ChPlayc Logo
Tải Adobe Reader 11 Full Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF


Tải Adobe Reader 11 Full Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF

Adobe Reader - Phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF dễ dàng


  • Phát hành: Adobe System
  • Phiên bản Adobe Reader XI (11.0.23): Full mới nhất 
  • Cập nhật: 05/11/2020
  • Dung lượng: 72,3 MB
  • Download, cài đặt và sử dụng: miễn phí
  • Hỗ trợ máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/XP
  • Lượt tải: 1000000+

Phần mềm đọc PDF Adobe Reader phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Reader 11 full tính năng được nhiều người dùng đánh giá là trình đọc PDF tốt nhất 2017, 2018. Với các tính năng tương tự như Foxit Reader giúp bạn xem file PDF dễ dàng, Tải PDF từ các dịch vụ lưu trữ trực tuyến và chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp, tương tác mạnh mẽ với tất cả các tệp tin hay nội dung liên quan tới PDF.

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP a

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP b


Tải Adobe Reader phiên bản mới nhất trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong công việc và đọc tài liệu hàng ngày khi phải làm việc nhiều với các tài liệu và tệp tin PDF mà người khác chia sẻ với bạn nếu bạn muốn chuyển đổi tệp tin PDF sang Word thì cũng được trợ giúp và chúng tôi sẽ có một bài hướng dẫn khác dành riêng cho bạn về nội dung này. Theo download.com.vn thì Adobe Reader là trình xem và đọc file PDF duy nhất có khả năng làm việc được và tương tác với mọi nội dung trên PDF kể cả các biểu mẫu và tệp tin media trên file PDF.

Một số tính năng chính của Adobe Reader 11 Full

  • Hỗ trợ đọc file PDF và các tài liệu khác có định dạng PDF dễ dàng.
  • Thêm, sửa các chú thích vào tài liệu PDF tùy ý muốn.
  • Thêm công cụ PDF Annotator cho phép viết comment trên tài liệu.
  • Đọc PDF theo phong cách hoàn toàn mới.
  • Tìm kiếm từ khóa hoặc cụm từ dễ dàng trên trang tài liệu đang xem hoặc toàn bộ file PDF.
  • Biểu mẫu PDF cho phép điền thông tin, ký và gửi biểu mẫu.
  • Một số dịch vụ khác đi kèm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Tải Adobe Reader Full mới nhất cho máy tính Win 7 8 8.1 10 XP

Phiên bản Adobe Reader 11 full đang là bản mới nhất 2018, ngoài ra bạn có thể tải các phiên bản cũ 2015, 2016 nếu muốn sử dụng phần mềm có kích thước nhẹ hơn. Bạn có thể Tải Phần Mềm Đọc File PDF Adobe Reader full mới nhất ở đây:
  • Link tải trực tiếp:https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgUJ4Z5UJhjhno-CB?e=hNQ0Gd
Hướng dẫn cách tải phần mềm Adober Reader 11.1.0 về máy
- Copy link tải ở phía trên và dán vào trình duyệt web mà bạn đang sử dụng hoặc Add URL vào phần mềm hỗ trợ download nhanh IDM.
- Chọn vị trí lưu tệp tin trên máy tính hoặc thẻ nhớ ngoài của bạn.
- Nhấn vào Start Download để tải phần mềm về máy.

Hướng dẫn Cài đặt Adober Reader 11 chi tiết ở đây.

Bước 1: Khởi động file sau khi download về máy để khởi chạy và tiến hành cài đặt Adobe Reader 11.1.0 trên windows bạn không tác động gì thêm mà đợi cho đến khi các bước tiếp theo xuất hiện:

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP c

Bước 2:
Chọn đường dẫn cài đặt, mặc định là C:ưProgram Files (x86)\Adobe\Reader 11.0\ bạn có thể thay đổi đường dẫn này bằng cách bấm vào nút Change Destination Folder, nhấn Next để tiếp tục:

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP d

Bước 3: Cài đặt tùy chọn theo một số option mà phần mềm đưa ra cho bạn, mặc định là Install updates automatically (khuyến khích bạn chọn cái này):
- Tùy chọn Download updates for me, but let me choose when to install them (tải bản cập nhật nhưng cho phép người dùng chọn khi cài đặt nó).
- Notify me, but let me choose wehn to download and install updates (thông báo cho người dùng nhưng để người dùng chọn khi tải và cài đặt bản cập nhật).
- Manually check for and install update (kiểm tra và cài đặt cập nhật, tuy nhiên thì Adobe Reader không khuyến khích điều này).
Tiếp theo bạn chọn Install để cài đặt phần mềm Adobe Reader trên máy tính:

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP e

Bước 4: Đợi một vài phút để chương trình cài đặt phần mềm cùng các tính năng cần thiết đi kèm.

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP f

Bước 5:
Nhấn Finish để hoàn thành cài Adobe Reader.

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP g

Màn hình lần đầu tiên khởi động và sử dụng Adobe Reader, đây là các điều khoản sử dụng và điều kiện mà bạn phải chấp nhận nếu muốn sử dụng phần mềm này trên máy tính của bạn để đọc file PDF nếu muốn. Nhấn Accept để chấp nhật và mở phần mềm đọc PDF:

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP aa
Ngay sau khi chấp nhận các điều khoản là bạn có thể sử dụng Adober Reader ngay và luôn được.

Một số thông tin thêm về Adobe Reader 11

Adobe là hãng phần mềm nổi tiếng với rất nhiều các sản phẩm hot trên thị trường như Adobe Flash Player, Adobe Photoshop hay Adobe Dreamwaver... và Adobe Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF tốt nhất của hãng này. Adobe Reader và Foxit Reader hiện đang là 2 phần mềm hót trên các máy tính và laptop hỗ trợ xem các tệp tin PDF hiệu quả và nhẹ nhất, tốt nhất hiện nay, chính vì thế mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phần mềm đều OK hết nhé.

Adobe Reader 11 với giao diện khi khởi động hoàn toàn mới và tiện ích nhất.

Recent files cho phép bạn xem file PDF lần mở gần đây nhất, ngoài ra còn cho phép bạn truy cập nhanh My Computer và trang chủ Acrobat.com ngay trên giao diện này.

Các dịch vụ Online Services của Adobe bạn cũng có thể sử dụng nhanh chóng như:
Convert PDF to Word or Excel hỗ trợn bạn đổi đuôi, định dạng tệp tin từ PDF sang file văn bản Word hoặc bảng tính Excel của Microsoft mà không cần đến phần mềm hay tiện ích khác.

Create PDF Online hỗ trợ bạn tạo file PDF trực tuyến và thiết kế nội dung, chèn hình ảnh hay tệp tin media tùy ý dễ dàng, đồng thời bạn cũng có thể chỉnh sửa và lưu lại những cập nhật đó dễ dàng.

Send and Track Files Online giúp bạn chia sẻ và theo dõi những tệp tin PDF Online mà bạn tạo ra hoặc trong bộ sưu tập của bạn.

Get Documents Signed giúp bạn tạo chữ ký cho tệp tin văn bản, tài liệu PDF của mình.

Store Your Files Online, kết nối với các dịch vụ lưu trữ tệp tin trực tuyến cho phép bạn lưu file PDF trên các dịch vụ đó miễn phí, an toàn, bảo mật và hiệu quả, chỉnh sửa, chia sẻ hoặc truy xuất nhanh mọi lúc, mọi nơi thật dễ dàng và nhanh chóng.

Print cũng là một trong những công cụ cần thiết khi bạn muốn in ấn file PDF.
Thêm một tiện ích nữa trong phiên bản Adobe Reader 11 này chính là tính năng Take a Snapshot nó cho phép bạn chụp ảnh màn hình và copy ảnh đó với kích thước tùy ý khi bạn click và giữ kéo chuột sẽ tạo ra vùng chọn, khi nhả chuột thì vùng chọn đó sẽ được copy và bạn có thể dán trực tiếp lên tài liệu hoặc lưu hình ảnh về máy thật dễ dàng.
Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP ab
Bạn cũng có thể tham khảo thêm khá nhiều tính năng hay trên menu Edit như:
- Check Spelling, kiểm tra lỗi chính tả và chỉnh sửa từ điển mà bạn định nghĩa trong các comment, các trường, các văn bản cho phép chỉnh sửa...

- Protection: cho phép chọn và thiết lập các khả năng bảo vệ tài liệu và file PDF của người dùng, bạn có thể khám phá và tham khảo thêm khi sử dụng.

- Và một số công cụ hay khác gồm Analysis (phân tích dữ liệu và nội dung), Accessbility, Preferences...

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP ac

Menu View bao gồm các chức năng để hiển thị và xem file PDF và nội dung file như phóng to, thu nhỏ văn bản, tài liệu, hiển thị các trang hoặc tài liệu ở các chế độ và kích thước xem khác nhau, tùy chỉnh, xem full màn hình hay ẩn, hiện các nút hoặc các thanh menu để xem với giao diện lớn hơn, thoải mái hơn...

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP ad

Adobe Reader phiên bản mới nhất hiện nay đã có trên https://chplayc.blogspot.com/ và được chia sẻ hoàn toàn miễn phí với mục đích mong muốn người dùng sẽ có được những phần mềm tốt nhất khi đến với trang web này. Với những tính năng phổ biến nhất cùng giao diện cực nhẹ, đẹp và đơn giản hóa đi các thành phần không cần thiết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm xem PDF nhanh nhất, hoàn hảo nhất, tối ưu và trực quan nhất không thua kém bất kỳ một chương trình đọc PDF nổi tiếng nào trên thế giới hiện nay. Nếu bạn chưa có bất kỳ phần mềm đọc PDF nào trên máy tính của mình thì đây đúng là một cơ hội tốt để bạn tải về và sử dụng Adobe Reader 11 full, ngoài khả năng đọc đuôi PDF thì đây còn là một tiện ích lý tưởng để cho bạn kết nối với các dịch vụ trực tuyến để lưu trữ và chia sẻ file PDF của mình an toàn nhất, Tải PDF trên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến về máy mọi lúc, mọi nơi thật quá đơn giản. Nhanh tay Download Adobe Reader 11 full về máy ngay hôm nay nhé. 

Chúc bạn thành công!