lên 64bit.

Tuy nhiên cũng có một số hạn chế mà bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn và dùng các file ghost win 10 như sau:
 
– Không thể chắc chắn độ tin cậy 100% của những phần mềm được cài sẵn trên bản ghost đó.

– Không an toàn, bảo mật bằng cài win

– Một số bản ghost không tương thích trên mọi dòng máy và cần đúng chuẩn mới ghost được, với 2 chuẩn là UEFI và GPT thì bạn cần chọn đúng bản mà ổ cứng của pc, laptop đó hỗ trợ mới cài được.

– Không thuận tiện khi mang theo sử dụng cho các máy khác do dung lượng lớn, vì thế hay chọn các bản ghost siêu nhẹ, nhẹ nhất, được tối ưu hóa tốt nhất.

Cách ghost win 10 64bit, 32bit mới, nhẹ nhất 2019 với Onekey Ghost

Phần mềm Onekey Ghost đang là một trong những tiện ích hỗ trợ ghost windows phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay, với giao diện trực quan, dễ thao tác, không dùng lệnh hay sử dụng DOS, quá trình nén hoặc bung file ghost win 7, 10 đều được thực hiện chỉ bằng vào bước click chuột đơn giản.

Bạn có thể download phần mềm này về máy, mở chạy và bắt đầu ngay được mà không cần đến hướng dẫn cách thực hiện, hãy thử và cảm nhận các tính năng tuyệt vời của phần mềm này để áp dụng vào việc ghost windows 10 bạn nhé.

Download Ghost Win 10 2019 mới nhất - bản 64bit, 32bit full soft đa cấu hình, siêu nhẹ

Bản Ghost Win 10 64bit 2019 Lite- Phiên bản Pro Full Soft

  • Liên kết tải xuống: https://bit.ly/2FkjNWS

Bản Ghost Win 10 32bit 2019

  • Liên kết tải xuống: https://bit.ly/2uepCyM

Bản Ghost Win 10 64bit 2018

  • Liên kết tải xuống: Download

Bản ghost win 10 32bit nhẹ nhất 2018

  • Liên kết tải xuống: Download

Bản Ghost Win 10 64bit full soft 2017

  • Liên kết tải xuống: Download
Dung lượng File: 4GB
Ngày cập nhật: Hệ điều hành:
Windows 10
Thể loại:
Sử dụng: Miễn Phí
Nhanh tay chọn bản ghost win 10 2019 yêu thích trên ChPlayc.blogspot.com và các bản cũ hơn để sử dụng hoặc dự phòng khi windows 10 của bạn bị lỗi nhé.