ChPlayc Logo
Tải Wechat PC cho Máy Tính, Laptop Win 7/10 mới nhất

Download Tải Ứng Dụng

Tải Wechat PC cho Máy Tính, Laptop Win 7/10 mới nhất

Wechat PC - phần mềm chát miễn phí trên máy tính

Wechat cho PC là phần mềm ứng dụng chát dành cho laptop, máy tính windows 7/8/8.1/10/XP với giao diện khác thân thiện và dễ dàng để sử dụng, người dùng có thể download / tải wechat cho máy tính miễn phí và cài đặt trực tiếp mà không cần thông qua phần mềm giả lập Android trên windows như trước đây.
Tải Wechat Cho Máy Tính, Laptop phiên bản mới nhất miễn phí a

Wechat được cài đặt sẵn trên hầu hết các máy điện thoại Android & Windows Phone như Samsung, Blackberry, Nokia Symbian, iOS (iPhone, iPad) hỗ trợ hầu hết trên mọi thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau mà bạn đã được làm quen trên các cửa hàng ứng dụng Ch PLay hay Appvn. Ngoài những tính năng cơ bản của một phần mềm chát như Zalo, Messenger, Viber, Skype như là nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí thì bạn có thể chia sẻ file và trải nghiệm thêm một loạt các tính năng thú vị khác ngay trên máy tính cá nhân.

Các tính năng chính của Wechat PC

- Gửi tinh nhắn miễn phí, cung cấp một cửa sổ chát thân thiện và quen thuộc, tại đây bạn có thể gửi tin nhắn tới bạn bè, thậm chí chia sẻ file, hình ảnh, video cũng rất thuận tiện.
 - Tạo và trò chuyện với nhóm chát, chỉ với một vài bước cơ bản là bạn đã có ngay một nhóm chát riêng cho mình với những cuộc trò chuyện, tin nhắn hết sức riêng tư mà không sợ ai làm phiền, quấy rầy.
- Chia sẻ hình ảnh chụp nhanh chóng để chia sẻ những khoảnh khắc hết sức ý nghĩa và tuyệt vời ngay tại thời điểm đang trò chuyện.
- Kết nối và gọi điện thoại nhanh với những người bạn, người thân trong danh bạ mọi lúc, mọi nơi, thoải mái tán gẫu mà không lo mất tiền.
- Hỗ trợ linh hoạt hơn cho tin nhắn gửi nhận với kho icon cảm xúc vui nhộn với nhiều sticker gallery dễ thương và biểu cảm, thoải mái thể hiện cảm xúc với hàng ngàn icon hot và đẹp nhất trong danh sách.
- Thêm các tin nhắn vào danh sách yêu thích thông qua chức năng Favorite Message để có thể thưởng thức nhanh bất cứ lúc nào.
- Thêm các thành viên vào nhóm chát (mời) với mã QR.
- Dễ dàng thiết lập mật khẩu để bảo vệ tin nhắn, tài khoản, sau lưu và khôi phục lịch sử chát để không bị mất các tin nhắn cũ cũng được hỗ trợ rất mạnh mẽ.
- Đồng bộ tài khoản giữa các thiết bị di động cầm tay với máy tính để bàn, laptop thông qua quét mã QR, và đăng nhập trò chuyện mọi lúc mọi nơi, trả lời và xem tin nhắn trên mọi thiết bị khác nhau với một tài khoản duy nhất.
Tải Wechat Cho Máy Tính, Laptop phiên bản mới nhất miễn phí b

- Nhận thông báo ngay khi có tin mới để không bỏ lỡ bất kỳ một tin quan trọng nào để bạn có thể phản hồi ngay lúc đó.

Tải Wechat PC cho máy Tính Miễn Phí

Link tải trực tiếp, chính thức ở đây trên trang web https://chplayc.blogspot.com/. Mời bạn bấm vào nút download để tải phần mềm wechat pc ở phía dưới này về nhé:
DOWNLOAD
Mở file sau khi download thành công để cài đặt wechat pc trên máy tính, với các bước chọn next hoặc install để tiếp tục cho đến khi hoàn toàn cài đặt xong trên máy tính của bạn.

Thông tin thêm về Wechat cho PC

Trước đây vào khoảng 2015 thì đã có phiên bản Wechat cho PC, phần lớn người dùng đều làm quen với giao diện tiếng Trung Quốc và nhiều người dùng nghĩ rằng phần mềm Wechat này là do Trung Quốc sản xuất, ngay sau đó không lâu thì Wechat đã hỗ trợ thêm tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác nhằm tăng thêm khách hàng sử dụng đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Mặc dù chúng tôi biết rằng bạn đang sử dụng nhiều phần mềm chát số một hiện nay ở Việt Nam như Zalo, Viber, Messenger nhưng bạn nên trải nghiệm và dùng thử Wechat để thấy được sự khác biệt, tuyệt vời của phần mềm này. Chúc bạn luôn kết nối và trò chuyện thật vui, thật thoải mái và MIỄN PHÍ với người thân yêu, bạn bè mỗi ngày. Nhớ chia sẻ bài viết này trên trang facebook cá nhân của bạn hay các mxh khác để mọi người cùng sử dụng nhé.