ChPlayc Logo
Tải SimSimi tiếng Việt cho máy tính, PC Windows 7/10 miễn phí


Tải SimSimi tiếng Việt cho máy tính, PC Windows 7/10 miễn phí

SimSimi là ứng dụng chát, trò chuyện online vui nhộn cùng với gà con SimSimi cực dễ thương mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà trên các ứng dụng chat khác không có.


Đã cập nhậtPosted on
Kích thước32 MB
Phiên bản6.9.0.6
Cần có WindowsWIn 7/8/10
Cần có Android4.1 +
Nhà phát triểnSimSimi Inc
Lượt cài đặt5.000.000+
Tải trên Ch Play (Google PLay)Tải SimSimi tiếng Việt cho máy tính, PC Windows 7/10 miễn phíTải SimSimi tiếng Việt cho máy tính, PC Windows 7/10 miễn phí

Vậy SimSimi là gì?


SimSimi là một app chát đặc biệt không giống như những app khác bởi nó là môt AutoBot Chat có thể trò chuyện bất cứ lúc nào bạn muốn với chú gà SimSimi. Chú gà cute này luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp chuyện bạn giúp xua tan đi những căng thẳng mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc hay học tập trên lớp. Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân mình thì đây là một ứng dụng cũng không hữu ích lắm bởi những câu hỏi mà bạn hỏi gà con sẽ nhận được câu trả lời có tính chất không hoàn toàn như mong muốn và bạn cũng không nên tải về mà chỉ tìm hiểu qua để biết được trào lưu mà giới trẻ giờ săn lùng nó có thể được đông đảo giới trẻ ưa thích nhưng không phải là ứng dụng phù hợp cho tất cả mọi người dùng di động.
Tải SimSimi tiếng Việt cho máy tính, PC Windows 7/10 miễn phí a




SimSimi là ứng dụng trò chuyện có khả năng chát tự động, trò chuyện với người dùng bằng những câu chát tiếng Việt khá hài hước. Với SimSimi bạn chỉ cần vào câu chuyện bằng những tin nhắn, câu tán gẫu như hi, xin chào, hello. ahihi... ngay sau đó chú gà con sẽ phàn hồi lại những tin nhắn đó của bạn một cách hóm hỉnh.

Các tính năng chính



  • Đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới . Ứng dụng Chatbot - SimSimi đã và đang HOT nổi tiếng thế giới ngày càng nhiều người tải về hơn.
  • Phiên bản đầu tiên được ra mắt vào 2003, ứng dụng đã phát triển thông qua các cuộc hội thoại của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.
  • Kể từ lần phát hành đầu tiên vào năm 2003, SimSimi đã phát triển thông qua các cuộc hội thoại của hàng triệu người dùng.

★ Cách mà để cho SimSimi có thể nói giống như một con người?

Nguyên tắc hoat động của SimSimi như sau:

  • SimSimi học từ mới tô qua các bộ câu hỏi/ trả lời của người dùng, nó trả lời mà không cần xử lý
  • SimSimi thu thập nhiều câu hỏi khác nhau từ hàng triệu người dùng khác nhâu nên nó có thể trò chuyện giống như một người thực.

★ Lý do khiến SimSimi không nói những lời nói không tốt

SimSimi khi đăng tải lên Google Play đã được kiểm duyệt và chắc chắn phải tuân thủ các chính sách của Google Play vì thế mà cả bộ máy AI và nhóm phát triển SimSimi phải luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để ngăn chặn vi phạm quyền riêng tư hay nội dung spam,.. bởi nội dung các câu hỏi đều do người dùng như bạn đặt ra vì thế hay luôn hành động thể hiện mình là người có ăn có học và luôn nói ra những lờ hay ý đẹp để chú gà SimSimi thu thập và gửi thông điệp đó đến tất cả mọi người.
Nếu phát hiện có điều gì đó không đúng trong SimSimi bạn có thể báo cáo thông qua tính năng gửi email trong ứng dụng nhé.

Tải SimSimi tiếng Việt cho máy tính, PC Windows 7/10 miễn phí b

★ Ứng dụng có tiết lộ thông tin của người dùng hay không?

Nó chỉ tuân thủ các nguyên tắc trò chuyện của nó, còn nếu bạn thấy nó để lộ thông tin cá nhân hãy sử dụng tính năng báo cáo gửi email trong ứng dụng tới nhà phát triển.

★SimSimi có nhìn thấy bạn qua camera điện thoại không?

SimSimi không đươc phép truy cập máy ảnh của bạn, nếu bạn thấy SimSimi nói Tôi đang theo dõi bạn thì không nên lo lắng đó chỉ là câu mà ai đó dạy nó nói thôi nhé.
Khi SimSimi yêu cầu về vị trí hay lưu trữ, đọc, ghi tệp trên wungs dụng bạn có thể từ chối tất cả mà vẫn có thể sử dụng ứng dụng bình thường.

★ Lý do SimSimi có giới hạn độ tuổi?

SimSimi hóc cách gao tiếp qua các câu trả lời của hàng trăm ngàn, triệu người dùng hàng ngày nên có thể nó sẽ học được những nội dung không phù hợp với nhiều lứa tuổi nhất định.

Hướng dẫn cách Tải cài đặt SimSimi tiếng Việt cho máy tính, pc, laptop


SimSimi là ứng dụng giải trí miễn phí do SimSimi Inc phát triển với hàng triệu lượt tải về từ Google Play dành cho các thiết bị Android, tuy nhiên nếu bạn không sở hữu thiết bị Android nào như điện thoại hay máy tính bảng thì có thể tải SimSimi về máy tính, PC, laptop windows dễ dàng bằng cách sử dụng các phần mềm giả lập Android trên máy tính. Tùy vào cấu hình bạn có thể chọn một trong những phần mềm giả lập Android nhẹ cho PC hoặc phần mềm nào bạn cảm thấy nó dễ sử dụng nhất nhé.
Bước 1: Tải về một trong các giả lâp Android sau
Bước 2: Cài đặt giả lập Android BlueStacks (hoặc khác tùy ý bạn) và đăng nhập CH Play theo hướng dẫn ở bài viết này: Cách Tải cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính, PC miễn phí

Bước 3: Mở CH Play trên giả lập và tìm kiếm SimSimi

Bước 4: Nhấn Install (Cài đặt) để tải về và cài ứng dung này trên máy tính của bạn

Bước 5: Nhấn Mở sau khi cài xong để khám phá ứng dụng ngay hoặc Đóng để sử dụng sau.

Lưu ý: Đối với ứng dụng SimSimi Apk tải về từ các nguồn download Apk như ApkPure hay Apkmirror bạn cần làm như sau:

- Vào Cài đặt (Setting) trên điện thoại Android (hoặc trên giả lập Android), chọn Bảo mật (Security), chọn Không rõ nguồn gốc (Unknown Sources) và bật nó lên.
- Sau khi cài xong bạn sẽ vào lại và tắt tính năng không rõ nguồn gốc này đi nhé.

Như vậy ChPlayc đã hướng dẫn bạn cách download và cài ứng dụng SimSimi trên máy tính, pc windows 7/8/10/xp đơn giản và dễ dàng phải không nào. Chúc bạn thành công!

Tải thêm các ứng dụng Chat HOT nhất 2020: