ChPlayc Logo
Download Office 2013 Full  + Hướng dẫn cài đặt với 6 bước cơ bản


Download Office 2013 Full + Hướng dẫn cài đặt với 6 bước cơ bản

Giới thiệu Office 2013 Full


  • Phát hành: Microsoft
  • Phiên bản: 2013 Professional Plus 64bit
  • Dung lượng: 717 MB
  • Download, cài đặt, sử dụng: Trial
  • Chủ đề: ứng dụng văn phòng, Microsoft Office
  • Cần có Windows: Win 7/8/10/XP

Office 2013 hay Microsoft Office 2013 full là phiên bản nâng cấp từ bộ Microsoft 2010 với đầy đủ các tính năng tốt nhất, mới nhất hiện nay, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và làm việc của người dùng, khách hàng trên toàn thế giới.

- Tăng tốc và tối ưu hóa trong các hoạt động và thao tác xử lý nhanh hơn so với phiên bản 2010.

- Kích thước nhỏ gọn và thời gian cài đặt trên máy tính windows 7 8 8.1 10 nhanh hơn, nhẹ hơn so với bản 2010.

- Giao diện cải thiện và loại bỏ những nhược điểm, hạn chế của phiên bản cũ, nhìn thân thiện và dễ sử dụng hơn.

- Thêm các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến như Outlook và OneDrive.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, người dùng có thể cài đặt sang ngôn ngữ Tiếng Việt cho tiện và dễ thao tác.

- Hoạt động ổn định trên windows 7, windows 8, windows 10 và máy tính cần cài đặt phiên bản microsoft .net framework 4.0 hoặc microsoft net framework 4.5 trở lên nhé.

- Hỗ trợ trên màn hình cảm ứng tốt hơn.

 Mời bạn Download Microsoft Office 2013 Miễn Phí về cho máy tính windows ở đây với 2 lựa chọn là bản chuẩn (standar) và bản professional plus, nếu bạn chỉ sử dụng các tính năng soạn thảo tài liệu và các công cụ văn phòng bình thường thì sử dụng phiên bản nào cũng được https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ và giới thiệu free cho bạn và mọi người, vì thế hãy nhấn nút shared cho những ai đang cần nhé.

Download Microsoft Office 2013 Full Miễn Phí

Tải phần mềm nhanh, miễn phí, trực tiếp, mời bạn nhấn vào link download ở dưới đây để tải/ download phiên bản microsoft office 2013 phù hợp:

Download Microsoft Office 2013 Standar 64 bit:
DOWNLOAD (759,75MB)Download Microsoft Office 2013 Standar 32 bit:
DOWNLOAD(659,15MB)
Download Microsoft Office 2013 Professional Plus 32 bit:
DOWNLOAD (717,21MB)
Download Microsoft Office 2013 Professional Plus 64 bit: 

DOWNLOAD9833,31MB)

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2013 Full Key Active trên máy tính, laptop

Bước 1: Giải nén file Office 2013 Professional Plus đã tải về và chọn mở file Setup để tiến hành cài đặt bộ công cụ văn phòng này với Word, Excel, PowerPoint... tùy ý

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2013 Full Key Active trên máy tính, laptop a

Bước 2: Tích chọn vào ô check I accept the terms of thi agreement sau đó click chọn Continue

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2013 Full Key Active trên máy tính, laptop b

Bước 3: Tiếp theo bạn chọn Customize để tùy chọn các phần mềm muốn cài đặt và loại bỏ những phần mềm khác trong bộ Office 2013 nếu không có nhu cầu sử dụng. Còn nếu chọn Install Now mặc định nó sẽ cài đặt trọn bộ Office 2013 với đầy đủ Word, Excel, PowerPoint... vào máy tính của bạn.

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2013 Full Key Active trên máy tính, laptop c

Bước 4: Click vào các phần mềm tương ứng không muốn cài vào máy và chọn Not Available để hủy cài đặt nó đi.

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2013 Full Key Active trên máy tính, laptop d



Bước 5: Sau khi chọn xong bạn click Install Now

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2013 Full Key Active trên máy tính, laptop e


Bước 6: Phần mềm sẽ được cài đặt vào máy, bạn chờ đợi khoảng một vài phút nhé.
Khi cài xong sẽ xuất hiện thông báo như hình dưới đây, bạn Close nó đi là xong.

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2013 Full Key Active trên máy tính, laptop f

Như vậy cách Cài đặt Office 2013 Full Key nói chung là tương đối dễ làm, ai cũng có thể tự cài được với hướng dẫn này. Chỉ cần để ý chút là bạn đã có thể tự mình cài phần mềm này trên máy tính cực đơn giản và thành công rồi. Hãy thử ngay nhé!!!


