ChPlayc Logo
Download Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2021

Download Tải Ứng Dụng

Download Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2021

Adobe Dreamweaver CS6 - Phần mềm thiết kế và lập trình web cực hấp dẫn

Dreamweaver CS6 là một chương trình phần mềm chạy trên máy tính hệ điều hành Windows 7 8 8.1 10 XP với tính năng mạnh mẽ nhất là hỗ trợ lập trình và thiết kế website với giao diện trực quan, dễ sử dụng thông qua việc viết mã lệnh (code) hoặc kéo thả các đối tượng trực tiếp trong quá trình làm việc.
Tải Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2018 1

Bạn có thể Download Adobe Dreamweaver CS6 bản Full đầy đủ các tính năng và công cụ cần thiết nhất cho phép bạn tạo lập một trang web, blog đẹp, chuyên nghiệp nhất bằng các ngôn ngữ lập trình khác nhau mà bạn biết gồm PHP, Asp.net, HTML, Asp.Net MVC... hoặc trợ giúp bạn đầy đủ nếu bạn không có kiến thức chuyên sâu về lập trình và chỉ muốn tạo một trang web đơn giản với HTML và CSS.
 Tải Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2018 2
Hiện nay có rất nhiều các công cụ hỗ trợ cho người lập trình web để viết mã lệnh như Notepad ++, Visual Studio, PHP Designer, Netbean... nên người dùng đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc và học tập, nghiên cứu về làm web. Nếu lập trình web với Asp.Net thì Visual Studio là một phần mềm hỗ trợ tốt nhất với các hàm, thư viện, đối tượng, lớp đầy đủ nhất được hiển thị khi bạn cần gọi đến ngay trên giao diện viết code và đương nhiên bạn phải có những kiến thức cơ bản nhất về ngôn ngữ này và công cụ hỗ trợ Visual Studio. Có nhiều người vẫn chọn lựa Adobe Dreamweaver CS6 và các phiên bản khác cho công việc của mình mặc dù nó chưa phải là một phần mềm tuyệt vời nhất, đơn giản là vì họ yêu thích làm việc với Dreamweaver mà thôi.

Download Adobe Dreamweaver CS6 Full

Link tải trực tiếp trên MediaFire: http://www.mediafire.com/file/v4oka8h6gndm405/Adobe%20Dreamweaver%20CS6%20Full.zip
Phiên bản nén của phần mềm Adobe Dreamweaver CS6 Full có kích thước 305MB và bạn có thể cài đặt trên máy tính, laptop win 7 8 8.1 10 XP hoàn toàn được nhé. Đối với một phần mềm lập trình website thì như này là khá nhỏ gọn rồi, nếu bạn muốn nhẹ hơn nữa thì có thể download notepad++ để sử dụng nhé.

Mời bạn copy link tải và dán vào trình duyệt web để tải phần mềm này về máy tính windows nhé!

Hướng dẫn cài đặt Adobe Dreamweaver CS6 Full

Mời bạn tham khảo hướng dẫn cách cài đặt Adobe Dreamweaver CS6 Full phiên bản Trial dùng thử 30 ngày.
Bươc 1: Sau khi Download Adobe Dreamweaver CS6 Full về máy bạn tiến hành giải nén (nếu chưa có phần mềm giải nén có thể Tải Winrar 4.0 hỗ trợ nén và giải nén trên máy tính) và mở file Set-up.exe để khởi chạy cài Dreamweaver CS6. Nhấn Install (nếu bạn mua bản quyền) hoặc Try (sử dụng phiên bản dùng thử 30 ngày).
Tải Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2018 3
Bước 2: Nhấn Accept để chấp nhận các điều khoản và điều kiện sử dụng của Adobe Software.
Tải Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2018 4
 Bước 4: Adobe Dreamweaver CS6 yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản để tiếp tục bấm vào Sign In để đăng nhập:
Tải Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2018 5
 Bước 5: Nếu có tài khoản Adobe ID rồi thì bạn chỉ cần nhập Email và mật khẩu đã đăng ký tài khoản rồi Sign in là xong, còn nếu chưa có bạn có thể truy cập https://accounts.adobe.com/ để tạo ngay một tài khoản Adobe nhé:
Tải Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2018 6
 Bước 6: Sau khi Sign in bạn tiếp tục sang các bước cài đặt tiếp theo, nhấn Install để cài đặt.
Tải Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2018 7
 Bước 7: Bạn chờ một vài phút cho đến khi Adobe Dreamweaver CS6 được cài đặt xong hoàn toàn trên máy tính. Nhấn Launch Now để mở và sử dụng phần mềm ngay hoặc Close nếu bạn muốn sử dụng vào lúc khác.
Tải Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2018 8
 Bước 8: Và đây là giao diện khi mình tạo một tài liệu web HTML

