ChPlayc Logo
Tải Proshow Producer 9.0 Full - Phần mềm làm video từ ảnh


Tải Proshow Producer 9.0 Full - Phần mềm làm video từ ảnh

Proshow Producer 9.0 - Tải Proshow Producer, phần mềm làm video từ ảnh

Tải Proshow Producer - Cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0 full mới nhất 2020 để tạo và chỉnh sửa video từ kho ảnh, nhạc trên máy tính miễn phí.

Nếu bạn đang có ý tưởng kết hợp những tấm ảnh chụp từ máy tính hay điện thoại của mình thành một bộ sưu tập động độc đáo và ấn tượng dưới dạng slideshow, video hay clip ngắn thì Proshow Producer chắc chắn sẽ là công cụ tốt nhất để giúp bạn hoàn thành tác phẩm nghệ thuật này một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. Với khả năng liên kết các hình ảnh, hòa trộn các hiệu ứng đẹp lung linh, huyền ảo cùng âm thanh, nhạc nền sống động Proshow Producer sẽ là công cụ hoàn hảo giúp bạn tạo video từ ảnh tuyệt vời như mong đợi dễ dàng nhất.

Proshow Producer 9.0 - Tải Proshow Producer, phần mềm làm video từ ảnh a

Hãy cùng ChPlayc khám phá kỹ hơn về phần mềm Proshow Producer để nhận link tải Proshow Producer 9.0 mới nhất + Hướng dẫn cách cài đặt  trên máy tính, laptop + ưu điểm, tính năng nổi bật cũng  như cách sử dụng phần mềm này để tạo video yêu thích từ kho hình ảnh trên máy tính của bạn như thế nào nhé.

Proshow Producer là gì?


Cái tên Proshow Producer đã trở lên gần gũi và nổi tiếng từ rất lâu với hầu hết những ai yêu thích đồ họa, chỉnh sửa ảnh và video trên máy tính. Proshow Producer là phần mềm đồ họa dạng trình chiếu (slideshow) phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới được phát triên bởi hãng Photodex Corporation giúp bạn tạo các video từ bộ sưu tập, album ảnh chụp với hàng loạt các hiệu ứng bắt mắt vô cùng ấn tượng đơn thuần chỉ để giải trí cho mọi người cùng thưởng thức hay thiết kế theo đơn đặt hàng, yêu cầu của khách hàng cũng đều đáp ứng rất tốt.

Proshow Producer 9.0 - Tải Proshow Producer, phần mềm làm video từ ảnh b

Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, thao tác cùng với kho hiệu ứng tuyệt đẹp, phong phú, hiện đại được thiết kế và trình chiếu cực bắt mắt, hoành tráng thì một video được thiết kế bởi Proshow Producer sẽ là nơi lưu trữ tuyệt vời để bạn ngắm lại những bức ảnh mà bạn yêu thích từ mọi thiết bị di động, để bàn hay upload lên website, mạng xã hội Facebook, Youtube cũng rất đơn giản.

Sử dụng Proshow Producer kết hợp với một số phần mềm đồ họa chuyên nghiệp khác như Photoshop hay máy ảnh xịn và chọn lọc những bản nhạc hay sẽ là những nguyên liệu hàng đầu để bạn cho ra những video, thước phim chất lượng có sức thu hút, ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Tính năng chính của Proshow Producer


ProShow Producer được đánh giá cao bởi nhiều người dùng máy tính, các kỹ thuật viên đồ họa và các designer bởi nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ dựng phim, làm video chất lượng cao phát huy đa dạng khả năng sáng tạo và được sử dụng phổ biến nhất trong các studio, ảnh viện áo cưới hay tạo video giải trí, quảng cáo trên các trang web, blog, mạng xã hội mà chúng ta vẫn thường xem hàng ngày với hàng trăm hiệu ứng chuyển cảnh phong phú, đẹp mắt. Với giao diện trực quan, hàng loạt các công cụ chỉnh sửa phong phú để bạn thiết kế một cách chi tiết, chèn vào nhiều định dạng ảnh khác nhau, chèn văn bản, viết chữ lên ảnh, tạo chú thích cho ảnh hay phụ đề phim, video, chèn âm thanh, nhạc nền trực tiếp từ máy tính, tạo các lớp, tùy chỉnh các thiết lập, cấu hình đầu ra cho video để tương thích với các loại thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau hay chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Zalo, Youtube với chất lượng rõ nét, hiển thị đẹp nhất.

