ChPlayc Logo
Tải Messenger về cho máy tính, PC Win 7/8/10 miễn phí mới nhất

Download Tải Ứng Dụng

Tải Messenger về cho máy tính, PC Win 7/8/10 miễn phí mới nhất

Messenger PC - Cách tải Facebook Messenger cho máy tính đơn giản nhất


Messenger cho PC
là chương trình trên máy tính được tích hợp sẵn với mạng xã hội Facebook, cho phép người dùng máy tính kết nối với bạn bè, người thân thông qua hình thức nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video miễn phí.

Messenger PC - Cách tải Facebook Messenger cho máy tính đơn giản nhất


Tải Messenger cho Máy Tính - (Win 7 8 8.1 10 XP) Chát miễn phí không cần Facebook ngay trên Windows, nếu bạn chưa từng sử dụng ứng dụng trước đó để cùng thưởng thức và trải nghiệm chức năng nhắn tin và gọi điện thoại hoàn toàn riêng biệt mà không cần vào Facebook.
Tải Messenger cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí mới nhất a
Messenger Facebook cho PC là bản full tính năng hơn khi người dùng sử dụng tích hợp chung với phần mềm Facebook có giao diện tuyệt đẹp hoạt động hoàn toàn độc lập với facebook nên có thể thoải mái trò chuyện mà không bị làm phiền bởi các thông báo hay bình luận mới như khi sử dụng phiên bản web hay application trước đây.
Tải Messenger cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí mới nhất b


Tải Messenger Facebook cho PC
chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế, bạn chỉ cần click vào nút download ở dưới đây để tải về:
Download
Sau khi tải về máy tính hoàn thành, bạn hãy giải nén tệp tin này để mở file Messenger-cho-PC.exe khởi chạy và cài đặt nhanh trên máy của mình, không quá khó để bạn có thể tự mình cài đặt messenger trên máy tính, chỉ cần nhấn Next và Install, khi cài xong nhấn Finish là OK có thể đăng nhập và sử dụng được ngay. Cảm ơn bạn đã tải ứng dụng này, nếu cần hỗ trợ hay hướng dẫn gì liên quan tới Mesenger bạn có thể gửi comment yêu cầu ở phần bình luận dưới bài viết này. Bạn cũng có thể nhấn nút chia sẻ để gửi tới bạn bè, người thân trên Facebook, Twitter cùng thưởng thức và cũng là để ủng hộ trang web https://chplayc.blogspot.com/ phát triển nhiều nội dung và chia sẻ thêm nhiều ứng dụng hay cho bạn và người dùng khác được tốt nhất, miễn phí nhé.

Tải thêm các phiên bản khác ở đây:

Phiên bản Messenger cho Android: | download (link ch play).
Phiên bản Messenger cho iOS (iPhone 4 5 6 7 8, iPad) : | download (link App Store).
Phiên bản Messenger cho Windows Phone 8 8.1 10: | download (link windows Phone Store).

Hướng dẫn Cài đặt Messenger Facebook trên máy tính Win 7/8/10/XP


Với phiên bản Messenger trên CH Play chúng ta có thể sử dụng giả lập Android để cài đặt ứng dụng này dễ dàng. Nếu bạn không có smartphone hoặc muốn sử dụng Messenger Apk trên PC thì có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

Bạn cần có sẵn phần mềm giả lập Android (BlueStacks, Nox App Player, Droid4X, KOPLayer, LDPlayer, MEmu App Player...) trên máy tính. 

Để cài Mesenger trên PC bạn làm như sau:

  1. Bước 1: Mở link tải sau đây https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.orca&hl=vi&gl=US bằng Ch Play (Google Play Store) hoặc vào Ch Play và tìm kiếm Messenger
  2. Bước 2: Nhấn Cài đặt (Install) và chờ đợi
  3. Bước 3: Cài đặt hoàn tất nhấn Mở (Open) để đăng nhập và sử dụng Messenger trên máy tính mà không cần mở trình duyệt web.
Chúc bạn thành công!

