ChPlayc Logo
Tải Proshow Producer 6.0.3410 Miễn Phí và Hướng Dẫn Cài Đặt Full

Download Tải Ứng Dụng

Tải Proshow Producer 6.0.3410 Miễn Phí và Hướng Dẫn Cài Đặt Full

Tải Proshow Producer 6.0.3410 - Phần mềm làm video chuyên nghiệp mà đơn giản

Phần mềm Proshow Producer 6.0.3410 trên Máy Tính là một trong những chương trình biên tập video, làm và chỉnh sửa video dạng slideshow được yêu thích nhất hiện nay. Proshow Producer 6.0 giúp bạn tạo ra một video cực chất và ấn tượng nhất bằng việc kết hợp file âm thanh, hình ảnh, video kết hợp với phụ đề TEXT mang màu sắc và phong cách nghệ thuật tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt. Phiên bản Proshow Producer 6 được phát hành vào ngày 06/12 và bạn có thể Tải Proshow Producer 6.0.3410 Full miễn phí ngay sau đây:

Tải Proshow Producer 6.0 Miễn Phí và Hướng Dẫn Cài Đặt Full a

Tải Phần Mềm Proshow Producer 6.0 bản full hoàn toàn MIỄN PHÍ trên https://chplayc.blogspot.com/ dành cho các máy tính và laptop hệ điều hành Windows 7 8 8.1 10 XP, nhanh chóng an toàn nhất, link tải đã quét virut nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tải về máy nhé.
Link Tải Trực Tiếp Trên Mediafire: http://www.mediafire.com/file/fcyflzm5owirrte/proshow-producer_603410.exe
Phiên bản full này cũng khá là nhẹ, chỉ với 51,98MB nên bạn cũng không cần phải quan tâm đến cấu hình hay yêu cầu về phần cứng máy tính. Hoặc nếu bạn muốn gọn nhẹ và tiện hơn nữa thì có thể sử dụng phiên bản Proshow Producer 6.0 Portable, đây là bản chạy nhanh trực tiếp không cần phải cài đặt. Phiên bản Portable này được rút gọn và loại bỏ một số thành phần hay công cụ ít sử dụng hoặc không mấy khi dùng đến và nó vẫn giữ dược đầy đủ các tính năng cơ bản nhất, thông dụng nhất của phiên bản cài đầy đủ, vì thế nó vừa tiết kiệm được thời gian cài đặt cũng như dễ dàng hơn để mang theo trên các thiết bị lưu trữ ngoài và khởi chạy để sử dụng mọi lúc, mọi nơi thật quá dễ dàng.
Tải Proshow Producer 6.0 Miễn Phí và Hướng Dẫn Cài Đặt Full b
Proshow Producer 6.0 có ưu điểm là phần mềm làm video khá dễ dàng để sử dụng, chủ yếu là kéo thả và tùy chỉnh bằng tay.
Xem thêm:

Những tính năng nổi bật trong phiên bản Proshow Producer 6.0

  1. Hỗ trợ thêm Advanced Captions.
  2. Hỗ trợ thêm các font chữ OTF nhằm nâng cấp thêm các hiệu ứng chuyển động của chữ, phụ đề, đẹp hơn, hấp dẫn hơn.
  3. Hỗ trợ mạnh mẽ hơn với vộ điều khiển Volume Control Points. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp âm thanh và video bằng cách sử dụng bộ điều khiển này, kiểm soát và điều chỉnh được âm lượng cho các đoạn video bất kỳ mà mình muốn.
  4. Thêm bộ điều khiển Prosho Remote App cho phép xuất bản video trực tiếp tới các điện thoại iPhone, máy tính bảng iOS và các thiết bị iOS khác, ngoài ra bộ điều khiển này còn cho phép bạn quản lý và kiểm tra, phát lại các video liveshow dễ dàng hơn.
  5. Hỗ trợ các Text Layer (Exclusive to Producer 6.0 để có thể chuyển các phụ đề bất kỳ sang dạng Text Layer với nhiều hiệu ứng 3D với các kiểu dáng lạ và độc đáo nhất sẽ làm nổi bật ý tưởng và phụ đề trên video của bạn, ngoài ra bạn có thể áp dụng các kiểu chuyển động cho chữ hay đổ bóng để tạo video phong cách và ấn tượng hơn.
  6. Sử dụng Keyframe Enhancements (Exclusive to Producer 6.0 và chức năng quản lý thời gian Timing mới tạo ra hiệu quả đầy bất ngờ.
  7. Hỗ trợ Import Photos và Videos từ các dịch vụ của bên thứ 3, điều này nghĩa là gì? Có nghĩa là bạn sẽ Import các hình ảnh và video không chỉ ở trên máy tính hay thư viện video hình ảnh của mình mà còn có thể Import trực tiếp online từ Facebook, Picasa và Zenfolio, Smugmug với bất kỳ hình ảnh nào mà bạn thấy yêu thích nhất.
  8. Cho phép chèm phụ đề tự động với hơn 100 hiệu ứng đặc biệt và cải tiến khác nhau đang chờ đón bạn và mọi người cùng khám phá nhé.

