ChPlayc Logo
Download Ghost Win XP SP3 - Bản Full Driver, Siêu Nhẹ (Lite) 200MB


Download Ghost Win XP SP3 - Bản Full Driver, Siêu Nhẹ (Lite) 200MB

Ghost Win XP SP3 – Bản Siêu Nhẹ, Đa Cấu Hình, Tự Nhận Driver


Hệ điều hành Windows XP có lẽ đến nay không có quá nhiều người biết đến giống như Windows 7 hay Windows 10, tuy nhiên đối với những người dùng thế hệ 8x, 9x trở về trước thì đây lại là cái tên khá nổi tiếng, Win XP được dùng phổ biến trên các máy tính cấu hình yếu trong thời gian dài. Trên thực tế thì cho đến tận bây giờ vẫn có nhiều người cài đặt hệ điều hành này được đánh giá cao về tính ổn định, hiệu năng khi chạy trên các máy đời cũ.

Download Ghost Win XP SP3 - Bản Full Driver, Siêu Nhẹ (Lite) 200MB
Ghost Win XP SP3 Full Driver - Siêu Nhẹ 2019


Phương pháp Ghost Win XP được sử dụng nhiều hơn là cài Win bởi sự tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng với dung lượng file ghost nhỏ gọn chỉ khoảng 200mb - 300mb là bạn đã có ngay bản ghost xp sp3 hoặc sp2 chuẩn Microsoft.

Trước khi tải về để trải nghiệm hoặc cài cho khách hãy cùng ChPlayc,Blogspot.Com khám phá kĩ hơn về bản Ghost Win XP để biết được lý do mà đến nay nó vẫn được nhiều người quan tâm, cài đặt đến vậy.

Ghost Win XP là gì?


Ghost Win XP hay Ghost XP là quá trình nén và giải nén hệ điều hành Windows XP, là cách cài đặt khác nhanh hơn, đơn giản hơn mà không cần đến đĩa Win (thường sử dụng phần mềm Onekey Ghost hay Norton Ghost) để làm mới máy tính, laptop như mới. Ghost Win XP cũng là file nén của hệ điều hành này với định dạng nén đặc biệt đuôi gho thường có 2 phiên bản chính là 32bit và 64bit, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích của người dùng mà có thêm các tùy chọn khác như full driver, đa cấu hình, full soft, no soft hay siêu nhẹ...

Tương tự như các file ghost của hệ điều hành khác như ghost win 10 hay ghost win 7, cách thực hiện Ghost Win XP khá đơn giản và cách thực hiện, bạn có thể tải về bản ghost trắng sẽ nhanh, nhẹ hơn hoặc bản tự động nhận full driver để đỡ mất công tìm kiếm, cài đặt trình điều khiển.

Link Tải Ghost Win XP Full Driver Siêu Nhẹ về máy mới nhất 2019, 2020

  • Ghost Win XP SP2 (32bit + 64bit)
  • Ghost Win XP SP3 (32bit + 64bit)
  • Ghost Win XP Đa cấu hình (32bit + 64bit)
  • Ghost Win XP Full Driver (32bit + 64bit)

Đặc điểm chính nổi bật

- Là hệ điều hành từng được sử dụng rộng rãi nhiều nhất trên toàn thế giới.

- Được trang bị nhiều phần mềm, tiện ích cơ bản như trình duyệt web IE hay Windows Media Player.

- Là hệ điều hành chuẩn chính thức do Microsoft phát hành

- Sử dụng và chia sẻ hoàn toàn miễn phí

- Kích thước nhỏ gọn, nhẹ khoảng 200mb nên khá thuận tiện dễ dàng cho việc lưu trữ, sao chép, di chuyển sang các thiết bị khác

- Cập nhật, vá lỗi của bản Win XP chuẩn cuối nên chạy ổn định, ít lỗi, nhẹ, mượt

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống, có thể sử dụng trên hầu hết các máy tính cấu hình yếu có CPU và RAM thấp

- Tương thích với nhiều máy tính, laptop và các thiết bị kết nối khác gồm máy in, máy chiếu, máy photocopy, các phần mềm đồ họa, video...

- Dễ thao tác, sử dụng, thân thiện với người dùng

Cách chọn bản Ghost Win XP tốt nhất


Để cài đặt mới máy tính với hệ điều hành này thì việc đầu tiên bạn cần kiểm tra cấu hình máy và chọn phiên bản ghost phù hợp. Trên các website có khá nhiều bản ghost win xp được chia sẻ với được tùy chỉnh khá nhau, do vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi tải về sử dụng để tránh các phiền phức không mong muốn về sau. Cần kiểm tra kỹ lưỡng về tính an toàn, bảo mật và ổn định của bản ghost mà bạn tải về dùng đặc biệt là những người làm việc trên hệ điều hành này mà có nhiều dữ liệu cần được bảo mật.

Sau đây là một số cách để bạn chọn về file ghost xp chuẩn, an toàn, ổn định cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản cần thiết sau đây:
 
- Bản Ghost XP được tạo bởi những người dùng uy tín được cộng đồng biết đến hoặc từ các trang web, diễn đàn lớn được admin và nhóm quản lý website duyệt an toàn.

- Được nén từ bản chính thức của Microsoft.

- Nên chọn bản Win XP SP3 thay vì bản SP2 bởi tính ổn định, mượt, ít lỗi hơn.

- Bản Win XP SP3 là bản chuẩn cuối được cập nhật, vá lỗi hoàn thiện hơn so với phiên bản cũ, bổ sung nhiều tính năng, tiện ích và khả năng tối ưu hóa tốt hơn cho người dùng.

- Tùy vào kiến thức và mức độ hiểu biết của bạn về công nghệ, máy tính để tải về bản no soft, full soft hay no driver, full driver đảm bảo không bị chỉnh sửa, can thiệp sâu trong hệ thống.

Cách ghost Win XP SP3 sử dụng Onekey Ghost hoặc Norton Ghost không USB, CD

Hiện nay việc Ghost hệ điều hành Windows khá đơn giản bởi có rất nhiều công cụ khác nhau hỗ trợ người dùng tự tay cài đặt mới máy tính thông qua CD, USB hay không cần đĩa như Onekey Ghost, Hiren BootCD, Rufus (USB Boot) hay Norton Ghost... trong đó đơn giản và được sử dụng phổ biến hơn cả là sử dụng phần mềm Ghost Onekey, phương pháp này rất dễ mà hiệu quả đem lại cũng khá cao.

Khi đã có sẵn file ghost win xp thì việc còn lại là chỉ cần click chuột, chọn các chức năng tạo hay bung file ghost trên giao diện trực quan không cần vào DOS.

Cách thực hiện bạn có thể tham khảo nhanh ở đây nhé.

Chúc các bạn thành công.