ChPlayc Logo
Cờ tướng Việt Nam - Tải & Chơi Cờ Tướng Online miễn phí


Cờ tướng Việt Nam - Tải & Chơi Cờ Tướng Online miễn phí

Mô tả game Cờ Tướng Online

Co Tuong Online hay game Cờ Tướng là trò chơi cho phép bạn đánh cờ trực tuyến với người chơi khác ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Cờ tướng là trò chơi có lịch sử từ lâu được chơi nhiều nhất ở châu Á như Việt Nam, Trung Quốc... còn được gọi với cái tên quốc tế là Xiangqi. Đây được đánh giá là trò chơi trí tuệ hay, hấp dẫn người chơi có thể thoải mái thể hiện tài năng và trí thông minh để vận dụng cho từng đường đi nước bước trên mỗi ván cờ chơi cùng đối thủ. Bàn cờ tướng gồm 32 quân cờ được bố trí và phân cấp khác nhau đứng đầu là Tướng, Sĩ, Tượng, Xe, Pháo, Mã, Tốt có luật chơi và cách chơi khá đơn giản và có nhiều nét tương đồng với môn Cờ Vua.

Cờ tướng Việt Nam - Tải & Chơi Cờ Tướng Online miễn phí  a


Cờ Tướng Online còn có một biến thể khác được nhiều người yêu thích đó là Cờ Úp với nhiều yếu tố sáng tạo, bất ngờ, mang tính đột phá và có tính hên xui hơn là cờ tướng,chính điều đó tạo nên sự bất ngờ, hấp dẫn, khó lường và đầy kịch tính khi màn đấu trí được diễn ra.

Khác với Cờ tướng Offline bạn chỉ có thể thi đấu với máy thì Cờ tướng Online cung cấp tính năng chơi trực tuyến sử dụng kết nối mạng internet để thi đấu với những người chơi thực sự ở nhiều quốc gia trên thế giới qua màn hình điện thoại, máy tính thời gian thực.
Cờ tướng Việt Nam - Tải & Chơi Cờ Tướng Online miễn phí b
Trước đây cờ tướng xuất hiện và được yêu thích bởi nhiều thế hệ, nhiều cao thủ cờ coi việc đánh cờ cũng như việc điều binh khiển tướng, cầm quân đánh trận hay đơn thuần là thú vui tao nhã, an nhàn của các bậc thi ca. Nay cờ tướng cũng vẫn là một bộ môn giải trí được nhiều người chơi phổ biến trên thế giới, trong đó cũng có không ít bạn trẻ đam mê trò chơi trí tuệ này, thậm chí Co Tuong còn được tổ chức trong nhiều cuộc thi quy mô làng, xã, khu vực hay quốc tế.Ở Việt Nam cờ tướng nhanh chóng được đông đảo người chơi yêu thích nhất trên cổng game ZingPlay và một số phiên bản khác.

Mỗi ván cờ khi chơi sẽ trải qua 3 giai đoạn gồm khai cuộc, trung cuộc và tàn cuộc. Giai đoạn đầu sẽ là yếu tố quyết định xem ván chơi có thuận lợi hay không nhưng chưa phải là quyết định thắng thua ngay được. Giai đoạn trung cuộc sẽ là thời điểm tốt nhất để người chơi thể hiện tư duy, chiến thuật và kỹ năng đỉnh cao trong từng nước đi, có chiến thuật phù hợp với từng đối thủ khác nhau để nhanh chóng hạ đối thủ. Giai đoạn tàn cuôc sẽ nhanh chóng quyết định thắng thua và kết thúc ván cờ tìm ra người thắng cuộc. 
Cờ tướng Việt Nam - Tải & Chơi Cờ Tướng Online miễn phí c
Nếu như bạn là người mới lần đầu tiên chơi cờ tướng bạn sẽ cần tìm hiểu qua luật chơi, cách di chuyển và ăn quân cờ trên bàn cờ và những thông tin cơ bản khác, còn kỹ năng và tư duy cần được rèn luyện và nâng cao khi tham gia các trận đâu với những người chơi khác hoặc chơi với máy.

Nếu bạn yêu thích bộ môn cờ tướng và đam mê game trí tuệ hãy tải về 2 phiên bản dưới đây mà ChPlayc chia sẻ gồm cờ tướng ZingPlay và cờ tướng Online để tham gia đấu trí cùng các cao thủ cờ hàng đầu Việt Nam và thế giới nhé.

Tính năng và ưu điểm nổi bật

  • Game gồm 2 bản là cờ tướn và Cờ up
  • Kết nối nhanh, ổn định, ít giật lag, đồ họa và công nghệ mới nhất
  • Hình ảnh và âm thanh sắc nét, đẹp mang đậm phong cách cổ xưa vào thiết kế bàn cờ
  • Miễn phi khi chơi, bạn hoàn toàn không cần nạp tiền vẫn chơi bình thường
  • Lưu lại lịch sử các trận đấu thắng, thua, tính hệ số Elo giúp bạn biết được năng lực và trình đánh cờ tướng hiện tại của mình đang ở mức nào
  • Đăng nhập giúp bạn bảo vệ tài khoản và thi đấu cùng người chơi khác dễ dàng hơn.
Cờ tướng Việt Nam - Tải & Chơi Cờ Tướng Online miễn phí d

Hướng dẫn chơi Game Cờ Tướng Online

Để chơi cờ tướng Online, cờ tướng trên ZingPlay bạn cần đăng nhập vào ZingID bằng tài khoản ZingMe, Facebook hoặc Zalo đang sử dụng sẵn trên điện thoại của bạn sẽ giúp bạn vào bàn thi đấu và trải nghiệm game đầy đủ tính năng thuận tiện, dẽ dàng nhất.

Nếu bạn muốn cài và chơi game này trên máy tính thì có thể sử dụng trình giả lâp Android trên PC và cài game Cờ Tướng Online trên máy tính giống như trên điện thoại thông minh,

Tải game Co Tuong - Chơi game Cờ Tướng Online miễn phí



Hướng dẫn Cài đặt: 

  • B1: Mở link tải trên bằng ứng dụng CH Play hoặc mở CH Play trên điện thoại và tìm kiếm Co Tuong Online hoặc cờ tướng ZingPlay
  • B2: Nhấn Cài đặt (Install) để tự động download và cài trò chơi vào máy
  • B3: Khi có thông báo cài xong nhấn Mở để bắt đầu chơi game Cờ Tướng Online miễn phí

Hãy cùng tải và chơi game cờ tướng online để giải trí và rèn luyện trí tuệ, kỹ năng chơi cờ cùng bạn bè ngay hôm nay.