ChPlayc Logo
Tải KineMaster Pro APK 2023 Full không logo cho PC Android, IOS


Tải KineMaster Pro APK 2023 Full không logo cho PC Android, IOS

KineMaster - Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ, chuyên nghiệp mà lại dễ sử dụng cho dế yêu của mình thì hãy tải ngay KineMaster - ứng dụng giúp bạn lồng nghép và chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng mới lạ vô cùng đặc biệt và ấn tượng để bạn nhanh chóng trở thành một biên tập viên video cực chuyên nghiệp.

Tải KineMaster Pro 2020 Full  không logo cho Android, IOS, PC a

Hôm nay ChPlayc sẽ chia sẻ tới mọi người ứng dụng cách tải và cài đặt ứng dụng KineMaster về máy Android, PC miễn phí cùng nhiều tính năng update mới cực thú vị.

Tính năng chính nổi bật trên KineMaster

Tạo mới nhiều layer, liên kết các layer (lớp) của video, hình ảnh, nhãn dán, các hiệu ứng đặc biệt, chữ viết tay hay văn bản với nhau một cách hoàn chỉnh



  • Chỉnh sửa và nâng cấp video với các công cụ điều chỉnh màu sắc chuyên nghiệp
  • Dễ dàng chia sẻ video sau khi hoàn thành lên các kênh video như Youtube, Facebook, Insgagram và nhiều kênh khác để mọi người cùng thường thức.
  • Bổ sung khả năng tua lại video
Tải KineMaster Pro 2020 Full  không logo cho Android, IOS, PC b
  • Phối màu để tạo ra những hiệu ứng đặc biệt của riêng bạn
  • Cho phép lồng tiếng, nhạc nền và các hiệu ứng âm thanh khác vào video đơn giản
  • Cắt, chia nhỏ video tùy ý với các công cụ cắt trên phần  mềm
  • Hàng trăm chủ đề hot từ cửa hàng để bạn thỏa sức chọn file nhạc, clip hay, font chữ, nhãn dán, các hiệu wungs chuyển cảnh và nhiều thứ hay ho khác để áp dụng vào việc sáng tạo video của mình, kho chủ đều mẫu được cập nhật thường xuyên hàng tuần nên bạn luôn có nhiều style cực hot mà không lo lỗi thời.
Tải KineMaster Pro 2020 Full  không logo cho Android, IOS, PC c
  • Với hiệu ứng Time - Lapse Slow Motion bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ chuyển động và thời gian cho video của mình
  • Thêm EQDucking hỗ trợ cho việc đóng gói âm lượng giúp tạo các hiệu ứng âm thanh cực kỳ sống động.
  • Chỉnh sửa, thay đổi khung hình để thêm vào các lớp có hoạt cảnh, hỗ trợ nhiều loại tỷ lệ khung hình khác nhau giúp hiển thị đẹp trên nhiều màn hình thiết bị
  • Xuất video chất lượng, độ nét cao lên tới 4K 2160p với 30fps
  • Đa dạng hóa các bộ lọc giúp áp dụng cho ra những video cá tính,độc đáo
  • Chia sẻ dễ dàng lên Facebook, Youtube, Dropbox và nhiều mạng xã hội, kênh video hàng đầu thế giới
Và nhiều tính năng tuyệt vời khác mời bạn khám phá thêm khi sử dụng phần mềm

Tải KineMaster về máy điện thoại Android miễn phí

Cách tải:

  • B1: Nhấn vào link tải và chọn mở bằng Ch Play
  • B2: Nhấn xem thông tin và chọn Cài đặt
  • B3: Đợi cho đến khi cài hoàn thành trên máy chọn Mở để khám phá ngay phần mềm.

Tải Kine Master về máy iPhone, iPad (IOS)

Tải thêm một số ứng dụng chỉnh sửa video khác:

Cách tải KineMaster cho máy tính, PC, laptop đơn giản nhất

KineMaster không cung cấp bản cài trực tiếp trên PC, vì vậy sử dụng giả lập Android là cách đơn giản nhất để cài KineMaster hay bất kỳ ứng dụng Android yêu thích nào khác trên máy tính, PC cực dễ dàng với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với di động.

Tải KineMaster Pro 2020 Full  không logo cho Android, IOS, PC d
B1: Download và cài một trong các giả lập Android sau đây:
...
B2: Mở giả lập Android đăng nhập Ch Play nếu chưa biết rõ có thể tham khảo ở đây
B3: Mở CH Play từ biểu tượng trên màn hình giả lập Android của PC và tìm KineMaster
B3: Nhấn chọn KineMaster và chọn Cài đặt tương tự như trên điện thoại di động.

