ChPlayc Logo
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất

Download Tải Ứng Dụng

Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất

Download UltraISO - Phần mềm Tạo Ổ Đĩa Ảo, Đọc File ISO, Nén và Giải Nén File ISO 2018

UltraISO là gì? Nếu bạn thường xuyên làm việc với các ổ đĩa ảo trên máy tính, ghi các đĩa phần mềm hay các chương trình quan trọng cho PC như đĩa windows, đĩa boost, hay đọc các file nén dưới dạng ISO mà download trên internet về máy có lẽ bạn đã từng sử dụng hoặc nghe nói đến phần mềm UltraISO.
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất a

UltraISO là một chương trình phần mềm trên máy tính mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất trong tính năng tạo, chỉnh sửa file ISO, làm việc và quản lý hiệu quả các file ISO được tạo từ các PC khác hoặc tải về từ internet bao gồm đọc file ISO, tạo và làm việc với các ổ đĩa ảo trên máy tính, nén và giải nén các file ISO đơn giản và dễ dàng nhất không ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như khả năng boost hay auto play của file ISO nếu có.
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất b
Không chỉ tạo file ISO từ các tệp tin và thư mục trên máy tính mà phần mềm UltraISO còn cho phép tạo file ảnh trực tiếp từ đĩa CD/DVD, cho phép lấy một phần hay toàn bộ nôi dung của file ảnh, thêm hoặc xóa các file không mong muốn vào file ảnh đang tạo mới. Việc tạo file ISO từ dữ liệu của ổ cứng máy tính thường áp dụng cho việc ghi dữ liệu ra DVD hay copy ra các thiết bị lưu trữ như thẻ nhớ, USB hay ổ cứng di động để cài đặt trò chơi, hệ điều hành (windows 7 8 8.1 10 XP), các phần mềm phổ biến trên PC như Microsoft Office, Adobe Photoshop CS, Visual Studio... khi tạo thành file ảnh sẽ rất tiện lợi và dễ dàng để sử dụng.

Tải Phần Mềm UltraISO mới nhất cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 XP miễn phí

Để đáp ứng nhu cầu download và sử dụng phần mềm UltraISO cho nhiều người dùng Việt Nam và thế giới, https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ và giới thiệu link tải UltraISO trực tiếp và an toàn, phiên bản chính thức ở đây:
Thông tin cập nhật về phiên bản UltraISO mới nhất 2018
- Phiên bản UltraISO 9.7 .
- Phát hành  Ezbsystems.
- Kích thước 4.5 MB.
- Hỗ trợ PC, Laptop Win 7 8 8.1 10 XP.
- Chức năng chính, tạo ổ đĩa ảo, nén tệp tin, giải nén tệp tin ISO, đọc và mở file ISO.
- Cập nhật ngày 1/3/2018.
- Link tải chính thức từ server gốc của nhà phát hành.
- Giao diện đẹp, mượt, cải tiến thêm các tính năng, ít lỗi, hoạt động ổn định hơn.
- An toàn, bảo mật, không virut, download nhanh trực tiếp ở đây.

download
Mờ bạn bấm vào nút download ở trên để Tải UltraISO về Máy Tính, Laptop miễn phí.

Những thông tin cập nhật mới nhất về phần mềm UltraISO

Với diện mạo hoàn toàn mới và những chức năng mạnh mẽ chuyên nghiệp thì hiện tại UltraISO đang là phần mềm số 1 trên toàn thế giới về tính năng tạo và chỉnh sửa file ảnh ISO trên đĩa mềm CD/ DVD và dữ liệu ổ đĩa cứng với nhiều định dạng khác nhau như ISO, BIN, IMG, NRG, MDS, CIF, CCD, ISZ, MDF, MDS, CUE, SUB với hàng chục các công cụ hỗ trợ tốt nhất cho việc mở file, tạo file, chỉnh sửa và trích xuất file và quản lý cấu trúc của file ảnh ISO, tạo các file nén có dung lượng giảm xuống nhỏ gọn hơn rất nhiều, an toàn, bảo mật thông tin của dữ liệu.
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất c