Bộ cài Microsoft Office 2013 Full gồm có:

  • Microsoft Word 2013
  • Microsoft Excel 2013
  • Microsoft PowerPoint 2013
  • Microsoft Access 2013
  • Microsoft Telemetry Log for Office 2013
  • Microsoft CSISYNCCLIENT 2013
  • Microsoft Telemetry Dashboard for Office 2013
  • Microsoft Spreadsheet Compare 2013
  • Microsoft Office 2013 Language Preferences
  • Microsoft Protocolhandler 2013
  • Microsoft MSOXMLED 2013
  • Microsoft NAMECONTROLSERVER 2013
  • Microsoft EQNEDT 32 2013
  • Microsoft LICLUA 2013
  • Microsoft Database Compare 2013
Tùy theo nhu cầu bạn sử dụng những thành phần nào thì chỉ cài đặt những bộ công cụ cần thiết và hay sử dụng để tiết kiệm không gian lưu trữ và cài đặt trên hệ thống, đồng thời cũng giảm tải cho bộ nhớ giúp máy tính và phần mềm của bạn hoạt động nhanh hơn, hiệu suất cao và ổn định hơn.
 Trên đây là 2 phiên bản khác nhau là bản chuẩn và bản pro, mỗi phiên bản lại có 2 loại tệp tin khác nhau là dành cho máy 32bit và  64bit, vì thế bạ cần kiểm tra kĩ xem phiên bản windows đang sử dụng là bao nhiêu bit để tải về và cài đặt cho tương thích, tránh xảy ra lỗi không cần thiết.

Các tính năng của Microsoft Office 2013 Full

Là một trong những phần mềm nổi tiếng trên windows dành cho người dùng trên toàn thế giới, Microsoft Office 2013 được phát triển bởi tập đoàn Microsoft, công ty phát triển phần mềm windows lớn nhất trên thế giới với nhiều sản phẩm nổi tiếng được khách hàng trên mọi quốc gia khác nhau download và sử dụng hàng ngày.

Office 2013 là bộ công cụ dành cho dân văn phòng với nhiều tính năng vượt trội và phát triển xa hơn với cái tên chính thức của nó. Microsoft Office là chương trình phần mềm không thể thiếu trên các máy tính với khả năng làm việc mạnh mẽ nhất với các văn bản, tài liệu, các bảng tính, giúp lưu trữ dữ liệu và tính toán nhanh, chính xác, đơn giản mà bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng cần dùng đến.

Tải/ Download Microsoft Office 2013 Full Key Miễn Phí Mới Nhất a

Phiên bản 2013 có giao diện khá mới mẻ và đẹp, màn hình làm việc với tài liệu, bảng tính được tối ưu hóa nhìn rộng hơn, thoảng & thoải mái hơn với giao diện phẳng tuyệt đối chứ không có hình khối như trước đây, tăng khả năng tập trung và làm tài liệu của bạn được nổi bật và rõ ràng hơn rất nhiều, nhờ vậy mà hiệu suất làm việc tăng lên, thời gian và công sức được giảm đi đáng kể. Ngoài theme mặc định, bạn hoàn toàn có thể thay thế theme với nhiều màu sắc tươi sáng, them gam màu yêu thích trên cửa sổ làm việc, tạo ra nhiều cảm hứng cũng như sự thoải mái nhất trong lúc làm việc.

Phần mềm Microsoft Office 2013 hoàn toàn có thể đọc được các tệp tin lưu dưới dạng DOCX, XLSX, PPTX, PPTSX của những phiên bản Office 2007, Office 2010 trước đó, thậm chí là cả những tệp tin cũ hơn như DOC, XLS, PPT, PPTS của các phiên bản Office 2000 và 2003, đặc biệt bạn cũng có thể lưu những tệp tin này lại với định dạng mới nhất của Office 2013 khi xem các tài liệu cũ đó.

Một tính năng mới khá tuyệt vời của Microsoft Office 2013 là khả năng đọc file chuyên nghiệp giống như phần mềm đọc file pdf foxit reader hay adobe reader trên máy tính với giao diện trực quan, với Read More trên phần mềm, người dùng sẽ giống như đang đọc một cuốn sách với khung nhìn ở bên phải và mục lục, các trang ở phía bên trái màn hình, các thanh menu chỉnh sửa và soạn thảo sẽ bị ẩn đi một cách hoàn hảo nhất.
Tải/ Download Microsoft Office 2013 Full Key Miễn Phí Mới Nhất b
Microsoft Word 2013 là công cụ được sử dụng phổ biến nhất với bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào, cung cấp các công cụ tạo và chỉnh sửa văn bản, tài liệu bậc nhất hiện nay. Ngoài văn bản thông thường, người dùng có thể chèn các tệp tin khác vào tài liệu thật đơn giản như hình ảnh, video, nhạc, liên kết nội bộ trong tài liệu hay liên kết tới các trang web khác bên ngoài. Nếu kết nối internet bạn có thể vừa soạn thảo vừa xem video ngay trên tài liệu của mình, word 2013 còn cho phép người dùng lưu bookmark các trang đang đọc trước khi đóng tài liệu để mở lại đọc tiếp vào lần sau đó. Thêm vào đó là khả năng tương thích cao với các công cụ tìm kiếm nổi tiếng trên thế giới như bing, google, yahoo và nhúng trực tiếp các công cụ này vào tài liệu word của bạn, đặc biệt là chèn hình ảnh khi tìm kiếm được ngay vào tài liệu mà không cần phải lưu hoặc chọn từ máy tính. Nếu như đã cài Office 2013 thì bạn không cần cài thêm trình đọc pdf bởi với bộ office này bạn hoàn toàn có thể đọc mở file pdf và chỉnh sửa nó dễ dàng ngay trên cửa sổ làm việc của ứng dụng.

