ChPlayc Logo
Tải Proshow Producer 7.0.3527 Full Portable Mới Nhất Miễn Phí cho PC

Download Tải Ứng Dụng

Tải Proshow Producer 7.0.3527 Full Portable Mới Nhất Miễn Phí cho PC

Proshow Producer 7.0.3527 - nâng cấp thêm nhiều tính năng mới

Phiên bản mới của phần mềm Proshow Producer 7.0 đang được nhiều người dùng PC Windows mong đợi nhất nay đã có với nhiều tính năng cùng các công cụ được nâng cấp đảm bảo phần mềm hoạt động ổn định hơn, xử lý nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn, đồng thời diện mạo cũng có nhiều điểm update mới đáng chú ý so với phiên bản cũ.
Tải Proshow Producer 7.0 Full Portable Mới Nhất Miễn Phí cho PC a

Ở bài viết khác trên https://chplayc.blogspot.com/ chúng tôi cũng đã chia sẻ với bạn phiên bản 6.0 của phần mềm Proshow Producer, đây cũng là một bản khá mạnh mẽ và ấn tượng dành cho những người dùng PC yêu thích công việc làm video dạng slide ảnh kết hợp với những hiệu ứng đa dạng cho dù là những người chuyên hay không giỏi về lĩnh vực này cũng có thể tạo ra được một video ấn tượng từ những bản nhạc yêu thích và những hình ảnh của mình trong bộ sưu tập và thư viện ảnh để dành tặng cho bạn bè, người yêu hay những người thân trong gia đình để cùng nhau thưởng thức, giải trí hay chỉ là chia sẻ cùng nhau những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ đầy cảm xúc.
 Tải Proshow Producer 7.0 Full Portable Mới Nhất Miễn Phí cho PC b
Nếu bạn đã có bản 6.0 rồi thì cũng không cần thiết Tải Proshow Producer 7.0 về máy bởi cả 2 đều cho phép bạn tạo ra một video có chất lượng và hiệu ứng trình chiếu ảnh hay text đẹp như nhau. Tuy nhiên nếu bạn là một người dùng luôn yêu thích khám phá những cái mới thì mới bạn tải về phần mềm này ngay ở dưới đây nhé. Với phần mềm này thì mọi thứ sẽ trở lên đơn giản và thú vị hơn rất nhiều khi bạn muốn làm một video từ những hình ảnh chụp trên điện thoại di động và những bản nhạc cực hay để tặng cho những người bạn cùng lớp, người thân, yêu thật dễ dàng mà lại cực kỳ đẹp và ấn tượng, đẳng cấp không thua kém gì những chuyên gia biên tập video.

Tải Proshow Producer 7.0.3527 Full và Portable Miễn Phí

Download Proshow Producer 7.0.3527 Full, bản đầy đủ có kích thước là 52.50 MB, với bản này bạn cần cài đặt mới có thể sử dụng được.
- Hỗ trợ Windows 7 8 8.1 10 XP.
- Phát hành bởi hãng Photodex Corporation.
 Link Download: http://bit.ly/2pzjcsf
 Download Proshow Producer 7.0 Portable, bản nhẹ không cần cài đặt mà có thể mở là chạy và sử dụng ngay được, do đó bạn có thể chạy từ các thiết bị lưu trữ ngoài như thẻ nhớ trên các PC khác nhau cùng một phiên bản.
Link Download: fshare.vn/file/84MLRUMBH51G (Bản Portable mới nhất).
Hướng dẫn cách tải Proshow Producer 7.0:
- Copy link download.
- Mở trình duyệt web bất kỳ và dán vào đó để tải về hoặc sử dụng chức năng Add URL của IDM để tải cho nhanh.

Những tính năng mới nhất của Proshow Producer 7.0.3527

Ngoài những tính năng đầy đủ nhất của phiên bản 6 thì Proshow Producer 7 còn có thêm một số thay đổi và nâng cấp mới như:
- Thêm nhiều tùy chọn và sáng tạo cho video show của bạn như Text Layer, thêm các ghi chú nâng cao và các KeyFrames mới.
- Bạn có thể nhập dữ liệu và sử dụng các options điều khiển âm thanh mới, đặc biệt hơn.
- Hỗ trợ trên các thiết bị smartphone của iOS.
- Thêm nhiều mẫu mới, hiệu ứng đặc biệt hấp dẫn hơn, nhiều hơn so với các bản cũ.
- Tăng tốc độ xử lý dữ liệu và hình ảnh, video.
- Fixed các lỗi về xử lý hình ảnh và font chữ hiển thị.
 Tải Proshow Producer 7.0 Full Portable Mới Nhất Miễn Phí cho PC c
Nếu bạn chưa từng sử dụng Proshow Producer thì đây là một cơ hội tốt để cho bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng thiết kế và biên tập video của mình với Tải Proshow Producer 7.0. Ở Việt Nam đã có hàng trăm ngàn người biết đến và sử dụng phần mềm này để làm các video giải trí, show ảnh cưới hay ảnh kỷ niệm cho lớp, trường và công ty rất và hầu hết đều nhận được sự đánh giá tích cực và cho điểm tốt từ phía người dùng. Hãy bắt đầy tạo và quản lý các video của mình từ bộ sưu tập ảnh và nhạc ngay trên windows để có những video ấn tượng, cuốn hút và hấp dẫn nhất ngay hôm nay. Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ phần mềm hay này tới mọi người nhé!