ChPlayc Logo
Zalo Web - Đăng nhập tài khoản Zalo online | Chat.Zalo.me

Thủ Thuật

Zalo Web - Đăng nhập tài khoản Zalo online | Chat.Zalo.me

Zalo Web | Chat.Zalo.me | Đăng nhập Zalo Web Online

Zalo là công cụ liên lạc không thể thiếu trên hầu hết các máy tính, laptop và các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng của người dùng Việt Nam bởi tính tiện lợi, an toàn, bảo mật cao hơn so với nhiều nền tảng và ứng dụng khác nên Zalo luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người Việt. Ngày càng có nhiều người sử dụng Zalo hơn đặc biệt là giới trẻ khi mà nhu cầu kết nối trò chuyện trực tuyến đã trở thành thói quen hàng ngày và mang lại rất nhiều ích lợi cho người dùng để chúng ta có thể nói chuyện với nhau miễn phí ở bất cứ vị trí nào bạn muốn khi cần trao đổi về công việc, tài liệu, học tập hay trò chuyện cùng bạn bè, người thân thông qua tin nhắn, cuộc gọi thoại, gọi video hoàn toàn miễn phí. Đến nay Zalo đã có đầy đủ các phiên bản tương thích trên mọi thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau trong đó thì phiên bản Web của Zalo PC hay Chat.Zalo.me chiếm số lượng người dùng đông đảo hơn cả.
Chat.Zalo.me - Đăng nhập Zalo web chat online không cần cài phần mềm a

Chat.Zalo.me
là phiên bản ngày càng được sử dụng rộng rãi trên các trình duyệt website của máy tính, laptop để thay thế cho phiên bản phần mềm Zalo PC vừa đơn giản, truy cập nhanh chóng lại vô cùng tiện lợi hoàn toàn không cần cài đặt. Đây cũng chính là công cụ Zalo Web mà mọi người vẫn thường hay nhắc đến, đây là bản Zalo chat trực tuyến được sử dụng ngay trên website thông qua các trình duyệt mà mọi người hay dùng như Firefox, Chrome, Cốc Cốc, Safari... về cơ bản ZaloWeb cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết nhất mà Zalo có như nhắn tin, gọi điện, video call, gửi nhận file, làm việc nhóm hiệu quả mang đến trải nghiệm nhanh, nhẹ, mượt thú vị tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người dùng.
Zalo web Online hỗ trợ đầy đủ ngay cả khi bạn là người dùng mới như cần tạo một tài khoản Zalo, hay sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập, tìm kiếm và thêm bạn bè mới vào danh bạ, cập nhật ảnh avatar, ảnh bìa, chỉnh sửa thông tin cá nhân, tên hiển thị của bạn bè trong danh sách, tạo các nhóm chát mới và thêm thành viên vào nhóm, gửi nhận file thông qua kéo thả trực tiếp... Vào Chat.Zalo.me bạn sẽ có ngay một giao diện chuẩn giống như của phần mềm Zalo nên việc sử dụng các chức năng trên website sẽ không có bất kỳ khó khăn hay trở ngại nào.Và ngay sau đây hãy cùng Chplayc.blogspot.com cập nhật chi tiết hơn các thông tin về Zalo Web - chat.zalo.me mới nhất 2021 để biết cách đăng nhập tài khoản Zalo trên web với các phương thức phù hợp, dễ dàng nhất đối với bạn. 

Tìm hiểu Zalo Web là gì?

  • Zalo WEB là phiên bản Zalo Online của phần mềm Zalo trên website mà người dùng truy cập trực tiếp thông qua địa chỉ web là Chat.Zalo.me và đăng nhập Zalo chat trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện vẫn đảm bảo sử dụng được các tính năng cơ bản nhất của Zalo như nhắn tin, gọi video, gọi điện thoại, truyền tệp tin, học trực tuyến, làm việc nhóm và rất nhiều tính năng hay và hữu ích khác cho trên phiên bản Zalo PC hay Zalo App mobile mới nhất hiện nay. Bạn chỉ cần chuẩn bị số điện thoại hoặc dùng mã QR để đăng nhập vào Zalo Web trên máy tính thông qua ứng dụng đã được cài đặt và đăng nhập sẵn trên điện thoại di động smartphone của mình (Android hay IOS). Bài viết dưới đây ChPlays.Com sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Zalo Web - đăng nhập tài khoản Zalo có hình ảnh và các bước chi tiết để bạn tham khảo và làm theo.
Chat.Zalo.me - Đăng nhập Zalo web chat online không cần cài phần mềm b


Phiên bản Zalo Web (Web.Zalo) hiện nay đã chính thức có mặt và hỗ trợ trên tất cả các nền tảng hệ điều hành và thiết bị khác nhau như Android, iOS, Windows Phone, Mac, Linux, Windows được phát triển bởi VNG mang đến sự thuận lợi và đơn giản hơn cho những người dùng thường xuyên phải đăng nhập và sử dụng Zalo Online hàng ngày trên nền web hoàn toàn miễn phí, đơn giản thân thiện như các phiên bản ứng dụng Zalo full mà không cần thiết phải cài như trước nữa.

Hướng dẫn đăng nhập Zalo Web (chat.zalo.me) trên máy tính với 02 cách đơn giản nhanh và mới nhất 2021


  • Không có quá nhiều sự khác biệt của sản phẩm Zalo Web so với các phiên bản Zalo ứng dụng trên điện thoại và máy tính, nên cũng không thực sự quá khó để mọi người đều có thể sử dụng web để đăng nhập và sử dụng Zalo trực tuyến trên máy tính và điện thoại smartphone của mình. Zalo Web có giao diện thân thiện, quen thuộc và tương tự như các phiên bản Zalo App mà bạn đã từng sử dụng qua, giao diện người dùng và các bước đăng nhập hoàn toàn giống như bạn đã sử dụng trên phần mềm trước đây. Tiếp theo bài viết mình chia sẻ với mọi người 3 cách đăng nhập Zalo Web trực tuyến (chat.zalo.me) khác nhau để mọi người áp dụng cho phù hợp và dễ làm nhất nhé.

Cách 1: Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký

Bạn cần chuẩn bị sẵn điện thoại có sim đang sử dụng số để đăng nhập Zalo và mật khẩu đã đăng ký tài khoản trước đây.
  • Bước 1: Sử dụng một trong các trình duyệt web như Firefox, Cốc Cốc, Chrome, Safari... để vào cho nhanh và an toàn, tiếp theo bạn gõ vào chat.zalo.me và bạn sẽ được tự động chuyển đến trang đăng nhập id.zalo.me như hình ảnh dưới đây. Tiếp theo bạn điền vào số điện thoại và mật khẩu tài khoản Zalo của mình rồi bấm vào nút Đăng nhập với mật khẩu.
Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký a

Bước 2: Hệ thống yêu cầu bạn xác minh đăng nhập bằng cách chọn hình ảnh xác minh đúng như hình, xong sẽ tiến hành đăng nhập và chuyển đến trang Zalo của bạn.

Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký b

Cách 2: Hướng dẫn Đăng nhập Zalo Web bằng mã QR

Sử dụng mã QR sẽ giúp bạn đăng nhập Zalo nhanh hơn không cần gõ vào tài khoản hay mật khẩu, tuy nhiên cách này yêu cầu bạn cần có một điện thoại thông minh đã cài sẵn ứng dụng Zalo trên thiết bị này.
  • Bước 1: Bạn cũng vào Chat.Zalo.Me trên trình duyệt mình yêu thích, khi vào màn hình đăng nhập như dưới đây bạn sẽ bấm vào tab VỚI MÃ QR để tiến hành đăng nhập bằng qr code.

Cách 2: Hướng dẫn Đăng nhập Zalo Web bằng mã QR a
  • Bước 2: Sử dụng điện thoại smartphone Android hoặc iPhone đã đăng nhập sẵn Zalo trên thiết bị đó, và chọn biểu tượng mã qr trên cùng của màn hình chính để mở tính năng quét mã qr ra nhé.

Cách 2: Hướng dẫn Đăng nhập Zalo Web bằng mã QR b

  • Bước 3: Đưa camera điện thoại ra trước vùng có chữa mã QR để quét và đăng nhập khi có tiếng kêu từ máy tính là đã quét mã thành công. 

Cách 2: Hướng dẫn Đăng nhập Zalo Web bằng mã QR c
  • Bước 4: Lúc này điện thoại sẽ bật ra một thông báo gửi về hỏi rằng bạn có muốn đăng nhập Zalo trên máy tính không, để đồng ý bạn chỉ cần bấm ĐĂNG NHẬP như hình là xong.
Cách 2: Hướng dẫn Đăng nhập Zalo Web bằng mã QR d

  • Bước 5: Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang cá nhân của mình để bắt đầu khám phá, sử dụng các chức năng của Zalo Web như truyền file, chát, gọi điện, video, tạo nhóm trò chuyện hay thêm bạn bè,cập nhật thông báo mới từ Zalo.

Cách 2: Hướng dẫn Đăng nhập Zalo Web bằng mã QR e


Tính năng đăng nhập Zalo bằng Facebook hiện tại đang không có sẵn trên chat.zalo.me nên bạn vui lòng chọn một trong 2 cách mà mình hướng dẫn trên đây, mong rằng sẽ hữu ích cho mọi người.

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng chat.zalo.me (zalo web) trên trình duyệt máy tính

- Phù hợp cho những ai sử dụng Zalo với các chức năng cơ bản chỉ để nhắn tin, gọi điện, chia sẻ file
- Đăng nhập nhanh mọi lúc, mọi nơi trên tất cả mọi thiết bị và nền tảng khác nhau.
- Khởi động màn hình đăng nhập nhanh hơn
- Có thể chạy trên các máy cấu hình yếu hoặc không đủ dung lượng trống để cài đặt.
- Đăng nhập nhiều hơn một tài khoản khi mở chế độ ẩn danh hoặc mở nhiều trình duyệt cùng lúc.
- Không cần cài đặt hay tải về bất kỳ file hay dữ liệu nào nên không tốn bộ nhớ và dung lượng lưu trữ trên máy.
- Tự động cập nhật khi có bản mới hơn từ nhà phát hành
- Đăng ký, đăng nhập dễ dàng với nhiều tùy chọn khác nhau.
- Địa chỉ web ngắn gọn, dễ nhớ hơn.
- Giao diện thân thiện, gần giống với phần mềm Zalo.

Tính năng chính của Chat.Zalo.me 

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí, dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng.
- Hỗ trợ đầy đủ full tính năng giống như trên ứng dụng Zalo App.
- Tương thích với hầu hết các trình duyệt web trên máy tính, điện thoại di động.
- Hỗ trợ đa nền tảng gồm Windows, Android, iOS, Windows Phone, Mac, Linux.
- Không cần download hay cài đặt trên mọi thiết bị.
- Thời gian khởi chạy nhanh hơn so với các phiên bản App.
- Nhắn tin, gọi điện thoải mái kèm stick, icon và gif đính kèm.
- Chia sẻ hình ảnh, video trực tiếp ngay trên khung chát, hỗ trợ chụp nhanh màn hình ngay trên Zalo Web.
- Hiển thị danh bạ và dữ liệu mà tài khoản của bạn đã đồng bộ giữa mobile và pc.
- Đầy đủ các phương thức đăng nhập như trên mobile và tiện ích Zalo cài đặt.
- Giao diện người dùng đơn giản giống 99% so với bản cài.
- Cho phép tạo nhóm chát, tìm kiếm và kết bạn ngay trên trình duyệt web
Xem thêm:
Download Zalo cho Android
Download Zalo cho Máy Tính
Zalo Web - Đăng Nhập Zalo trực tuyến bằng Web trên Máy Tính e

Nếu bạn gặp vấn đề về tải hay cài đặt Zalo trên máy tính, điện thoại vì nó quá khó hay vượt ngoài khả năng và kiến thức của bạn về phần mềm Zalo Online thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng mà hãy trải nghiệm ngay Zalo Web rất thân thiện và dễ dàng để dùng ngay được. Chúc bạn thành công và kết nối bạn bè mọi lúc, mọi nơi thật vui vẻ nhé!

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng Zalo Web (chat.zalo.me)


Có bao nhiêu cách đăng nhập Zalo Web?
  • Trả lời: Có 3 cách đăng nhập vào Zalo web là quét mã QR, đăng nhập bằng số điện thoại và đăng nhập bằng tài khoản Facebook các bạn nhé.

4 Bước chát Zalo web là gì?

  • Bước 1: Vào trang chủ Zalo Web https://chat.zalo.me/ 
  • Bước 2: Nhập vào thông tin đăng nhập (hoặc tạo tài khoản id Zalo)
  • Bước 3: Xác minh thông tin và đăng nhập Zalo
  • Bước 4: Đăng nhập thành công và sử dụng Zalo.

Tại sao tin nhắn và lịch sử trò chuyện không còn khi đăng nhập Zalo trên trình duyệt máy tính?
  • Trả lời: Bạn cần bật tính năng đồng bộ trên điện thoại của mình nhé.

Cách đăng xuất khỏi Zalo Web vì mình không thấy chỗ đăng xuất ở đâu cả?
  • Trả lời: Bạn vào Cài đặt có biểu tượng hình bánh răng ở góc bên trái dưới cùng màn hình và chọn "Đăng xuất" hoặc Thoát là được nhé.
 
Tôi có thể sử dụng Zalo web trên điện thoại và máy tính bảng hay không?
  • Trả lời: Hoàn toàn được bạn nhé, tuy nhiên nên sử dụng bản cài sẽ tiện và ổn định hơn. Thông tin đến bạn.
Trên đây mình đã hướng dẫn mọi người xong 02 cách đơn giản để giúp bạn đăng nhập vào Zalo web hay chat.zalo.me để chat online cùng bạn bè hay chia sẻ tài liệu cùng đồng nghiệp dễ dàng hoàn toàn không cần thông qua các bước cài phần mềm. Chúc bạn thành công!