ChPlayc Logo
Tải Garena Plus mới nhất cho Máy Tính bản tiếng Việt Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải Garena Plus mới nhất cho Máy Tính bản tiếng Việt Miễn Phí

Download Garena Plus - Phần mềm hỗ trợ chơi game qua mạng LAN

Tải Phần mềm Ganera Plus không thể thiếu cho các game thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại, Đế Chế AOE hay Fifa Online 3... với tính năng chính là tạo các phòng game ảo để các game thủ có thể kết nối chơi trực tuyến với nhau trên internet hoặc qua mạng LAN.
Tải Garena Plus mới nhất cho Máy Tính bản tiếng Việt Miễn Phí a

Tải Garena Plus phiên bản Tiếng Việt mới nhất 2018 về máy tính miễn phí

Link Download Garena Plus trực tiếp: http://vnupdate.garenanow.com/im/Garena+_Install_vn.exe
Link dự phòng (trang chủ): http://garena.vn/
Mời bạn chép link tải ở trên và dán vào trình duyệt web hoặc Add URL vào IDM để tải phần mềm này về máy tính.

Tải Garena Plus mới nhất cho Máy Tính bản tiếng Việt Miễn Phí b

Garena Plus là một trong những phần mềm tạo và chơi game qua mạng LAN ảo được nhiều game thủ trên thế giới yêu thích nhất. Nếu bạn thường xuyên hay chơi các game của Garena như LMHT, Dota, AOE, Fifa Online thì chắc không còn xa lạ gì với phần mềm Garena + với những tính năng và ưu điểm tuyệt vời của nó mà https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ với bạn ngay sau đây.

Những tính năng chính của Garena Plus 2018

- Tạo phòng chơi game ảo dễ dàng hơn.
- Chơi game qua mạng LAN ảo cực thú vị.
- Kết nối và chơi game với những game thủ trên thế giới mọi lúc, mọi nơi.
- Hỗ trợ số lượng lớn game thủ tham gia phòng  với trên 255 người chơi cùng lúc.
- Nhắn tin, trò chuyện cùng những người chơi khác dễ dàng hơn.
- Dễ dàng cài đặt và sử dụng đối với mọi người dùng PC.
- Kích thước nhỏ gọn, nhẹ chưa tới 100MB.
- Hỗ trợ đa nền tảng và máy tính hệ điều hành Windows 7 8 8.1 10 XP.
- Phù hợp và tương thích với hầu hết các cấu hình của máy tính, laptop hiện nay trên thị trường.
- Dễ dàng hơn để tạo nhóm, mời bạn bè hay người chơi tham gia chỉ với một cú nhấp chuột.
- Hỗ trợ gửi tệp tin với tốc độ đường truyền cao.
- Giao diện chát đẹp, trực quan, không thua kém gì các phần mềm chát nổi tiếng hiện nay như Viber, Skype hay Messenger, Zalo...
- Dễ dàng khi kết nối Garena Plus với tài khoản Facebook cá nhân và tìm kiếm bạn bè cùng chơi qua Facebook hay Messenger.
- Chơi nhiều game hơn với Garena Plus.

Hướng dẫn sử dụng và chơi game với Garena Plus

- Để sử dụng được Garena Plus bạn cần có một tài khoản Garena để đăng nhập.
- Nếu như chưa có tài khoản Garena bạn có thể đăng ký ở đây http://platform.garena.vn/register/.
- Chọn game muốn chơi ví dụ như chơi LMHT bạn nhấn vào biểu tượng chữ L.
- Hoặc chơi các trò chơi khác thì click chọn biểu tượng LAN Game để truy cập vào các trò chơi yêu thích trên hệ thống của Garena.

Một số thông tin mới nhất về phần mềm Garena Plus

Garena có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc và trở thành huyền thoại đối với hầu hết các game thủ ở Việt Nam và thế giới, với những game thủ Garena thì đây là một công cụ thường xuyên sử dụng hàng ngày để tạo các phòng game, mạng LAN ảo để thưởng thức những trò chơi mà họ đam mê, yêu thích.

Phiên bản Garena Plus mới có giao diện đẹp và cuốn hút trong từng chi tiết thiết kế và nâng cấp kết hợp với hệ thống trò chuyện được tích hợp thật tiện lợi như chat void để người chơi có thể nói chuyện trực tiếp với nhau trong lúc chơi .

Tải Garena Plus mới nhất cho Máy Tính bản tiếng Việt Miễn Phí c
Phiên bản Garena Plus Tiếng Việt là một phiên bản khá dễ dàng để sử dụng cũng như khai thác các tính năng trong phần mềm hỗ trợ cho chơi game tốt hơn. Ganera Plus hỗ trợ các game thủ kết nối và cùng chơi với nhau thông qua mạng LAN ảo đã tạo với nhiều tựa game huyền thoại và nổi tiếng nhiều người chơi nhất trên hệ thống Garena như AOE (Đế Chế), Liên Minh Huyền Thoại (LOL) hay gần đây có thêm Quyền Vương 98 (trên mobile), đây thực sự là một sân chơi đông vui cho mọi người và đem lại nhiều niềm vui và lợi ích to lớn cho các game thủ, kết nối hàng ngàn game thủ có cùn niềm đam mê và sở thích lại với nhau.

Ngoài các tính năng chát, chát void thì mới đây Garena còn cho ra mắt thêm tính năng phát trực tiếp Ganera Live cho phép phát và chia sẻ trực tiếp các trò chơi mà người chơi tham gia trên hệ thống, tuy nhiên đây mới chỉ là tính năng mang tính thử nghiệm và được tích hợp vào các phiên bản beta và không có hoặc bị giới hạn trong các phiên bản khác.

Với Garena Plus bạn có thể tham gia nhiều trận đấu hấp dẫn trên máy tính với những bạn bè cùng những chiến binh huyền thoại của LOL hay FiFa Online 3 và hàng chục game hot khác, phiên bản Plus được cập nhật liên tục các tính năng mới nhất hiện nay và luôn nhận được sự ủng hộ và chào đón nhiệt tình của cộng đồng game thủ VN và quốc tế, khả năng tương tác và hỗ trợ người chơi ngày một tốt hơn. Phiên bản Garena Plus ngay sau khi phát hành nó đã khẳng định sức mạnh và ưu thế của mình trong việc đáp ứng tốt các điều kiện và mong muốn của người chơi không thua kém gì phiên bản Garena 2.0 số 1 hiện nay.

Nếu bạn đang là tín đồ của một trong những siêu game của Garena thì việc Tải Garena Plus là cần thiết để có thể kết nối với bất kỳ ai trên đất nước, quốc gia nào tùy thích. Tải và Cài nhanh Garena Plus sẽ giúp bạn kết nối nhanh với game thủ trên toàn thế giới, được thỏa sức tung hoành và sát cánh chiến đấu cùng team trong những tựa game đang gây sốt trên cộng đồng internet cực hấp dẫn như Dota, AOE hay LOL... những tựa game khủng trên Garena luôn được làm mới và update mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới cực kỳ thú vị. Hãy theo đuổi đam mê và tài năng đỉnh cao trên đấu trường garena huyền thoại ngay hôm nay. Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống, sắp xếp ăn, chơi, ngủ, nghỉ làm việc, học tập luôn hợp lý và đạt được những kết quả cao nhất như ý muốn!