ChPlayc Logo
Tải Word 2013 - Trình soạn thảo văn bản tốt nhất trên máy tính


Tải Word 2013 - Trình soạn thảo văn bản tốt nhất trên máy tính

Tải Microsoft Word 2013 - Soạn thảo văn bản số 1 trên máy tính

Download Microsoft Word 2013 về máy để soạn thảo tài liệu văn bản với nhiều tính năng mới hỗ trợ học tập, làm việc hiệu quả hơn.

Để làm các công việc văn phòng liên quan đến tài liệu văn bản như tạo, chỉnh sửa hay soạn thảo văn bản trên máy tính thì Microsoft Office là bộ công cụ được dùng nhiều số 1 hiện nay với 2 công cụ hàng đầu là Word, Excel, PowerPoint. Trong bài viết này ChPlayc.BlogSpot.Com xin chia sẻ cùng bạn và mọi người trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2013 với nhiều tính năng cập nhật để bạn xử lý các tài liệu, văn bản tốt hơn, làm việc, học tập hiệu quả hơn mỗi ngày.

Word 2013 là một trong 3 công cụ quan trọng nhất để làm việc với văn bản gồm Excel 2013 (làm việc với bảng tính) và PowerPoint 2013 (phần mềm tạo slide trình chiếu đẹp, ấn tượng), trong đó Word 2013 được sử dụng nhiều nhất trong việc tạo tài liệu, soạn thảo văn bản, lưu trữ các file văn bản trên máy tính, laptop, so với các bản cũ thì đây là phiên bản có nhiều nâng cấp giúp xử lý văn bản nhanh chóng, mạnh mẽ và toàn diện hơn.

Tải Microsoft Word 2013 - Trình soạn thảo văn bản tốt nhất trên máy tính a

Đối với dân văn phòng hay người dùng máy tính để học tập làm việc hàng ngày thì không ai là không biết đến phần mềm Microsoft Office một bộ công cụ đầy đủ các tính năng, tiện ích giúp bạn xử lý hoàn hảo các vấn đề liên quan đến tài liệu, văn bản, báo cáo với các công cụ chính gồm: Word, Excel, PowerPoint, Access, OneNote, Outlook, Publisher, InfoPath... Và hôm nay ChPlayc sẽ chia sẻ tới bạn phiên bản Word 2013 - trình soạn thảo văn bản số 1 trên máy tính, laptop Windows.

Word 2013 là phần mềm soạn thảo văn bản chuyên nghiệp và hoàn hảo số 1 trên máy tính nằm trong bộ cài Office 2013 do Microsoft phát triển để làm việc, học tập hàng ngày với nhiều tính năng bổ sung mới giúp bạn làm việc nhanh, hiệu quả hơn.

Tải Microsoft Word 2013 - Trình soạn thảo văn bản tốt nhất trên máy tính b

Microsoft Word 2013 có nhiều cải tiến mới hoàn toàn so với các bản Word 2003, Word 200 hay Word 2013 trước đây, đặc biệt đối với bản 2003 thì gần như được thiết kế lại toàn bộ về giao diện, cách trình bày cực chuyên nghiệp, tinh tế giúp người dùng có được cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng, lựa chọn chức năng, công cụ cũng trực quan và nhanh hơn nhiều. Bạn sẽ thấy chế độ đọc mới, đọc văn bản ở dạng cột, hõ trợ chèn video, nhạc trực tuyến trong các file tài liệu dễ dàng, ngoài ra bạn có thể sử dụng kết hợp với một số công cụ khác trong bộ Office để thiết kế file tài liệu phong cách, ấn tượng hơn trên Word. Ở đây bạn sẽ tìm thấy khá nhiều tùy chọn giúp biến văn bản của bạn trở lên nổi bật thông qua việc phân loại, sắp xếp từ các menu chính đến các tính năng nhỏ chi tiết hơn, với chế độ xem văn bản, đọc tài liệu mới hay thu phóng to nhỏ, đối tượng mà vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh, hoặc tạo tài liệu sinh động hơn khi chèn các video trực tuyến vào văn bản, thu gọn hay mở rộng một phần trên tài liệu, đánh dấu văn bản giúp note lại những đoạn quan trọng trên toàn bộ file word.

Việc lưu trữ hay chia sẻ Word 2013 giờ đây cũng tiện lợi và an toàn hơn nhiều, thay vì lưu trữ trên máy, thiết bị lưu trữ di động như ổ cứng hay USB thì nay bạn còn có thêm lựa chọn mới là lưu trữ trên dịch vụ điện toán đám mây tích hợp trong Office để lưu tài liệu trực tuyến an toàn hơn, làm việc nhóm, chia sẻ tài liệu cũng rất thuận tiện khi đó mọi người có thể làm việc cùng nhau, cộng tác hay tham gia chỉnh sửa tài liệu ngay trên file đó. Với dịch vụ lưu trữ đám mây, bạn hoàn toàn yên tâm upload file tài liệu văn bản của mình lên đó mà không lo bị mất file hay xóa nhầm như lưu trên máy tính, truy cập xem hay chỉnh sửa file tài liệu bất cứ lúc nào bạn muốn hoặc chia sẻ làm việc với nhau trên cùng một file word cũng giúp tăng cường hiệu quả làm việc trực tuyến cũng đang là xu hướng khá phổ biến hiện nay.

Tải Microsoft Word 2013 - Trình soạn thảo văn bản tốt nhất trên máy tính c

Ứng dụng Word 2013 được đánh giá là có nhiều thay đổi mang tính đột phá hơn so với nhiều phiên bản trước đây như cải tiến, nâng cấp tính năng, cải tiến giao diện người dùng nhìn mượt hơn, bắt mắt hơn, khởi động và lựa chọn công cụ, tiện ích làm việc cũng thuận tiện và tiết kiệm thời gian đáng kể. Giờ đây với Word 2013 bạn có thể tổ chức các hoạt động hội thảo, họp trực tuyến hay làm việc nhóm cực đơn giản thông qua phân quyền chia sẻ tài liệu với SharePoint hay OneDrive. Thêm vào đó công nghệ lưu trữ đám mây cũng giúp bạn có được thói quen lưu trữ mới an toàn, bảo mật trong mọi trường hợp.

Tải Word 2013 miễn phí về máy tính

Đây là bản tích hợp sẵn trong bộ Office 2013 nên bạn cần tải về cả bộ Office.




Tính năng chính của Word 2013


- Công cụ soạn thảo văn bản hàng đầu tốt nhất trên PC
- Tích hợp chế độ đọc, xem văn bản mới
- Phóng to thu nhỏ các đối tượng dễ dàng
- Đồng bộ và lưu trữ tài liệu trực tuyến trên dịch vụ đám mây
- Đọc file PDF
- Chia sẻ, chỉnh sửa tài liệu trực tuyến

Tải Microsoft Word 2013 - Trình soạn thảo văn bản tốt nhất trên máy tính d

Phiên bản Word 2013 được phát triển và nâng cấp từ bản Microsoft Office 2010 một trong những bản có số lượng người dùng khá đông, đây là bản cũng tương đối là đẹp, đầy đủ mọi tính năng cao cấp như hỗ trợ cảm ứng, cùng nhiều tiện ích mở rộng. Ở phiên bản 2013 này người dùng cũng cảm thấy vô cùng ấn tượng, hài lòng với việc nhà phát triển tích hợp thêm công nghệ lư trữ đám mây tiên tiến mà nhiều người mong đợi từ lâu.


Điểm nhấn đặc biệt ngay lần đầu tiên sử dụng Office 2013 nói chung và Word 2013 đó chính là chức năng giao diện Ribbon giúp điều hướng người dùng tốt hơn, nơi đây bạn có thể thêm vào các công cụ hay dùng để truy cập nhanh hay lấy ra những tính năng mình cần mà không tốn thời gian lục lọi trong các menu chính như trước. Xử lý các lỗi văn bản như lỗi font chữ lỗi tiếng Việt có dấu khi download từ internet về máy hay người khác chia sẻ cho bạn.

Bạn đã bao giờ thắc mắc về cách thiết kế trên giao diện Office 2013 chưa? Đây là một giao diện khá hiện đại phù hợp với các bản windows mới như Windows 8 hay Windows 10 sẽ giúp hiển thị đẹp nhất, các tính năng, bố cục phần mềm được trình bày hợp lý, khoa học cùng với màn hình khởi động ứng dụng khá bắt mắt để bạn tạo ác project mới một cách nhanh, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. Hiện nay Word là công cụ phổ biến để tạo các tài liệu văn bản như báo cáo, soạn thảo giáo án, bài giảng, đơn từ, chứng chỉ, các kế hoạch làm việc, kinh doanh, hợp đồng... mà không có công cụ nào có thể đầy đủ và tốt hơn MS Word được.

Tải Microsoft Word 2013 - Trình soạn thảo văn bản tốt nhất trên máy tính e

Chế độ Live Preview cho phép bạn cấu hình, tùy chỉnh word 2013 theo sở thích hay yêu cầu làm việc của mình với khả năng xem trước các kết quả trên tệp khi bạn di chuột qua các tùy chọn khác nhau, chỉnh sửa tên người dùng hay ẩn các đoạn văn bản được tô sáng, tô đậm, cấu hình kiểm tra, check lỗi chính tả, bỏ qua các từ viết hoa hay chứa chữ số, thêm vào từ điển, thiết lập, thay đổi các định dạng lưu mặc địn trên phần mềm, thêm font chũ hay ẩn các gợi ý AutoComplete dễ dàng.

Tải Word 2013 ngay hôm nay để sở hữu bộ giao diện cải tiến cực thú vị trên Windows 8 hoặc 10 cực đẹp, bóng mượt với các thiết kế hiện đại, hoàn hảo trên các nút chức năng, giúp bạn tập trung hơn khi làm việc cũng như phát huy tối đa khả năng sáng tạo, chỉnh sửa file tài liệu, văn bản của mình. Giao diện màn hình chính Start cũng là một thiết kế ấn tượng khi mà người dùng có thể truy cập và xem nhanh các tài liệu hiện tại của mình trong danh sách file docx.

Tích hợp thêm Skype trong Word 2013 cũng là mộtđiểm cộng mới nổi bật nhất, Microsof đã bổ sung thêm SkyDrive vào phiên bản mới này cho phép đồng bộ dũ liệu, hỗ trợ tốt trên các màn hình cảm ứng, biên tập, đọc file PDF, thao tác với biểu đồ hay các tùy chọn đồ họa nhanh, dễ dàng hơn.

Tương thích tốt trên hầu hết các hệ điều hành Windows 32bit + 64bit, ngoài ra Word 2013 cũng hỗ trợ trên cả máy tính bảng và điện thoại di động được tối ưu hóa trên smarthone để chạy nhanh, ổn định khi làm việc. Khả năng đồng bộ, lư trữ tài liệu trực tuyến trên các dịch vụ đám mây như OneDrive hay SharePoint cũng giúp làm việc trực tuyến, làm việc nhóm được tiện lợi hơn.

Tải Microsoft Word 2013 - Trình soạn thảo văn bản tốt nhất trên máy tính f

Khi mở Word 2013 bạn sẽ thấy không gian soạn thảo khá thoải mái, ẩn đi các thanh công cụ Ribbon dễ dàng nhằm tăng diện tích màn hình thêm đáng kể hay sử dụng chế độ đọc Read mode đẻ ẩn đi các nút, tối ưu hóa màn hình theo chiều ngang giúp đọc văn bản được tốt nhất. Bên cạnh đó chế độ Outline View sẽ giúp bạn lên danh sách các ý, mục lớn cho tài liệu, báo cáo trước khi xây dựng nội dung chi tiết cho văn bản, nhờ vậy bạn sẽ không bị rối cũng như soạn theo đề mục sẽ nhanh và chính xác nhất.

Word 2013 có khả năng dịch thuật tiện lợi, sau khi dịch xong nọi dung được dịch sẽ được show trên một bảng mới, bạn có thể ẩn đoạn văn, duyệt nhanh cấu trúc của file tài liệu hay sử dụng Add-in để cải thiện tốc độ và hiệu suất làm việc, học tập. Phiên bản này còn được tích hợp thêm chức năng tạo viền cho văn bản, chọn các đường viền đầy màu sắc giúp trang trí văn bản của bạn một cách đẹp, bắt mắt hơn.

In ấn trên Word 2013 cũng tương tự như các phiên bản khác, bạn có thể in 2 mặt để tiết kiệm giấy mực với tài liệu của mình.

So với các phiên bản cũ thì Word 2013 là phiên bản thực sự tốt, đầy đủ, đa tính năng, đáng để bạn download về máy sử dụng.

Tải thêm các công cụ văn phòng khác: