ChPlayc Logo
Tải Word 2019 - Phần mềm soạn thảo văn bản miễn phí mới nhất


Tải Word 2019 - Phần mềm soạn thảo văn bản miễn phí mới nhất

Đã cập nhậtPosted on 
Kích thước3,4 GB
Phiên bản2019 Professional Plus
Cần có WindowsWindows 10
Nhà phát triểnMicrosoft
Lượt cài đặt100.000+
Tải về từ MicrosoftTải Microsoft Word 2019 - phần mềm soạn thảo văn bản mới nhấtTải Microsoft Word 2019 - phần mềm soạn thảo văn bản mới nhất


Giới thiệu phần mềm Word 2019


Microsoft Word 2019 là trình soạn thảo văn bản mới nhất nằm trong bộ Office 2019 của Microsoft, đây là phiên bản cập nhật theo định kỳ 3 năm 1 lần từ bản Word 2016 nên hoàn toàn không có Word 2018 như mọi người vẫn lầm tưởng đâu nhé. Phiên bản mới giúp bạn làm việc với tài liệu, chỉnh sửa, soạn thảo báo cáo đầy đủ hơn, bổ sung nhiều công cụ đọc viết dễ dàng hơn, thêm nhiều công cụ trực quan để làm việc tiện hơn, ngoài giao diện mới thì còn khá nhiều tính năng thú vị được nâng cấp và thêm mới. Hãy cùng ChPlayc khám phá kỹ hơn về bộ công cụ văn phòng này qua bài viết sau đây nhé.

Tải Microsoft Word 2019 - phần mềm soạn thảo văn bản mới nhất a

Phần mềm Word 2019 là bản update từ Word 2016 được tích hợp sẵn trong bộ công cụ văn phòng Office 2019, đây cũng là bản cập nhật mới nhất tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản này là tổng hợp đầy đủ những bản cập nhật của Office 365 kể từ 2016 cho đến nay. Vì vậy bạn sẽ bắt gặp khá nhiều tính năng xử lý, làm việc với văn bản mới, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn được tích hợp bổ sung thêm vào Word 2019 ví dụ như tính năng bút kỹ thuật số, điều hướng trang, thêm các công cụ học tập, dịch tài liệu, biểu đồ...

Nếu đã sử dụng qua bản 2016 bạn sẽ thấy Word 2019 cũng không có sự thay đổi quá nhiều nên rất đơn giản để sử dụng, không gian làm việc thoải mái hơn, dễ tập trung hơn, việc đọc và viết cũng được cải thiện một cách rõ nét. Word 2019 cải thiện khả năng giao tiếp và tiếp nhận thông tin của bạn nên cho dù bạn đang soạn thảo hay đọc ngôn ngữ nào đó không thành thạo hay muốn đọc dễ dàng hơn. Ngoài việc tích hợp thêm bút thì phiên bản này còn mang tới cho bạn khả năng vẽ tự do và viết chữ bằng tay. Đặc biệt hơn là việc soạn thảo các công thức toán học, ký hiệu toán khiến bạn gặp khó khăn khi cần nhập công thức, biểu thức toán thì nay mọi vấn đề đều được giải quyết toàn diện bằng việc hỗ trợ cú pháp LaTeX để bạn gõ vào công thức toán mà không cần thêm phần mềm thứ 3 đi kèm.

Tải Microsoft Word 2019 - phần mềm soạn thảo văn bản mới nhất b

Trên phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word 2019 được thêm vào nhiều yếu tố giúp cho việc hiển thị tài liệu trực quan hơn. Bên cạnh đó nó còn cung cấp cho bạn một kho biểu tượng khổng lồ với nhiều hình ảnh 3D để chèn vào văn bản, tài liệu của bạn, nhờ vậy việc tạo một tài liệu trực quan trên Word 2019 là vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Bạn có thể chèn vào các icon hay đồ họa vector, thay đổi màu sắc hay sử dụng các hiệu ứng để trang trí, định dạng cho các tài liệu khác nhau sao cho phù hợp. Ngoài ra các mô hình 3D với khả năng xoay 360 độ khi thêm vào tài liệu cũng sẽ làm cho nó trở lên chuyên nghiệp hơn nhiều.


Word 2019 có khá nhiều tính năng thông minh nhờ áp dụng công nghệ mới như gợi ý viết đúng chính tả, ngữ pháp hay định hình phong cách soạn thảo. Hàng loạt các công cụ hữu ích được tích hợp để bạn xử lý nội dung văn bản hay chuyển đổi văn bản từ bút, giấy sang mực kỹ thuật số và chỉnh sửa thông qua trực giác.  Với bản 2019 bạn sẽ có nhiều công cụ mới giúp tăng hiệu suất làm việc và luôn đảm bảo được rằng tài liệu của bạn phù hợp cho tất cả mọi người khi sử dụng. Ví dụ như trình kiểm tra khả năng truy cập tốt hơn với sự hỗ trợ cập nhật cho các tiêu thuẩn quốc tế và nhiều đề xuất hữu ích giúp tài liệu của bạn dễ dàng tiếp cận với mọi người và người khuyết tật, triển khai các đề xuất ngay trên cửa sổ làm việc chỉ với một vài thao tác click chuột đơn giản.


Tải Microsoft Word 2019 Professional Plus về máy tính

Link download: http://officecdn.microsoft.com/pr/492350f6-3a01-4f97-b9c0-c7c6ddf67d60/media/en-us/ProPlus2019Retail.img

Hướng dẫn cài đặt Word 2019

Thông thường khi cài trình soạn thảo văn bản Word 2019 mọi người sẽ cài thêm Excel và PowerPoint để làm việc với bảng tính hay tạo các bản slide trình chiếu, thuyết trình cho công việc hoặc học tập, giảng dạy và đây là những công cụ thiết yếu nhất mà bất kỳ người dùng Office nào cũng cần. Chính vì thế khi cài Word 2019 chúng tôi khuyến khích bạn cài thêm Excel và Power Point hoặc bất kỳ công cụ nào khác mà bạn cảm thấy nó cần thiết, hữu ích cho công việc của mình nhé.

* Nếu đang sử dụng các phiên bản cũ hơn như Word 2013 hay 2016 bạn nên gỡ sạch hoàn toàn trước khi cài Word 2019 nhé.


  • Bước 1: Tải về bộ công cụ Office ở trên có tên ProPlus2019Retail.img, tải về xong bạn nhấn F2 để đổi tên thành ProPlus2019Retail.iso nhé.
  • Bước 2: Giải nén file ProPlus2019Retail.iso bằng phần mềm giải nén như WinRAR hay PowerISO, UltraISO tùy bạn
  • Bước 3: Mở vào thư mục vừa giải nén xong, tìm đến file cài đặt có tên Setup.exe và mở file này ra để tiến hành quá trình cài
  • Bước 4: Sau khi khởi động file Setup.exe quá trình cài sẽ được tiến hành tự động trong vài phút.
  • Chọn các phần mềm muốn cài đặt hay loại bỏ trong bộ cài Office 2019 đương nhiên mặc định là Word 2019 rồi phải không nào.

  • Các tính năng của Microsoft Word 2019 và Office 2019



    Tham khảo từ một số bài viết trên internet thì Microsoft Office 2019 có ưu điểm vượt trội hơn hẳn những bản Office trước đây, ngoài thừa hưởng những tính năng hàng đầu của bộ Office 365 Pro Plus dành cho doanh nghiệp, không phải thanh toán tèn hàng tháng như phần mềm này mà với Office 2019 bạn chỉ việc mua key bản quyền từ Mcrosoft tương tự như Office 2007, 2010, 2013 và Office 2016 là có thể sử dụng vĩnh viễn Office 2019.

    - Office 2019 không tập trung nhiều vào việc cập nhật tính năng mới như Office 365 mà quan tâm nhiều đến trải ghiệm người dùng, cập nhật các bản vá lỗi và lỗ hổng bảo mật.

    - Bổ sun giao diện Dark Theme giúp tập trung màn hình làm việc tốt hơn, cũng như đáp ứng sở thích sử dụng giao diện tối của nhiều người khi phải làm việc thường xuyên với máy tính tránh mỏi mắt, bảo vệ mắt tốt hơn khi làm việc vào ban đêm.

    - Trên MS Word 2019 bổ sung thêm chế độ Focus Mode, thêm bộ dịch thuật mới và một số dạng biểu đồ mới nhất giúp cải thiện khả năng truy cập và hiệu suất làm việc, thêm khả năng điều khiển bằng giọng nói.

    - Trên MS Excel 2019 thì PowerPivot cũng đươc cập nhật thêm các mẫu biểu đồ mới, bản đồ 2D và hiển thị the Timeline.

    - Còn công cụ trình chiếu PowerPoint 2019 có một số hiệu ứng mới được thêm vào, bổ sung thêm tính năng phân tích dữ liệu mới hay bổ sung chèn hình Viector (VGS) và ình anh 3D, xuất file ra định dạng video 4K chất lượng cao.

    Tải Microsoft Word 2019 - phần mềm soạn thảo văn bản mới nhất c
    - Thêm tính năng bút chì vẽ tự do
    - Tính năng đám mây được nâng cấp mới
    - Bổ sung thêm nhiều dạng biểu đồ mới cho Word và Excel.
    - Chèn mô hình nhân vật 3D vào PowerPoint trình chiếu dễ dàng
    - Có chế độ đọc giống như mở trang sách thay vì sử dụng thanh cuộn nay bạn có thể lật qua lại giữa các trang giống như xem một cuốn sách khi xem trên máy tính. Còn trên màn hình cảm ứng thì chỉ cần dùng tay để chạm và lướt hoặc sử dụng thanh cuộn tùy ý.
    - Tùy chỉnh độ rộng của các dòng trong Word dễ dàng.
    - Dịch văn bản sang ngôn ngữ khác

    Word 2019 cũng như các tiện ích PowerPoint hay Excel 2019 là những phần mềm được sử dụng khá nhiều trong các công việc văn phòng hay giảng dạy, học tập bởi đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản đến nâng cao của việc soạn thảo, edit tài liệu, văn bản, với khả năng rình bày đẹp, nhiều font chữ đẹp, đa dạng, thoải mái tùy chỉnh, sáng tạo trong thiết kế, có thẻ thêm, chèn vào nhiều đối tượng có sẵn hay media bên ngoài giúp tăng sức hấp dẫn cho tài liệu trình bày của bạn.

    Tải thêm các công cụ văn phòng khác: