ChPlayc Logo
Download Adobe Audition 2020 Full + Hướng dẫn Cài đặt Nhanh


Download Adobe Audition 2020 Full + Hướng dẫn Cài đặt Nhanh

Giới thiệu Adobe Audition


Adobe Audition là một trong những phần mềm nổi tiếng đến từ hãng Adobe System với tính năng chính là xử lý âm thanh, nhạc mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với Adobe Audition bạn có thể cắt, ghép nhạc, biên tập âm thanh, mix nhạc, tạo các hiệu ứng âm thanh, xử lý tạp âm giúp bạn có được những bản nhạc hay, các đoạn thu âm cực cuốn hút người nghe, hòa trộn và tạo nội dung cho podcast hay các dự án Audio.

Hiện nay Adobe Audition CC 2019, 2020 hay Adobe Audition CS6 đang rất được các chuyên gia hay những designer làm việc trong lĩnh vực sản phẩm âm thanh, video ưa chuộng và tin dùng bởi những tính năng, tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại cho họ khả năng sáng tạo trong chỉnh sửa, thiết kế âm thanh là gần như hoàn toàn không giới hạn. Phiên bản Adobe Audition 2020 mới ra mắt được nhà phát triển Adobe bổ sung, cập nhật thêm một số tính năng mới, có thêm chút thay đổi về giao diện làm việc, tăng cường hiệu năng giúp cho tốc độ và hiệu quả làm việc của bạn với Audition vượt trội hơn nhiều.

Download Adobe Audition 2020 Full + Hướng dẫn Cài đặt Nhanh a

Adobe Audition được đánh giá là phần mềm chỉnh sửa âm thanh đa năng để bạn thu âm chuyên nghiệp hay dễ dàng trong việc tùy chỉnh, biên tập lại phần âm thanh, giọng hát hay một ca khúc nhạc tuyệt vời nào đó. Nó không quá khó để sử dụng thậm chí ngay cả những người mới tập tành sử dụng các ứng dụng của hãng Adobe hay mới tìm hiểu về công việc xử lý âm thanh này đều nhanh chóng nắm bắt và thực hành được sau vài đường hướng dẫn cơ bản. Ngoài Adobe Audition thì còn rất nhiều những phần mềm khác nổi tiếng và chuyên nghiệp trong xử lý đồ họa, văn bản, tài liệu mà hãng Adobe System mang đến cho chúng ta như Adobe Photoshop, Adobe Flash Player, Adobe  Acrobat, Adobe Reader... khá cần thiết trong nhu cầu làm việc, học tập trên máy tính của chúng ta hàng ngày.


Adobe Audition là phần mềm thu âm chuyên nghiệp giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh và biên tập lại chất giọng hay một bài hát nào đó. Phần mềm này rất dễ sử dụng ngay cả với những người chỉ mới bước chân vào lĩnh vực này. Adobe Audition được phát hành bởi Adobe Systems, một công ty phần mềm nổi tiếng với các sản phẩm như phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop, phần mềm xử lý PDF Adobe Acrobat, phần mềm đọc file PDF Adobe Reader, công cụ hỗ trợ Flash Adobe Flash Player ... Trong đó, phần mềm đọc file PDF Adobe Reader là công cụ không thể thiếu trong máy tính của những người làm việc văn phòng hoặc các bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

Phần mềm Adobe Audition có thể làm việc được trên các máy tính, laptop cá nhân có cấu hình tầm trung, hoặc cao cấp càng tốt, với sự hỗ trợ của headphone là bạn đã có thể sử dụng và làm việc ngay được. Khả năng thu âm của Adobe Audition cũng không chê vào đâu được, nó cung cấp cho bạn nhiều tính năng cực chất như lọc tạp âm, hiệu chỉnh âm trầm, bổng, giảm âm cho bài hát... Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng thì cũng hoàn toàn yên tâm với tài liệu hướng dẫn mà Adobe Audition cung cấp vô cùng chi tiết, tuy nhiên nó là tiếng Anh. Nếu bạn cần tham khảo tài liệu tiếng Việt thì chắc chắn trên internet không thiếu phải không nào.

