ChPlayc Logo
Tải Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản miễn phí


Tải Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản miễn phí

Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản miễn phí

  • Tên ứng dụng: Microsoft Word
  • Phát hành: Microsoft
  • Cập nhật: 21/10/2020
  • Dung lượng: tùy thiết bị
  • Phiên bản: 16.0.13328.20160
  • Cần có Android: 6.0 +
  • Lượt cài đặt & download: 1.000.000.000 +
  • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng, Microsoft Office

Tải Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản miễn phí b


Đối với dân văn phòng, kế toán thì Microsoft Word là một trong những công cụ không thể thiếu giúp tối ưu  và xử lý tài liệu văn bản trên máy tính hay điện thoại thông minh. Word là bộ công cụ, tiện ích văn phòng nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay cùng với Excel và PowerPoint được sử dụng nhiều nhất mà chúng ta thường bắt gặp nó được cài trên hầu hết tất cả các máy tính và laptop windows. Phần mềm khá dễ sử dụng và xử lý hầu hết các công việc liên quan đến tài liệu văn bản khá nhanh và hiệu quả, tuy nhiên thì giá bản quyền của bộ ứng dụng văn phòng này lại khá cao. Chính vì thế trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn cách tải xuống, cài đặt và sử dụng phiên bản Microsoft Word hoàn toàn miễn phí dành cho di động được hoàn thiện và mang đến trải nghiệm người dùng tương đối tốt không thua kém gì phiên bản trên PC. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng thêm bộ công cụ Office Online với Word, Excel, PowerPoint Online được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ Office.com (phiên bản Web) và bản cài có sẵn trên Ch Play hoặc App Store dành cho thiết bị Android và IOS.


Ứng dụng Microsoft Word là tiện ích ưu việt với nhiều tính năng hay để bạn tạo, chỉnh sửa, xem hay chia sẻ tài liệu với những người dùng khác dễ dàng và nhanh chóng. Tiện ích này cũng có khả năng chỉnh sửa tài liệu word mà được gửi đính kèm qua mail, với ứng dụng Word bạn sẽ xử lý mọi thứ liên quan đến văn bản giống như trên máy tính. Hiện nay ứng dụng không chỉ hỗ trợ cho người dùng để xử lý các công việc văn phòng mà cả cá nhân, doanh nghiệp, trường học đều cần đến để làm việc, học tập và giải trí. Soạn thảo nội dung cho blog, website, viết văn, viết báo hay tạo các ebook, bài giảng, giáo trình, giáo án, báo cáo luận văn tốt nghiệp, tiểu luận hay đề thi, đề kiểm tra đều không thể thiếu MS Word. Ngoài ra Word còn được tích hợp thêm tính năng đọc PDF giúp bạn xem nội dung file PDF dễ dàng mà không cần cài thêm ứng dụng khác.

Tải Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản miễn phí a
Với Microsoft Word cho Android, IOS nay bạn có thể làm việc với văn bản, tài liệu trên smartphone mọi lúc, mọi nơi ở bất kỳ đâu mà bạn muốn với nhiều tính năng xử lý văn bản mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất, tạo tài liệu, soạn thảo các mẫu báo cáo, sơ yếu lí lịch hay các nội dung cần in ấn, định dạng văn bản, tài liệu phù hợp ngay trên các thiết bị cầm tay vô cùng tiện lợi mà không cần mở máy tính, thật tuyệt vời phải không nào.

Tính năng chính của MS Word

Tạo tài liệu bắt mắt

Word giúp bạn thoải mái tạo, thiết kế nội dung cho file văn bản của mình không giới hạn, tạo giáo trình, giáo án, file thiết kế để chia sẻ, in ấn với các mẫu bắt mắt, đẹp nhất với hàng loạt các đối tượng hình khối, đồ thị, font chữ, định dạng cho phép người dùng áp dụng, chèn vào tài liệu của mình. Sử dụng các tùy chọn bố cục định dạng khác nhau để tạo ra các file tài liệu phù hợp với từng yêu cầu cụ thể của những công việc khác nhau. Trang trí tài liệu đẹp hơn, hoàn hảo hơn với các tính năng có sẵn trên Word, chèn ảnh, video, nhạc... giúp file văn bản của bạn sống động hơn với người xem.

Xem và chỉnh sửa tài liệu ngay trên smartphone

Với ứng dụng Word bạn có thể mở và xem tất cả các tệp tin văn bản được tạo từ bộ cài Office, ngoài ra ứng dụng còn cho phép đọc file PDF dễ dàng ngay trên Word, thậm chí chỉnh sửa tài liệu PDF cũng nằm trong khả năng xử lý của MS Word khi chúng ta thực hiện chuyển đổi PDF sang Word và thay đổi, chỉnh sửa nội dung bên trong tùy ý.

Chia sẻ trực tuyến

Với dịch vụ đám mây được tích hợp sẵn giúp bạn có thể lưu và chia sẻ tài liệu của mình dễ dàng hơn, cộng tác với mọi người không giới hạn khoảng cách và vị trí địa lý. Mời mọi người tham gia vào cuộc hội thoại và thay đổi nội dung trên tài liệu word trực tuyến, bạn có thể thêm vào các chú thích trên tài liệu và mọi thay đổi đều được thông báo ngay sau khi thao tác xong.

An toàn, bảo mật

Lưu trữ trực tuyến trên đám mây sẽ giúp bạn dễ dàng tải xuống tài liệu khi lỡ xóa nhầm trên máy hoặc bị virut phá hỏng tệp tin. Chia sẻ, cộng tác dễ dàng hơn, quản lý quyền và xem ai đang thao tác và thay đổi những gì trên tài liệu, sao chép nội dung trên tài liệu word vào nội dung email vẫn giữ nguyên định dạng hay đính kèm PDF vào Email sẽ giúp cho việc chia sẻ tài liệu rất thuận tiện và dễ hơn nhiều. 

Cấu hình cài đặt Word


  • Android: 6.0+
  • RAM: 1GB
  • Màn hình thiết bị có kích thước 10,1 inch hoặc nhỏ hơn

Download Microsoft Word miễn phí về điện thoại Android


Hướng dẫn Cài đặt

Để cài MS Word trên máy Android bạn thao tác theo các bước cơ bản sau đây:

Download Microsoft Word miễn phí về điện thoại Android
  1. B1: Mở link tải ứng dụng Word bằng phần mềm CH PLay hoặc cũng có thể mở cửa hàng CH Play trên máy và tìm với Word
  2. B2: Nhấn Cài đặt và đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi kết thúc thành công
  3. B3: Mở và sử dụng Word để viết, chỉnh sửa hay chia sẻ tài liệu ngay trên điện thoại Android thông minh với phiên bản Word đã cài.

Như vậy ChPlayc đã hướng dẫn và chia sẻ tới bạn các thông tin hữu ích về ứng dụng Microsoft Word trên điện thoại, bạn có thể tự mình tải xuống và cài ứng dụng này dễ dàng với hướng dẫn trên phải không nào. Hãy tham khảo thêm các phiên bản Word khác dành cho máy tính, laptop windows ở dưới đây nhé.

Tải Microsoft Word miễn phí về máy tính, PC các phiên bản