Phiên bản KineMaster Premium có gì HOT

Với ứng dụng KineMaster thông thường bạn có thể làm video yêu thích cho cá nhân và chia sẻ với mục đích giải trí, tuy nhiên muốn tạo video thương hiệu thì đây là bản không phù hợp bởi nó bị chèn logo quảng cáo nên không mang tính chuyên nghiệp, nhìn không được hoàn hảo cho lắm. Vì thế nếu bạn muốn xây dựng video quảng cáo thương hiệu hay sản phẩm cho doanh nghiệp mình hãy đăng ký sử dụng bản KineMaster Premium giúp xóa logo và quảng cáo cực hiệu quả, mở khoác những thiết lập khác của phần mềm giúp bạn có đầy đủ hơn quyền truy cập vào hơn 1000 tiện ích cao cấp có trong cửa hàng của KineMaster.

Tải KineMaster Pro 2020 Full  không logo cho Android, IOS, PC e

Ứng dụng KineMaster Premium có thể đăng ký trực tiếp ngay trong KineMaster.

KineMaster Premium giúp bạn biên tập video cực chuyên nghiệp trên di động, đây cũng chính là lý do mà nhiều người yêu thích làm video Youtube đã và đang sử dụng KineMaster rất nhiều hay những tín đồ của TikTok cũng không phải ngoại lệ.

KineMaster Premium được đăng ký và tự động gia hạn khi bạn không hủy nó trên Ch Play.

Tính năng cập nhật mới nhất 2023


  1. Bổ sung công cụ điều chỉnh màu mới giúp điều chỉnh độ rực rỡ cho các vùng sáng, tối, tăng độ sáng, gam màu, thay đổi tông màu..
  2. Thêm thanh trượt để thay đổi cường độ trên các bộ lọc màu sắc
  3. Thêm giới thiệu menu hỗ trợ giúp chia sẻ lên Facebook, Instagram những câu chuyện thú vị và phản hồi
  4. Có thể làm chậm tốc độ phát video xuống tới 1/8
  5. Thay đổi trên giao diện với nút Xuất video và Chia sẻ sang  vị trí trên cùng bên phải màn hình.


Một số đánh giá trên Google Play


"Ứng dụng rất tuyệt vời. Tôi có thể tạo ra một video cũng như chỉnh sửa video một cách hoàn hảo. Tuy nhiên tôi có một góp ý nhỏ là ads nên cho nhiều assets hơn cho những người không cài đặt VIP bởi tôi thấy trong cửa hàng hầu hết là assets VIP, rất ít những assets miễn phí mà những assets miễn phí thì thường không tốt như assets VIP, hiệu ứng hay âm thanh đều rất đơn giản. Tôi nghĩ nếu ads chỉnh sửa điều đó thì chắc chắn sẽ có nhiều người dùng đánh giá 5 ⭐ hơn và sẽ có nhiều lượt tải xuống hơn.

"Chưa hoàn hảo lắm. Nhưng cho 5* để ad phát triển và nâng cao hơn nữa nha. Tăng thêm phần hiệu ứng Mưa hoa tuyết, cánh hoa, trái tim... rơi nữa nhé! Tăng tốc độ xuất video nhanh hơn nữa. Ở phần chèn lớp cho phép gõ thời gian tự chọn thay vì kéo dài 1ảnh hết cả video. Thank you!"

"Ứng dụng rất hay nhưng có vài phần tôi không thích cho lắm ví dụ như phần âm thanh thì chả có nhiều mà tôi không thể hiểu nỗi tại sao tôi lại không quay trong ứng dụng khác được tôi không biết đó là tôi không biết cách quay hay là không quay được mong nhà sãn xuất phản hồi 🤔🤔🤔🤔"

Tải KineMaster Pro 2020 Full  không logo cho Android, IOS, PC f
"Ứng dụng này mọi thứ gần như hoàn hảo nhưng vẫn còn một số chi tiết mình vẫn còn chê, như là nó không hỗ trợ tất cả những dòng máy hay video mà mình quay ? còn ứng dụng khác thì nó hoàn toàn nhận tat cả các dòng điện thoại quay từ độ phân giải thấp đến cao mà. vì thích nên vẫn cho 5* mình mong ad khắc phục lỗi này sớm hơn để ace dùng tiện hơn."

"Phần mềm làm và chỉnh sửa video của KINEMASSTER này thật tuyệt vời! Các bạn có thể cắt ghép video, lồng âm nhạc cho video, có thể bỏ nền gốc để thay thế nền mới cho video bằng hình ảnh hoặc video nền cho sinh động... Cảm ơn KINEMASSTER rất nhiều! Chúc người sử dụng coa thể làm cho cuộc sống và công việc của mình được sinh động, thú vị hơn nhiều"

Chúc bạn thành công!!!