ChPlayc Logo
Tải Rapid Typing 5.2 - Phần mềm luyện gõ 10 ngón trên máy tính PC


Tải Rapid Typing 5.2 - Phần mềm luyện gõ 10 ngón trên máy tính PC

Giới thiệu Rapid Typing

Rapid Typing là một trong những phần mềm giúp người dùng máy tính luyện cách gõ phím bằng cả 10 ngón miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay. Không giống như cách bạn vẫn gõ phím thông thường, Rapid Typing sẽ đưa ra cách để bạn làm quen và luyện tập gõ văn bản 10 ngón tay dưới dạng những trò chơi với tốc độ khó dần để bạn luyện tập từ cơ bản cho đến nâng cao để đạt được mức mà mình mong muốn.

Phần mềm gõ 10 ngón rapid Typing được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng sử dụng khác nhau, cho dù là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay những ai thường xuyên làm việc với máy tính, văn bản, tài liệu đều mang lại kết quả tốt như mong đợi. Phần mềm được thiết kế khsa thông minh với giao diện bắt mắt, dễ nhìn, dễ sử dụng, thao tác nên đối với những người mới học đều cảm thấy rất thoải mái và phù hợp với những bài tập nâng level dần dần. Sử dụng Rapid Typing Tutor thường xuyên sẽ giúp bạn trở lên thành thạo và nhanh chóng thực hành thuần thục cách và quy tắc gõ 10 ngón trở thành một chuyên gia đánh máy tốc độ cực đẳng cấp.

Tính năng, ưu điểm nổi bật của Rapid Typing


Thông thường những người mới sử dụng máy tính ít ai quan tâm đến việc gõ 10 ngón ra sao, vì thế bạn hãy chia sẻ ngay với bạn bè hay người thân của mình nếu họ mới biết sử dụng máy tính mà chưa biết cách gõ phím như thế nào cho đúng và nhanh nhất. Các bài tập trên Rapid Typing sẽ đi từ đơn giản để bạn có thể bắt kịp được những bộ quy tắc cơ bản nhất, gõ đúng và từ đó mới nhanh dần lên. Bên cạnh đó các bài học trên Rapid Typing cho phép người dùng thoải mái tự do chọn lựa sao cho phù hợp nhất với kỹ năng hiện tại, đặc biệt là có những bài luyện dành cho trẻ em hoặc nếu bạn muốn cũng có thể tạo ra các bài học cho riêng mình.

Rapid Typing Tutor được đánh giá cao hơn nhiều phần mềm học gõ phím khác bởi có giao diện ưa nhìn và các mức độ học cũng giúp chúng ta tăng dần kỹ năng gõ phím. Phần mềm này cũng được ra mắt khá lâu và luôn đứng trong top những phần mềm gõ 10 ngón ưu việt và tốt nhất hiện nay. Rapid Typing mang đến cho chúng ta một giao diện ưa nhìn, các bài luyện được nghiên cứu kỹ lưỡng với các bài tập cơ bản, nâng cap, các bài giúp luyện nhiều, hỗ trợ đầy đủ kiểu gõ phổ biến nhất trên máy tính.


Có Rapid Typing Tutor trong tay chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho công việc cũng như các bài học của bạn trên máy tính, khi đánh máy nhanh cũng sẽ giúp bạn có rất nhiều lợi thế để có thể chép kịp bài giảng trên lớp hay có thời gian để làm thêm nhiều công việc khác nữa.

Sau một thời gian luyện gõ 10 ngón trên Rapid Typing Tutor bạn cũng có thể tự kiểm tra tốc độ gõ phím của mình như thế nào một cách chính xác nhất với tính năng kiểm tra tốc độ, học cách gõ văn bản 10 ngón với các vị trí tay chính xác, khoa học, thoải mái nhất, các bài học đa dạng, nhiều chủ đề hay trò chơi tạo được sự hứng thú khi học. Và một khi đạt đến đỉnh cao của gõ phím 10 ngón chính là tốc độ nhanh như máy, không cần phải nhìn bàn phím mà vẫn soạn thảo văn bản, tài liệu một cách dễ dàng.

Phần mềm Rapid Typing hỗ trợ rất nhiều các định dạng bàn phím ảo Qwerty, Dvorak, ABNT, Bepo, Colemak ..với cách hướng dẫn thao tác chi tiết về đặt ngón tay nào vào những phím nào cho đúng, cách di chuyển ngón tay linh hoạt. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng phương pháp gõ 10 ngón trên tất cả các loại bàn phím khác nhau với việc đánh máy giống như một phản xạ hoàn toàn tự nhiên không cần nhìn vào phím, tiết kiệm thời gian làm việc tăng hiệu suất hơn so với trước đây rất nhiều.

Tải Rapid Typing 5 mới nhất về máy tính Win 7/8/10/XP miễn phí

Tải về miễn phí trên ChPlayc:

  • Link download chính thức: http://www.rapidtyping.com/en/downloads/typing-tutor/ver-5/RapidTyping_Setup_5.2.exe

Hướng dẫn cài:
Mở file sau khi tải xuống xong và chọn Install để cài đặt
Làm theo các bước hướng dẫn cho đến khi hoàn thành.
Mở phần mềm và bắt đầu khám phá cách đặt các ngón tay trên bàn phím
Tham gia các bài học và trò chơi luyện học phím với 10 ngón
Nào hãy bắt đầu ngay nhé!

Những tính năng chính của Rapid Typing 5.3 mới nhất
- Thêm ngôn ngữ mới
- Thêm nhiều bài học mới giúp tăng cường khả năng luyện tập dễ hơn, nhanh hơn

Cách cài đặt Rapid Typing 5.3 Mới nhất trên PC Windows 7/8/10

Bước 1: Khởi động file cài đặt sau đó chọn Next


Cách cài đặt Rapid Typing 5.3 Mới nhất trên PC Windows 7/8/10 a

Bước 2: Xem qua điều khoản sử dụng và chọn I Agree để đồng ý và tiêp tục cài đặt

Cách cài đặt Rapid Typing 5.3 Mới nhất trên PC Windows 7/8/10 b

Bước 3: Nếu riêng cá nhân bạn sử dụng thì chọn Personal installation còn nhiều người dùng hơn thì chọn Multi-user installation.
- Chọn đường dẫn đến ổ đĩa và thư mục cài phần mềm
- Click Next

Cách cài đặt Rapid Typing 5.3 Mới nhất trên PC Windows 7/8/10 c

Bước 4: Một số tùy chọn thêm như Create a Desktop icon (tạo biểu tượng trên màn hình desktop) hay Create a Quick Launch icon (tạo biểu tượng trên thanh Quick Launch) tiếp theo chọn Install để cài phần mềm.

Cách cài đặt Rapid Typing 5.3 Mới nhất trên PC Windows 7/8/10 d

Chọn Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại, đến đây coi như bạn đã cài xong phần mềm RapidTyping vào máy tính.

Cách cài đặt Rapid Typing 5.3 Mới nhất trên PC Windows 7/8/10 e


Download Rapid Typing ngay hôm để học gõ phím chính xác và chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ học nhiều cấp độ khác nhau, nhớ vị trí tay đặt trên các phím, gõ chữ, số, chữ in hoa hay các biểu tượng đặc biệt trên bàn phím. Bạn sẽ học được các kỹ năng gõ phím mà không cần phìm bàn phím, ghi nhớ và đặt tay chính xác vào bất kỳ phím nào bạn muốn nhanh chóng, ngoài ra các bàn phím cao cấp có sử dụng các âm tiết bạn cũng sẽ nhớ và hoàn thiện các kỹ năng gõ của mình.