ChPlayc Logo
Tải VnTools cho Office 2010, 2007, 2013, 2016,2019 64bit mới nhất


Tải VnTools cho Office 2010, 2007, 2013, 2016,2019 64bit mới nhất

Giới thiệu VnTools


  • Phát hành: Nguyễn Thanh Điểu
  • Phiên bản 2.0
  • Dung lượng: 685,6 kb
  • Cập nhật mới nhất: 08//2020
  • Cần có Windows: Win 7/8/10/XP 32bit + 64bit
  • Download, Cài đặt, Sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt tải: 100000+
  • Chủ đề: ứng dụng văn phòng

VnTools là phần mềm vô cùng hiệu quả giúp bạn đọc số thành chữ tiếng Việt có dấu chính xác trên các tài liệu văn bản, bảng tính Word, Excel của bộ công cụ văn phòng Microsoft Office tất cả các phiên bản. Nếu công việc của bạn thường xuyên cần chuyển đổi những con số thành chữ viết thì VnTools là công cụ tuyệt vời phù hợp mà bạn không nên bỏ qua để đổi số thành chữ trong Word, Excel một cách nhanh chóng, chính xác đến số thứ hàng triệu, trăm, ngàn.

Tải VnTools cho Office 2010, 2007, 2013, 2016,2019 64bit mới nhất a


Với dữ liệu kiểu số bạn muốn nó đọc thành chữ trong word hay bảng tính excel thì VnTools đều xử lý được hết hỗ trợ trên cả 3 bảng mã tiếng Việt là Unicode, TCVN3 và VNI vô cùng thuận tiện và hữu ích khi muốn viết thành chữ các đơn vị tiền tệ như Việt Nam đồng. Tải và cài đặt VnTools ngay hôm nay để trải nghiệm khả năng biến đổi các con số thành chữ có dấu hoàn toàn tự động đúng theo thứ tự từ cao đến thấp từ hàng triệu đến hàng trăm, hàng ngàn khi bạn cần chú thích cho các đơn vị tiền tệ hay các nhu cầu chuyển đổi số khác trên Excel, Word vừa nhanh lại không cần thao tác quá nhiều giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như giảm đáng kể công sức làm việc hàng ngày.

VnTools là bộ công cụ dạng Add-in không phải do Microsoft phát triển mà là của tác giả Nguyễn Thanh Điểu của Việt Nam tạo ra, nó thực sự cần thiết đối với dân văn phòng khi xử lý những con số trên Word, Excel để chúng biến thành chữ. Phần mềm này tương thích tốt và có khả năng thêm vào các bộ Office 2003, Office 2007, Office 2010, Office 2013, Office 2016 và Office 2019 mới nhất hiện nay để tích hợp với Word, Excel giúp người dùng có thể kích hoạt và sử dụng nó dễ dàng, hỗ trợ đầy đủ bảng mã tiếng Việt và chạy ổn định trên Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 32bit, 64bit để thực hiện các chuyển đổi từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.


Tải VnTools cho Office 2010, 2007, 2013, 2016,2019 64bit mới nhất b

Phần mềm VnTools có thể chèn ngày hiện tại và chuyển đổi số tiền thành chưở cả 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh trên Word, Excel. Nó có khả năng đọc được số lớn nhất với tối đa là 15 chũ số, dịch được tối đa 2 số lẻ và dịch số âm với dấu trừ "-" đặt chính xác ở vị trí trước con số. Khi xử lý số trên file Excel nó sẽ chuyển số thành chữ bao gồm cả kích cỡ, kiểu Font và kiểu chữ.

VnTools hỗ trợ chuyển đổi nhiều đơn vị tiền tệ như Việt Nam đồng, xu và đô la, cent, và bạn có thể linh hoạt tùy biến thêm hay bớt các đơn vị tiền tệ. Bên cạnh đó thì VnTools còn giúp bạn quan sát và điều khiển cách hiển thị các Sheet trong một bảng tính Excel cực đơn giản. Phần mềm này ngày càng được người Việt biết đến nhiều hơn và trở thành tiện ích không thể thiếu đối với dân văn phòng chuyên nghiệp, cần cho những ai thường xuyên phải xử lý các tài liệu văn bản, bảng tính giúp cải thiện hiệu suất và tăng hiệu quả cho công việc, học tập của mọi người.

Bạn có thể download VnTools cho các bộ công cụ văn phòng Office 2003, Office 2007, Office 2010, Office 2013, Office 2016 và Office 2019 để tiến hành đọc số thành chữ trên các tài liệu bảng tính hay văn bản của mình, chuyển đổi nhanh hơn, hạn chế lỗi với VnTools Excel v2.0 mới nhất - Add-in tiện lợi cho dân văn phòng.


* Những tính năng chính của VnTools

- Đọc số thành chữ trong word, excel có độ dài tối đa 15 chữ số
- Đọc các đơn vị tiền tệ sang dạng chữ với: Đồng, Xu, Cent, Dollar.
- Đọc số thành chữ kèm chuyển đổi font chữ,kiểu chữ
- Thêm ngày hiện tạo và dịch số thành chữ khi soạn thảo word
- Tăng hoặc giảm đơn vị tiền tệ tùy ý
- Hỗ trợ các bảng mã tiếng Việt chuẩn gồm Unicode, VNI, TCVN3
- Tương thích với tất cả các phiên bản Microsoft Office
- Chạy được trên các hệ điều hành Windows 32bit + 64bit
- Điều khiển và ấn định cách hiển thị các Sheet trên bảng tính Excel

Tải VnTools cho Office




Mời bạn tải về phiên bản tương ứng với bộ cài Office đang sử dụng cho phù hợp nhé.

Hướng dẫn cài đặt VnTools Cho Office


  • B1: Mở file cài có định dạng *.exe sau khi tải xuống thành công và bấm Next để tiếp tục
  • B2: Chọn vị trí ổ đĩa cài phần mềm mặc định là C:\Program Files (x86)\vnTools bạn có thể thay đổi và bấm Next.
  • B3: Chọn Next
  • B4: Chọn Install
  • B5: Chọn Finish để đóng cửa sổ cài đặt.

Tiếp theo bạn mở phần mềm Excel lên và chọn File > Chọn Options > Chọn Add-Ins > Bấm Go
> Trong cửa sổ Add-Ins chọn Browse để duyệt đến file Ufunctions.xlam trong thư mục cài VnTools, bấm OK để thêm vào Excel.

Cách đọc số thành chữ trong bảng tính Excel

Khi bạn thêm Add-Ins VnTools vào Excel nó sẽ xuất hiện trên thanh công cụ của phần mềm này, để sử dụng bạn chỉ cần click vò biểu tượng của nó trên thanh công cụ..

>> Mặc định VnTools sẽ xử dụng bảng mã Unicode khi chuyển đổi, bạn chỉ cần nhấn vào nút chọn nút "Đổi số thành chữ" trong thanh công cụ XL vnTools để thay đổi sang bảng mã khác nếu muốn.

Xem và tải thêm các tiện ích văn phòng khác trên https://chplayc.blogspot.com/ miễn phí ngay hôm nay cho máy tính và điện thoại smartphone của bạn!!!