ChPlayc Logo
TeamViewer Portable - Download TeamViwewer 12, 13, 14, 15 Portable Không Cần Cài Đặt


TeamViewer Portable - Download TeamViwewer 12, 13, 14, 15 Portable Không Cần Cài Đặt

TeamViewer Portable - Download TeamViwewer 12, 13, 14, 15 Portable Không Cần Cài Đặt

Tải về TeamViewer Portable phiên bản 10, 11, 12, 13, 14, 15 - Chạy ngay không cần cài đặt vẫn đầy đủ tính năng chính của phiên bản TeamViewer Full.

Giới thiệu TeamViewer Portable


Portable là phần mềm ứng dụng dạng di động, nó có một số ưu điểm hơn là dạng phần mềm cài đặt thông thường bởi được tối ưu hóa và lược bỏ khá nhiều những tính năng không cần thiết nên thường nhẹ hơn, dễ dàng sao chép, di chuyển giữa các máy tính với nhau, thậm chí bạn có thể kích hoạt chạy ứng dụng trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ ngoài như USB flash, SD Card hay CD/DVD đều được.


TeamViewer Portable - Download TeamViwewer 12, 13, 14, 15 Portable Không Cần Cài Đặt a

Lựa chọn phần mềm Portable sẽ mang đến cho bạn những lợi ích nhất định trong một số trường hợp để thay thế cách cài đặt ứng dụng truyền thống. TeamViewer Portable là phiên bản không cài đặt hiểu một cách đơn giản là như vậy. Tất cả những file cần thiết để TeamViewer có thể chạy được đều nằm trong một thư mục duy nhất và bạn có thể để thư mục này ở bất kỳ nơi nào trên hệ thống máy tính của mình. Nếu bạn sao chép, di chuyển sang các thiết bị, máy tính, laptop khác nó vẫn hoạt động bình thường mà không gặp bất kỳ lỗi nào.

TeamViewer Portable sẽ không có file cài đặt mà bạn sẽ tải nó về dưới dạng file nén ZIP và giải nén ra một vị trí nào đó trên máy, để sử dụng chỉ cần mở trực tiếp file thực thi, nếu có thiết lập riêng thì nó sẽ được lưu lại trong thư mục có chứa file thực thi này.

Ưu điểm

Khả năng di động của TeamViewer Portable chính là chúng di động, nhỏ gọn và thuận tiện để mang theo bên mình, bạn chỉ cần copy ra thẻ nhớ hay USB và copy sang các máy tính khác khi không có kết nối internet.

TeamViewer Portable - Download TeamViwewer 12, 13, 14, 15 Portable Không Cần Cài Đặt b

Việc cài đặt phiên bản TeamViewer Full mới nhất sẽ không khả dụng nếu sử dụng các máy tính cấu hình thấp, yếu hoặc lỗi không cài đặt được teamviewer. Vì thế dạng Portable này sẽ là giải pháp cực hiệu quả để bạn chạy TeamViewer trên Windows.

TeamViewer Portable vẫn có đầy đủ các chức năng cơ bản thông dụng nhất để bạn có thể truy cập và điều khiển các máy tính từ xa mong muốn. Cho phép kéo thả file trực tiếp trên cửa sổ điều khiển, hỗ trợ chụp và chia sẻ ảnh màn hình hiện tại.


Các tính năng chính

Mặc dù được rút gọn và tối ưu hóa khá nhiều nhưng TeamViewer Portable vẫn có đầy đủ những tính năng chính cho anh em dùng nhé.

Hỗ trợ kéo thả

Ngay trên cửa sổ điều khiển bạn chỉ cần kéo các tệp tin muốn chia sẻ lên cửa sổ màn hình điều khiển là xong.

Hiển thị nhiều màn hình

Khi quản trị cả một hệ thống máy tính bạn có thể giám sát chúng thông qua việc hiển thị trên màn hình điều khiển, với việc hiển thị nhiều màn hình cùng lúc sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt được máy tính nào cần hõ trợ và có thể triển khai nhiều công việc cùng thời điểm tốt nhất

Lưu lại kết nối

Các thiết lập kết nối riêng lẻ trên mỗi máy tính và danh sách liên hệ của bạn sẽ được lưu vào theo thời gian cấu hình cho các kết nối tiếp theo
Chụp ảnh, chia sẻ ảnh màn hình cực đơn giản
Bạn có thể chụp ảnh màn hình, chia sẻ ảnh chụp mọi lúc, mọi nơi với tốc độ nhanh, chất lượng hiển thị rõ nét

Tích hợp trình chuyển đổi AVI

Chuyển đổi các phiên kết nối được ghi lại với định dạng AVI và sau đó tùy ý bạn chỉnh sửa.

Điều chỉnh bảng TeamViewer

Thiết lập bảng TeamViewer ở bất cứ nơi nào bạn muốn trên màn hình PC cục bộ để xem các vùng màn hình quan trọng bất cứ khi nào bạn muốn.

Cải thiện hiệu suất 

Nhanh hơn khi kết nối và truyền file, bạn sẽ thấy tốc độ và hiệu suất được tối ưu hóa và cải thiện rõ rệt hơn so với các phiên bản TeamViewer trước đó.
- Tăng cường bảo mật

Tải TeamViewer Portable về máy


Ở đây mình không chia sẻ các phiên bản TeamViewer 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 Portable nữa mà chia sẻ tới các bạn TeamViewer 15 Portable mới nhất dùng cho sướng nhé.


Đây là bản Portable TeamViewer 15 chính thức trên trang chủ nhà phát hành nên mọi người cứ yên tâm sử dụng nhé.
Chúc bạn làm việc hiệu quả với phiên bản TeamViewer 15 Portable full này và nhớ chia sẻ tới mọi người những phần mềm hay, hữu ích trên CHPlayc nhé.

Tải các phiên bản TeamViewer khác: