ChPlayc Logo
Tải UltraViewer 6.2, 6.3 Free mới nhất và hướng dẫn cài đặt full thành công


Tải UltraViewer 6.2, 6.3 Free mới nhất và hướng dẫn cài đặt full thành công

Giới thiệu UltraViewer 6.2

Đã có UltraViewer 6.2 hay UltraView là phiên bản mới nhất 2020 trên ChPlayc của phần mềm điều khiển máy tính, laptop từ xa với khả năng kết nối nhanh chóng, an toàn chạy ổn định nên ngày càng nhiều người Việt tin tưởng sử dụng hơn. Phiên bản 6.2 mới ra mắt được cải tiến và bổ sung thêm một số tiện ích mới nhằm tăng cường hiệu suất kết nối, fixed lỗi hiệu quả mang tới chất lượng điều khiển PC từ xa mạnh không kém gì những chương trình phần mềm nổi tiếng đã có mặt trên thị trường từ lâu nhu TeamViewer.

Tải UltraViewer 6.2 mới nhất về PC Win 7/10 miễn phí a

Nếu bạn là một kỹ thuật viên máy tính, người quản trị hệ thống máy tính hay người dùng máy tính chuyên nghiệp chắc hẳn đã không còn lạ lẫm gì với những tình huống hỗ trợ khách hàng, người dùng hay chính hệ thống của mình từ xa thông qua các phần mềm điều khiển như UltraViewer hay TeamViewer phải không nào. Mặc dù là một phần mềm khá chuyên nghiệp và hoàn hảo trong việc kết nối, điều khiển máy tính cá nhân hay hệ thống từ xa nhưng TeamViewer bản Free có khá nhiều tính năng bị hạn chế khi sử dụng, dung lượng cài đặt lớn hơn và khởi động khá chậm trên các máy có cấu hình yếu hoặc trung bình. Vì thế sử dụng UltraViewer 6.2 là cách đơn giản giúp bạn làm việc với bất kỳ máy tính hay laptop nào ở bất cứ nơi nào bạn muốn với cách thức kết nối an toàn, nhanh chóng giúp làm việc trực tuyến hiệu quả hơn.

Tính năng chính trên UltraViewer 6.2

Chát qua tin nhắn

Khi truy cập và hỗ trợ máy tính của khách hàng hay bạn bè, người dùng khác bạn có thể sử dụng tính năng CHAT trên UltraViewer 6.2 cho phép gửi và xem tin nhắn từ máy tính mà bạn đang điều khiển mà không cần sử dụng thêm các tiện ích trò chuyện khác. Mở nhanh cửa sổ chát bằng phím F1, vừa đơn giản, thuận tiện giúp bạn nắm bắt nhanh các vấn đề mà máy tính đó cần bạn xử lý do đó vừa làm việc vừa chát sẽ đảm bảo khắc phục sự cố nhanh chóng hơn.

Tải UltraViewer 6.2 mới nhất về PC Win 7/10 miễn phí b

Chia sẻ tệp tin

Với UltraViewer 6.2 việc gửi nhận file giữa 2 PC là rất đơn giản, bạn có thể gửi, chia sẻ file và nhận tệp tin từ máy của mình cho máy khách và ngược lại dễ dàng, trực tiếp một cách an toàn nhất. Mọi thao tác điều khiển của bạn đều chịu sự giám sát của người dùng máy tính đang được hỗ trợ và tất nhiên họ có quyền ngắt kết nối bất cứ khi nào mà không cần đến sự đồng ý của bạn. Ngoài ra bạn còn được phép chia sẻ màn hình cho nhiều máy khác cùng xem. Việc chia sẻ file trực tiếp sẽ đơn giản hơn thuận tiện hơn bởi không cần đến các dịch vụ bên thứ 3 như gmail hay chia sẻ, lưu trữ file khác.

Tải UltraViewer 6.2 mới nhất về PC Win 7/10 miễn phí c

An toàn, bảo mật hơn khi kết nối

Phiên bản UltraViewer 6.2 cho phép người dùng điều khiển máy tính, laptop từ xa hiệu quả và rất an toàn đến bất kỳ máy tính của khách hàng ở bất kỳ nơi nào bạn muốn. Do đó có thể ngồi ở nhà, quán cafe hay công ty để truy cập vào máy tính của người dùng khác nhưng vẫn đảm bảo dưới quyền kiểm soát của họ, các hoạt động của bạn trên máy tính đều được họ giám sát đảm bảo rằng bạn đang thực hiện đúng công việc của mình và đúng yêu cầu của họ. Một khi bạn không tuân thủ đúng những gì họ yêu cầu thì hoàn toàn có thể bị ngắt kết nối mà không cần đưa ra bất kỳ lý do nào khác.
Cũng giống như TeamViewer bạn cần một ID và mật khẩu của khách hàng cung cấp để truy cập vào máy tính của họ cho mỗi phiên kết nối làm việc từ xa.

Kết nối cùng lúc nhiều hơn 2 PC

Không chỉ giúp kết nối và xử lý sự cố máy tính giữa 2 PC với nhau, UltraViewer 6.2 còn giúp bạn kết nối tới cả một hệ thống nhiều hơn 2 máy tính, đây cũng là công việc mà các quản trị viên thường hay làm để quản lý và giám sát hệ thống của mình từ xa mà không cần phải đến tận nơi vẫn có thể nắm bắt được hoạt động của những máy tính đó.

Những tính năng cập nhật mới trên UltraViewer 6.2

- Cải thiện hiệu suất làm việc của phần mềm
- Chạy nhanh hơn, mượt và ổn định hơn trên các phiên bản windows
- Khắc phục các lỗi ở phiên bản cũ
- Bổ sung thêm chứng chỉ phần mềm

Tải UltraViewer 6.2 (Free) Full mới nhất Cho PC Win 7/10

Tải thêm: 

Hướng dẫn Cài đặt UltraViewer 6.2

Bước 1: Giải nén file Zip UltraViewer-setup-6-2-vi, sau đó mở file đã giải nén để chuẩn bị cài phần mềm vào máy tính. Chọn Next:

Hướng dẫn Cài đặt UltraViewer 6.2 a

Bước 2: Chọn tiếp Install để bắt đầu quá trình cài


Hướng dẫn Cài đặt UltraViewer 6.2 b

Bước 3: Phần mềm sẽ tiến hành cài vào máy và bạn chỉ cần chờ một vài phút cho đến khi xong.

Hướng dẫn Cài đặt UltraViewer 6.2 c

 Bước 4: Chọn Finish

Hướng dẫn Cài đặt UltraViewer 6.2 d

Khi sử dụng phần mềm UltraViewer nếu có phiên bản mới bạn sẽ nhận được thông báo là phiên bản hiện tại đã cũ. Chọn Đồng ý để cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Hướng dẫn Cài đặt UltraViewer 6.2 e

Khi sử dụng UltraViewer bạn có thể vào Setting để cấu hình, cài đặt cho phù hợp theo yêu cầu và mục đích làm việc của mình nhé.

Hướng dẫn Cài đặt UltraViewer 6.2 f


Như vậy mình đã hướng dẫn mọi người cách download và cài đặt phần mềm điều khiển PC từ xa UltraViewer 6.2 về máy tính. Chúc bạn làm việc hiệu quả hơn với phần mềm này!!!

Tải thêm các phần mềm khác: