ChPlayc Logo
Download WinRAR - cài đặt WinRAR Full 64bit, 32bit nén file mới nhất

Download Tải Ứng Dụng

Download WinRAR - cài đặt WinRAR Full 64bit, 32bit nén file mới nhất

Giới thiệu WinRAR Full - Phần mềm nén, giải nén file RAR, ZIP

  • Phiên bản mới nhất WinRAR 5.91 64bit
  • Phát hành: RARLAB
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Hỗ trợ Windows 7/8/10/XP 32bit + 64bit
  • Download, Cài đặt: 1000000+
  • Sử dụng: Miễn phí dùng thử
Download WinRAR - cài đặt WinRAR Full 64bit, 32bit nén file mới nhất a






WinRAR download là chương trình phần mềm quan trọng trên máy tính có chức năng chính là lưu trữ tệp tin hoặc thư mục với dung lượng giảm xuống đáng kể so với cách lưu trữ thông thường. WinRAR hỗ trợ nén và giải nén tệp tin tốc độ cao, nhanh chóng, an toàn, bảo mật dữ liệu của người dùng PC, đây cũng là chương trình đọc các file đuôi RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip tốt nhất hiện nay nhưng lại MIỄN PHÍ khi sử dụng.

Tải WinRAR 64 Bit, 32 Bit Full Mới Nhất Miễn Phí Cho Win 7 8 8.1 10 XP b


Bạn có thể Tải WinRAR 32 Bit nếu phiên bản windows bạn đang sử dụng là X86 hoặc Tải WinRAR 64 Bit nếu phiên bản windows của bạn là X64 hoàn toàn miễn phí với phiên bản free cho mọi đối tượng người dùng khác nhau.  Chính vì thế download winrar là phương pháp giảm dung lượng lưu trữ cho máy tính và file đính kèm tốt nhất hiện nay. Ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ link tải trực tiếp cho máy tính của bạn.

Tải WinRAR 64 Bit, 32 Bit Full Mới Nhất Miễn Phí Cho Win 7 8 8.1 10 XP c

Download WinRAR 5.91 Full 32bit + 64bit mới nhất 2020

Bản 64bit

Mời bạn nhấn vào nút Download ở dưới đây để Download WinRAR Full 64 Bit về máy hoàn toàn miễn phí, link tải an toàn chính thức từ server của nhà phát hành nếu windows bạn đang sử dụng là phiên bản 64Bit (WinRAR 5.5.0 64 Bit).

download
Phiên bản WinRAR 5.91: Tải xuống

Sau khi tải thành công về máy tính bạn mở file để cài đặt đơn giản và nhanh chóng với vài bước cơ bản như Install hay Next, Finish.

Bản 32bit

Mời bạn nhấn vào nút Download ở dưới đây để Download WinRAR Full 32 Bit về máy hoàn toàn miễn phí, link tải an toàn chính thức từ server của nhà phát hành nếu phiên bản windows bạn đang sử dụng là 32Bit (WinRAR 5.5.0 32 Bit).

download
Cài đặt nhanh bằng cách mở file và bấm vào các nút như Install, Next hay Finish để cài WinRAR trên Máy Tính.

Hướng dẫn Cài Đặt WinRAR 5.91 Full 64bit  mới nhất 2020


Để cài đặt WinRAR 32bit hoặc 64bit trên máy tính, laptop Win 7/8/10/XP mới nhất bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:
Bước 1: Mở file winrar_591-64bit sau khi tải xuống thành công để tiến hành cài vào máy.
Bước 2: Chọn đường dẫn để chứa bộ cài WinRAR mới nhất trên máy tính của bạn, mặc định là ổ C:\Program Files\WinRAR

Hướng dẫn Cài Đặt WinRAR 5.91 Full 64bit  mới nhất 2020 a

Bước 3: Bấm chọn Install để cài đặt và đợi cho đến khi quá trình này kết thúc

Hướng dẫn Cài Đặt WinRAR 5.91 Full 64bit  mới nhất 2020 b

Chọn các định dạng file nén bạn thường xuyên làm việc và bấm OK để đóng cửa sổ này.

Ưu điểm của WinRAR Full 

Với hầu hết những người dùng PC hiện nay thì gần như 100% người dùng đều khẳng định rằng WinRAR là phần mềm nén và giải nén dữ liệu tuyệt vời nhất, khả năng hỗ trợ đa dạng các format khác nhau, giảm dung lượng tệp tin xuống mức thấp nhất bao gồm cả tệp tin đơn lẻ hoặc cả thư mục gồm nhiều tệp tin khác nhau, những file có kích thước lớn. Với WinRAR bạn có thể nén dữ liệu giảm xuống 10- 50% so với kích thước ban đầu tùy vào loại tệp tin đó là gì. Thêm nữa là WinRAR còn cung cấp thêm hàng loạt các tính năng hữu ích cần thiết khác đi kèm như quét virus tệp tin, chuyển đổi định dạng tệp tin, sửa tệp tin bị lỗi, hỏng hoặc thiết lập mật khẩu để bảo vệ tệp tin an toàn, bảo mật tuyệt đối. Đáng chú ý và được quan tâm chính là tính năng test và khắc phục sửa chữa các file nén bị lỗi. Ngoài ra thì WinRAR cũng cho phép chọn và nén nhiều tệp tin cùng lúc ở những vị trí lưu trữ khác nhau trên máy tính thật dễ dàng.

Tải WinRAR 64 Bit, 32 Bit Full Mới Nhất Miễn Phí Cho Win 7 8 8.1 10 XP d


WinRAR phiên bản mới nhất hỗ trợ nén và giải nén tệp tin với nhiều định dạng khác nhau phổ biến và hay dùng nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mở tệp tin nén bằng WinRAR ở một phần mềm bất kỳ có tính năng tương tự mà không có bất kỳ khó khăn gì. Tốc độ làm việc của WinRAR được đánh giá là khá nhanh, là một trong những chương trình làm việc với tệp tin RAR và ZIP chuyên nghiệp, hiệu quả và được yêu thích nhất hiện nay trên toàn thế giới. Không chỉ mạnh về khả năng nén dữ liệu xuống mức thấp nhất, mà ngay cả những file có kích thước cực lớn cũng không thể làm khó được WinRAR, đặc biệt là khi bạn cần gửi file cho ai đó qua gmail hay facebook mà kích thước của nó vượt quá giới hạn cho phép của những dịch vụ này thì lúc đó WinRAR sẽ trở thành một công cụ đắc lực, tuyệt vời nhất giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh, gọn, nhẹ. Hiên nay trên thị trường cũng có một số phần mềm khá nổi tiếng và cũng được ưa chuộng sau WinRAR như 7 ZIP, WIN ZIP nếu bạn rảnh thì có thể cài đặt thêm và khám phá những điểm mạnh của phần mềm này, biết đâu bạn lại thích và thấy nó hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tải WinRAR 64 Bit, 32 Bit Full Mới Nhất Miễn Phí Cho Win 7 8 8.1 10 XP e

Phiên bản mới nhất hiện nay là WinRAR 5.5 Full 64 bit và 32 bit với giao diện mượt, đẹp và thân thiện hơn với người dùng, thêm vào đó là một số tính năng mới và cũ cũng được nâng cấp, cải tiến sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng người dùng PC cho dù là phiên bản hệ điều hành windows 7 8 8.1 hay 10 đều cho chất lượng và tốc độ ổn định như nhau. Ngoài những công nghệ nén dữ liệu tốt nhất hiện nay, WinRAR còn được trang bị thêm nhiều công cụ đặc biệt, kết hợp với những thuật toán tối ưu nhất để tạo ra một phần mềm nén hoàn hảo nhất đồng thời cũng thuận tiện nhất cho người dùng khi thao tác với tệp tin như chia sẻ hay lưu trữ tệp tin, xóa tệp tin sau khi nén thành công.

Tải WinRAR 64 Bit, 32 Bit Full Mới Nhất Miễn Phí Cho Win 7 8 8.1 10 XP f

Nếu như bạn đã từng sử dụng các phiên bản WinRAR 4.0 hay 4.2 thì ở phiên bản WinRAR 5.5 bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng, ở phiên bản mới này sử dụng định dạng là RAR 5.0 nén tệp tin mặc định và áp dụng thuật toán AES-256 ở CTR để bảo mật và mã hõa tệp tin .ZIP, thêm tệp tin .IZ cũng được giải nén khi mà nó được tạo ra từ LZIP chứ không phải WinRAR. Với WinRAR thì các tệp tin ZIP hay RAR có lẽ không có gì đáng phải bàn cãi, tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ với khả năng giải nén file ISO cũng được thêm vào mà không cần đến các phần mềm như Ultra ISO hay Power ISO nữa, đặc biệt hơn nữa là bạn cũng có thể tạo ra các tệp tin thực thi dưới dạng file cài EXE trong trường hợp muốn xuất thành các phần mềm Portable rất tiện lợi mà không cần phải cài đặt. Và như vậy WinRAR ngày càng trở thành một phần mềm chuyên nghiệp trong mảng nén và giải nén đồng thời cũng là một chương trình ứng dụng đa năng trên máy tính với mọi nền tảng hệ điều hành khác nhau.

Tải WinRAR 64 Bit, 32 Bit Full Mới Nhất Miễn Phí Cho Win 7 8 8.1 10 XP g

Mục đích mà mọi người nén file thường là để chia sẻ hay gửi cho đối tác làm ăn, bạn bè, thầy cô giáo chứ ít khi để lưu trữ trên bộ nhớ máy tính bởi các máy mới hiện nay đều có dung lượng ổ cứng rất lớn thoải mái cho lưu trữ. Khi bạn muốn gửi tệp tin đính kèm qua gmail, yahoo mail hay messenger, zalo, viber, sky cho bất kỳ người dùng nào thì việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là kích thước của nó như thế nào, với những tệp tin nhỏ dưới 100MB thì có lẽ gửi qua tin nhắn sẽ OK hơn, còn khoảng dưới 10MB mới gửi đính kèm qua mail được. Chính vì thế mà nhiều khi tệp tin lớn quá thì cần phải cắt nhỏ hoặc nén nó lại thì mới có thể gửi và chia sẻ đi được, ngoài WinRAR thì khó có một phần mềm nén nào làm tốt hơn thế.

Tính năng chính

- Nén mọi loại tệp tin khác nhau với thời gian nén cực nhanh.
- Nén và giải nén tệp tin có kích thước lớn, hoặc được nén bởi các phần mềm khác.
- Nén và giải nén với mọi định dạng gồm CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, bz2, JAR, ISO, 7z, Z.
- Bảo mật tốt trên các định dạng NTFS.
- Nén chất lượng cao tối đa lên tới 50%.
- Kích thước phần mềm nhỏ gọn nhưng lại vô cùng hiệu quả bởi các tính năng tuyệt vời của nó.
- Quét virut hiệu quả trước khi nén file.
- Nén một hoặc nhiều thư mục khác nhau thật đơn giản.
- Add các tệp tin khác vào tệp tin đã nén quá dễ dàng.
- Đặt mật khẩu bảo vệ nội dung và tệp tin nén với một hoặc nhiều lớp khác nhau.
- Sửa chữa tệp tin bị hỏng, lỗi trong quá trình nén và giải nén.

Cập Nhật Mới

- Cập nhật giao diện đẹp hơn, mượt hơn phiên bản cũ.
- Nén nhanh hơn với  RAR 5.0 Archive Format mặc định.
- Thiết lập mật khẩu dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.
- Mã hóa khi nén tệp tin RAR và ZIP.
- Giải nén dễ dàng với tệp tin .LZ được tạo ra từ phần mềm LZIP.
- Và nhiều tính năng hấp dẫn, hay khác đang chờ bạn khám phá ngay.

Nếu bạn chưa có phần mềm WinRAR trên máy tính thì hãy nhanh tay Download WinRAR Full phiên bản mới nhất cho máy tính Windows 7 8 8.1 10 XP miễn phí để sử dụng cho công việc và phục vụ cho nhu cầu học tập, chia sẻ file nhanh và nhẹ mỗi ngày. Chúc bạn thành công!