ChPlayc Logo
Tải Windows Movie Maker 2.6 (2012) - Tạo Video Cho Win 7/10 mới nhất


Tải Windows Movie Maker 2.6 (2012) - Tạo Video Cho Win 7/10 mới nhất

Phát hành Microsoft
Phiên bản 2.6 (2012)
Kích thước 131Mb
Download và sử dụng: Miễn Phí
Cần có Windows 7/8/10/XP, Vista

Phần mềm Windows Movie Maker là một trong những tiện ích hay trên máy tính Windows mang đến cho người dùng những trải nghiệm tính năng tuyệt vời để thiết kế, tạo video, clip ấn tượng từ bộ sưu tập hình ảnh kết hợp với âm nhạc. Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh, chèn âm thanh, viết chữ, tạo văn bản trên Video, chèn nhạc nền và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác vô cùng đơn giản.

Hãy cùng ChPlayc tìm hiểu rõ hơn về Movie Maker xem nó có tính năng và ưu điểm gì nổi bật hơn những phần mềm tương tự khác mà lại được nhiều người yêu thích sử dụng đến thế nhé.

Windows Movie Maker là phần mềm gì?


Movie Maker hay tên gọi đầy đủ là Windows Movie Maker là phần mềm tạo và chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên máy tính, laptop do Microsoft phát hành với hàng loạt các tính năng mạnh mẽ không thua kém gì Proshow Producer hay Proshow Gold đều là những siêu phẩm hàng đầu hiện nay về công cụ tạo video từ ảnh. Phần mềm này sẽ giúp bạn tạo ra những đoạn clip ngắn, hay video đẹp mắt để tạo slideshow trình chiếu ảnh ấn tượng cho album ảnh cưới, tiệc sinh nhật, hay bộ sưu tập ảnh thời học sinh, sinh viên, các mẫu quảng cáo chuyên nghiệp cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

Tải Windows Movie Maker 2.6 (2012) - Tạo Video Cho Win 7/10 mới nhất a

Ngoài ra phần mềm Windows Movie Maker còn cung cấp nhiều hiệu ứng giúp bạn điều chỉnh cho video của mình nhằm tạo ra những kiểu chuyển cảnh sống động hơn, nâng cao chất lượng video và trải nghiệm người xem.

Link Tải Windows Movie Maker 2.6 mới nhất về máy tính




Ưu điểm nổi bật của Movie Maker

Hiện nay nhu cầu làm video trên máy tính ngày càng trở lên phổ biến đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng như làm video,clip giải trí, tạo slideshow trình chiếu tài liệu, văn bản, thiết kế các mẫu quảng cáo sản phẩm bằng video... để lưu và xem lại trên các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop hay chia sẻ lên các trang web, blog, các mạng xã hội Facebook, Youtube, Dailymotion hay các dịch vụ lưu trữ chia sẻ trực tuyến nhanh và an toàn. Và Windows Movie Maker là một trong những công cụ miễn phí hàng đầu được nhiều người lựa chọn để làm những video như thế, bạn có thể tạo ra những thước phim hay, những câu chuyện lôi cuốn bằng cách kết hợp những hình ảnh mà bạn đã chọn lọc, biên soạn riêng trước đó và chèn vào những bản nhạc nền ý nghĩa, phù hợp với nội dung câu chuyện mà bạn muốn trình bày bằng video để tạo được ấn tượng sâu sắc, đáng nhớ với nhiều người xem.


Windows Movie Maker có nhiều tính năng hay và công cụ chỉnh sửa, xử lý video mạnh mẽ như tạo dấu bản quyền, cắt ghép, nối video, cắt nhạc, chèn ảnh, file âm thanh và tùy chỉnh cho mọi thứ ăn khớp với nhau một cách hoàn hảo nhất. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng và bất ngờ với những gì mà Movie Maker làm được cũng chẳng hề kém cạnh gì so với những người anh em có tiếng tăm lớn như Proshow Producer, thậm chí nếu bạn khéo léo trong thiết kế, sáng tạo sẽ cho ra những siêu phẩm video mà nhiều người phải trầm trồ thán phục.

Phiên bản được sử dụng phổ biến hiện nay là Windows Movie Maker 2.6 và đây cũng là bản chuẩn mới nhất tính đến thời điểm hiện tại, để bạn cài và sử dụng tạo dựng phim từ album ảnh của riêng mình, chia sẻ lên Youtube, Facebok tùy ý hay gửi cho bạn bè, người thân yêu ở bất cứ nơi nào trên thế giới, so với phiên bản cũ thì Windows Movie Maker 2012 có thêm một số tính năng chỉnh sửa và hiệu ứng mới.


Tải Windows Movie Maker 2.6 (2012) - Tạo Video Cho Win 7/10 mới nhất b

Windows Movie Maker hỗ trợ nhiều định dạng file ảnh và nhạc khác nhau, cho phép nguồn dữ liệu vào phong phú hơn cho bộ phim thú vị mà bạn đã ấp ủ từ lâu để hoàn thiện chúng trên máy tính của mình. Bạn có thể sử dụng file ảnh đầu vào như JPG, PNG, BMP phổ biến từ các máy ảnh hay tải về trên internet và các file âm thanh, nhạc nền sống động như MP3, WMA, WAV hay các file clip MPG, AVI trên máy tính của mình. Khi mọi thứ đã đầy đủ thì việc tiếp theo là bắt tay vào thiết kế ngay ý tưởng của bạn với Windows Movie Maker: Tạo dự án, chèn ảnh, chèn âm thanh, chèn chữ, văn bản, định dạng, chỉnh sửa, cắt ghép cho đến khi hoàn thành đúng như mong muốn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình bản Windows Movie Maker 2020 hay 2018, 2019 thì hãy tải ngay Windows Movie Maker 2.6 chính thức, ổn định và đầy đủ những gì mà bạn cần. Hỗ trợ tạo video từ ảnh qua phương thức chọn hoặc kéo thả hàng loạt, kèm với đó là một số tính năng chỉnh sửa ảnh nhanh để nâng cao chất lượng hiển thị đối với một số ảnh chụp màu tối không rõ nét trước khi chính thức áp dụng nó vào clip của bạn nhằm tạo độ sáng, sắc nét và tương phản tốt hơn cho hình ảnh. Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng Photoshop để chỉnh sửa và làm đẹp ảnh trước khi chèn nó vào dự án video của mình, việc kết hợp với Photoshop hay một số phần mềm chụp, chỉnh sửa ảnh đẹp từ điện thoại, máy tính cũng sẽ giúp bạn có được nguồn ảnh đẹp phong phú hợp cho các project video. Bạn cũng có thể tùy ý điều chỉnh các hiệu ứng bất kỳ như style, thời gian hay chọn các định dạng cho chữ như font chữ, màu sắc, kiểu chữ, vị trí bắt đầu xuất hiện trên màn hình...

Tính năng chính của Windows Movie Maker



  • Là phần mềm miễn phí do Microsoft phát triển
  • Tạo video với nhiều hiệu ứng bắt mắt, thoải mái thêm nhạc, ảnh với nhiều chức năng tương tự Proshow Producer
  • Nhiều hiệu ứng chuyển tiếp Transitions và hiệu ứng đồ họa Effect đẹp lung linh
  • Chèn logo, chữ, chú thích, phụ đề cho video
  • Cắt ghép video thành nhiều đoạn nhỏ hơn
  • Tương thích với hầu hết các phiên bản Windows 7/8/10/XP 
  • Nhỏ gọn và dễ cài trên máy tính, laptop
  • Phù hợp cho cả máy cấu hình thấp
  • Tạo video, clip ấn tượng từ hình ảnh
  • Chỉnh sửa video tạo clip, phim hay
  • Thoải mái thiết kế, chỉnh sửa và sáng tạo theo ý tưởng riêng của bạn
  • Cho phép xem trước video trước khi xuất bản
  • Xuất video với nhiều định dạng chạy trên các thiết bị khác nhau
  • Hỗ trợ nhiều định dạng video, hình ảnh và âm nhạc đầu vào
  • An toàn, dễ sử dụng cho cả người mới


Cách tạo video từ Ảnh + nhạc bằng Windows Movie Maker


Mình xin tóm tắt một số bước để bạn nắm bắt được cách tạo một project video với phần mềm Windows Movie Maker như thế nào nhé, bạn nào biết rồi có thể bỏ qua.

Bước 1: Chèn ảnh, video từ máy tính

* Trên giao diện phần mềm bạn chọn chức năng Import video hay Import Pictures để thêm video hoặc ảnh > Tiếp theo tìm đến vị trí có chứa video, ảnh trên máy tính và chọn hình ảnh, video bạn muốn thêm (có thể chọn 1 hoặc nhiều cho một lần chọn).

* Sau khi thêm màn hình bên trái sẽ hiển thị danh sách ảnh, bên phải sẽ hiển thị ảnh kích thước lớn khi bạn click chọn từ danh sách

Tải Windows Movie Maker 2.6 (2012) - Tạo Video Cho Win 7/10 mới nhất c

* Hoặc bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt để duyệt chọn ảnh, video bằng cách bấm Ctrl + I hoặc vào File chọn Import into Collections... duyệt chọn các file ảnh xong bấm import là xong.

Bước 2: Chèn ảnh, video vào khung chỉnh sửa Timeline

Khi đã chọn được các hình ảnh cần cho project, bạn sẽ lựa chọn những hình ảnh muốn đưa vào video bằng cách bấm chuột phải và chọn Add to StoryBoard hay sử dụng phím tắt Ctrl + D. Ngược lạ muốn xóa ảnh bạn chỉ cần bấm chuột phải lên và chọn Delete là xong.

Bước 3:Chèn nhạc, âm thanh vào video
Chọn Add to timeline hoặc Ctrl + D để duyệt và thêm file nhạc vào project video.

* Trên tab Audio/Music bạn có thể thay đổi độ dài của file nhạc cho khớp với hiệu ứng ảnh và thời gian phát của video.

Ngoài ra một số chức năng khác như thay đổi hiệu ứng, chèn chữ vào video... bạn có thể khám phá thêm khi sử dụng phần mềm nhé. Chúc bạn thành công!

Tải thêm: 




Và một số phần mềm đồ họa - audio - video HOT nhất trên chplayc.blogspot.com để tải về và sử dụng ngay hôm nay.