Hướng dẫn cài đặt Proshow Producer 6.0

  • Bước 1: Tải Proshow Producer 6.0 về máy link ở trên nhé.
  • Bước 2: Mở tệp tin đã download hoàn thành về máy và click chọn mở file proshow-producer_603410.exe.
  • Bước 3: Sau khi load dữ liệu xong bạn click Next để tiếp tục cài đặt.
  • Bước 4: Chọn Next thêm một lần nữa.
  • Bước 5: Xem qua điều khoản sử dụng và điều kiện và nhấn chọn I Agree để chấp nhận điều khoản cài đặt.
  • Bước 6: Nhấn Next sang bước kế tiếp.
  • Bước 7: CLick chọn Install để bắt đầu cài Proshow Producer 6.0.
  • Bước 8: Bạn vui lòng đợi khoảng 1 vài phút cho đến khi phần mềm được cài đặt hoàn toàn trên máy tính của mình.
  • Bước 9: Khi xong sẽ có một thông báo tới bạn là ứng dụng đã được cài xong và nhấn Finish để đóng cửa sổ này lại.

Một số thành phần chính quan trọng của Proshow Producer 6.0

Có nhiều công cụ tuyệt vời khác nhau trong bộ phần mềm làm và chỉnh sửa video này, tuy nhiên có một số công cụ phổ biến và hay dùng nhất sau đây mà bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin:
Layer
Layer cho phép phần mềm tạo ra các lớp không giới hạn, bạn có thể kéo thả và bổ sung thêm các đối tượng như hình ảnh, video, text cho các lớp này với hơn 100 định dạng file khác nhau được hỗ trợ.
Edit
Đây là công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ nhất, cho phép bạn biên tập video và hình ảnh dễ dàng hơn, điều chỉnh màu sắc, và điều chỉnh nhiều hiệu ứng khác như làm mờ, cắt hoặc xoay ảnh theo ý muốn.
Motions
Bao gồm các chuyển động khác nhau như phóng to, thu nhỏ, xoay và rất rất nhiều các hiệu ứng đặc biệt và đẹp mắt khác, tạo cho video trình chiếu các hình ảnh được mới lạ và hấp dẫn hơn, tránh bị trùng lặp và gây ra hiện tượng nhàm chán cho người xem, bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian cho mỗi hiệu ứng này một cách dễ dàng  với thời gian tùy chỉnh được tính bằng giây.
Captions
Là công cụ làm việc với văn bản, bao gồm các chú thích kết hợp với các font chữ, màu sắc font chữ trên từng slideshow, hỗ trợ đầy đủ và cho phép bạn nhập vào font chữ tiếng Việt bình thường.
Music And Sounds
Bạn sẽ làm việc và sử dụng các tệp tin âm thanh ở đây,  kéo thả bất kỳ file hay bài hát yêu thích nào vào lideshow của mình hoặc chọn từ một đĩa CD hay DVD dễ dàng vào project.
Backgrounds
Đây chính là nền phía sau khi mà các hình ảnh được trình chiếu trên màn hình khi thu nhỏ hoặc biến mất thì là lúc hình nền được hiển thị ra. Bạn cũng có thể tùy chỉnh và quản lý nội dung của Backgrounds thật đơn giản.

Một số thông tin thêm về Proshow Producer 6.0

Ngoài những công cụ và thư viện mà phần mềm cung cấp sẵn, bạn còn có thể download thêm các style proshow producer có sẵn trên internet và áp dụng cho các project của mình hiệu quả hơn.

Proshow Producer 6.0 giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để biên tập và xuất bản ra một bộ video clip đẹp, hoành tráng, mang phong cách và cá tính của riêng bạn, ấn tượng và cuốn hút mọi người xem khi chia sẻ trên các trang web, mạng xã hội. Phần mềm có thể cài đặt trên cả những PC có cấu hình thấp, trung bình mà hoạt động không hề bị ảnh hưởng, vẫn ổn định như thường, thậm chí bạn cũng chẳng cần quan tâm hay cài thêm các phần mềm chỉnh sửa nhạc và hình ảnh nữa.

Và như vậy chplayc đã chia sẻ với bạn những thông tin đầy đủ nhất về phiên bản 6.0 của phần mềm Proshow Producer và chia sẻ link tải trực tiếp tới bạn và mọi người. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc biên tập hình ảnh và video của mình tốt hơn. Hãy cùng Download Proshow Producer 6.0 và thể hiện tài năng làm video tuyệt vời của mình, cùng trải nghiệm, khám phá thêm hàng trăm công cụ khác trong bộ phần mềm này để tạo ra những siêu phẩm kinh điển nhất ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!