ChPlayc Logo
Download Camtasia Studio 9 Full Key Mới Nhất 2021 + Cài Đặt


Download Camtasia Studio 9 Full Key Mới Nhất 2021 + Cài Đặt

Tóm tắt về Camtasia 9


  • Tên phần mềm: Camtasia 9
  • Danh mục: Video - Ảnh - Đồ họa máy tính
  • Phát triển bởi: TechSmith
  • Dung lượng: 272,2 MB
  • Cần có Windows: XP/7/8/10/Vista
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Chức năng chính: Quay video màn hình laptop, PC, Chỉnh sửa video
  • Download bản chính thức: http://download.techsmith.com/camtasiastudio/enu/905/camtasia.exe


Camtasia Studio là một trong những phần mềm được lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất hiện nay để quay video màn hình máy tính, laptop hay chỉnh sửa, cắt ghép video chuyên nghiệp và hiệu quả được
các kỹ thuật viên đồ họa và biên tập viên video ưa chuộng, tin dùng.


Tải Camtasia 9 - Phần mềm chỉnh sửa, quay video màn hình máy tính a

Mới đây phiên bản Camtasia 9 hay Camtasia Studio 9 đã ra mắt với nhiều tính năng nâp cấp giúp bạn làm việc với video tốt hơn như vừa quay video màn hình và chèn hiệu ứng viết chữ, chèn ảnh để thiết kế video đẹp ấn tượng hơn.

Giới thiệu phần mềm Camtasia 9


Camtasia 9 là phiên bản HOT và nhiều người lựa chọn sử dụng khi có nhu cầu quay video màn hình máy tính để thiết kế các bài giảng về đồ họa như photoshop, autocad hay lập trình, cài đặp phần mềm với chất lượng hình ảnh rõ nét. Phần mềm còn mang đến nhiều tính năng chỉnh sửa từ đơn giản đến nâng cao để bạn tùy chỉnh video của mình như thay đôi góc trình chiếu, chèn ảnh, chữ, âm nhạc, thay đổi tỷ lệ khung hình hiển thị trên nhiều thiết bị khác nhau. Có nhiều phiên bản khác nhau để bạn lựa chọn như Camtasia 8 cũng là một phiên bản chạy ổn định và đầy đủ tính năng không kém gì phiên bản Camtasia 9, tuy nhiên với phiên bản mới ra mắt thì chúng ta cứ tải Camtasia 9 mà dùng thôi. Đây cũng là phiên bản yêu thích và ngày càng có nhiều lượt tải về hơn so với các phiên bản khác nó vừa cập nhật đầy đủ hơn với nhiều tính năng hấp dẫn người dùng, đồng thời cũng mang đến trải nghiệm thoải mái thú vị hơn phiên bản cũ.

Tải Camtasia 9 - Phần mềm chỉnh sửa, quay video màn hình máy tính b
Download Camtasia 9 Full giúp bạn ghi hình các hoạt động hay trình tự công việc mà bạn muốn chia sẻ trên máy tính, đồng thời nó cũng là trình biên tập video khá chuyên nghiệp mà ít có phần mềm nào làm được tốt như vậy. Với ứng dụng Camtasia 9 bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng bởi nó được thiết kế và trình bày khá đơn giản, thuận tiện cho bạn sử dụng với 2 chức năng chhs được phân loại là quay video màn hình và chụp ảnh màn hình. Khi bạn cần ghi lại các hoạt động diễn ra trên máy tính, laptop của mình làm tài liệu để chia sẻ hay hướng dẫn, dạy mọi người cách làm dưới dạng video trực tuyến tải lên Facebook hay Youtube  thì không thể bỏ qua Camtasia 9 được. Phần mềm giúp bạn ghi hình, xuất video sang các định dạng và tỷ lệ khung hình mong muốn, hơn nữa nó còn khá hữu ích để chụp ảnh màn hình máy tính, laptop nhanh với toàn bộ màn hình hay một phần nào đó trên màn hình và tạo các tệp tin ảnh khá đơn giản.

Tải Camtasia 9 - Phần mềm chỉnh sửa, quay video màn hình máy tính c

Điểm nhấn tiếp theo đáng chú ý chính là thanh công cụ tiện ích trên Camtasia 9 rất trực quan để bạn có thể chọn chức năng ghi hình nhanh bài thuyết trình của mình, hay chỉnh sửa các clip, video theo ý muốn, với nhiều tùy chọn quay video và hỗ trợ webcam sẽ giúp việc ghi hình trở lên đầy đủ, hiệu quả hơn. Khi hoàn thành video thì file video đó sẽ tự động được lưu vào máy tính chờ xử lý hoặc bạn có thể sử dụng ngay, hay chỉnh sửa lại tùy ý.

Bổ sung thêm nhiều hiệu ứng và hình động đầy phong cách, cá tính có tác dụng trang trí, làm đẹp cho video với các khung hình bắt mắt hơn cho người xem, bạn có thể chèn thêm hay chỉnh sửa các ảnh động này như phóng to ảnh trên video, chèn vào hiệu ứng ảnh, hiệu ứng liên quan đến tốc độ phát của video hay di chuyenr toàn bộ vào track.

