ChPlayc Logo
Tải Zalo Apk Mới Nhất Về Điện Thoại Smartphone Android Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải Zalo Apk Mới Nhất Về Điện Thoại Smartphone Android Miễn Phí

Download/ Tải Zalo Miễn Phí Cho Máy Điện Thoại Di Động

Nếu chưa có Zalo thì bạn nên download zalo về máy Android miễn phí ngay tại đây. Tải Zalo - phần mềm ứng dụng chát trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với tính năng chính là nhắn tin, gọi điện và mạng xã hội. Hiện tại có rất nhiều các phiên bản khác nhau như Zalo APK cho Android hay cho iOS, Windows Phone khác nữa.

Tải Zalo phiên bản Zalo chat Online mới nhất
 Bạn đã từng sử dụng phần mềm ứng dụng chát Zalo của VNG hay chưa? Tôi nghĩ rằng chắc phải 99% sẽ trả lời là đã hoặc đang sử dụng phần mềm này trên các thiết bị khác nhau với nhiệm vụ quan trọng nhất phục vụ cho người dùng chính là nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video, live stream, kết bạn, chia sẻ bài viết, hình ảnh, video hoàn toàn miễn phí, vì thế mà bạn hãy download zalo về máy và sử dụng và trải nghiệm mọi điều thú vị từ zalo ngay và luôn bây giờ nhé, hiện tại bản zalo mới nhất là phiên bản 2.7.3 được phát triển bởi VNG Online.
Tải Zalo phiên bản Zalo chat Online mới nhất 1


Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, công nghệ và mạng viễn thông internet, các thiết bị di động như smartphone cảm ứng, máy tính bảng rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cũng như hãng sản xuất được bán nhiều ở VN với giá cả cũng phong phú với cả tầm trung và cao cấp. Vì thế cho nên ai ai cũng dễ dàng sở hữu một điện thoại thông minh phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình như nhắn tin, gọi điện, chụp ảnh, xem phim, quay video, sử dụng duyệt web, mạng xã hội facebook, zing, google, zalo, twitter... dễ dàng hơn bao giờ hết. Ở Việt Nam thì Zalo là phần mềm tốt và nổi trội hơn cả so với các phần mềm khác cùng thể loại như Viber, Skype, Messenger... bởi vì đây là ứng dụng do người Việt phát triển, phù hợp với mạng internet và nhu cầu của người dùng Việt hơn cả, được cài đặt và sử dụng song song với Facebook với hàng triệu lượt tìm kiếm, cài đặt và sử dụng các dịch vụ khác hàng tháng. Với bản nâng cấp mới này thì ứng dụng đã tích hợp thêm các dịch vụ như sao lưu, lưu trữ online và một số tiện ích hay khác nhằm hỗ trợ người dùng được đầy đủ và tốt hơn.
Tải Zalo phiên bản Zalo chat Online mới nhất 2

Cho tới thời điểm này, zalo là một trong những ứng dụng hot nhất, phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất ở VN, được phát triển dành riêng và hướng về người dùng việt nhiều hơn với giao diện chính là tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác nữa nhắm tới người dùng quốc tế ở các quốc gia khác nhau. Hiện nay VNG đã phát triển đầy đủ tất cả các phiên bản dành cho các nền tảng khác nhau như Java, Android, iOS, Windows Phone, Mac OS, Linux, Ubuntu giúp cho tất cả mọi người, mọi thiết bị có thể kết nối với nhau mọi lúc, mọi nơi, không khoảng cách, không giới hạn. Zalo không chỉ phát triển mạnh mẽ về mảng nhắn tin, gọi điện mà còn phát triển mạnh về mạng xã hội dành riêng cho người Việt cho phép tất cả chúng ta chía sẻ hình ảnh, bài đăng, video, status dễ dàng và nhanh chóng ngay trực tiếp bằng điện thoại của mình có kết nối wifi hay 3G.
Tải Zalo phiên bản Zalo chat Online mới nhất 3

Phiên bản Zalo Mới Nhất cho phép bạn đăng nhập với nhiều hình thức khác nhau mà không cần phải đăng ký tài khoản hoặc đăng ký cũng rất đơn giản và nhanh chóng hơn trước như đăng nhập zalo bằng tài khoản Facebook, Zing, đăng ký với số điện thoại và mật khẩu của bạn chỉ với một vài click chuột hay chạm màn hình là xong, đồng thời việc hiển thị gợi ý kết bạn hay update thêm nhiều icon cảm xúc, emoij dễ thương cũng khiến cho người dùng vô cùng thích thú và cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng. Thêm một tính năng mới trong bản Zalo 2.7.3 chính là xem hình ảnh trực tiếp qua tin nhắn cho phép bạn xem ảnh trực tiếp trên khung cửa sổ chát mà không cần đến các trình xem ảnh hay web browser riêng biệt.Đặc biệt hơn là tính năng "Sao lưu và khôi phục" cho phép bạn xem, đọc lại các tin nhắn đã xóa trước đó dễ dàng, các tin nhắn cũ rất lâu rồi cũng sẽ được lưu trữ trên hệ thống hoặc thiết bị của bạn, và khi bạn cần xem lại cũng sẽ dễ dàng tìm thấy bất kỳ một cuộc trò chuyện, tin nhắn mà trước đây, vào một thời gian cụ thể nào đó đầy đủ nhất, không bị mất đi hay bị lỗi.