Download Adobe Audition 2020 Full + Hướng dẫn Cài đặt Nhanh b

Đến thời điểm này Adobe Audition vẫn đang là trình xử lý âm thanh mạnh, chuyên nghiệp số 1 mà chưa có bất kỳ đối thủ nào qua mặt được. Sử dụng công cụ này bạn sẽ dễ dàng biên tập, cắt ghép và chỉnh sửa các file, dự án âm thanh của mình với khả năng nhận diện và làm việc được trên tất cả các định dạng âm thanh mới nhất hiện nay. Bạn chỉ cần Tải Adobe Audition về máy tính và cài đặt, mở phần mềm này lên sau khi cài xong và bắt đầu làm việc thoải mái thiết kế, sáng tạo, tùy chỉnh các dự án audion của mình quá dễ dàng.

Phiên bản Adobe Audition 2020 có gì mới, HOT

Là phần mềm chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, Adobe Audition mang đến cho chúng ta hàng loạt các tính năng hoàn hảo để làm việc hàng ngày với các tệp tin audio, nhạc trên máy tính. Hãy cùng ChPlayc điểm qua một số tính năng mới hàng đầu từ các nguồn chia sẻ trên internet (website, blog, diễn đàn):

- Giao diện mới, đẹp, mượt, tinh tế dễ sử dụng hơn

- Nhiều công cụ mạnh mẽ, chuyên nghiệp để xử lý, chỉnh sửa, biên tập, mix nhạc, tạo các hiệu ứng âm thanh độc đáo

- Biến file âm thanh thường thành một tác phẩm chất lượng cao cực ấn tượng và có giá trị cho mình hay cộng đồng

Download Adobe Audition 2020 Full + Hướng dẫn Cài đặt Nhanh c

- Hỗ trợ xử lý nhiều track và VST/ AU Plugin

- Cung cấp hàng loạt các công cụ chỉnh sửa file âm tan cơ bản và nhiều tính năng cao cấp

- Tạo file âm thanh, nhạc nền cho các dự án, ứng dụng Adobe khác

- Có thể áp dụng hàng loạt các hiệu ứng khác nhau cho file, dự án âm thanh của bạn

- Quản lý và tùy chỉnh các cài đặt, điều chỉnh âm thanh dễ dàng như cường độ, âm lượng

- Làm việc hiệu quả với độ chính xác cao

- Lọc tiếng ồn và tạp âm cực tốt

- Bổ sung DeNoise và DeReverb mới

- Nâng cấp Multitrack Clip

- Cải thiện Mulitrack trên giao diện người dùng

- Thêm mới hay xóa các bản nhạc trong project chỉ với một cú nhấp chuột

- Giảm hõ trợ cho các định dạng của QuickTime 7 và codec

- Bản New Track cho phép hiển thị hoặc ẩn các bản nhạc hay cả nhóm nhạc

Và nhiều nâng cấp thú vi, tuyệt vời khác, bạn có thể khám phá và trải nghiệm thêm trong lúc làm việc với Adobe Audition nhé.

Cấu hình Cài đặt Adobe Audition 2020

Cấu hình tối thiểu này đủ để bạn cài và chạy được Adobe Audition trên máy tính, nếu muốn nhanh, mượt, ổn định hơn bạn cần các cấu hình máy tính đời cao với RAM, CPU và các thành phần khác mạnh hơn.


  • CPU 2Ghz hỗ trợ 64-bit
  • Hệ điều hành Windows 10 64bit bản 1703 trở lên
  • RAM 4GB
  • HDD 4GB
  • Màn hình 1920 x 1080
  • Card âm thanh tương thích ASIO, WASAPI hoặc Microsoft WDM / MME
  • Hệ thống có khả năng OpenGL 2.0


Download Adobe Audition Full Mới Nhất 2020 (CC, CS6)


Link tải chính thức trên trang chủ: https://www.adobe.com/products/audition.html
Bạn có thể đăng ký mua bản quyền trực tiếp từ trang chủ của nhà phát hành phần mềm này.

Cài đặt phần mềm Adobe Audition 2020


  1. Bước 1: Giải nén phần mềm sau khi tải về sử dụng WinRAR hoặc PowerISO
  2. Bước 2: Mở file Set-up.exe để tiến hành cài.
  3. Bước 3: Giao diện cài đặt nhanh chóng show ra, bạn chỉ cần ngồi quan sát quá trình sao chép file, cài đặt phần mềm này vào máy khoảng vài phút.


Khi cài xong cửa sổ cài sẽ tự động được đóng, bạn có thể mở và khám phá phần mềm ngay và luôn được nhé. Chúc bạn thành công!