Proshow Producer 9.0 - Tải Proshow Producer, phần mềm làm video từ ảnh c

Phần mềm làm video từ ảnh Proshow Producer đã và đang được ưa chuộng trên toàn thế giới cùng với nhiều chương trình khác như Proshow Gold hay Widows Live Movie Maker với hàng loạt các tính năng xử lý video được bổ sung và tích hợp sẵn để bạn chèn vào nhạc nền, âm thanh cho video, thay đổi các hiệu ứng phù hợp, chèn logo để bạn tạo ra video cá tính cho riêng mình hay công ty, trường hợp, trung tâm nơi mình đang làm việc, học tập. Với phiên bản Proshow Producer 9.0 Full được nâng cấp nhiều thành phần mới giúp bạn thỏa sức phát huy sự sáng tạo của mình khi thiết kế clip với đầu ra chất lượng cao, sắc nét chuẩn HD hoặc full HD.

Tải về Proshow Producer 9.0 mới nhất ngay hôm nay để lưu trữ những hình ảnh đẹp về thời học sinh, sinh viên hay những kỷ niệm đẹp cùng bạn bè, người thân yêu, đồng nghiệp về những buổi làm việc, học tập cùng nhau, sinh nhật, hội họp... dưới dạng clip vừa sống động, hấp dẫn lại vừa ý nghĩa và mang lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả mọi người, đây cũng là công cụ mạnh mẽ được nhiều người dùng nhất hiện nay.

Proshow Producer cung cấp nhiều mẫu style cũ có sẵn cùng nhiều style mới được bổ sung, tích hợp trong phiên bản 9.0 full này, ngoài ra các bạn có thể download thêm nhiều mẫu style khác từ internet về và add thêm vào phần mềm để sử dụng cho các dự án video của mình để đẹp, độc và chất duy nhất đều không có bất kỳ khó khăn nào.

Hiện nay xu hướng tạo video ngày càng trở lên phổ biến hơn khi mà người dùng ngại phải lật mở từng trang, từng hình ảnh để xem, khám phá bộ sưu tập mà muốn mọi thao tác đều tự động lật mở, chuyển ảnh, kết hợp với các hiệu ứng đầy cá tính sẽ khiến cho trải nghiệm video sẽ không bị nhàm chán mà luôn tạo được sức cuốn hút hơn trong suốt thời gian xem, thậm chí bạn có thể thiết kế các video, clip quảng cáo để kiếm tiền từ các đối tác, khách hàng hay Youtube nếu có ý tưởng tốt.

Nếu bạn không quá rành về chỉnh sửa ảnh thì cũng yên tâm bởi trên Proshow Producer có hỗ trơ bạn chỉnh sửa ảnh đơn giản, các hiệu ứng nghệ thuật đẹp lung linh chắc chắn sẽ giúp ẩn đi hoặc làm lu mờ các nhược điểm trên những ảnh có sẵn mà bạn lựa chọn. Hoặc nếu bạn là người tỉ mỉ và kỹ tính hơn chắc chắn sẽ khắt khe hơn trong việc chọn nguyên liệu đầu vào cho video của mình, vì thế Photoshop và PhotoScape có lẽ cũng khá hữu ích cho bạn để "lột xác" cho những bức ảnh chụp thông thường để xóa đi nhược điểm hay muốn cắt ghép, chỉnh sửa cho hình ảnh trở lên hoàn hảo, lung linh hơn.

Trình chiếu video ảnh kèm hiệu ứng chuyển cảnh đẹp chắc hẳn khiến nhiều người chưa hài lòng vì có gì đó khá đơn điệu? Đúng vậy, điểm nhấn của slideshow còn được tập trung vào phần text, với tính năng chèn chữ, văn bản lên ảnh bạn có thể tạo chú thích, mô tả cho hình ảnh để người xem hiểu rõ hơn như bức ảnh này ở đâu, thời điểm chụp hay chèn một số câu status hay, ý nghĩa cũng rất tuyệt vời phải không các bạn, hoặc chèn phụ đề cho những thước phim ngắn bằng tiếng Việt có dấu.

Khả năng trình chiếu mạnh mẽ của Proshow Producer cũng được ứng dụng để tạo các bài báo cáo, thuyết trình trong trường học, công ty trong các buổi họp, hội thảo với định dạng video vô cùng tiện lợi để chạy trực tiếp trên bất kỳ máy tính nào mà không cần cài phần mềm hỗ trợ khác.

Phiên bản 9.0 cung cấp một giao diện trực quan hơn, thông minh hơn với khả năng quản lý project tốt, các công cụ được sắp xếp hợp lý, hỗ trợ phím tắt để làm việc nhanh hơn, duyệt ảnh chuyên nghiệp, chọn nhạc nền, ảnh thông qua kéo thả trực tiếp vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó khả năng chỉnh sửa ngay trên video cũng được đánh giá cao hay xem trước hiệu ứng, video cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện clip của mình từng bước sao cho ưng ý, hài lòng thì thôi.

Bạn có thể lưu lại các project video của mình để sử dụng lại hoặc xuất bản ra những định dạng mới cho nhiều thiết bị mới với hàng loạt các tùy chọn khác nhau như DVD, CD, phim HD, Fash hay QuickTime...