Tính năng phát video trực tiếp (live stream) của Zalo bạn đã thử chưa? Không thua kém gì các hãng tên tuổi như Facebook hay Youtube thì Zalo cũng phát triển mạnh mẽ tính năng live stream của mình nhằm phục vụ người dùng của mình đầy đủ hơn, nhờ đó bạn hay người thân của mình có thể tự phát và chia sẻ video trực tiếp về các hoạt động vui chơi, giải trí, hay bán hàng, hát hò, biểu diễn nghệ thuật trực tuyến ngay trên smartphone chỉ với một chạm nhẹ. Thường thì tính năng này sẽ kết hợp với việc tạo các Zalo Page, Zalo Ads để quảng cáo, quảng bá sản phẩm kinh doanh của mình tăng doanh thu và lợi nhuận lên gấp nhiều lần so với bình thường, nếu biết khai thác và tối ưu quảng cáo Zalo thì bạn cũng chả mấy mà giàu đâu.
Tải Zalo phiên bản Zalo chat Online mới nhất 4

Zalo cho Android hiện tại là phiên bản được download và sử dụng nhiều nhất, đây cũng là phiên bản được nhà phát hành và người dùng đặc biệt quan tâm với số lượng cài đặt trên kho ứng dụng Ch Play là 50.000.000 - 100.000.000 và đa số người dùng đều đánh giá rất tích cực và yêu thích phiên bản ứng dụng này. Bạn có thể tải zalo apk về điện thoại và máy tính bảng Android như Samsung Galaxy, LG, HTC, ASUS, SKY, Oppo... hoàn toàn miễn phí, an toàn và trực tiếp từ cửa hàng Ch Play.

Zalo cho Android là phiên bản dành cho máy tính bảng và điện thoại smartphone, bạn có thể Tải Zalo miễn phí phiên bản Zalo cho Android thay vì phải cài đặt Zalo Android như trước đây rất bất tiện mà không thoải mái cho lắm. Zalo cho Tablet mang lại trải nghiệm mới cho cộng đồng sử dụng mạng xã hội giống y như trên mobile với màn hình trò chuyện rộng lớn hơn, thoải mái hơn, với nhiều tính năng hay và soạn tin nhắn nhanh hơn, tốc độ load dữ liệu hay chất lượng cuộc gọi tốt hơn nhiều so với trên di động, vì thế mà xu hướng người dùng chuyển sang sử dụng Zalo cho tablet ngày càng tăng lên nhanh chóng và chiếm ưu thế nhiều hơn so với trên điện thoại di động. Và đa số đối tượng sử dụng phiên bản này là nhân viên văn phòng, những người thường xuyên sử dụng máy tính và làm việc với tablet ở vị trí cố định, ít khi phải di chuyển, dần dần Zalo đã khẳng định vị trí top 1 của mình ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, không hề thua kém gì các phần mềm nổi tiếng và lâu năm như viber hay skype. Phiên bản Zalo cho Android ra đời không bao lâu sao khi bản Zalo cho di động được hoàn thiện và gây một cơn bão mạnh trong cộng đồng internet và đứng top 1 trong những ứng dụng chát hay nhất trên máy smartphone và trở lên khá thành công cho đến hôm nay. Một phần cũng vì đây là ứng dụng việt nên nó thấu hiểu và đáp ứng được hầu hết các yêu cầu và sở thích của người dùng Việt, mặt khác đây cũng là một ứng dụng tốt mang chất lượng, tầm cỡ và đẳng cấp quốc tế, rất chuyên nghiệp, kết nối người dùng trên đất nước và toàn thế giới với nhau một cách nhanh nhất, đơn giản nhất.
Tải Zalo phiên bản Zalo chat Online mới nhất 5

Một số tính năng cơ bản của Zalo Android

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết và đầy đủ nhất về các tính năng quan trọng và cơ bản nhất của Zalo.
=> Nhắn tin, gọi điện miễn phí. Đối với người dùng Việt mà nói thì MIỄN PHÍ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phần lớn người dùng internet, chẳng có ai muốn trả tiền cho bất kỳ một ứng dụng hay trò chơi nào đơn giản là vì thói quen đã từ lâu của người dùng di động. Có một số trang web đã cố tình gắn sms thu tiền người dùng, điều này đã tạo ra những đánh giá không tốt cũng như không thực sự đúng với mong muốn của người dùng và cả VNG khi mà họ muốn mang đến mọi thứ free mà đầy đủ nhất tới người dùng của mình. Với khả năng hỗ trợ nhắn tin miễn phí thì người dùng thoải mái chát chít online trực tuyến mà không cần phải thanh toán một đồng nào cho việc đó, ngay cả khi bạn trò chuyện kéo dài cả ngày thì cũng không có gì thay đổi. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ được cung cấp thêm các tiện ích như chia sẻ ảnh, video ngắn tự quay hay các tệp tin, file tài liệu dễ dàng bằng phương thức kéo thả trực tiếp, ngay lập tức bên kia sẽ nhận được nếu là file nhỏ hoặc trung bình. Trò chuyện cũng trở lên thú vị hơn với các stick và emoij với hàng ngàn biểu tượng cảm xúc đầy đủ nhất được chèn vào tin nhắn chỉ với một thao tác đơn giản sẽ khiến cho người nhận cảm thấy thích thú, yêu đời hơn tùy thuộc vào icon đó mang cảm xúc như thế nào. Zalo còn cho phép gửi tin nhắn bằng giọng nói không cần phải gõ phím với thời lượng tin nhắn tối đa là 5 phút, thích hợp cho việc vừa di chuyển vừa trò chuyện. Gọi điện trên Zalo cũng vậy, bạn có thể trò chuyện điện thoại hay gọi video hàng giờ hoặc nhiều giờ đồng hồ với chất lượng ổn định nhất, video nét nhất không giật lag, tạp âm hay méo tiếng cho dù là cuộc gọi trong nước hay quốc tế thì chất lượng cũng tương đương nhau và không có sự khác biệt là mấy. Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí hàng ngày cho việc nhắn tin, gọi điện thoại thay vì cách trò chuyện thông thường vừa tốn kém lại không hiệu quả, đặc biệt là các cặp đôi đang yêu hay những người thân đi xuất khẩu lao động nước ngoài thì đây đúng là một ứng dụng tuyệt vời có một không hai.

=> Tìm kiềm và quét bạn bè, những người sử dụng Zalo gần vị trí của bạn với "Tìm quanh đây" sẽ giúp bạn tìm thấy được những người bạn ở xung quanh mình, cũng như chia sẻ địa điểm của mình để những người khác cũng có thể tìm thấy bạn.

=> Tạo và trò chuyện nhóm thoải mái, việc tạo một hoặc nhiều nhóm chát không khó, Zalo cho phép bạn tạo bao nhiêu nhóm tùy ý và add các thành viên vào group tối đa lên tới 50 người dùng, thích hợp cho các cuộc hội thảo, họp, học trực tuyến hay làm việc tán gẫu đều thích hợp cả.

 
=> Chức năng giải trí cũng đã có trong bản zalo mới lần này với nhiều trò chơi mini hay khiến cho ai cũng phải thích mê.

Download Zalo cho Android

B1: Truy cập cửa hàng ứng dụng Ch Play trên điện thoại di động
B2: Tìm kiếm hoặc duyệt với từ khóa "Zalo"
B3: Bấm vào kết quả để xem qua thông tin về Zalo trước khi download và cài đặt
B4: Bấm vào Cài đặt để Tải Zalo về điện thoại Android.
B5: Bấm tiêp tục để quá trình tải và cài đặt diễn ra.
B6: Chờ đợi một vài phút để Zalo cài đặt hoàn thành trên điện thoại của bạn.
=> Link Tải Zalo cho Android tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo
Tải Zalo phiên bản Zalo chat Online mới nhất 6

Download Zalo cho tablet Android

Tương tự như download Zalo với điện thoại smartphone android.
Để Tải Zalo về máy tính bảng android bạn làm như sau:
B1: Mở Ch PLay hoặc Appvn
B2: Tìm kiếm Zalo.
B3:Nhấn vào Zalo App để xem chi tiết về phần mềm Zalo trên CH PLay
B4: Chọn Cài đặt nếu thấy mọi yêu cầu của ứng dụng đối với thiết bị của bạn là hoàn toàn phù hợp.
B5: Bấm chấp nhận và đồng ý với các điều khoản của ứng dụng để bắt đầu cài đặt Zalo trên tablet android.
Tải Zalo phiên bản Zalo chat Online mới nhất 7
Và như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn đầy đủ và chi tiết nhất về ứng dụng Zalo, hướng dẫn cách download và link tải Zalo miễn phí cho Android. Nếu bạn có thắc mắc hay ý kiến gì xin vui lòng bình luận ở dưới bài viết này. Chúc bạn thành công!