ChPlayc Logo
Cách Tải CH Play (Google Play) về Máy Tính, laptop miễn phí


Cách Tải CH Play (Google Play) về Máy Tính, laptop miễn phí

Cách tải Ch Play Miễn Phí về máy tính Win 7, Win 10, Win 11 cực dễ dàng


Với giả lập Android BlueStacks 5 ngoài có sẵn CH PLay mới nhất bạn còn được trải nghiệm nhiều tính năng tuyệt vời khác để chơi game di động trên PC với nhiều cải tiến mạnh mẽ với các bước cài đặt rút gọn chỉ trong vài thao tác rất đơn giản.
Tải CH PLAY Miễn Phí Về Máy Tính PC Mới Nhất cực đơn giản a
Nếu không có smartphone mà bạn vẫn muốn trải nghiệm và khám phá các ứng dụng, trò chơi từ cửa hàng Ch PLay nổi tiếng của Google thì ngay sau đây CHPlayc sẽ hướng dẫn bạn cách để thực hiện việc đó cực đơn giản ngay trên máy tính của mình: Tải, cài đặt CH Play trên máy tính Win 7, Win 10, Win 11 miễn phí. Ngày càng nhiều người quan tâm và muốn tải về CH Play hay Google Play Store trên máy tính Windows của mình bởi nó nhanh, nhẹ, ổn định và chạy mượt hơn trên điện thoại Android đặc biệt là những ứng dụng về đồ họa, chỉnh sửa ảnh hoặc các trò chơi sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống khi mở trên máy tính sẽ không lo bị đơ máy. CHPLAY được tích hợp thêm và sẵn có trong các bản cài BlueStacks mới nhất hiện nay nên bạn không cần quan tâm là tải về như nào hay phiên bản có cần nâng cấp hay không, sau khi cài BlueStacks xong việc của bạn rất đơn giản là đăng nhập vào CH Play và sử dụng ngay dễ dàng.


Cách tải CH Play về máy tính và cài đặt thành công dễ dàng

Bài viết này mình cũng đã chia sẻ từ khá lâu tuy nhiên thì đến nay bạn hoàn toàn vẫn có thể sử dụng và làm theo được bởi cách tải và đăng nhập CH Play trên PC với BlueStacks 3 và BlueStacks 4 hoàn toàn tương tự nhau. Sử dụng CH Play trên PC giúp biến máy tính của bạn thành một thiết bị Androi đa năng, hoàn hảo và mạnh mẽ hơn hẳn các thiết bị Smartphone thông thường mang đến trải nghiệm hiệu suất tuyệt vời đặc biệt ấn tượng.

CH Play hay tên gọi khác là Google Play Store là cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho Android. Để tải Ch Play về máy tính, PC bạn làm theo cách sau đây. CH PLay cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới những trải nghiệm miễn phí những trò chơi và ứng dụng phổ biến trên điện thoại Android dễ dàng.

Thông tin thêm về CH PLAY PC

Tên ứng dụng: CH PLay (Google Play Store)
Phiên bản hiện tại: 32.4.15-21 [0] [PR] 474943405 for PC Windows
Nhà phát hành: Google LLC
Kích thước tệp APK: 52.2 MB
Yêu cầu nền tảng:Android 5.0+
Danh mục: Cửa hàng ứng dụng
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Ngôn ngữ: English, Tiếng Việt, Hoa Kỳ...
Lượt tải+ Cài đặt:5.000.000.000+
Thiết bị khả dụng:PC, LAPTOP Win 7, 8, 10, 11, XP
Phiên bản cũ hơn:29.2.15-21[0] [PR] 426536134 (47,3MB), 29.2.15-21[0] [PR] 426536134 (24MB)
Phiên bản WEB:https://play.google.com/store?hl=vi&gl=US
Cách tải CH Play về máy tính, PC, Laptop cực nhanh a


Tải Ch PLay Cho Máy Tính không phải là quá khó nếu như bạn xem hướng dẫn chi tiết ở bài viết này của chúng tôi, bạn và những khách hàng khác có thể biết cách cài đặt Ch PLay trên Máy Tính, Laptop để Play những trò chơi, ứng dụng Android yêu thích trên màn hình máy tính cực lớn. Và như thế trong kho giải trí của bạn sẽ có thêm cả bộ sưu tập game windows và android trên cùng một thiết bị, thỏa mãn được sở thích của những đối tượng người dùng trên nhiều quốc gia khác nhau, mỗi ngày CH PLay lại tự động cập nhật thêm rất nhiều những nội dung và chủ đề mới, nóng hổi nhằm mục đích hướng người dùng của mình tiếp cận được với những sản phẩm mới nhất, cũng như biết đến những nhà phát triển game, ứng dụng có tiềm năng giúp cho những lập trình viên hay những người muốn khởi nghiệp với mảng ứng dụng công nghệ thông tin để có cơ hội và môi trường tốt để khẳng định bản thân, tạo việc làm cho nhiều sinh viên và những người có ý tưởng lớn.
 
Cách tải CH Play (Google Play) về máy tính 2022 mới nhất a

Tải Ch PLay về máy tính thông qua một phần mềm giả lập Android nổi tiếng nhất hiện nay có tên BlueStacks 5. Đối với các phiên bản BlueStacks 1 về trước thì bạn vẫn phải cài đặt Ch PLay bình thường, nhưng từ phiên bản BlueStacks 2 và BlueStacks 3 trở lên kho ứng dụng CH PLay đã được tích hợp sẵn với phiên bản mới nhất, khách hàng hay những nhà phát hành game, ứng dụng có thể sử dụng tài khoản Gmail đăng nhập vào CH PLay trực tiếp được. Ngoài những sản phẩm trên cửa hàng PLay người dùng còn có cơ hội thưởng thức thêm hàng triệu game và ứng dụng hot khác trên kho tải riêng của BlueStacks, mang đến cho bạn cả thế giới giải trí rộng lớn và phong phú hơn so với trên mobile phải không nào.

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất b

Giả lập Android trên máy tính cũng không yêu cầu quá khắt khe về cấu hình cũng như phần cứng, thông thường các máy tính và laptop hiện nay cấu hình cũng ổn tầm Core2 hoặc Core i3 trở lên, yêu cầu 3GB ổ cứng trống và VGA 512mb là OK. BLueStacks tương thích với hầu hết các hệ điều hành windows 7 8 8.1 10 xp với .NetFramework cài đặt sẵn.

Hướng dẫn Cách tải và cài đặt CH Play về máy tính

Có nhiều giả lập Android khác nhau trên máy tính nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt phần mềm BlueStacks 5 mới nhất 2022, ưu điểm của nó là đơn giản, dễ cài đặt, dễ sử dụng và có sẵn CH PLay.

  • Bước 1: Tải BlueStacks 5 về máy tính, laptop link tải trực tiếp ở đây: https://www.bluestacks.com/download.html
  • Bước 2: Mở tệp tin đã tải xuống hoàn tất và nhấp chuột vào nút "Install Now"

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất c

  • Bước 3: Quá trình cài đặt sẽ mất khoảng vài phút để hoàn thành, chúng tôi khuyên bạn nên tắt các phần mềm diệt virut hay bảo vệ máy tính đang chạy để tránh việc cài đặt bị lỗi do xung đột hoặc ngăn chặn không cho cài đặt BlueStacks. Nhấp chuột chọn Finish khi Bluestacks 3 đã cài đặt xong trên máy tính, thêm tùy chọn mở phần mềm này sau khi nhấn Finish bạn tích chọn vào ô check "Auto start on Finish"

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất d

Bước 4: Đây là màn hình lần đầu tiên khởi chạy BlueStacks 3, thông báo với người dùng rằng họ sẽ tìm thấy được nhiều ứng dụng hơn với khu vực hay quốc gia của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn bằng việc sử dụng các dịch vụ của Google, bạn nhấn vào nút Agree để đồng ý và tiếp tục. Đây cũng là các bước xác nhận để "Login with your Google account to begin using BlueStacks 3" (đăng nhập với tải khoản google của bạn để sử dụng BlueStacks)

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất e

Bước 5: Ứng dụng hỏi bạn có muốn trở lại với tất cả các ứng dụng Google của phiên bản Android trước không. Chọn cái nào cũng được nhé.

