ChPlayc Logo
Download Photoshop CS6 Portable 32bit, 64bit Google Drive cực nhẹ


Download Photoshop CS6 Portable 32bit, 64bit Google Drive cực nhẹ

Giới thiệu phần mềm Photoshop CS6 Portable -full bản cực nhẹ

Phiên bản CS6  Portable của phần mềm Photoshop là bản thu nhỏ được rút gọn để giảm tải dung lượng download cũng như cài đặt trên máy tính, Laptop của người dùng, là phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp, ghép ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay trên PC.
Download Photoshop CS6 Portable 32bit, 64bit Google Drive cực nhẹ

Bạn có thể Download Photoshop CS6 Portable về cho máy tính windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10 và windows xp nhanh và nhẹ nhất với kích thước siêu nhỏ gọn chỉ với hơn 100mb nhưng vẫn đảm bảo đẩy đủ các tính năng cơ bản cho đến nâng cao và những công cụ quan trọng, cần thiết nhất của phiên bản Photoshop CS6 full (bản chuẩn). Hơn nữa, phiên bản Photoshop CS6 Portable full cũng không cần cài đặt, bạn có thể copy ra thẻ nhớ, USB hay ổ cứng trên máy tính và sử dụng trực tiếp ngay được.

Phiên bản Photoshop CS6 Portable và các phiên bản phần mềm Photoshop chỉnh sửa ảnh khác đều được phát triển bởi hãng Adobe với rất nhiều các sản phẩm nổi tiếng được người dùng trên toàn thế giới biết đến.

Các phiên bản Photoshop miễn phí tham khảo nhanh ở đây: https://www.adobe.com/products/photoshop/free-trial-download.html (Free Photoshop | Download Adobe Photoshop CC full version)
Các phiên bản Photoshop trả phí tham khảo ở đây: https://www.adobe.com/products/photoshop.html (Buy Adobe Photoshop CC).

Photoshop CS6 Portable Full - phiên bản nhẹ cho PC không cần cài a

Phiên bản Photoshop CS6 Full là một bản đầy đủ và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, tuy nhiên thì vẫn còn nhiều máy tính cấu hình thấp hoặc không có đủ không gian trống để cài đặt cũng như lưu trữ phần mềm này, vì vậy hãng Adobe đã cho ra mắt bản 13 hay chính là CS6 được lược bỏ một số tool và tính năng không cần thiết, ít dùng đến để tạo ra bản Portable nhỏ gọn hơn rất nhiều, hơn nữa nhu cầu sử dụng Photoshop Portable ở Việt Nam và thế giới là tương đối lớn.

Bản PTS CS6 Portable được nâng cấp nhiều tính năng mới với hơn 62% so với bản CS5 và phần lớn tập trung vào các tính năng và các kiến trúc nhỏ, đáng chú ý hơn là có thêm tính năng mới giúp biên tập video khá chuyên nghiệp với Adobe Mercury Graphics Engine.

Photoshop CS6 Portable Full - phiên bản nhẹ cho PC không cần cài b

Là một công cụ vô cùng mạnh mẽ trong lĩnh vực chỉnh sửa và xử lý ảnh bậc nhất trên máy tính, tuyệt vời nhất của những chuyên gia đồ họa máy tính, Photoshop hỗ trợ người dùng từ A-Z trong công việc thiết kế, tạo và chỉnh sửa ảnh như thiết kế banner, làm template website, làm biển quảng cáo, làm ảnh nghệ thuật, sửa các bức ảnh bị lỗi hay thiết kế nhân vật cho trò chơi... hiệu quả và dễ dàng nhất, tùy vào khả năng sáng tạo của từng người mà những tác phẩm tạo ra sẽ đẹp theo những phong cách không giống nhau, đó cũng là nơi để bạn theo đuổi đam mê và sáng tạo ra những bức ảnh đẹp chất lượng và lung linh nhất.

Tải Download Photoshop CS6 Full Portable 32bit/64bit cho máy tính Win 7 8 8.1 10 XP

Có nhiều trang web hay diễn đàn chia sẻ link download photoshop cs6 portable dành cho windows 32bit và 64bit link fshare hay google drive, tuy nhiên phần lớn các liên kết này đã hết hạn hoặc file upload trên các dịch vụ lưu trữ & chia sẻ đó đã bị xóa, vì thế https://chplayc.blogspot.com/ đã upload lại, bạn có thể tải về máy tính miễn phí ngay ở đây:  

download (103,34MB)
Nhấn vào nút download ở trên, sau đó bạn chọn nơi lưu tệp tin vào thẻ nhớ, usb hay ổ đĩa trên máy tính. Tệp tin chỉ gồm có 1 file thực thi duy nhất, bạn giải nén ra để tiện cho sử dụng nhé.

Một số tính năng mới nổi bật trong Photoshop CS6 Portable

Thay đổi giao diện người dùng mới, nếu như trước đây PTS có giao diện sáng và màu sắc nổi bật hơn thì nay trong phiên bản CS6 màu sắc chủ đạo là màu xám giúp cho hình ảnh cần thao tác nổi bật hơn trên nền tối, người dùng tập trung được tốt hơn, phát huy được tối đa sự sáng tạo để cho ra một hình ảnh hoàn hảo nhất.

Thêm tính năng biên tập video, cho phép kéo thả trực tiếp và qua lại giữa các vị trí, mặc dù chưa được chuyên nghiệp như các phần mềm biên tập video phổ biến nhưng tương lai không xa chắc chắn Adobe sẽ cho ra sản phẩm hỗ trợ tính năng này được đầy đủ và đẳng cấp không thua kém gì những trình biên tập video hàng đầu trên internet hiện nay.

Một số tính năng auto (tự động) cũng được kích hoạt, với thuật toán chính xác sẽ kết hợp rất nhiều các hiệu ứng và bộ lọc khác nhau, nhằm mục tiêu tự động điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, sáng tối, làm hình ảnh đẹp và sáng hơn.

Photoshop CS6 Portable Full - phiên bản nhẹ cho PC không cần cài c

Tính năng Auto Level là một công cụ khá năng động trong việc điều chỉnh màu sắc cho mức ảnh, người dùng click chuột và di chuyển thanh màu cho đến khi cảm thấy ưng ý nhất mà không hề làm mất đi màu sắc chủ đạo và dữ liệu của hình ảnh.

Bạn cũng có thể sử dụng Blur cho việc đổ bóng với độ mờ tùy ý, tạo chiều sâu và không gian đa chiều cho bức ảnh, kết hợp với các bộ lọc Filter sẽ tạo ra nhiều điều thật thú vị và đầy bất ngờ sau khi áp dụng.
Layer (lớp) là thành phần mà người ta quan tâm đến nhiều nhất khi thao tác hay xử lý một bức ảnh, việc tạo ra các layer thậm chí lên tới hàng trăm layer là rất cần thiết nhằm thực hiện một ý đồ hay tạo nên một sự khác biệt đối với mỗi editor trong công việc của mình.

Đi kèm với bộ Photoshop CS6 Portable là hàng trăm công cụ và những tính năng hay khác, bạn hoàn toàn không thể tự mình khám phá hết được mà cần tham khảo thêm các tài liệu hay video dạy về photoshop trên internet như các forum, blog, youtube, hay các cộng đồng photoshop online trên mạng xã hội facebook, google +, twitter để nắm bắt được các kiến thức cơ bản, từ đó nâng cao tay nghề và sự sáng tạo của mình, đam mê cũng bắt đầu từ đây các bạn ạ.

Một số thông tin thêm về Photoshop CS6 Portable 32bit, 64bit full


Có thể khẳng định rằng Photoshop là phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp bậc thầy dành cho những nhà thiết kế, chuyên gia về đồ họa hoặc cả những người không chuyên hay mới bắt đầu tham gia, theo đuổi đam mê và sự nghiệp với Photoshop. Với phần mềm này thì không gì là người ta không thể sáng tạo ra được, tùy theo khả năng và óc sáng tạo riêng của từng người mà những tác phẩm đẹp kinh điển hay không ai quan tâm, hoặc siêu hài hước, có giá trị cao với mọi người.

 Photoshop CS6 Portable Full - phiên bản nhẹ cho PC không cần cài d
Ngoài khả năng xử lý, chỉnh sửa ảnh ra thì Photoshop còn có thể tự tạo ra những bức ảnh của riêng bạn, không chỉ tạo ra những hiệu ứng đặc biệt, hình khối hấp dẫn, bạn cũng có thể tạo chữ đẹp, làm banner quảng cáo, hay thiết kế ra các nhân vật chibi, hoạt hình dễ thương cho trò chơi hay bộ sưu tập của riêng mình.

Photoshop còn có khả năng tạo ra những bức ành gif từ những bức ảnh thông thường được ghép nối với nhau hoặc được cắt ra từ một đoạn video ngắn mà bạn thấy thích nhất. Nếu bạn rất yêu thích chụp ảnh, hay tạo ra những bức ảnh đẹp, bạn muốn theo đuổi sở thích và đam mê với Photoshop và muốn có một công việc tốt trong tương lai gần, hãy download ngay phần mềm Photoshop CS6 Portable về máy ngay hôm nay nhé. Chúc bạn thành công!