Khi sử dụng UltraISO bạn sẽ nhận ra những điểm mạnh của nó hỗ trợ tốt hơn cho công việc của bạn, đây là một phần mềm có kích thước tương đối nhỏ gọn, chỉ 4.5MB nhưng lại mang trong nó những công cụ và tính năng cực mạnh mẽ, đẳng cấp quốc tế, tạo và quản lý file ảnh hoàn hảo hơn. Hầu hết các định dạng ảnh trên các đĩa mềm CD và DVD đều có thể đọc được như ISO, BIN, IMG, CIF, NRG, MDS, CCD, BWI, ISZ, DMG, DAA, UIF, HFS, ngoài ra người dùng còn có thể tự mình convert (đổi đuôi) tệp tin đã tạo sang một trong những định dạng tệp tin bất kỳ như đã trình bày ở trên rất nhanh chóng và đơn giản chỉ với một vài bước nhanh, gọn, nhẹ mà bạn hay bất kỳ một người dùng PC nào cũng có thể tự mình thực hiện được.
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất d

Nếu bạn không quen với giao diện mới hoặc muốn giảm tải áp lực cho máy tính của mình thì có thể chuyển giao diện windows và phần mềm này sang classic (cổ diển), không ảnh hưởng đến các chức năng và menu trên giao diện, mà còn có khả năng tăng tốc cho windows lên nhanh hơn.

Lưu ý bạn khi lần đầu tiên sử dụng phần mềm UltraISO, bạn sẽ không sử dụng được bất kỳ một tính năng hay công cụ nào khi lần đầu tiên vừa mới cài đặt xong UltraISO trên máy tính. Bạn cần khởi động lại PC của mình cho lần sử dụng đầu tiên được thuận lợi hơn.
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất e

Ngoài việc tạo các tệp tin ảnh, UltraISO còn hỗ trợ cho người dùng của mình tạo thêm nhiều ổ đĩa ảo CD/ DVD dễ dàng nhất để khởi chạy các phần mềm, ứng dụng, trò chơi bắt buộc phải chạy bằng ổ CD/ DVD mà không cần phải ghi ra đĩa hoặc sử dụng đến đĩa mềm khi mỗi lần cần phải cài đặt. Bạn có thể tạo được nhiều ổ đĩa CD/ DVD cùng lúc trên máy tính và xóa bỏ chúng khi không có nhu cầu sử dụng.
Bạn sẽ thấy được hầu hết các chức năng quan trọng của phần mềm này nằm trên thanh menu công cụ Tools gồm có:
- Make CD/ DVD Image.. (phím tắt F8), giúp tạo nhanh các ảnh CD/ DVD.
- Convert, chuyển đổi định dạng tệp tin sang các đuôi bất kỳ mà UltraISO hỗ trợ.
- Mount To Virtual Drive (F7), mở file ISO trong một ổ đĩa ảo trên máy tính đã tạo.
- Burn CD/ DVD Image..., ghi file ảnh ra đĩa CD hoặc DVD để chạy trên các PC khác.
- Check CD/ DVD Disc, kiểm tra các ổ đĩa CD và DVD.
- Create CD/ DVD CheckSume, tạo một ổ CD/ DVD.
- Verify CD/ DVD CheckSume, xác nhận ổ CD/ DVD.
- Compress ISO, nén file ISO.
- Uncompress ISZ, giải nén tệp tin ISZ.
- Test ISZ, kiểm tra file ISZ.
- Change ISO Volume Name, đổi tên cho file ISO.
Với nhiều chức năng hay như vậy thì tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn chọn chức năng phù hợp để thực hiện cho công việc của bạn được tối ưu nhất.
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất f

Ở phiên bản UltraISO Premium yêu cầu bạn phải thanh toán để mua bản quyền, đây là phiên bản có những tính năng và ưu điểm vượt trội, đầy đủ nhất, UltraISO Premium hỗ trợ tạo và đọc được hơn 40 định dạng file ảnh ISO khác nhau, cho phép chỉnh sửa, thêm hoặc xóa và chuyển đổi các định dạng file ảnh khác nhau thật dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng nhất. Ngoài việc tạo, mở, sửa chữa, quản lý tệp tin và dữ liệu file ISO thì UltraISO còn cung cấp thêm chức năng giải nén và nén mạnh mẽ cùng với ghi dữ liệu ra đĩa mềm, mã hóa dữ liệu, chuyển đổi định dạng tệp tin mà khó có một phần mềm nào làm được tốt hơn, UltraISO chính là giải pháp tuyệt vời và đơn giản nhất để tạo ra các ổ đĩa CD, DVD, ổ mềm ảo với số lượng nhiều không giới hạn làm việc với dữ liệu file ảnh chất lượng tốt nhất hiện nay.
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất g

Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá thêm về phần mềm PowerISO cũng tương tự như UltraISO với các thành phần và khả năng làm việc, thao tác với dữ liệu ảnh không hề thua kém, tuy nhiên thì hầu hết mọi người đều khá quen thuộc và sử dụng phổ biến hơn với UltraISO, bạn cũng nên tham khảo và sử dụng qua PowerISO để có cách nhìn và đánh giá khách quan hơn về phần mềm này.

