ChPlayc Logo
Tải phần mềm iTaxViewer mới nhất để đọc file XML, tờ khai thuế


Tải phần mềm iTaxViewer mới nhất để đọc file XML, tờ khai thuế

iTaxViewer 1.6.5 là phiên bản cập nhật mới nhất của phần mềm đọc tờ khai thuế đuôi XML của tổng cục thuế là định dạng phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong ngành thuế. iTaxViewer mới nhất sẽ hõ trợ bạn đọc kỹ và chi tiết đầy đủ các nội dung của văn bản, tệp XML mà không bỏ qua bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Tải phần mềm iTaxViewer mới nhất để đọc file XML, tờ khai thuế a

Phiên bản iTaxViewer 1.6.5 ra mắt mới đây với những nâng cấp và thay đổi sẽ đáp ứng được những điều chỉnh trong phiên bản phần mềm HTKK và iHTKK được bổ sung thêm biểu mẫu Thông báo điều chỉnh thông tin tại thông báo phát hành biên lai và Bảng kê biên lai chưa sử dụng của cơ quan thu phí, lệ phí chuyển địa điểm khác địa bàn cơ quan thuế quản lý. Phần mềm iTaxViewer giúp đọc các tờ khai quyết toán thuế TNCN, báo cáo hóa đơn, báo cáo tài chình, tờ khai tháng, quý hay thông báo nộp thuế chính xác và đầy đủ nhất. iTaxViewer cũng hỗ trợ bạn xem lại nội dung tờ khai và chữ ký điện tử với các chức năng rất đơn giản để sử dụng, chỉ cần chọn file xml và Open để xem là xong.

iTaxViewer 1.6.5 có gì mới

Phần mềm iTaxViewer được nâng cấp lên bản 1.6.5 đã đáp ứng được những thay đổi của ứng dụng HTKK phiên bản 4.4.1 và ứng dụng kê khai thuế qua mạng iHTKK phiên bản 4.4.2 tốt hơn.

iTaxViewer 1.6.5 giúp đọc file XML được kết xuất từ phần mềm HTKK mới và tờ khai của Tổng Cục Thuế một cách đơn giản. Khi cài xong iTaxViewer trên máy tính, laptop bạn chỉ cần chọn duyệt file *.xml và Open để mở hoặc click đúp vào file *.xml là có thể xem nội dung tờ khai và chữ ký điện tử hợp lệ được.
Tải phần mềm iTaxViewer mới nhất để đọc file XML, tờ khai thuế b

Các phiên bản iTaxViewer đều rất dễ sử dụng và đã sửa các lỗi hay gặp trong các phiên bản cũ, tương thích với phần mềm HTKK và iHTKK mới nhất nên bạn hãy cập nhật lên phiên bản iTaxViewer 1.6.5 ngay hôm nay nhé.

Phiên bản iTax Viewer 1.6.5 mới khắc phục một số lỗi trên phiên bản cũ như

- Lỗi xác minh chữ ký điện tử
- Hỗ trợ trình duyệt IE 11 của Microsoft
- Đọc tờ khai trên các hệ điều hành Windows 7/8/10
- Khắc phục xong lỗi hiển thị tờ khai và phụ lục các tờ khai thuế

Tải iTaxViewer 1.6.5 mới nhất 2020 về máy




Tải và tham khảo thêm: itaxviewer 1.5.2, itaxviewer 1.5.4, itaxviewer 1.4.6, itaxviewer 1.5.8, itaxviewer phiên bản 1.4.4, itaxviewer 1.7.9, itaxviewer 1.6.3

Hướng dẫn cài đặt phần mềm iTaxViewer 1.6.5 mới nhất

Mời bạn tham khảo và làm theo các bước hướng dẫn bằng hình ảnh dưới đây để cài phần mềm iTaxViewer mới nhất vào máy tính của mình nhé.

Bước 1: Giải nén file iTaxViewer.rar sau khi tải xuống máy. Mở tệp tin để tiến hành khởi động cài đặt phần mềm này, trên giao diện cài đặt bạn chọn vị trí ổ đĩa và thư mục cài iTaxViewer mặc định là C:\Program Files\iTax Viewer bạn có thể nhấn Browse.. để thay đổi. Chọn Next

Hướng dẫn cài đặt phần mềm iTaxViewer 1.6.5 mới nhất a

Bước 2: Nhấn chọn Next

Hướng dẫn cài đặt phần mềm iTaxViewer 1.6.5 mới nhất b

Bước 3: Thêm tùy chọn Create a desktop icon và chọn Next

Hướng dẫn cài đặt phần mềm iTaxViewer 1.6.5 mới nhất c

Bước 4: Tiếp theo chọn Install để cài

Hướng dẫn cài đặt phần mềm iTaxViewer 1.6.5 mới nhất d

Bước 5: Chờ đợi trong khi cài đặt đang diễn ra tự động
Hướng dẫn cài đặt phần mềm iTaxViewer 1.6.5 mới nhất e

Bước 6: Cài đăt hoàn tất nhấn Finish để đóng cửa sổ này lại và mở phần mềm ngay với check mặc định Launch iTax Viewer

Hướng dẫn cài đặt phần mềm iTaxViewer 1.6.5 mới nhất f

Khắc phục lỗi "tệp hồ sơ không đúng định dạng"


Lỗi này phổ biến hay gặp nhất là do file xml của bạn đặt chưa đúng định dạng hoặc thư mục chứa file iTaxViewer không đúng đụng dạng nên phần mềm sẽ khong đọc được file, folder đó hoặc do file,folder đặt tên có chứa tiếng Việt có dấu hay ký tuwjd đặc biệt, hay tên file quá dài. Để sửa lỗi nhanh bạn nên đặt lại tên file cho đúng như đặt tên theo tiếng Việt không dấu, không chứa ký tự đặc biệt và tên file ngắn hơn.

Tải thêm các ứng dụng hay khác trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ về điện thoại, máy tính của bạn ngay hôm nay!