Tải Adobe Dreamweaver CS6 Full Miễn Phí Mới Nhất 2018 9
Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm Adobe Dreamwaver CS6 Full lâu dài có thể tham khảo cách để kích hoạt và sử dụng phần mềm này trên các trang web và diễn đàn tin học để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Các tính năng mới nhất của Adobe Dreamwaver CS6

- Hỗ trợ tốt nhất cho hiển thị HiDDP trên các phiên bản windows khác nhau.
- Hỗ trợ đa màn hình trên windows, điều này cho phép bạn có thể làm việc với nhiều màn hình khác nhau ví dụ như bạn có thể mở và chỉnh sửa một file html ở trong một màn hình trong khi đó thì lại làm việc với một file tài liệu CSS hay file code PHP ở một màn hình khác.
- Nâng cấp thêm tính nang hỗ trợ GIT.
- Màn hình Welcome mới lạ, hấp dẫn hơn khi mở phiên bản mới nhất của Adobe Dreamwaver CS6.
- Tùy chỉnh theme và màu sắc cho màn hình làm việc với CODE.
- Tăng cường khả năng mã hóa.
- Hỗ trợ PHP 5.6 PHP 7.1
- Thêm các phím tắt mới như tìm kiếm và thay thế trong tài liệu như Ctrl + F (tìm kiếm trong tài liệu hiện tại), Ctrl + Shift + F (tìm kiếm và thay thế trong cả tệp tin), Ctrl + H (thay thế trong tài liệu hiện tại)...
- Trình chỉnh sửa CODE được thiết kế lại, mới lạ và tiện lợi hơn như khả năng gợi ý code giống như trong Visual Studio.
- Hỗ trợ xem trước về trang web hiển thị mà bạn đã lập trình viết code trong thời gian thực mà không cần mở trên trình duyệt, không tải lại trang.
- Cho phép chỉnh sửa nhanh các tệp tin code liên quan.
- Cung cấp thêm các tài liệu hiển thị theo ngữ cảnh khi làm việc với CSS.
- Hỗ trợ đa con trỏ trong khi chỉnh sửa hoặc viết CODE.
- Giao diện người dùng hiện đại, trực quan, dễ dàng tùy biến, tùy chỉnh hơn, các menu và bảng có thể lấy và sử dụng nhanh hơn, bố cục của giao diện được thiết kế theo 4 mức độ tương phản từ ánh sáng cho tới tối màu hơn, giúp cho việc tập trung vào viết các dòng mã lệnh hoặc chỉnh sửa được tốt hơn.
- Các thanh menu, thanh công cụ hay thanh trạng thái cũng được thay đổi trong không gian làm việc của người lập trình web.
- Cải tiến và nâng cấp các thư viện lập trình.
- Tự động khôi phục lại các tệp tin sau khi đã bị tắt đột ngột.
- Hỗ trợ HTML5 và CSS3.
- Hỗ trợ PhoneGap và jQuery Mobile.
- Tích hợp thêm CMS.
- Hỗ trợ và tích hợp các công nghệ hàng đầu như FTPS, FTPES.
- Hỗ trợ code web theo các tiêu chuẩn quốc tế như CSS, W3C validation, các hiệu ứng CSS3.
- Tích hợp thêm bộ Edge Web Font.
Đối với phiên bản Adobe Dreamweaver Cs6 Full thì sẽ hơp phức tạp một chút, tuy nhiên nếu bạn là một người biết sử dụng máy tính và có kiến thức về lập trình, internet hay phần mềm cơ bản chắc chắn sẽ không làm khó được bạn. Nếu muốn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như bộ nhớ PC và không gian lưu trữ trên hệ thống của bạn thì có thể Download Adobe Dreamweaver CS6 Portable về máy để chạy và làm việc ngay mà không cần phải cài đặt. Hãy nhanh tay sở hữu ngay bộ cài đặt Adobe Dreamweaver CS6 bản đầy đủ miễn phí dùng thử 30 ngày trên https://chplayc.blogspot.com/ ngoài ra nếu bạn có nhu cầu phần mềm lập trình với ngôn ngữ Pascal thì có thể Download Turbo Pascal 7.0 về máy nhé. Chúc bạn luôn có được sự sáng tạo tuyệt vời, những trang web đẹp lung linh và hấp dẫn hàng triệu khách hàng của mình với phần mềm này. Chúc bạn thành công!
Tham khảo thêm các thông tin về Dreameaver CS6 và các phiên bản Dreamweaver khác trên trang chủ : https://helpx.adobe.com/support/dreamweaver.html