Những tính năng mới nhất, nổi bật nhất của Facebook Messenger trên máy tính


Facebook Messenger là phần mềm nhắn tin và gọi điện thoại trên Facebook nhưng lại không phải do https://www.facebook.com/  mà được xây dựng bởi https://vi-vn.messenger.com/ cung cấp một giải pháp tốt nhất miễn phí hoàn toàn cho phép mọi người trò chuyện với chất lượng tin nhắn và cuộc gọi chất lượng cao trên cả máy tính và điện thoại di động trên tất cả các nền tảng ứng dụng hệ điều hành khác nhau. Messenger có khả năng hoạt động độc lập riêng mà không cần đến Facebook, nhưng nếu kết hợp cả 2 với nhau thì sẽ thành một cặp đôi hoàn hảo, đây chính là phiên bản facebook + messenger mà bạn vẫn sử dụng phiên bản https://www.facebook.com trên trình duyệt web của windows thường xuyên trên máy tính, laptop.

Tải Messenger cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí mới nhất d

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm messenger  là nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí. Người dùng có thể liên hệ và gửi tin nhắn trực tuyến cho bạn bè, người thân có trong danh sách bạn bè hoặc ngoài danh sách bằng cách nhập tên của họ khi muốn trò chuyện. Trong cửa sổ nhắn tin có khá nhiều các tùy chọn để người dùng có thể thiết lập như thêm người dùng này vào danh sách bạn bè nếu như chưa kết bạn, chỉnh sửa tên hiển thị của bạn bè trong danh sách, ẩn trò chuyện nếu như không muốn họ thấy bạn đang online, xóa cuộc trò chuyện bạn sẽ không xem lại được các tin nhắn trước đây nữa. Ngoài ra Messenger còn có thêm tính năng nhỏ như duyệt tin nhắn và cho vào danh sách chờ nếu đó là người lạ không phải bạn bè hoặc chặn tin nhắn từ một người dùng cụ thể nào đó hay bỏ qua tin nhắn nếu bạn không muốn xem chúng. Và sau đây là một số tùy chọn khi bạn đang nhắn tin với ai đó:

Tải Messenger cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí mới nhất e
  • Gửi kèm tệp tin là hình ảnh bao gồm các định dạng khác nhau như gif, png, jpg, jpge, bmp...
  • Thêm các nhãn dán (sticks) với nhiều hình icon động đủ các chủ để và thể loại khác nhau, full các trạng thái, cảm xúc để người dùng chọn thay thế cho lời yêu thương muốn nói.
  • Thêm các ảnh gif vui nhộn, hài hước có sẵn trong bộ sưu tập của messenger.
  • Thêm vào tin nhắn các biểu tượng cảm xúc như mặt yahoo, các biểu tượng về động vật, thiên nhiên, biển báo, xe cộ, nhà cửa, hình trái tim, quốc kỳ... thoải mái cho bạn chọn chèn vào tin nhắn của mình.
  • Đính kèm tệp tin khác với tin nhắn như các tệp tin tài liệu, file ảnh, video, ứng dụng... dễ dàng với một cú nhấp chuột hoặc kéo thả trực tiếp.
  • Lập kế hoạch cho việc gửi tin nhắn của bạn như thiết lập thời gian gửi, trả lời tin nhắn tự động...
  • Nút like cũng có mặt ở khung chát biểu đạt sự đồng tình hay thích thú với một vấn đề mà người dùng quan tâm đang thảo luận với nhau.
  • Chụp ảnh bằng Quick Cam và chia sẻ ngay lập tức với người đang nhắn tin với bạn hoặc nhóm trò chuyện mà bạn đã tạo.
  • Chơi game mini xả stress trong lúc chờ đợi tin nhắn thật thú vị và tuyệt vời với bộ sưu tập hàng ngàn game mini nhỏ cực vui nhộn, nhẹ và chơi nhanh miễn phí.

