ChPlayc Logo
Download Proshow Gold 9.0.3797 Full - Tạo video từ ảnh về máy tính


Download Proshow Gold 9.0.3797 Full - Tạo video từ ảnh về máy tính

Giới thiệu về Proshow Gold


  • Phát hành bởi Photodex Corporation
  • Dung lượn 52,5 Mb
  • Cần có windows Xp/Vista/7/8

Download Proshow Gold 9.0.3797 Full - Tạo video từ ảnh về máy tính a

Cùng với Proshow Producer thì phần mềm Proshow Gold cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng do Photodex phát triển với cùng tính năng là tạo video từ hình ảnh + âm nhạc nổi tiếng toàn thế giới từ rất lâu. Thông qua phiên bản Proshow Gold 9 mới nhất bạn có thể thiết kế cho mình những video giới thiệu về bản thân hay clip quảng cáo ấn tượng để chia sẻ với bạn bè hay lưu trữ để xem lại trên các thiết bị di động thật quá dễ dàng. Proshow Gold giúp bạn biến bộ sưu tập ảnh thường thành những hiệu ứng ảnh động kết hợp liền mạch với nhau dưới dạng video slideshow trình chiếu kết hợp với nhạc nền để tạo ra những video có sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng người xem.

Phần mềm Proshow Gold cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng mới để thiết kế và sáng tạo video của mình, tạo clip ngắn quảng cáo hay video PR sản phẩm, thương hiệu, hay tạo các clip cho ảnh viện áo cưới, studio cực chuyên nghiệp trên máy tính.

Ưu điểm nổi bật

Hiện nay nhu cầu xem video trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng phổ biến mạnh mẽ trên toàn cầu, từ bất kỳ thiết bị nào và ở bất kỳ nơi đâu người dùng cũng luôn sẵn sàng kết nối internet và bắt đầu thưởng thức các video yêu thích của mình để giải trí, học tập hay làm việc vô cùng tiện lợi. Và phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam là 2 mạng xã hội lớn như Facebook và Youtube nơi chia sẻ video hàng đầu với số lượng video khủng nhất, đầy đủ nhất. Và công cụ để bạn tạo video từ ảnh không gì khác đó chính là Proshow Producer, Windows Movie Maker, Proshow Gold... và lý do chính khiến nhiều người chọn Proshow Gold bởi nó nhỏ gọn, đơn giản, giao diện đẹp, dễ sử dụng, hỗ trợ tạo các project video và xuất ra mọi định dạng trên hầu hết các thiết bị hay web hiện nay với chất lượng HD độ nét cao, hỗ trợ trích xuất sử dụng trên mạng xã hội Facebook, Youtube.

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Proshow Gold đã nhận được sự yêu mếm từ đông đảo người dùng và nhanh chóng lan tỏa, gây ấn tượng mạnh mẽ  với những siêu phẩm tuyệt vời cho người xem.

Download Proshow Gold 9.0.3797 Full - Tạo video từ ảnh về máy tính b

Proshow Gold phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, cho dù bạn là cá nhân, hay ảnh viện áo cưới, studio hay dựng phim quảng cáo cũng đều có thể tạo cho mình những video từ những ý tưởng độc đáo, mới lạ và sáng tạo trên PC. Nó giúp cho bạn trình chiếu thư viện ảnh của mình một cách liền mạch với các hiệu ứng chuyển tiếp lung linh, sống động khiến cho người xem bị cuốn hút mà không có cảm giác nhàm chán.

Với Proshow Gold bạn có thể tạo ra các video tùy thích từ hình ảnh, chỉnh sửa video đơn giản như thay đổi kích thước, xoay ảnh, phóng to, thu nhỏ, các hiệu ứng chuyển ảnh, viết chữ lên ảnh, tạo văn bản chú thích, phụ đề phim tiếng Việt vô cùng độc đáo, chất lượng, Proshow Gold hỗ trợ hàng trăm định dạng ảnh khác nhau bao gồm cả các định dạng từ Phoshop.

Ngoài các style có sẵn Proshow Gold còn hỗ trợ bạn tải về các hiệu ứng chuyển đổi hình ảnh từ internet về để thêm vào thư viện giúp bạn có thêm nhiều hiệu ứng hơn để áp dụng cho các video khác nhau mà không bị lặp lại quá nhiều.

Tùy chỉnh thời gian hiển thị, trình chiếu hay ngay trực tiếp trên giao diện phần mềm, kéo thả để thêm ảnh, nhạc nền, và nhiều tính năng làm đẹp tuyệt vời khác đang chờ đón bạn tải về và khám phá.

Những tính năng chính của ProShow Gold

- Làm video, thiết kế clip, dựng phim ấn tượng từ hình ảnh có sẵn trên máy

- Kết hợp với âm nhạc và viết chữ để tạo những thông điệp thú vị cho bức ảnh thêm ý nghĩa đối với người xem

- Hỗ trợ cắt, ghép nối video dễ dàng

- Mang tới thư viện hiệu ứng và âm thanh độc đáo với hơn 300 hiệu ứng chuyển đổi cho hình ảnh, video giúp bạn thỏa sức khám phá, chọn và áp dụng

- Xuất video với định dạng đầu ra chất lượng cao phổ biến nhất như AVI, MP4, KMV...

- Chia sẻ nhanh chóng, dễ dàng lên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Twitter

Yêu cầu hệ thống


  • Cần có Windows Xp/Vista/7/8
  • Kiến trúc tương thích 64-Bit / 32-Bit
  • CPU Bộ xử lý Intel Pentium 1 GHz trở lên.
  • RAM tối thiểu 2 GB
  • Dung lượng ổ cứng trống HDD Cần 70 Mb
  • Cần có DirectX 8.0 trở lên
  • Màn hình độ phân giải tối thiểu 1024 x 768



Link Download ProShow Gold 9 Full



Tải thêm:
Tải Proshow Producer 7.0.3527 Full Portable Mới Nhất Miễn Phí cho PC
Tải Proshow Producer 6.0.3410 Miễn Phí và Hướng Dẫn Cài Đặt Full
Proshow Producer 9.0 - Tải Proshow Producer, phần mềm làm video từ ảnh

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Giải nén và chạy file cài đặt .exe, chọn Next


Download Proshow Gold 9.0.3797 Full - Tạo video từ ảnh về máy tính c


Bước 2: Chọn Next

Download Proshow Gold 9.0.3797 Full - Tạo video từ ảnh về máy tính d

Bước 3: Chọn Install để cài phần mềm, và chờ đợi trong khi Proshow Gold đang tự động cài vào máy tính.

Download Proshow Gold 9.0.3797 Full - Tạo video từ ảnh về máy tính e

Chọn Finish sau khi cài đặt thành công!
Xem thêm các phần mềm đồ họa - audio - video khác trên https://chplayc.blogspot.com/ và những phần mềm cập nhật mới nhất ngay hôm nay.