Tính năng mới của ProShow Producer 9.0


Proshow Producer 9 được nhà phát triển Photodex cập nhật thêm nhiều tính năng so với phiên bản cũ và Proshow Producer 8, dưới đây là một số tính năng nổi bật đáng chú ý của phần mềm tạo video từ Photo, Picture sau:

- Thêm nhiều hiệu ứng đẹp vào kho hiệu ứng có sẵn trên Proshow
- Giao diện được chỉnh chu nhìn bắt mắt, mượt và chuyên nghiệp hơn
- Khởi động nhanh, thêm video dễ hơn và nhanh hơn so với bản cũ
- Sáng tạo không giới hạn với các hiệu ứng, Layer Filters - thêm 1 lớp Filter trong slide
- 4K Video Output cho phép xuất bản video đầu ra với định dạng chuẩn 4K
- Better Music Importing hỗ trợ chèn và điều chỉnh nhạc toàn diện hơn
- Cải tiến giao diện trực quan, dễ sử dụng hơn
- Nâng cấp các trình chiếu với nhiều tùy chọn hơn nhiều style, Text Layers hay các Keyframe
- Nâng cấp các tùy chọn cho điều khiển Audio hay các option nhập dữ liệu mới
- Hỗ trợ trên các thiết bị điện thoại thông minh như iPhone, iPad
- Thêm nhiều mẫu giao diện mớ, nhiều style và tool mới

Proshow Producer 9.0 full là bản tập hợp đầy đủ nhiều công cụ nhất để bạn biên tập, chỉnh sửa video, hình ảnh trước khi chính thức xuất bản ra định dạng trình chiếu. Bạn có thể chỉnh sửa các hình ảnh chất lượng thấp, màu sắc tối trực tiếp ngay trên phần mềm hay điều chỉnh màu sắc, cắt xén, thay đổi kích thước, xoay ảnh cực dễ dàng hay thiết lập thêm các tính năng trình chiếu cao cấp khác từ kho data khổng lồ giúp tạo phim, video chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn không thua kém gì các studio hay chuyên gia thiết kế đồ họa thực thụ.


Cấu hình cài đặt phần mềm Proshow Producer


Là một phần mềm làm video từ ảnh chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều tính năng mạnh mẽ nhưng Proshow Producer cũng không yêu cầu quá cao và khắt khe về cấu hình cài và sư dụng trên máy tính, bạn hoàn toàn có thể cài nó trên các máy tính bàn và laptop cấu hình thấp hoặc trung bình đều chạy được nhé. Dưới đây là cấu hình tối thiểu để bạn sử dụng được phần mềm Proshow đủ để tạo các project video của mình nhé:


  • Cần có Windows 7/8/10/XP/Vista (32bit + 64bit)
  • Vi xử lý 1.2 Ghz hoặc cao hơn càng tốt
  • Bộ nhớ trong RAM Min 2GB
  • Ổ cứng HDD trống tối thiểu 250Mb
  • Cần có Card Đồ họa  Min Accelerated 3D graphics – 64MB RAM hoặc lớn hơn
  • Màn hình độ phân giải 1024 x 768
  • Thêm Ổ đĩa DVD+R/RW/-R/RW giúp đọc và ghi video ra đĩa dễ dàng hơn.
  • Cần có DirectX 9.0 hoặc cao hơn.


Tải Proshow Producer 9.0 - Phần mềm làm video từ Ảnh


Link OneDrive: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgTbTmM2k755r9y8D?e=XXPpKQ
Link Google Drive: Đang cập nhật

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0 mới nhất


Bước 1: Tải về và giải nén Proshow Producer 9 trên máy tính của bạn. Tiếp theo mở file proshow-producer_90_3793.exe để chuẩn bị cài phần mềm. Bấm Next:

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0 mới nhất a

Bước 2: Bấm I Agree

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0 mới nhất b

Bước 3: Chọn đường dẫn và thư mục cài phần mềm trên máy tính mặc định là C:\Program Files (x86)\Photodex\Proshow Procuder bấm browse nếu muốn thay đổi sang ổ đĩa hay thư mục khác.
=> Thêm một số tùy chọn như tạo biểu tượng trên màn hình desktop, thanh startmenu hay thanh Quick Launcher Bar.
Chọn Next.

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0 mới nhất c

Bước 4: Chọn Install

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0 mới nhất d

Bước 5: Đợi quá trình cài đang tự động chạy


Và chép style vào thư viện mẫu của phần mềm


Bước 6: Chọn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0 mới nhất trên máy tính, laptop Win 7/8/10 miễn phí.



Bạn sẽ có 15 ngày dùng thử phần mềm và để loại bỏ logo đánh dấu màu vàng trên video khi tạo bằng phiên bản dùng thử này bạn cần nâng cấp lên bản full với key bản quyền nhé.

Tham khảo thêm các phiên bản Proshow Producer 7.0Proshow Producer  6.0 trên https://chplayc.blogspot.com hoặc các phần mềm đồ họa - video - audio khác hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.