ChPlayc Logo
Tải PowerPoint - Cách download và cài đặt Microsoft PowerPoint miễn phí


Tải PowerPoint - Cách download và cài đặt Microsoft PowerPoint miễn phí

Về Microsoft PowerPoint

  • Phát hành: Microsoft
  • Cập nhật: 16/10/2020
  • Cần có Android: 6.0 +
  • Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000 +
  • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng

PowerPoint là ứng dụng quen thuộc với hầu hết dân văn phòng, học sinh, kế toán, giáo viên giúp tạo slide thuyết trình, trình chiếu và trình bày cực đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng trên máy tính, laptop windows. Nay đã có phiên bản PowerPoint dành riêng cho điện thoại thông minh màn hình cảm ứng hệ điều hành Android, bạn có thể download và cài đặt Microsoft PowerPoint phiên bản mới nhất cho máy Samsung, LG, Asus, HTC, SKY, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vsmart, Realme... dễ dàng, an toàn và nhanh chóng hoàn toàn miễn phí với bản chính thức trên CH Play được phát triển bởi Microsoft. PowerPoint cho Android giúp bạn truy cập vào công cụ tạo slide nhanh chóng, chỉnh sửa hay xem các bản trình bày dễ dàng ngay trên điện thoại di động, tiện lợi hơn khi làm việc trực tuyến hay đang di chuyển. PowerPoint mang tới cho bạn những tính năng quen thuộc giống như bản cài trên PC, xem các tệp tin gần đây và truy cập mọi lúc, mọi nơi từ tất cả các thiết bị bạn có. Với tính năng đồng  bộ nên bạn không cần lo lắng khi cần phải xử lý nhiều phiên bản khác nhau của tệp PPT trên mobile.

Tải PowerPoint - Cách download và cài đặt Microsoft PowerPoint miễn phí a


PowerPoint là phần mềm không thể bỏ qua và thường được cài mặc định cùng Word, Excel, Outlook... trong bộ cài Microsoft Office để xử lý các công việc liên quan đến văn bản, tài liệu, tính toán dữ liệu, lưu trữ hay chia sẻ dữ liệu hàng ngày trong công ty, văn phòng, doanh nghiệp, trường học, cơ quan, tổ chức, hay cá nhân, ở bất kỳ đâu ta cũng có thể bắt gặp ứng dụng này bởi nó khá hữu ích và cần thiết cho mọi nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của mọi người. Phần mềm sẽ giúp bạn tạo slide PPT, PPTX đẹp, ấn tượng với nhiều mẫu slide powerpoint đẹp và ấn tượng, tạo bản trình bày mạnh mẽ, chuyên nghiệp thu hút, hấp dẫn với người xem, luôn nổi bật và dễ dàng tùy chỉnh. Tùy vào khả năng thiết kế của mỗi người mà cho ra nhiều bài thuyết trình có tính thẩm mỹ và nghệ thuật khác nhau và PowerPoint luôn hỗ trợ người dùng tối đa trong việc sáng tạo và trang trí, làm đẹp cho tài liệu này.

Các tính năng chính

Tạo và chỉnh sửa, xem tài liệu PowerPoint là chức năng chính và thế mạnh của ứng dụng này, với nhiều nâng cấp, cải tiến mới thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng PowerPoint mới nhất hiện nay để thiết kế một bài trình chiếu, thuyết trình giống như một video thực sự mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức thiết kế. Không chỉ tùy chỉnh trên máy bạn có thể chia sẻ tài liệu của mình lên dịch vụ đám mây, chia sẻ và cộng tác giúp làm việc hiệu quả hơn.
Tải PowerPoint - Cách download và cài đặt Microsoft PowerPoint miễn phí b

Trình chiếu và trình bày chuyên nghiệp

Bạn hoàn toàn yên tâm với sản phẩm tạo ra bởi PowerPoint đẹp và ấn tượng mạnh mẽ chuyên nghiệp mà không có một công cụ nào có thể làm tốt hơn thế. Tạo mới hay chỉnh sửa slide có sẵn dễ dàng nhờ tính năng đồng bộ với dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive để bạn có thể trình chiếu một slide ppt ngay trên PC, laptop và quay lại chỉnh sửa, cạp nhật bằng PowerPoint trên điện thoại. Có thể xem kết quả từ bất kỳ thiết bị nào bạn có, trình bài ý tưởng, sáng tạo của bạn dưới dạng trình chiếu slideshow ảnh đẹp và đẳng cấp như một video, clip chất lượng cao để bạn hoàn toàn tự tin khi thuyết trình, trình bày báo cáo, làm việc nhanh đơn giản không cần mở máy tính.

Thiết kế ấn tượng, thỏa sức sáng tạo

Tạo bản trình bày thiết kế đẹp, thoải mái sáng tạo theo phong cách, ý tưởng của bạn mà không bị gò bó hay giới hạn như nhiều công cụ sẵn có khác, mang đến trải nghiệm các tính năng hàng đầu được cung cấp bởi hãng Microsoft nổi tiếng giúp nội dung của bạn trở lên nổi bật hơn giữa đám đông, trong các buổi họp, hội thảo quan trọng.
Tải PowerPoint - Cách download và cài đặt Microsoft PowerPoint miễn phí c

Chia sẻ và cộng tác trực tuyến dễ dàng hơn

PowerPoint giúp bạn lưu và chia sẻ tài liệu an toàn trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chia sẻ file tài liệu để mời người khác cùng tham gia xem chung, chỉnh sửa hay phản hồi về trang trình bày của bạn. Quản lý quyền và xem ai đang làm việc, thay đổi tài liệu của bạn, nắm bắt nhanh chóng phản hồi từ người dùng khác với tính năng tạo chú thích.
Tải PowerPoint - Cách download và cài đặt Microsoft PowerPoint miễn phí d

Cấu hình cài đặt máy Android

  • Cần có hệ điều hành Android có hỗ trợ xử lý nến ARM hoặc Intel x86
  • RAM 1GB hoặc cao hơn.
  • Màn hình lớn khoảng 10.1 inch sẽ hiển thị đẹp hơn, tạo chỉnh sửa tài liệu dễ hơn

Cách tải và cài đặt Microsoft PowerPoint trên điện thoại Android


Link download PowerPoint tiếng Việt cho điện thoại Android miễn phí từ CH Play: DOWNLOAD

Hướng cách dẫn cài đặt PowerPoint trên điện thoại smartphone Android


Để cài PowerPoint trên điện thoại bạn cần kết nối mạng internet (Wifi hoặc 4G) và làm theo các bước như sau:
  1. Bước 1: Mở link trên bằng ứng dụng Ch Play (Google Play) hoặc vào Ch Play và tìm kiếm PowerPoint
  2. Bước 2: Nhấn chọn Cài đặt (Install) và chờ đợi một lát cho đến khi ứng dụng được cài xong trên máy 
  3. Bước 3: Ứng dụng  sẽ tự động cài vào máy và thông báo tới bạn khi hoàn tất
Nhấn Mở (Open) để bắt đầu sử dụng PowerPoint để tạo Slide trình chiếu, trình bày hoặc chỉnh sửa PPT, PPTX trực tiếp từ smartphone ngay hôm nay.

Download PowerPoint các phiên bản khác


Trên đây ChPlayc đã chia sẻ tất cả các phiên bản PowerPoint trong bộ cài Microsoft Office để bạn tải về và cài đặt có hướng dẫn. Chúc các bạn thành công và làm việc, học tập hiệu quả hơn với ứng dụng này.