ChPlayc Logo
Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí


Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí


Mô tả ngắn về My Viettel


Đã cập nhậtPosted on
Kích thước84 MB
Phiên bản4.5.1
Cần có WindowsWIn 7/8/10
Cần có Android4.0 +
Nhà phát triểnViettel
Lượt cài đặt5.000.000+
Tải trên Ch Play (Google PLay)Tải My Viettel App tích điểm đổi quà cho Android, PC, máy tínhTải My Viettel App tích điểm đổi quà cho Android, PC, máy tính

Viettel Media Inc vừa cho ra mắt ứng dụng My Viettel 4.5.1 mới nhất 2020 với nhiều tính năng vô cùng hữu ích và thú vị được người dùng thuê bao Viettel mong đợi như Viettel++ tích điểm đổi quà, tra cứu và thanh toán nhanh các dịch vụ của Viettel như cước trả trước, trả sau, Data lưu trữ, internet, truyền hình Viettel, nghe nhạc, lưu trữ ảnh, dữ liệu lifeBOX, đăng ký 3G/4G và miễn phí cước 4G truy cập. 

Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí  1
Hãy cũng ChPlayc khám phá, tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng này, những ưu điểm nổi bật cũng như cách tải về, cài đặt My Viettel trên điện thoại Android, máy tính PC đơn giản nhất để quản lý tất cả cá dịch vụ và thông tin thuê bao Viettel của mình dễ dàng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí 2

My Viettel là gì?


Do nhu cầu sử dụng các dịch vụ của Viettel ngày một nhiều, để tiện lợi hơn cho việc đăng ký, sử dụng và quản lý các dịch vụ của thuê bao di động Viettel thì nhà phát triển Viettel đã tạo ra ứng dụng My Viettel dành cho điện thoại di động và máy tính bảng nền tảng hệ điều hành Android, IOS giúp khách hàng có được đầy đủ tất cả mọi thông tin về thuê bao, dịch vụ hay các chương trình khuyến mại HOT nhất từ Viettel. Khi đăng nhập My Viettel bạn sẽ thấy ngay được số dư tài khoản, thông tin gói Data 3G, 4G với lưu lượng Data chi tiết về gói mà bạn đăng ký, tra cứu lịch sử cuộc gọi, chi tiết các cuộc gọi đến, đi, đăng ký hay hủy các dịch vụ, gói cước, Data dễ dàng trực tiếp trên giao diện ứng dụng, đăng ký dịch vụ lưu trữ LifeBox, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua bảo hiểm, chuyển đổi trả trước sang trả sau, , quản lý cuộc gọi nhỡ,  đổi SIM 4G, gọ video call, chuyển đổi mạng vẫn giữ nguyên số...

Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí 3

Phần mềm My Viettel được cung cấp tới các khách hàng của nhà mạng này nhằm giúp người dùng chủ động và thuận tiện hơn trong khi sử dụng tất cả các dịch vụ hàng đầu phổ biến nhất hiện nay mà Viettel có, cập nhật các dịch vụ mới, các chương trình khuyến mại hay mini game nhận thưởng, đồi quà trên cả 2 nền tảng di động là Android và IOS. Tải My Viettel 4.5.1 mới nhất để cập nhật thêm các tính năng như thanh toán Viettel Pay khi mua sim số, gửi yêu cầu đổi sim mới hay chuyển đổi sang 4G miễn phí, fixed lỗi phiên bản cũ lỗi Push Notification hay nạp thẻ.

Tính năng chính của ứng dụng My Viettel

Tích điểm Viettel++ đổi thẻ nạp, quà mỗi ngày

Các giao dịch của Viettel như nạp thẻ hay chơi mini game đều giúp mang về cho bạn rất nhiều điểm cộng và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác như 
Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí 4
Data 4G, Điểm + Viettel, SMS miễn phí, Phút gọi miễn phí, Voucher 30%/ 30k/ 50k..
Thỏa sức khám phá và tận hưởng kho ưu đãi quà tặng, Voucher xem phim, du lịch, ăn uống, mua sắm, làm đẹp mới nhất 2020 khủng nhất dành riêng cho những ai đang sử dụng SIM Viettel trên toàn quốc.
Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí 5

Tặng ngay 10 GB dung lượng lưu trữ miễn phí an toàn và bảo mật

Với dịch vụ lưu trữ data miễn phí lên tới 10GB bạn thỏa sức upload các file ảnh, nhạc, video, tài liệu, ứng dụng lên kho lưu trữ trực tuyến của mình dễ dàng không cần wifi, miễn phí 3G/4G giúp bạn truy cập dễ dàng mọi lúc, mọi nơi không bị gián đoạn khi làm việc học tập hay giải trí trên điện thoại smartphone.
Lưu trữ DATA an toàn, bảo mật với tiêu chuẩn bảo mật hàng đầu quốc tế Rated 3 - TIA 942 nên bạn hoàn toàn yên tâm về dữ liệu của mình nhé.
Quản lý lưu trữ, nâng cấp dung lượng nếu nhu cầu lưu trữ của bạn lớn hơn 10GB cực tiết kiệm.

Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí 6

Thỏa sức nghe nhạc, xem phim với dung lượng 3G/4G miễn phí

Tải My Viettel để khám phá khôn gian giải trí toàn diện hơn với hàng loạt các nội dung đặc sắc và ấn tượng như kho video, âm nhạc, clip hài, phim HOT đươc tích hợp ngay trên ứng dụng.
Khám phá một số tựa game hữu ích, game mới miễn phí Data 3G/4G truy cập 

Quản lý nhiều tài khoản, thiết bị, kênh truyền hình Viettel

Ngay trên ứng dụng bạn có thể khai báo và liên kết cùng lúc nhiều tài khoản như Internet, Di động, Dcom, truyền hình đối với những ai đang sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ viễn thông của Viettel.

Quản lý các hợp đồng, chuyển đổi gói cước, thanh toán cước,đóng tiền cước trực tuyến với nhiều ưu đãi quà tặng và chiết khấu cực hấp dẫn.

Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí 7
Hỗ trợ người dùng có thể tự Reset Modem, đổi mật khẩu/ password wifi nhanh chóng, đơn giản chỉ với vài thao tác

Kiểm tra tốc độ chất lượng internet, tìm ra nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục nhanh hoặc báo lỗi, đặt lịch kiểm tra tư vấn tại nhà từ các nhân viên kỹ thuật của Viettel

Thanh toán thẻ nạp, cước, data siêu nhanh, siêu tiết kiệm

Được tích hợp kèm theo quản lý tài khoản ViettelPlay để bạn có thể nhanh chóng chuyển tiền, nạp thẻ, thanh toán cước cuộc gọi, tin nhắn, cước DATA cực nhanh và tiết kiệm
Nhiều chương trình ưu đãi của Viettel sẽ tiết kiệm hơn cho bạn với chiết khấu hấp dẫn đặc biệt khi nạp thẻ, thanh toán trực tuyến, đóng cước qua ViettelPay, BankPlus, tài khoản ngân hàng thẻ ATM trong nước, thẻ quốc tế...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh của Viettel luôn hoạt động 24/7 với trợ lý ảo, nhân viên trực tổng dài, chát Online hay thảo luận cộng đồng mang tới cho bạn sự trợ giúp tốt nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của Viettel cung cấp hoặc khi cần khắc phục các vấn đề mà bạn gặp phải một cách nhanh nhất.

Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí 8

Bạn có thể tra cứu cước nhanh, các chương trình khuyến mại hay bảo hành, báo lỗi dịch vụ, chuyển đổi trả trước sang trả sau, đổi sim thường sang SIM 4G, chuyển đổi mạng giữ nguyên số sang nhà mạng Viettel cực đơn giản và nhanh chóng.

Tra cứu chi tiết gói cước sử dụng nhanh chóng

Bạn có thể nhanh chóng tổng hopwj và quản lý chi tiết gói cước phí đang dùng như cước di động, cước Dcom, hóa đơn Internet, truyền hình Viettel ngay trên ứng dụng duy nhất
Phân loại rõ ràng các gói cước theo từng ngày, tháng, năm sử dụng với đầy đủ các hình thức như cuộc gọi, tin nhắn, data và các dịch vụ, tiện ích khác.

Thêm nhiều lựa chọn đăng ký gói cước dễ dàng

Bạn có thể tìm kiếm và so sánh các chương trình khuyến mại hay gói cước DATA 3G, 4G phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình và đăng ký nhanh ngay trên ứng dụng.
Dễ dàng đăng ký mới hay hủy các gói cước DATA 3G, 4G khi không có nhu cầu sử dụng cực tiện lợi thông qua tài khoản gốc, điểm Viettel ++, tài khoản ViettelPlay hay thẻ ATM 

Tính năng cập nhật mới của My Viettel 4.5.1


  • Bổ sung thêm chương trình quay mã trúng thưởng mừng sinh nhật Viettel++ tròn 1 tuổi với nhiều phần quà hấp dẫn hoặc sử dụng điểm + tích được để đổi quà
  • Giới thiệu bạn bè, người thân trong danh bạ đổi sim 4G để nhận ngay 1GB Data miễn phí cùng cơ hội trúng tưởng 20 lượng vàng + Data miễn phí cho thuê bao nâng cấp lên 4G thành công.
  • Thêm tính năng nhận diện giọng nói trên Chatbot, hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Mang tới trải nghiệm người dùng tốt hơn
  • Tăng cường bảo mật, hiệu suất sử dụng và fixed lỗi.

Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí 9

Tải My Viettel Apk cho máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí


Hướng dẫn cài đặt:
  • B1: Mở link tải trên bằng CH Play (Google Play Store)
  • B2: Nhấn chọn Cài đặt (Install) để download và cài ứng dụng này trên smartphone Android của bạn
  • B3: Nhấn Đóng để sử dụng sau hoặc Mở để đăng nhập My Viettel và khám phá ngay ứng dụng mà bạn muốn.
Tải My Viettel về máy tính, PC, điện thoại Android miễn phí 10

Cách tải và cài đặt My Viettel trên máy tính, PC, laptop Win 7/10 đơn giản nhất


Bước 1: Cài giả lập Android trên máy tính, tùy cấu hình bạn có thể chọn một trong Top 15 giả lập Android nhẹ nhất 2020 cho PC hoặc tải một trong các giả lập sau trênCHPlayc:


Bước 2: Cài giả lập Android và đăng nhập Ch Play theo hướng dẫn ở đây
Bước 3: Mở Ch Play và dán link download trên hoặc vào ô Search Box và gõ vào My Viettel
Bước 4: Nhấn Install để cài đặt tương tự như trên điện thoại, máy tính bảng Android

Như vậy mình đã chia sẻ tới bạn và mọi người những thông tin hữu ích và chi tiết về ứng dụng My Viettel và các sử dụng app này trên cả máy tính lẫn điện thoại để bạn có thể truy cập vào các dịch vụ của mình mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Chúc bạn thành công và sử dụng ứng dụng hiệu quả nhất!