ChPlayc Logo
Download KOPlayer 2022 Mới Nhất - Giả Lập Android Trên PC Windows

Download Tải Ứng Dụng

Download KOPlayer 2022 Mới Nhất - Giả Lập Android Trên PC Windows

Koplayer là gì? 

Koplayer là chương trình phần mềm giả lập Android cực nhẹ và MIỄN PHÍ trên máy tính hỗ trợ đầy đủ mọi tính năng của điện thoại di động và máy tính bảng Android trên windows giúp cài đặt và thưởng thức các trò chơi, ứng dụng trên cửa hàng Ch PLay trên PC windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10 và windows xp mượt mà và ổn định nhất.

Koplayer là gì? Tải Koplayer miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 XP mới nhất

Phần mềm giả lập Android Koplayer được xây dựng và phát triển từ năm 2016 dựa trên nền tảng cơ bản là x86 Achitechture bởi hãng KOPLAYER Inc, một trong những công ty phát triển phần mềm ứng dụng lớn của Trung Quốc. Mục tiêu quan trọng nhất của Koplayer là Play Bigger, Play Smarter (chơi tốt hơn, thông minh hơn) với nhiều tính năng tốt nhất được tối ưu để chạy game và ứng dụng được ổn định, và có nhiều chức năng tuyệt vời khác vượt trội hơn so với những trình giả lập android cũ, truyền thống giúp bạn trải nghiệm và tận hưởng niềm vui chơi trò chơi, sử dụng các phần mềm, ứng dụng trên Ch Play và các cửa hàng ứng dụng khác mà điện thoại di động không thể nào có được.
Koplayer là gì? Tải Koplayer miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 XP mới nhất a
KOPLAYER tương tác tốt với hầu hết các game hot trên di động như Liên Quân Mobile của Garena, Clash Of Clans, minecraft, Gunny Mobi... và cũng không thể thiếu các ứng dụng hàng đầu trên Ch PLay như Facebook, Zalo, Viber, Messenger, Skype... hỗ trợ người dùng vừa chơi vừa trò chuyện với nhau thật dễ dàng nhất. Nhiều tính năng tăng tốc hệ thống và phần cứng máy tính cũng được cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ như OpenGL giúp cho tăng tốc game chạy nhanh hơn, mượt hơn, ổn định và tương thích trên mọi hệ điều hành khác nhau, ngoài phiên bản Koplayer cho windows bạn có thể tải hoặc tham khảo thêm Koplayer cho MAC.
Koplayer là gì? Tải Koplayer miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 XP mới nhất b
Phiên bản Koplayer mới nhất hiện nay đã cho phép người dùng tạo lập nhiều tài khoản trên đó, hỗ trợ quay video chơi game trên màn hình đặc biệt là tích hợp sẵn Ch Play (Google Play Store) để chạy được thêm nhiều game và apps hơn.

Những tính năng mới của KOPLAYER

Đáng chú ý nhất mà lần đầu tiên người dùng tiếp cận với giả lập Android KOPLAYER chính là giao diện, khá là đẹp mắt và thân thiện không khác gì bạn đang sử dụng một chiếc máy tính bảng Android thực sự với đầy đủ các tính năng quan trọng và một số phần mềm mặc định như CH PLay, Instagram, WhatsApp Messenger được tích hợp sẵn, các chức năng được bố trí bằng các icon và nút bấm thu nhỏ rất dễ nhận diện làm tăng diện tích màn hình chính lên nhiều hơn, rộng hơn
Koplayer là gì? Tải Koplayer miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 XP mới nhất c
Với Koplayer niềm vui sẽ trọn vẹn hơn khi chơi game với màn hình máy tính lớn, hỗ trợ đầy đủ những tính năng cảm ứng đa điểm trên màn hình mà không sử dụng chuột và bàn phím, bạn cũng có thể tự điều chỉnh kích thước của cửa sổ màn hình như phóng to, thu nhỏ hoặc ẩn xuống thanh taskbar khi đang bận xử lý công việc hay đang thao tác với một phần mềm khác trên máy tính, laptop.
Koplayer là gì? Tải Koplayer miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 XP mới nhất d

KOPLAYER mang đến cả thế giới giải trí trên Google Play về máy tính của bạn bao gồm cả game, ứng dụng, sách, nhạc, phim hay bất kỳ một nội dung gì mà trên smartphone Android có thể sử dụng được, thậm chí còn hơn thế nữa, đó chính là sự kết hợp với kho giải trí mà KPLAYER cung cấp cũng khá lớn, với hàng ngàn game và ứng dụng mà bạn và những người dùng khác đều rất mong đợi có được. Bạn có thể download bất cứ thứ gì bạn muốn rất nhanh chóng và đơn giản, thậm chí mua hàng trên kho ứng dụng cũng được hỗ trợ đầy đủ với một tài khoản và phương thức thanh toán đã thêm vào trước đó hay tạo mới cũng không phải là việc gì lớn lao hay quá khó với một người dùng Android thường xuyên.
Koplayer là gì? Tải Koplayer miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 XP mới nhất e

Bạn hay bất kỳ ai cũng có thể cài đặt phần mềm giả lập Andoroid Koplayer dễ dàng trên máy tính windows của mình mà sẽ không gặp phải khó khăn hay trở ngại gì. Ngay sau khi download Koplayer về máy tính thành công bạn chỉ cần mở file và nhấn Next hoặc Install để cài đặt cho đến khi cài xong là dùng được thôi, không cần quan tâm đến yêu cầu hệ thống hay cấu hình cài đặt bởi ngay cả những máy cấu hình thấp nhất hiện nay mình nghĩ là đều có thể hoàn toàn cài đặt được phần mềm này, nó khá là nhẹ so với các giả lập Android khác.


Koplayer là gì? Tải Koplayer miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 XP mới nhất f

Ngoài ra nếu bạn muốn có thêm những trải nghiệm Android trên PC khác thì bạn có thể sử dụng thêm BlueStacks, một phần mềm giả lập Android hàng đầu hiện nay, với số lượng lớn người sử dụng hàng ngày. Nếu bạn rảnh và muốn khám phá về ứng dụng này thì có thể Tải BlueStacks miễn phí nhé.

Tải KOPLAYER về máy tính miễn phí

Mời bạn click vào link dưới đây để Download Koplayer về cho Máy Tính, Laptop miễn phí phiên bản mới nhất 2018, nếu bạn đang sử dụng windows 7 8 8.1 10 XP

download

Một số thay đổi trong phiên bản KOPLAYER 1.4.1055

- Cải tiến giao diện đẹp, thân thiện người dùng hơn.
- Tối ưu hóa các tính năng và giao diện trang chủ của phần mềm.
- Thêm App Center để khám phá và trải nghiệm được nhiều ứng dụng hơn trên PC.
- Kích thước nhỏ gọn, nhanh chóng để download và cài trên PC.
-  Fixed lỗi tốt hơn.
Koplayer là gì? Tải Koplayer miễn phí cho Win 7 8 8.1 10 XP mới nhất g
Vậy còn chờ gì nữa, hãy thỏa sức chơi và sử dụng mọi tiện ích và app android ngay trên máy tính với bộ giả lập Android KOPLAYER ngay ở đây các bạn nhé. Chúc mọi người vui vẻ và thành công!