ChPlayc Logo
Tải App Store Về Máy - Cửa Hàng Ứng Dụng, Game Cho iOS (iPhone, iPad) miễn phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải App Store Về Máy - Cửa Hàng Ứng Dụng, Game Cho iOS (iPhone, iPad) miễn phí

Tải App Store về máy tính bảng và điện thoại iPhone, iPad

App Store cũng tương tự như Google Play trên các thiết bị Android, App Store là cửa hàng, kho tải ứng dụng và trò chơi lớn nhất được phát triển và phát hành bởi Apple dành cho iPhone, iPad chính hãng của Apple mà đang sử dụng nền tảng hệ điều hành là iOS 7 8 9 10 11.

Tải App Store Về Máy Tính - Cửa Hàng Ứng Dụng, Game Cho iOS (iPhone, iPad) a

Có 2 cách để bạn tìm kiếm nhanh và tải các ứng dụng, trò chơi trên App Store là download trực tiếp trên điện thoại iPhone, iPad hoặc truy cập cửa hàng App Store trên Máy Tính, Laptop Windows thông qua trình duyệt web.
Bạn có thể download App Store về máy trực tiếp trên trang chủ iTunes của Apple ngay sau đây:
Link Download: https://itunes.apple.com/us/genre/ios/id36
Bạn cũng có thể download thêm nhiều app hay khác từ iTunes dễ dàng như là bộ sưu tập các ứng dụng media cực hay và chuyên nghiệp nhất. Sau khi nhấn vào link download ở trên đây bạn sẽ được truy cập vào App Store trên PC, Laptop của mình và được trải nghiệm, khám phá và duyệt toàn bộ các chủ đề có trên App Store, bạn cũng có thể tìm và khám phá ngay những ứng dụng hay trò chơi yêu thích, xem thông tin chi tiết và những đánh giá từ phía những người chơi khác:
Tải App Store Về Máy Tính - Cửa Hàng Ứng Dụng, Game Cho iOS (iPhone, iPad) b
Hiện tại thì App Store chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên bạn chỉ có thể xem toàn bộ nội dung và thông tin trên iTune bằng tiếng Anh hoặc sử dụng tính năng dịch sang tiếng Việt của Google nếu bạn muốn thật đơn giản.

 Những thông tin mới và tính năng chính của App Store

Có lẽ khái niệm về cửa hàng ứng dụng và trò chơi App Store dành cho các thiết bị iOS đã trở lên quá quen thuộc và gần gũi đối với hầu hết những người dùng iPhone, iPad của Apple. Nếu bạn là người mới sử dụng iPhone, iPad và hoàn toàn chưa biết App Store là gì và các tính năng của nó trên iOS như thế nào thì ngay sau đây bạn có thể tìm hiểu kỹ và chi tiết hơn trong bài viết chia sẻ này của chplayc.

Cửa hàng ứng dụng và trò chơi App Store được cài đặt sẵn mặc định trên iPhone, iPad cho phép người dùng duyệt hay tìm kiếm, tải xuống những ứng dụng và game yêu thích được phát triển bằng công nghệ iOS Software Development Kit của hãng Apple. Với App Store người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những ứng dụng hay, game phổ biến đang được yêu thích nhất trên thị trường về máy điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad hoặc các máy iPod Touch hoặc các đồng hồ thông minh thế hệ mới hiện nay Apple Watch (thế hệ 4), hay trên các Apple TV mới nhất hiện nay để sử dụng cho mục đích giải trí, học tập hay phục vụ cho công việc dễ dàng hơn.

Tải App Store Về Máy Tính - Cửa Hàng Ứng Dụng, Game Cho iOS (iPhone, iPad) c

Được phát hành từ cuối năm 2008 với hơn 500 ứng dụng ít ỏi thì cho đến nay con số này đã vượt xa mốc ban đầu với hơn 2,2 triệu ứng dụng và game dẫn đầu về số lượng ứng dụng so với các kho tải khác dành cho iOS. App Store mang đến cho thiết bị iOS của bạn kho tải phong phú, đa dạng với rất nhiều loại ứng dụng, trò chơi cùng các nội dung số khác như hình nền, nhạc chuông, phim, sách nhiều chủ đề khác nhau phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tìm kiếm, sử dụng và trải nghiệm game, app theo phong cách hoàn toàn mới trên iPhone, iPad. Ngoài những thay đổi và nâng cấp về số lượng và chất lượng sản phẩm nội dung số trên kho tải của mình thì Apple đã không ngừng nâng cấp và thay đổi giao diện phần mềm App Store nhằm mang lại cho người dùng sự thoải mái, thích thú nhất mỗi khi sử dụng.

Cũng giống như kho tải trên hệ điều hành Android thì App Store cung cấp cho người dùng nhiều App miễn phí hoặc những trò chơi hay và thú vị nhất cho iPhone, iPad, những ứng dụng phổ biến như Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype, LINE, Wechat và hàng trăm app hay khác trên Android có thì bạn cũng có thể tìm thấy trên App Store và nhận chúng về hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó thì kho tải App Store cũng cung cấp cho bạn những ứng dụng và trò chơi trả tiền dành cho những người dùng có nhu cầu trả phí để sở hữu chúng. Nếu không thực sự cần thiết vào những thú vui vô bổ mà lại mất tiền thì hãy xem xét và dừng lại ở những thứ free thôi các bạn nhé, còn nếu như app hay mà hữu ích, đem lại nhiều giá trị hơn cho công việc hay học tập của bạn thì đừng đắn đo về việc có nên thanh toán hay không để tải xuống cho dế yêu vì nó hoàn toàn xứng đáng và cần phải mua ngay.

Để tìm hiểu, khám phá những trò chơi, ứng dụng hay mà bạn yêu thích ngoài việc trải nghiệm phiên bản App Store phiên bản Web thì bạn nên Tải App Store về máy để truy cập và nhận các ứng dụng, trò chơi này trực tiếp trên thiết bị iOS của mình dễ dàng hơn. Chúc bạn thành công!