ChPlayc Logo
Tải Viber về cho Máy Tính, PC, Laptop miễn phí - Download Viber PC

Download Tải Ứng Dụng

Tải Viber về cho Máy Tính, PC, Laptop miễn phí - Download Viber PC

Download Viber PC - Phần mềm nhắn tin, gọi điện, video miễn phí trên Máy Tính

Viber cho PC - ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được phát triển bởi Viber Media, phiên bản dành riêng cho máy tính và laptop sử dụng các hệ điều hành windows 7, windows 8, windows 8.1, windows xp và windows 10 với khả năng kết nối tất cả mọi người trên thế giới. Ngoài ra Viber PC còn là một công cụ chia sẻ file đa phương tiện rất mạnh mẽ như chia sẻ hình ảnh, video và địa điểm MIỄN PHÍ.
Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 1

 Phần mềm Viber là một công cụ kết nối người dùng tuyệt vời cho dù bạn là ai, đang ở đâu, thông qua các cuộc gọi, tin nhắn miễn phí với khả năng mã hóa và bảo mật nội dung trò chuyện cao, được hơn 900.000.00 người sử dụng trên hơn 139 quốc gia khác nhau, trong đó có hàng triệu người Việt Nam đã và đang tìm đến với cộng đồng Viber với các nền tảng và thiết bị khác nhau.
Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 2

Ngoài phiên bản dành cho máy tính, Tải Viber mới nhất mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên tất cả các nền tảng hệ điều hành và thiết bị khác nhau như Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...), iOS (iPhone 4 5 6 7 8, iPad, iPhone 4s 5s 6s), Windows Phone (Nokia Lumia), Mac, Symbian, chưa bao giờ kết nối và trò chuyện với bạn bè, người thân trên Viber lại dễ dàng và thú vị đến thế. Nếu bạn đã từng sử dụng qua những phần mềm có tính năng tương tự như Skype, Zalo, Messenger, Wechat thì chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng và yêu thích với Viber ngay lần đầu tiên sử dụng, không thua kém bất kỳ một phần mềm nào hot nhất hiện nay, thậm chí ở nhiều quốc gia Viber được xếp vào top đầu trong danh sách về chất lượng trò chuyện và số lượng người download và cài đặt.

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 3

Mời bạn và mọi người download viber cho máy tính miễn phí ngay sau đây!

Link Tải Viber cho Máy Tính Miễn Phí - Viber cho PC mới nhất

Bấm vào liên kết dưới đây để download về phần mềm viber cho pc phiên bản chính thức từ server của nhà phát hành Viber Media , phiên bản chuẩn cuối Viber 8.0.0.1, kích thước file 80,3mb chạy tốt trên các hệ điều hành windows, cập nhật ngày 25/01/2018. Tải Viber Cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 XP:

DOWNLOAD (80,3MB)
Link dự phòng từ mediafire.com | http://www.mediafire.com/file/dnt8ftcndqci757/viber-8-0-0-4.exe nếu link tải phía trên không hoạt động hoặc bị lỗi, bạn vui lòng chép link tải này và dán trên trình duyệt web để tải viber về máy tính nhé.

Những tính năng nổi bật nhất của phần mềm Viber PC

Viber For PC là phần mềm nhắn tin, gọi video, điện thoại và chia sẻ file trên PC dễ dàng, sử dụng phổ biến ở Việt Nam với hàng triệu người tham gia trên cả điện thoại di động, máy tính bảng và các loại thiết bị khác trên tất cả các hệ điều hành khác nhau. Người dùng có thể gửi tin nhắn cho nhau dưới dạng văn bản, tin nhắn hình ảnh hay một đoạn video ngắn tự quay rất nhanh chóng cho bạn bè hay người thân của mình ở đâu cũng được.

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 4

Viber cung cấp cho người dùng của mình kho stick (nhãn dán) khổng lồ dưới dạng các hình ảnh động mini vui nhộn giúp bạn thể hiện cảm xúc và cá tính riêng của mình với những trạng thái biểu cảm khác nhau. Phiên bản Viber 8.0 mới nhất còn hỗ trợ thêm tính năng trả lời nhanh (Quick Reply) các tin nhắn đến thông qua các biểu tượng cảm xúc thay vì văn bản thông thường. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc mặt yahoo cải tiến với hàng ngàn khuôn mặt tròn mang trạng thái biểu cảm khác nhau như vui, buồn, cười, yêu thương, tức giận, thoải mái, buồn ngủ, nụ hôn hình trái tim... và rất nhiều hình động độc đáo khác, cuộc trò chuyện sẽ trở lên hấp dẫn, thú vị và tràn đầy cảm xúc yêu thương hơn.

Cũng tương tự như các phần mềm chát khác, Viber PC cũng cho người dùng tạo các nhóm chát và thêm thành viên vào nhóm để cùng trò chuyện thảo luận về một vấn đề, công việc hay học tập nào đó với những người liên quan. Cho phép like các tin nhắn trong nhóm hoặc xóa các nội dung trò chuyện với những nội dung cần được đảm bảo an toàn phòng những trường hợp quên thoát tài khoản hay bị người khác truy cập nick của mình.

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 5

Cho dù là trò chuyện 2 người hay trò chuyện nhóm, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, tài liệu cho mọi người trực tiếp ngay trong cửa sổ hội thoại, thông qua tính năng đính kèm tệp tin hay chia sẻ file kéo thả bằng tay, sẽ rất nhanh để mọi người có thể nhận được file đó ngay cả khi kích thước của nó lên tới hàng trăm mb.

Gọi điện thoại với Viber còn có gì tuyệt vời hơn thế? Đúng vậy đối với phiên bản Viber cho PC này thì tính năng gọi điện thoại hay gọi video chất lượng cao và ổn định hơn hẳn khi thực hiện trên điện thoại di động, các cuộc gọi nhóm, gọi 2 người trên các thiết bị cài sẵn Viber được thực hiện và kết nối rất nhanh, thời gian đàm thoại và tán gẫu thoải mái mà không xảy ra tình trạng lỗi hay giật lag, cuộc trò chuyện tương đối ổn định và rõ ràng, hình ảnh video sắc nét cho dù là khoảng cách xa giữa các vùng miền hay quốc gia khác nhau đều không hề thay đổi. Nếu thường xuyên gọi điện thoại thì bạn nên sử dụng Viber vừa tốt lại KHÔNG MẤT PHÍ, nhắn tin cả ngày cũng chả tốn một xu, chỉ cần mạng internet hoặc wifi là có thể buôn chuyện, tán gẫu cả ngày đến khi nóng máy, hết pin thì thôi.

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 6

Không chỉ tương thích trên windows 7 mà ngay cả trên windows 8 và 10 viber cũng hoạt động khá hiệu quả, bạn có thể download viber cho windows 7 8 8.1 10 về máy và cùng thưởng thức phiên bản viber mới nhất bây giờ nhé.

Những ưu điểm vượt trội của phần mềm Viber trên PC

Viber được đánh giá là có tính năng bảo mật cao so với nhiều phần mềm chát trên thị trường hiện nay, các tin nhắn văn bản, tin nhắn video sẽ được tự động hủy hay xóa bỏ trong một thời gian ấn định cho phép. Ngoài ra những update mới trong phiên bản Viber 8.0 2018 cũng rất đáng chú ý và được nhiều phiếu bầu tích cực từ phía người dùng như thêm các tính năng mới @ Stickers, GIPHY, TheMovieDB, Wikipedia, đính kèm file với hình dấu + và ảnh gift được thay thế bằng @ nhìn có vẻ hợp lý và hấp dẫn hơn trước, Viber cũng cho phép người dùng xem video thoải mái trong lúc nhắn tin.

 Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 7

Viber PC cung cấp cho người dùng bộ sưu tập ảnh gif khổng lồ cho phép người dùng thoải mái gửi kèm tin nhắn cho bạn bè, người thân chỉ với một cú nhấp chuột, với khá nhiều chủ đề và hình ảnh vui nhộn khác nhau và phần mềm cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm ảnh gift theo chủ đề mong muốn với từ khóa @gift + từ khóa bạn muốn tìm, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tính năng này. Bên cạnh gift là tab emotion, bộ sưu tập biểu tượng mặt biểu cảm yahoo được thiết kế với 2 dạng là cổ điển và hiện đại (với kích thước lớn hơn, bóng đẹp và nhìn biểu cảm hơn những bộ icon yahoo cũ), người dùng có thể gửi kèm tin nhắn với 2 hay nhiều hơn các emotion thoải mái, dễ dàng hơn.

Viber mã hóa và bảo mật tin nhắn cùng thông tin người dùng như thế nào? Tin nhắn gửi và nhận (đầu cuối) đều được mã hóa với phiên bản Viber mới nhất này, mặc định là các tin nhắn sẽ không được mã hóa nếu người dùng không sử dụng nó khi trò chuyện, chỉ khi cả 2 người cùng thực hiện điều này thì tính năng mã hóa sẽ được bật bằng cách bấm vào biểu tượng nhỏ hình ổ khóa bên cạnh khung nhập tin nhắn như trong hình ảnh dưới đây:

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 8

Khi sử dụng tính năng này, cuộc trò chuyện và các tin nhắn gửi nhận sẽ được đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao nhất, không ai có thể xem hoặc đọc lại nội dung trò chuyện, nhắn tin đó trừ khi bạn cho phép điều đó. Từ phiên bản Viber 6.0 về sau thay vì cập nhật phiên bản mới cùng dữ liệu cài đặt tự động thì người dùng có thể hoàn toàn thực hiện update theo phương pháp thủ công bằng tay trên menu setting (cài đặt) là Update Now, sau khi nhấn vào menu chức năng này thì phần mềm mới nâng cấp lên bản cao nhất.

