ChPlayc Logo
Tải Excel 2010 - Tạo bảng tính Excel miễn phí về máy tính

Download Tải Ứng Dụng

Tải Excel 2010 - Tạo bảng tính Excel miễn phí về máy tính

Giới thiệu Microsoft Excel 2010

  • Phát hành: Microsoft
  • Phiên bản: Word 2010 Standard, Professional, Home And Student
  • Dung lượng: 730 MB
  • Hỗ trợ: Máy Tính, PC, Laptop
  • Cần có Windows: XP/7/8/10 32bit + 64bit
  • Download, Cài đặt: 1000000+
  • Chủ đề: Microsoft Office - Ứng dụng văn phòng
Download Excel 2010 - Phần mềm tạo bảng tính miễn phí a


MS Excel 2010 là một trong những công cụ quan trọng và được sử dụng nhiều nhất trong bộ MS Office 2010 gồm Word 2010 và PowerPoint 2010 với những tính năng vô cùng mạnh mẽ và chuyên nghiệp giúp cho công việc văn phòng hay kế toán của bạn trở lên dễ dàng hơn. Bạn có thể Download Excel 2010 trực tiếp và an toàn nhất ngay trên trang web này cả 2 phiên bản dành cho hệ điều hành windows 32bit và 64bit full tính năng.

Tải Excel 2010 full miễn phí - Cài phần mềm Excel 2010 của Microsoft  a

Excel 2010
là phiên bản phần mềm văn phòng với tính năng chính là tạo bảng tính, lưu trữ cơ sở dữ liệu với các công cụ tính toán có độ chính xác cao như các hàm, thư viện, hỗ trợ viết các câu lệnh tính toán khá linh hoạt và đầy đủ cho mọi dữ liệu cần xử lý.

Tải Excel 2010 full miễn phí - Cài phần mềm Excel 2010 của Microsoft  b

Phần mềm Excel 2010
được coi là bản có giao diện chuẩn và đẹp nhất so với các bản 2003 hay 2007 cũ trước đây, bạn sẽ được làm việc với giao diện Ribbon trực quan hơn, các công cụ tính toán được cập nhật đầy đủ hơn với khả năng giải những bài toàn có độ phức tạp và khó hơn nhiều lần so với trước đây.

Link Tải Microsoft Excel 2010 Full Miễn Phí


Bạn có thể yên tâm và thoải mái Download Microsoft Excel 2010 MIỄN PHÍ về máy tính hay Laptop Win 7 8 8.1 10 với một trong các phiên bản hỗ trợ sau đây mà CHPLAYC chia sẻ để phù hợp và tương thích với hệ điều hành windows mà bạn đang sử dụng nhé:
Phiên bản Excel 2010 Standar 64bit với kích thước 730,40 MB.
  • Link Download: http://bit.ly/2tYh7dI
  • Phiên bản Excel 2010 Standar 32bit
  • Link Download: http://bit.ly/2IzS441
  • Phiên bản Excel Professional 32bit
  • Link Download: http://bit.ly/2HK67Tg
  • Phiên bản Excel Professional 64bit
  • Link Download: http://bit.ly/2FFrAQ2
Mời bạn sao chép link tải và dán lên trình duyệt web hoặc phần mềm hỗ trợ download để Tải Phần Mềm Excel 2010 về máy và cài đặt nhanh nhé (tất cả các phiên bản này đều có kích thước file giống nhau là 730,40MB, tương đối nhẹ nhàng so với bản Office 2010 full).

Hướng dẫn Cài đặt Excel 2010 Full Free

Bước 1: Khởi chạy file excel sau khi đã tải về máy xong hoàn toàn, chọn Microsoft Excel 2010 trong danh sách các tùy chọn và click vào nút Continue.

Hướng dẫn Cài Excel 2010 trên máy tính a


Bước 2:  Xem qua các điều khoản sử dụng và điều kiện của MS Office trước khi cài Excel 2010, sau đó tích chọn vào ô check I accept the teams of this agreement và click chọn nút Continue để tiếp tục sang bước tiếp theo.


 Hướng dẫn Cài Excel 2010 trên máy tính b

Bước 3: Nhấn vào nút Install Now nếu bạn muốn cài đặt ngay lập tức hoặc Customize nếu muốn thiết lập các tùy chọn khác.

Hướng dẫn Cài Excel 2010 trên máy tính c

Bước 4:
Sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn (tầm 1 vài phút) để MS Excel 2010 được cài đặt hoàn toàn thành công trên máy tính của bạn.

Hướng dẫn Cài Excel 2010 trên máy tính d

Bước 5: Nhấn nút Close để đóng cửa sổ cài đặt.

Hướng dẫn Cài Excel 2010 trên máy tính e

Bạn có thể vào thanh menu Start để tìm kiếm tên Excel 2010 và đưa biểu tượng lối tắt của nó ra màn hình desktop để tiện lợi hơn cho mỗi lần mở và sử dụng nhé.

Tính năng chính của Excel 2010

- Excel 2010 cũng là một phần mềm soạn thảo văn bản tốt, tuy nhiên chỉ sử dụng cho một số loại văn bản đơn giản và thiết kế theo dạng bảng hoặc thống kê vẽ biểu đồ, còn với tính năng làm việc với văn bản chuyên nghiệp thì MS Word 2010 mới là phần mềm chính được sử dụng nhiều nhất.
- Hỗ trợ cho học viên và giảng viên trong việc sử dụng và học tập về Excel và tin học văn phòng được tiếp cận với những công cụ mới nhất của bộ Office.
- Tương thích và hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản windows khác nhau, đặc biệt là windows 10 cho giao diện hiển thị và hoạt động tương đối ổn định.
- Tạo và quản lý dữ liệu thông qua các bảng tính, thống kê, tính toán và báo cáo thông qua các hàm, câu lệnh lập trình đơn giản bằng việc kết nối và sử dụng các hàm thư viện của Excel.
- Chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn cho phép mọi người cùng xem hoặc chỉnh sửa tài liệu mà bạn cấp quyền.
- Bảo mật, an toàn hơn nhờ những tính năng và công cụ bảo mật mới được tích hợp như thiết lập mật khẩu, cài đặt tài liệu cho phép chỉ đọc và không được phép chỉnh sửa khi shared tới nhiều người dùng khác nhau.
- Tự động lưu khi đang soạn thảo nên không lo mất dữ liệu và công sức làm việc.
- Đầy đủ các hàm tính toán từ cơ bản như cộng, trừ, nhân, chia, tính tổng... và các hàm nâng cao như sum, max, min, count...
- Nhiều mẫu, template đẹp hỗ trợ cho tài liệu bảng tính của bạn hấp dẫn và cuốn hút hơn với người đọc.

Một số thông tin thêm về MS Excel 2010


Hiện nay trên thị trường internet đã có rất nhiều các phần mềm với tính năng tương tự như Excel như Open Office là một điển hình, tuy nhiên thì MS Excel 2010 vẫn được đánh giá là phần mềm có khả năng làm việc và xử lý các bảng tính chuyên nghiệp nhất và không có một đối thủ nào có thể sánh kịp.

So với các phiên bản cũ như 2003 hay 2007 thì Excel 2010 đã có một sự cải tiến vượt bậc kể cả về diện mạo và hiệu suất làm việc của nó. Bạn sẽ thấy giao diện mượt mà hơn, màu sắc hài hòa nhằm làm nổi bật nội dung trong bảng tính đang làm việc, với khả năng lưu dữ liệu nhanh chóng, khởi động nhanh mà không tốn quá nhiều RAM hay CPU thì Excel 2010 phù hợp với hầu hết mọi dòng máy tính bàn và laptop cũ và mới hiện nay. Các ô dữ liệu cũng được hiển thị với khoảng cách chuẩn và đẹp nhất từ trước đến nay.

Tính năng vẽ biểu đồ đã cho thấy sức mạnh và đẳng cấp của MS Excel với nhiều mẫu biểu đồ phổ biến nhất hiện nay đẹp nhất và cực kỳ dễ dàng áp dụng cho tài liệu bảng tính của mình. Các công thức và hàm được tối ưu hóa giúp tính toán nhanh và tiết kiệm tối đa thời gian làm việc cho mọi người, đặc biệt là dân văn phòng và những người làm kế toán.

Giúp người dùng tiếp cận với việc tạo lập và xây dựng cơ sở dữ liệu dễ dàng hơn so với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu mà không phải ai cũng có điều kiện để nghiên cứu và làm được nhưu MS SQL Server hay MS Access.

Đối tượng sử dụng và học tập với MS Excel 2010 không giới hạn, bất kỳ ai yêu thích máy tính và tin học văn phòng đều có thể học tập và làm quen với MS Excel 2010 được cho dù là người lớn hay trẻ em đều thích hợp.

Với những tính năng và khả năng xử lý công việc tuyệt vời như vậy thì Excel là một công cụ mà bất kỳ ai cũng cần có trên các máy tính và laptop của mình. Vì thế hãy check máy của mình ngay nếu chưa có Excel 2010 thì có thể Tải Excel 2010 về máy miễn phí ngay trên bài viết này. Chúc bạn thành công!