ChPlayc Logo
Tải Droid4X - Giả Lập Android Nhẹ Cho PC Win 7/10 Mới Nhất 2021


Tải Droid4X - Giả Lập Android Nhẹ Cho PC Win 7/10 Mới Nhất 2021

Droid4X là gì?


Cái tên Droid4X đã trở lên nổi tiếng và gần đây đang là chủ đề hot được tìm kiếm khá nhiều trên máy tính, laptop nền tảng Windows và MAC. Là một trong những phần mềm giả lập Android trên PC được người dùng đánh giá là nhanh, nhẹ, mượt với nhiều ưu điểm vượt trội so với các trình giả lập khác, Droid4X mang đến cho chúng ta nhiều tính năng mạnh mẽ của một thiết bị di động tốt nhất trên máy tính để bạn có thể thỏa sức trải nghiệm game, ứng dụng của hệ điều hành Android trên Windows mà không cần dùng đến smartphone.

Tải Droid4X - Giả Lập Android Nhẹ Cho PC Win 7/10 Mới Nhất 2020 a


Droid4X cung cấp cho bạn tất cả những gì Android có ngay trên màn hình PC cực lớn với giao diện khá bắt mắt, đơn giản và dễ dàng sử dụng, thiết lập hay cấu hình mọi thứ theo cách riêng của bạn. Nếu bạn đang cần một phần mềm giả lập Android hỗ trợ chơi game mobile tốt nhất thì BlueStacks sẽ là lựa chọn số một còn nếu cấu hình máy của bạn yếu hoặc không đủ mạnh thì Droid4X sẽ là công cụ tuyệt vời không thể bỏ qua. Với việc cập nhật phiên bản Droid4X mới nhất gần đây thì ứng dụng này ngày càng được mọi người trên toàn thế giới tin dùng với lượt tải về cài đặt không kém cạnh so với các trình giả lập nổi tiếng như BlueStacks hay Nox App Player. Vậy điều gì khiến cho siêu phẩm này có được thành công và sức ảnh hưởng lớn và mạnh mẽ tới cộng đồng người dùng ở nhiều quốc gia như vậy, hãy cùng ChPlayC điểm qua những ưu điểm nổi bật nhất cùng những tính năng hấp dẫn để thấy được sự khác biệt như thế nào nhé.

Đặc điểm nổi bật trên Droid4X mới nhất 2019, 2020


Đây là gói cài đặt khá nhỏ gọn nên được nhiều người đánh giá là phần mềm giả lập Android "siêu nhẹ" dành cho các máy PC và laptop trên cả 2 nền tảng là Windows 7/8/10MAC OS. Việc cài đặt Droid4X cũng không có bất kỳ khó khăn nào, người dùng có thể tự thao tác cài tương tự như đối với các phần mềm giả lập khác. Nếu bạn mới sử dụng máy tính hoặc chưa biết cách cài thì cũng đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ tóm tắt và hướng dẫn bạn các bước thực hiện đơn giản nhất.



Đến nay thì Droid4X đã trở thành một trong những công cụ giả lập Android phổ biến hàng đầu trong top 10 phần mềm giả lập Android có số lượng người tải về nhiều nhất hiện nay với nhiều phiên bản cũ và mới khác nhau để bạn có thể cài trên cả máy tính cũ và mới như Droid4X 0.10.5, Droid4X 0.8.6, Droid4X 0.7.5, Droid4X 0.8.2, Droid4X 0.9.0, hoặc Droid4X Portable (bản chạy ngay không cần cài đặt). Với phần mềm này thì việc sử dụng các ứng dụng di động sẽ tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều so với trước đây khi mà bạn chỉ sử dụng điện thoại di động hay máy tính bảng thông minh.

Droid4X được cung cấp hoàn toàn miễn phí, do đó bạn có thể yên tâm, thoải mái sử dụng mà không cần mua hay trả tiền cho các chức năng thông dụng nhất.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng mà không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng sử dụng máy tính, mọi người có thể thao tác được ngay sau khi cài xong.

Có khả năng tương thích tốt trên các nền tảng Windows 32bit và 64bit cũng như trên cả máy tính cũ yếu, cấu hình thấp lẫn các máy mới, đời cao hiện nay.

Hiệu suất xử lý nhanh, ổn định giúp tăng tốc trò chơi, ứng dụng hiệu quả hơn hẳn so với mobile, mọi thao tác cũng vô cùng tiện ích đối với người dùng.

Những tính năng chính


Ngoài việc dùng các trình giả lập hàng đầu trên máy tính như BlueStacks thì có thêm Droid4X cũng sẽ mang đến cho bạn khá nhiều điều thú vị với những tính năng vô cùng độc đáo khi chơi game hay chạy các ứng dụng Android yêu thích. Cùng chplayc điểm qua những tính năng hấp dẫn của phần mềm này ngay sau đây nhé:
  • Là phần mềm giả lập Android nhẹ dành cho các máy cấu hình yếu nên Droid4X được nhiều người dùng chọn lựa về máy của mình
  • Tạo môi trường và thiết bị smartphone Android trên PC giúp người dùng thỏa sức khám phá mọi thứ Android có trên máy tính thật dễ dàng
  • Tương thích tốt với các nền tảng Windows và MAC OS như Win 7/8/10/XP 32bit + 64bit
  • Bổ sung thêm tính năng điều chỉnh âm thanh và phát wifi trực tiếp ngay trên ứng dụng
  • Dễ dàng thiết lập màn hình với độ phân giải, thời gian tùy ý
  • Chụp ảnh màn hình cực đơn giản và tiện dụng
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ có tiếng Việt
  • Có sẵn kho ứng dụng CH Play (Cửa hàng google Play Store) phiên bản mới chính thức từ Google để sử dụng nhanh mà không cần tải về hay cài đặt lại.
Ngoài các phiên bản Droid4X bạn đã sử dụng nay bạn có thể tham khảo thêm một số phiên bản mới gần đây như Droid4X 0.10.6, Droid4X 0.10.7 bản chính thức và Beta bạn có thể chọn phiên bản Droid4X 2015, 2016, 2017, 2018 hay Droid4X 2019 tùy ý nhé.

Link Download Droid4X mới nhất, Portable về máy tính Win 7/8/10


  • Droid4x Official - Robust Android Emulator For PC V 0.90: https://droid4xofficial.com/
  • Droid4X 2019
  • Droid4X 2020
  • Droid4X Portable (bản chạy trực tiếp không cần cài đặt)

Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm Droid4X trên PC

Để cài đặt Droid4X trên máy tính, laptop Windows bạn thực hiện thứ tự theo các bước sau đây:
  • Bước 1: Tải về phiên bản Droid4X mới nhất 2020 trên Chplayc.blogspot.com
  • Bước 2: Tải xong bạn mở file để bắt đầu quá trình cài phần mềm này vào máy tính
  • Bước 3: CHọn Next
  • Bước 4: Chọn I accept và chọn Next tiếp theo
  • Bước 5: Chọn ổ đĩa cài và click Install
  • Bước 6: Bạn đợi một lát cho đến khi thông báo cài thành công và nhấn Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại.
Tiếp theo bạn đăng nhập tài khoản Ch Play và bắt đầu trải nghiệm giả lập Android Droid4X như một thiết bị smartphone Android thực sự, còn chờ gì nữa mà chưa tải về máy.