 Tải Messenger cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí mới nhất f

Tính năng gọi điện thoại cũng hot không thua kém gì nhắn tin, về độ phổ biến sử dụng thì nó xếp thứ 2 sau tính năng gửi tin nhắn và cũng được chia thành 2 hình thức sử dụng trong 2 trường hợp khác nhau là mạng internet khỏe, trung bình hoặc mạng yếu không ổn định. Hình thức gọi trò chuyện video được sử dụng nhiều hơn, người dùng kết nối với bạn bè và trò chuyện trực tuyến với chất lượng hình ảnh camera chất lượng cao, sắc nét và chất lượng trò chuyện khá ổn định, có thể gọi cho người dùng khi họ sử dụng các thiết bị khác nhau dễ dàng, đàm thoại nhiều giờ liền mà không cần phải trả phí. Hình thức gọi điện thoại thông thường áp dụng cho trường hợp kết nối mạng không tốt lắm ví dụ như 3g, trò chuyện không có hình ảnh và không nhìn thấy nhau được nên nó cũng ít người dùng hơn. Bạn cũng có thể biết được bạn bè có đang gọi video với ai đó không thông qua biểu tượng dấu chấm tròn màu xanh bên cạnh icon video nhé.

Tải Messenger cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí mới nhất c



  • Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số tính năng chính khác của Messenger for PC ngay sau đây:
  • Nhắn tin, gọi điện chuyên nghiệp với tốc độ cực nhanh, chất lượng trò chuyện ổn đinh trong thời gian dài.
  • Tạo nhóm chát dễ dàng, gửi tin nhắn tới cả nhóm hoặc add bất kỳ người dùng nào trong danh bạ vào nhóm đã tạo.
  • Bộ sưu tập stick, ảnh động và icon cảm xúc ngày càng nhiều với số lượng lớn thoải mái thể hiện và biểu đạt trạng thái của mình thông qua những biểu tượng và hình ảnh vui nhộn, thú vị và hấp dẫn nhất này.
  • Dễ dàng biết được ai đang online trên facebook mà không cần mở facebook vẫn có thể nắm bắt được.
  • Đính kèm theo tệp tinh, ảnh hay video ngắn tự quay qua khung chát thật tiện lợi.
  • Giao diện đơn giản, màu sắc đẹp và nổi bật với những biểu tượng thay thế cho các tính năng rất gọn gàng, dễ sử dụng.
  • Thêm mới bạn bè chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Check trạng thái tin nhắn trong vòng một nốt nhạc, xem ai đã đọc tin nhắn hoặc kiểm tra tin nhắn trong danh sách chờ.
  • Nhận và gửi tin nhắn offline mọi lúc, mọi nơi.
  • Chia sẻ vị trí qua công cụ định vị toàn cầu gps để mọi người biết được vị trí và địa điểm chính xác bạn đang ở dễ dàng.
  • Gửi bản đồ ở vị trí và địa điểm bất kỳ
  • Nhận thông báo theo thời gian thực ngay khi có tin nhắn đến hoặc ai đó đang gọi cho bạn.
  • Tự động đăng nhập và duy trì trạng thái đăng nhập ngay khi mở ứng dụng.
  • Chơi game mini xả stress cực vui, cực đã.
  • Hỗ trợ đa nền tảng, đa thiết bị, bất kỳ người dùng nào sử dụng thiết bị hay nền tảng hệ điều hành nào cũng vẫn có thể download messenger và sử dụng quá đơn giản.

Tải Messenger cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí mới nhất g
Và cũng có nhiều thứ thú vị khác mà người dùng có thể tự khám phá và tìm hiểu ngay sau khi cài đặt messenger trên máy tính hay điện thoại của mình. Hoặc bạn muốn sử dụng messenger nhanh chóng nhất bằng cách truy cập trang chủ messenger https://www.messenger.com và đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook của mình. 

Chúc bạn và mọi người luôn giữ được kết nối với nhau mọi lúc, mọi nơi, không khoảng cách. Hãy chia sẻ ứng dụng này tới những người mà bạn yêu thích để họ có thể sử dụng và trò chuyện ngay với bạn nhé. Cảm ơn bạn và mọi người đã sử dụng và ủng hộ trang web!