Microsoft Excel 2013 không chỉ là công cụ tính toán & phân tích dữ liệu tuyệt vời, còn hỗ trợ thêm rất nhiều các hàm, biểu thức và mã lệnh nhập vào để thực hiện phép tính toán đối với dữ liệu mà không cần đến các phần mềm bên ngoài. Excel được coi là chương trình quan trọng và nổi tiếng đối với dân kế toán và công nghệ thông tin, đây cũng là một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan trọng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay ở Việt Nam, mặc dù có hơi hạn chế về kích thước dữ liệu lưu trữ nhưng đổi lại nó khá dễ sử dụng mà bất kỳ ai cũng có thể thao tác với nó được không như các tệp tin database trên sql server hay microsoft access, phải sử dụng đến lệnh và cấu trúc lập trình nhiều. Excel 2013 mang đến một tính năng quan trọng là Flash Fill có khả năng chia tách dữ liệu hàng cột rất hiệu quả. Với những bảng tính cần thống kê, báo cáo thì Excel còn hỗ trợ thêm công cụ vẽ biểu đồ với nhiều mẫu phổ biến và đầy đủ cho mọi người, đồng thời in ấn thành tài liệu hoặc chia sẻ file tới người dùng khác trực tiếp mà không cần gửi mail.

 Tải/ Download Microsoft Office 2013 Full Key Miễn Phí Mới Nhất c

PowerPoint 2013
, trình chiếu tài liệu cực hấp dẫn, cung cấp khá nhiều các công cụ và chức năng giúp cho người dùng tạo một bản thuyết trình ngắn gọn, súc tích và đẹp mắt, với một số mẫu cung cấp sẵn, ngoài ra nếu muốn chất hơn thì bạn có thể download thêm các mẫu powerpoint đẹp trên internet về máy nhé. Phiên bản PowerPoint 2013 mới nhất này còn hỗ trợ chèn hình ảnh và video với rất nhiều định dạng khác nhau, chèn nhạc nền hay video vào bài báo cáo, thuyết trình quá dễ dàng. Ở phiên bản này, còn cho phép hiển thị slide ở 2 màn hình khác nhau là dành cho người xem và người thuyết trình, tiện lợi hơn ở chỗ là bạn có thể xem trước phần ghi chú để biết về nội dung của slide tiếp theo là gì, giúp bạn diễn thuyết hay giảng giải được liền mạch hơn, thuyết phục hơn rất nhiều.

Tải/ Download Microsoft Office 2013 Full Key Miễn Phí Mới Nhất d


Outlook 2013
, gửi mail với giao diện mới, khung soạn thảo mail và sử dụng các tính năng trong mail như đọc hay xóa mail rác, spam khá rộng rãi và thoáng đãng, giúp trải nghiệm email được thuận lợi và tốt hơn trước rất nhiều. Ngoài ra việc quản lý email của bạn cũng rất gọn gàng và chuyên nghiệp, khó có một trình gửi nhận, quản lý email nào lại có thể làm tốt hơn thế.

 Tải/ Download Microsoft Office 2013 Full Key Miễn Phí Mới Nhất e

Hai thành phần nữa của bộ Office 2013 cũng hay dùng là OneNote 2013, Publisher 2013, cùng một số công cụ khác nữa. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn trong một cuốn giáo trình hay video hướng dẫn chi tiết để nắm rõ hơn về cách sử dụng, ưu điểm và tầm quan trọng của những công cụ này nhé.

Ngoài ra thì Office 2013 còn liên kết với các dịch vụ chia sẻ và lưu trữ dữ liệu trực tuyến giúp bạn tạo các file, chỉnh sửa trực tuyến mà không cần lưu trên máy rất an toàn và tiện lợi, khi cần có thể chia sẻ tới bất kỳ người dùng nào chỉ với một cú nhấp chuột là OK. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Office cũ hơn hoặc chưa có bộ công cụ văn phòng Offlice 2013 trên máy tính, laptop của mình thì hãy download nhanh ngay ở đây và cài đặt hoàn toàn miễn phí nhé. Chúc bạn thành công!