Camtasia 9 còn được đánh giá cao bởi khả năng biên tập video vượt trội, thay đổi file ghi hình, nâng cao chất lượng video với nhiều lựa chọn khác nhau. Từ ứng dụng bạn sẽ thêm vào các tệp tin media cho video của mình như chèn ảnh, file nhạc, và video từ trên máy tính hay nhiều nguồn khác nhau để biên tập, thêm vào dựu án của mình để tạo các bài giảng, hướng dẫn bằng video cực kỳ đẳng cấp.

Download Camtasia 9 - Tải phần mềm Camtasia Studio 9 mới nhất 2020


Tải trực tiếp từ trang chủ: http://download.techsmith.com/camtasiastudio/enu/905/camtasia.exe

Tính năng chính của Camtasia 9 full


Là phần mềm quay video màn hình và chỉnh sửa video cho phép bạn sử dụng miễn phí các tính năng tuy nhiên thì việc sử dụng full tính năng và không bị chèn lo go của nhà phát hành TechSmith bạn cần trả phí để active CD Key Camtasia 9 bản quyền.

Chạy ổn định trên nhiều dòng máy tính, laptop mới nhất hiện nay và các máy đời cũ sử dụng Windows 7/8/10/XP hay MAC OSX.

Hỗ trợ ghi lại các thao tác trên màn hình máy tính, laptop như hướng dẫn cài phần mềm, cách sử dụng, thiết kế các project đồ họa, học lập trình, thiết kế website... dưới dạng video clip để chia sẻ cho học viên, bạn bè hay đồng nghiệp dễ dàng hoặc chia sẻ lên Facebook, Zalo, Youtube với chất lượng video rõ nét không lẫn tạp âm.

Sử dụng Camtasia 9 Full bản quyền bạn có thể biên tập và chỉnh sửa video chuyên nghiệp, thiết kế các video quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, công ty, thêm vào Logo công ty hay ảnh, text, tùy chỉnh âm thanh, lồng ghép nhiều video với nhau dễ dàng, tính năng này có vẻ hơi giống với Proshow Producer phải không các bạn.

Tải Camtasia 9 - Phần mềm chỉnh sửa, quay video màn hình máy tính d

Tạo và chia sẻ video sau khi quay hoặc chỉnh sửa lên hàng loạt các trang mạng xã hội lớn hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây, chia sẻ file như Facebook, Vimeo, Youtube, Google Drive, OneDrive với nhiều định đạng video khác nhau gồm AVI, MPEG, WMV... chất lượng Full HD độ nét cao.

Sử dụng Camtasia 9 để tạo các video ấn tượng dưới dạng slideshow trình chiếu thay thế cho slide PowerPoint chuyên nghiệp, tiện lợi hơn.

Với Smart Focus trên Camtasia bạn có thể thu phóng hình ảnh trên video cực đơn giản.

Chèn các hiệu ứng chuyển cảnh Transitionm hiệu ứng màu sắc cho video bắt mắt hơn hoặc thêm phụ đề cực đơn giản.

Tùy chỉnh âm thanh để tạo được sự đồng nhất trong video tránh việc âm lượng không đều lúc to lúc nhỏ trên tổng thể video của bạn.

Hỗ trợ phím tắt giúp thao tác và làm việc nhanh hơn.

Yêu cầu hệ thống 



  • Cần có Windows: 7/8/10
  • CPU nên sử dụng Core i3 hoặc ơn
  • RAM tối thiểu 2GB
  • Ổ cứng trống HDD 1GB hoặc cao hơn
  • Nên có card màn hình rời


Hướng dẫn cách sử dụng Camtasia 9 full để quay video màn hình máy tính, laptop


Bước 1: Khởi động Camtasia 9 và click chọn Record

Hướng dẫn cách sử dụng Camtasia 9 để quay video màn hình máy tính, laptop a

Bước 2: Một thông báo gồm các tùy chọn được hiển thị gồm:
Select area với 2 tùy chọn là Full Screen (quay toàn màn hình) hoặc Custom (tùy chỉnh được kích thước và vị trí muốn quay).


Hướng dẫn cách sử dụng Camtasia 9 để quay video màn hình máy tính, laptop b

Recorded inputs với 2 tùy chọn là Camera offAudio on bạn chỉ cần click vào nó để kích hoạt các tính năng này ở chế độ bật hoặc tắt

=> Chọn xong bấm REC để bắt đầu ghi hình

Bước 3: Khi đang quay bạn có thể tạm dừng bằng cách chọn nút Pause và dừng hẳn việc ghi hình bằng cách click vào Stop hoặc nhấn F10 khi đó video sẽ được lưu vào Camtasia.

Như vậy ChPlayc đã chia sẻ với các bạn cách tải và sử dụng Camtasia Studio 9 full trên máy tính, laptop để quay video màn hình máy tính, laptop chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm đồ họa khác hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay nhé.