Tính năng Public Chat mới nhất của Viber với khả năng kết nối và lan tỏa không giới hạn, trò chuyện với bất kỳ người dùng Viber nào trên thế giới hoàn toàn MIỄN PHÍ, kết nối NHANH CHÓNG, và đảm bảo chất lượng trò chuyện luôn ỔN ĐỊNH mọi lúc,  mọi nơi, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chia sẻ, khám phá và theo dõi được nhiều hơn các thông tin của những người dùng khác PUBLIC trên toàn cầu và ngược lại mọi người cũng sẽ biết được những tin nhắn chia sẻ của bạn được nhiều hơn, dễ dàng hơn.

Hướng dẫn Cài đặt Viber, đăng nhập và Kích hoạt sử dụng Viber trên máy tính, PC, Laptop


Sau khi download viber cho pc hoàn thành, bạn có thể tiến hành cài đặt ngay viber cho máy tính, laptop trên windows 7 8 8.1 10 và windows xp qua các bước hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh sau đây:

Bước 1: Khởi động/ mở file viber trong thư thư mục Download/Programs và nhấn INSTALL (hoặc Accept & Install tùy từng phiên bản khác nhau).

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 9

Bước 2: Ngay sau đó hệ thống sẽ tiến hành copy file cài đặt và các file dữ liệu đi kèm vào windows, quá trình này có thể lên tới một vài phút, bạn chỉ cần ngồi chờ và không làm gì thêm.

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 10
 
Bước 3: Viber hỏi xác nhận xem bạn có muốn thêm số điện thoại vào để kích hoạt tài khoản hay không? Nhấn Yes để nhập số điện thoại di động đang dùng của bạn vào.

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 11

 Bước 4:
Nhập số điện thoại chính xác mà bạn đang dùng, sau đó Viber sẽ gửi mã kích hoạt gồm 4 chữ số về số điện thoại mà bạn đăng ký này.

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 12
 
Bước 5: Nhập mã kích hoạt vào ô Activation và nhấp chọn Enter Viber để kích hoạt tài khoản viber trên máy tính bằng số điện thoại.

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 13
 
Bước 6: Nếu kích hoạt thành công bạn sẽ nhận được thông báo "Success!"

Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 14
Và như vậy là https://chplayc.blogspot.com/ đã hướng dẫn bạn cách tải viber / cài đặt viber/ kích hoạt tài khoản viber thành công cho PC trên các hệ điều hành windows khác nhau. Hy vọng với hướng dẫn này bạn có thể tự mình thực hiện được, thật đơn giản phải không các bạn?
Tải Viber cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí - Download Viber PC ở đây 15
 
Viber là ứng dụng hỗ trợ đa nền tảng và có khả năng chuyển đổi, đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau, do đó bạn có thể sử dụng pc để đăng ký hay kích hoạt tài khoản, nhưng cũng có thể xem nội dung và lịch sử trò chuyện (tin nhắn, cuộc gọi điện thoại, gọi video), đọc tin nhắn offline hay trả lời tin nhắn trên bất kỳ thiết bị nào với tài khoản đã tạo và số điện thoại đã kích hoạt tài khoản này, Viber trên PC vẫn mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất so với mọi thiết bị còn lại, bạn hãy tự mình khám phá và cảm nhận điều đó.

Đánh giá người dùng với phiên bản phần mềm Viber PC

Viber là một phần mềm ứng dụng hay và có nhiều tính năng vượt trội trên PC so với nhiều phần mềm trò chuyện trực tuyến khác. Hỗ trợ cả tiếng Việt với giao diện và chức năng khác đơn giản, dễ sử dụng cho tất cả mọi người, đa số những người đã sử dụng đều có những đánh giá và bình chọn tích cực cho Viber.
- Gửi tin nhắn nhanh, an toàn, riêng tư, bảo mật.
- Gọi video chất lượng cao HD.
- Trò chuyện miễn phí, trên toàn thế giới.
- Hỗ trợ nhiều tính năng tuyệt vời kèm theo cuộc trò chuyện như stick, ảnh động, icon cảm xúc, chia sẻ hình ảnh, video, nhắn tin đa phương tiện.
- Ổn định và tương thích với nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau.

Nếu như bạn chưa có Viber, hãy download và cài đặt sử dụng viber hoàn toàn miễn phí và dễ dàng ngay trên trang web này. Và đừng quên chia sẻ tới bạn bè, người thân của mình thông qua tính năng chia sẻ ngay ở dưới để giới thiệu và shared cho mọi người cùng download và thưởng thức nhé, kết nối với nhau ngay hôm nay với Viber thật tiện lợi, nhiều tính năng cùng những trải nghiệm MIỄN PHÍ khác. Chúc bạn thành công!