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất f

Bước 6: Thiết lập ngôn ngữ sử dụng, mặc định là tiếng Anh, bạn có thể đổi ngôn ngữ khác tùy ý và nhấn vào nút mũi tên hướng sang phải để sang bước tiếp theo:

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất g

Bước 7: BlueStacks hỏi bạn đã có tài khoản hay chưa và có 2 phương thức khác nhau để bạn sử dụng là thêm tài khoản Google đã tạo trước đó và đăng nhập ngay ở dưới đây hoặc bạn có thể tạo một tài khoản mới trên google.com trên máy tính hoặc máy tính bảng của mình. Nhấp chuột vào nút Continue sang bước kế tiếp:

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất h

Bước 8: Đăng nhập vào CH Play với tài khoản Gmail và mật khẩu đã tạo từ trước rồi nhấp chọn nút mũi tên hướng sang phải để tiếp tục:

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất i

Bước 9: Với việc đăng nhập vào CH Play như thế này là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ và chính sách quyền riêng tư và các điều khoản dịch vụ của Google Play, nếu bạn thấy mình chấp nhận được với những điều kiện đó thì nhấn OK thôi.

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất j

Bước 10: Một số dịch vụ khác của Google mà bạn có thể sử dụng thêm như Backup và Restore dữ liệu, tài khoản, khôi phục các dữ liệu đã sao lưu đã sao lưu từ trước bao gồm các ứng dụng, ứng dụng đã cài đặt, các cài đặt hệ thống, trò chơi hay mật khẩu wifi. LOCATION là dịch vụ ứng dụng theo vùng miền, sẽ gợi ý các ứng dụng và trò chơi phù hợp với quốc gia bạn đang sinh sống, quét các mạng wifi hay xóa khi mạng wifi đó tắt.

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất l

Bước 11: Cài đặt thông tin thanh toán. Nhập vào các thông tin thanh toán của bạn và những thông tin này sẽ không bị thay đổi trừ khi phát sinh chi phí. Để mua ứng dụng, trò chơi trên CH Play bạn cần add phương thức thanh toán bao gồm Add thẻ Visa Debit hoặc Credit Card, bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Paypal cho phương thức thanh toán của mình, và gần đây Google Play còn hỗ trợ thêm phương thức thanh toán mua hàng bằng tiền trong tài khoản Sim Viettel của bạn. Nếu bạn muốn thiết lập thông tin thanh toán và add phương thức thanh toán cho tài khoản CH Play của mình bạn nhấn vào nút Continue nếu không thì nhấn No, Thanks.

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất m

Bước 12: Đặt tên cho thiết bị, thiết bị Android giả lập này cần đặt tên hiển thị để cá nhân hóa một vài ứng dụng cần thiết, tên người dùng có thể nhập tùy ý.

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất n

Bước 13: Nhấn nút Next để hoàn tất.
Và như vậy là bạn đã thực hiện mọi thao tác với cửa hàng ứng dụng Ch PLay trên máy tính, laptop của mình. Không quá khó phải không nào.

Tải Ch PLay miễn phí cho máy tính, Laptop mới nhất o

 Sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp game cũng như ứng dụng nhằm đáp ứng được những yêu cấu mới của khách hàng và thói quen, sở thích chơi game giải trí của nhiều player trên thế giới đã làm gia tăng số lượng người dùng tìm đến với phiên bản CH PLay Cho Máy Tính để thỏa mãn niềm vui và theo đuổi đam mê chơi game của mình, có lẽ đó cũng là mong muốn của nhiều người chơi khác vẫn còn đang loay hoay chưa biết đến điều này vẫn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng sảm phẩm Android của mình, vì thế đừng ngần ngại mà hãy NHẤN CHIA SẺ ngay bài viết này tới những bạn bè, khách hàng, đối tác và người thân yêu của bạn để thưởng thức phiên bản CH PLAY PC tuyệt vời này cùng hàng triệu ứng dụng, trò chơi hót và hấp dẫn khác của BlueStacks ngay trên một phần mềm giả lập Android duy nhất.

Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt BlueStacks 5

1. Vào trang web chính thức của BlueStacks, tiếp theo chọn Tải xuống BlueStacks 5
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 a
2. Tệp tin cài đặt của BlueStacks 5 sẽ được tải xuống trên PC, laptop của bạn.
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 a1
3. Sau khi tệp tin được tải xuống hoàn toàn hãy mở chạy để chuẩn bị quá trình cài, cửa sổ cài đặt xuất hiện bạn chọn Install now để cài đặt.
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 a2
4. Tiếp theo quá trình cài sẽ diễn ra và bạn có thể theo dõi tiến trình, thời gian cài trên cửa sổ cài đặt với thanh process đang chạy.
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 a3
5. Sau khi cài xong bạn có thể bắt đầu sử dụng những trò chơi hay ứng dụng di động yêu thích của mình trên máy tính dễ dàng.

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Google Play Store (CH PLAY) trên BlueStacks 5

1. Bấm vào biểu tượng ứng dụng PLay Store trên màn hình chính của BlueStacks như dưới đây
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 b
2. Google Play sẽ yêu cầu bạn đăng nhập, click vào nút Sign in để truy cập
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 b1

3. Nhập vào địa chỉ gmail của bạn và nhấn nút Next.
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 b2

4. Nhập mật khẩu truy cập và nhấn nút Next.
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 b3
5. Chọn I agree để đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng tài khoản Google để tiếp tục.
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 c
6. Google yêu cầu bạn tạo một bản sao lưu trên Google Drive bạn có thể nhấn vào nút công tắc bật hoặc tắt nếu muốn và tiếp theo xong bấm ACCEPT để chấp nhận.
Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 c1

Chú ý: Khi đăng nhập gmail trên BlueStacks 5 xongbanj sẽ nhận được email thông báo từ Google cho bạn biết rằng có một thiết bị mới đăng nhâp vào email của bạn. Và bạn có thể bỏ qua email này.

Cách Tải, đăng nhập Google Play Store trên BlueStacks 5 mới nhất 2022 c2

Đăng nhập xong hãy cùng khám phá CH Play phiên bản mới và những ứng dụng, trò chơi từ cửa hàng Play và nhiều dịch vụ khác của Google trên BlueStacks.

Vì sao nên sử dụng CH Play trên máy tính, CHPLAY PC có ưu điểm gì nổi bật

CH PLay thông qua giả lập Android đã mang cả thế giới giải trí và nội dung số của Android đến với người dùng máy tính, điều mà người dùng Việt Nam và thế giới đều mong đợi từ trước đến nay. Trên cùng một thiết bị người dùng windows đã sở hữu cả thế giới game & apps rộng lớn của cả CH PLay + BlueStacks + Windows điều đó thực sự đã vượt ngoài cả sự mong đợi của người dùng Mobile và PC.

Tải nhanh chỉ với một cú Click chuột, bất kỳ một trò chơi hay tiện ích nào mà người dùng tìm kiếm và lựa chọn cũng có thể tương thích và cài đặt nhanh ngay tại thời điểm đó chỉ với một cú click chuột mà không cần quan tâm đến cấu hình và phiên bản hệ điều hành Android đang sử dụng. Kết nối wifi hay internet có dây cũng làm tăng thêm tốc độ download tệp tin nhanh hơn gấp nhiều lần so với những lúc sử dụng điện thoại Android.

Thưởng thức những nội dung số mobile trên màn hình rộng, lớn, độ phân giải cao và sắc nét của máy tính, laptop. Không bị giới hạn bởi kích thước màn hình hay độ phân giải của thiết bị, trên máy tính bạn có thể thoải mái chơi game với độ nét cao nhất, hiển thị rõ ràng và không bị giật lag do những lỗi về đồ họa gây ra. Cảm giác thích thú hơn khi mà màn hình chỉ để hiển thị và không thao tác bất cứ thứ gì trên đó, mọi hành động khác đã có chuột và bàn phím lo.

BlueStacks 3 thỏa thích chơi nhiều game, mở nhiều ứng dụng trên một màn hình ứng dụng duy nhất, thiết kế cửa sổ chơi game dạng tab giống như trình duyệt web mang lại sự tiện lợi, gọn gàng, giải phóng thêm nhiều không gian trống cho màn hình thiết bị giả lập. Với những tab riêng biệt, người chơi có thể mở và chơi nhiều game cùng lúc hay mở các ứng dụng nhắn tin, gọi điện, nghe nhạc thoải mái mà không bị gián đoạn bất kỳ ở tab nào, điều đó trước đây ở BlueStacks 1 không hề có được.

Nâng cấp giao diện và thanh  menu đẹp hơn, người dùng có thể thay đổi màu sắc giao diện với màu bất kỳ và những theme khác nhau dễ dàng hơn. Gợi ý và chia sẻ những game mới, những phần mềm hot phù hợp với quốc gia và ngôn ngữ bạn đang sử dụng. Ở Việt Nam, Appvn cũng là một kho ứng dụng và nội dung số tuyệt vời mà bạn có thể cài đặt và sử dụng song song với Ch PLay để có thêm nhiều lựa chọn mới.
Xem thêm Cách tải và cài đặt BlueStacks 5 mới nhất ở đây: https://www.bluestacks.com/vi/blog/bluestacks-exclusives/bluestacks5-how-to-download-windows-vn.html

Câu hỏi thường gặp

  • Cho mình hỏi Ch Play trên máy tính có giống với Ch Play trên điện thoại di động không?
Trả lời: Ch Play (hay Google Play) khi cài và sử dụng trên máy tính hoàn toàn giống với bản cài trên điện thoại thông minh Android nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.

  • Có cài trực tiếp được Ch Play trên máy tính hay laptop không ạ?
Trả lời: Google không phát hành bản cài chính thức cho Windows mà chỉ hỗ trợ cho các thiết bị Android, do vậy bạn sẽ không thể cài trực tiếp phần mềm này vào máy tính được mà cần cài đặt thông qua trình giả lập Android trên máy tính.

  • CH Play với Appvn cái nào tốt hơn?
Trả lời: Tất nhiên là Ch Play rồi bạn, CHPlay đã quá nổi tiếng và do một công ty lớn phát triển với cơ sở hạ tầng, kỹ thuật cũng như công nghệ đều đứng đầu hiện nay so với bất kỳ kho ứng dụng nào khác. Do vậy sử dụng CH Play là giải pháp an toàn, hiệu quả tốt nhất cho tất cả những ai đang sử dụng Android nhé.

  • Ứng dụng này hỗ trợ máy tính và hệ điều hành windows nào?
Trả lời: Chỉ cần có sẵn giả lập Android bạn có thể tải về và cài đặt CH Play trên máy tính, PC, laptop dell, Asus, HP, Lenovo,... trên các hệ điều hành Windows 7/8/10/XP 32bit và 64bit dễ dàng nhé.

  • Mình thấy trên web hướng dẫn với giả lập Android BlueStacks, có cách nào khác không vậy?
Trả lời: Ngoài blustacks bạn có thể cài và sử dụng ch play trên bất kỳ giả lập nào khác như Nox App Player, KoPlayer, Droid4X hay LDPlayer đều được nhé.

  • Mình muốn tải ứng dụng về máy tính, laptop mà không cần đăng nhập Google Play có được không ạ?
Trả lời: Trường hợp bạn muốn download ứng dụng từ Ch Play về máy bắt buộc bạn phải đăng nhập CH Play bằng tài khoản Gmail mới được phép tải xuống bạn nhé.

  • Google Play trên máy tính có cập nhật được phiên bản mới không admin?
Trả lời: Bạn cập nhật Ch Play trên máy tính hoàn toàn giống như update ch play trên điện thoại smartphone nhé.

  • Em làm mãi mà chưa cài được mong admin và các bạn giúp đỡ?
Trả lời: Bạn xem có thiếu bước nào không hoặc chọn đúng phần mềm giả lập tương thích với bản windows đang chạy nhé. Thông tin đến bạn!

  • Ch Play có gì khác so với Google Play?
Trả lời: Không có sự khác nhau. Ch Play chính là Google Play, đây chỉ là cách hiển thị tên theo quốc gia và ngôn ngữ bạn nhé!

  • Cách sử dụng CH Play trên máy tính có dễ không?
Trả lời: Cũng giống như bạn sử dụng ứng dụng trên điện thoại di động vậy, hoàn toàn giống và không hề khó.

Chúc bạn thành công, học tập và làm việc hiệu quả hơn khi sử dụng máy tính nhé!