Hiện nay nhiều loại đĩa mềm CD và DVD cho phép ghi và xóa dữ liệu khá là tuyệt vời cho nên bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa và thao tác với dữ liệu file ISO trên các đĩa mềm đó, chỉnh sửa và lưu lại những dữ liệu cần thiết và update chúng mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào bạn muốn. Ưu điểm của phần mềm UltraISO phiên bản Bulider là bản free khá đầy đủ giúp thao tác với tệp tin nhanh chóng, biên tập và quản lý tất cả các tệp tin ISO, tạo thêm các ổ DVD, CD ảo dễ dàng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc cài đặt, kích hoạt và sử dụng các trò chơi online hay các ứng dụng ISO bắt buộc phải sử dụng đến ổ đĩa CD/ DVD ảo. Một số phần mềm sử dụng và lưu dưới dạng file ISO phổ biến nhất hiện nay chính là các phiên bản hệ điều hành Windows 7, Windows XP, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10, Hiren's BootCD, bộ cài Microsoft Office 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, Bộ cài Adobe Photoshop CS6 Full, Visual Studio các phiên bản... bạn chỉ cần download các tệp tin này về máy tính và khởi chạy chúng bằng phần mềm PowerISO hay UltraISO là có thể cài đặt và sử dụng đầy đủ các tính năng của các phần mềm đó thật là đơn giản. Ngoài ra cũng có rất nhiều chương trình phần mềm khác hiện nay cũng được chuyển đổi sang định dạng ISO để sử dụng thật là thuận tiện và dễ dàng, đồng thời chia sẻ trên các trang web, blog, mạng xã hội cho những người khác download và sử dụng cũng khá là thuận lợi, ai cũng có thể biết cách mở và sử dụng ngay sau khi download xong về máy của mình.
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất h
Khắc phục nhược điểm của những phiên bản trước thì UltraISO 9.7.0 không chỉ chạy ngon trên windows 7 8 8.1 mà đã hỗ trợ và tương thích trên cả windows 10. Mặc định sau khi cài đặt thì UltraISO sẽ khởi động cùng windows và mở nhanh ngay được trên thanh start menu khi bạn có nhu cầu sử dụng, nếu bạn không muốn thì có thể vào cửa sổ mscofig để tắt tính năng này, bạn cũng có thể thiết lập thêm các tính năng ẩn cho tệp tin ISO.

Gồm các tính năng chính nổi bật của UltraISO

- Hỗ trợ tạo file ảnh với nhiều đuôi định dạng khác nhau.
- Mở và đọc tệp tin ISO được tạo bằng UltraISO, PowerISO hay bất kỳ phần mềm tạo file ISO khác.
- Tạo file ISO từ đĩa cứng, ổ mềm, đĩa CD, DVD dễ dàng.
- Thêm, xóa trích xuất dữ liệu và nội dung trong file ISO thật đơn giản.
- Cho phép tạo một hoặc nhiều ổ CD, DVD ảo trên máy tính của bạn.
- Chuyển đổi các định dạng khác nhau mà UltraISO hỗ trợ.
- Hỗ trợ Chuyển đổi file, folder sang tệp tin ISO.
- Hỗ trợ Sao lưu đĩa DVD/ VCD/ CD sang tệp tin ISO.
- Cho phép cài đặt ngôn ngữ sử dụng trên UltraISO sang tiếng Việt.
- Khắc phục lỗi font chữ của phiên bản cũ.
- Hỗ trợ cài win tạo từ USB bằng UltraISO.
- Cho phép mở file ISO trên windows 8.
- Tạo ổ đĩa ảo trên máy tính để chạy game, apps có yêu cầu sử dụng ổ CD/ DVD.
Tải UltraISO Full, Phần Mềm Đọc, Tạo Ổ Đĩa Ảo và Giải Nén File ISO Mới Nhất i
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp về phần mềm UltraISO bạn có thể để lại câu hỏi trong phần bình luận ở dưới bài viết này. Nếu bạn chưa có phiên bản mới nhất của phần mềm UltraISO trên máy tính hãy nhanh tay Download UltraISO phiên bản mới nhất 9.7.0 về máy tính hoàn toàn miễn phí nhé. Chúc bạn thành công!