ChPlayc Logo
Tải TeamViewer 12 bản Full và bản TeamViewer 12 Portable Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải TeamViewer 12 bản Full và bản TeamViewer 12 Portable Miễn Phí

TeamViewer 12 - Phần mềm điều khiển Máy Tính, Laptop từ xa Miễn Phí

TeamViewer 12 là bản cập nhật mới được bổ sung thêm nhiều tính năng và một sự thay đổi nhẹ về diện mạo trên máy tính windows và mac. Phần mềm TeamViewer 12 mang đến cho bạn một trải nghiệm thật thú vị, tuyệt vời về khả năng kết nối tới máy tính cần điều khiển nhanh chóng hơn, tốc độ truyền tải khi chia sẻ tệp tin và dữ liệu tăng lên đáng kể, rút ngắn thời gian xử lý, tiết kiệm thời gian, chi phí và đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.
Tải TeamViewer 12 bản Full và bản Portable Miễn Phí a

Bạn có thể Download TeamViewer 12 Full bản cài đặt hoặc TeamViewer 12 Portable chạy trực tiếp mà không cần cài ngay trong bài viết này, https://chplayc.blogspot.com/ sẽ giới thiệu và chia sẻ tới các bạn link tải hoàn toàn MIỄN PHÍ, an toàn, trực tiếp từ trang chủ của nhà phát hành.
Tải TeamViewer 12 bản Full và bản Portable Miễn Phí b

TeamViewer 12 mang đến cho người dùng nhiều điều thú vị và bất ngờ nhất, bạn sẽ thấy được sự thay đổi và khác biệt rõ rệt khi sử dụng bản 12 cài đặt hay nâng cấp từ phiên bản 11 lên. Vì thế đừng ngần ngại sử dụng phiên bản mới này trên PC của bạn ngay hôm nay nhé.

Download TeamViewer 12 Full & Portable Miễn Phí

TeamViewer 12 Full, phiên bản này cần cài đặt trên PC để sử dụng nếu bạn có nhu cầu kết nối với các máy tính khác thường xuyên hơn. Phiên bản này đầy đủ các tính năng điều khiển, chia sẻ tệp tin, file, dữ liệu với kích thước lớn nhỏ khác nhau, trực tiếp mà không cần qua các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ của các bên thứ 3 khác.
Mời bạn bấm vào nút download dưới đây để Tải/ Download TeamViewer 12 Full về máy tính miễn phí, link download trực tiếp trên trang chủ của nhà phát hành teamviwer:
download (18.4MB)
TeamViewer 12 Portable (đây là bản chạy trực tiếp không cần phải cài đặt cho mỗi lần chạy) phiên bản Portable có kích thước nhỏ gọn hơn và bạn có thể lưu ở thẻ nhớ hay các thiết bị lưu trữ ngoài máy tính và khởi chạy trực tiếp mỗi khi cần sử dụng.
Mời bạn nhấn vào nút download ở dưới đây để Tải/ Donwload TeamViewer 12 Portable miễn phí về máy tính, laptop windows 7 8 8.1 10 nhanh ngay ở đây:
downloadBạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phiên bản trên nếu thấy phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình để có thể hỗ trợ, trợ giúp khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân của mình thông qua phương thức điều khiển, sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, phần mềm từ xa thật đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại với phần mềm TeamViewer 12.

Một số tính năng mới trong phiên bản cập nhật phần mềm TeamViewer 12

TeamViewer 12 kết nối hai hay nhiều máy tính, laptop từ xa với tốc độ nhanh hơn, với những cập nhật và tối ưu từ các tính năng của phiên bản cũ thì phiên bản mới này cho phép người dùng kết nối tới các máy tính cần điều khiển nhanh hơn, ổn định hơn, thời gian kết nối lâu hơn mà không bị lỗi hay lag, đơ máy.


Tải TeamViewer 12 bản Full và bản Portable Miễn Phí c

Giao diện người dùng máy điều khiển và máy khách đơn giản hơn, gọn gàng và diện tích làm việc với màn hình máy khách rộng hơn, các thanh menu và trợ giúp được thiết kế dưới dạng ẩn gọn gàng nhắm tăng thêm không gian trống cho màn hình cần thao tác, với những thay đổi nhỏ những cực kỳ quan trọng giúp bạn có một giao diện mượt mà hơn, nhanh hơn, thoải mái hơn cho từng menu và chức năng cần sử dụng.

Tải TeamViewer 12 bản Full và bản Portable Miễn Phí d

Kết nối thông minh, cho phép kết nối nhanh và reconnect trong trường hợp mạng wifi yếu hay chập chờn trong những giờ cao điểm, sự cố cáp quang hay có quá nhiều người đang sử dụng chung internet với bạn, tuy nhiên ở phiên bản 12 mới này bạn không cần lo lắng về vấn đề kết nối mà cứ yên tâm sử dụng bất kỳ lúc nào mà mình muốn.
Tải TeamViewer 12 bản Full và bản Portable Miễn Phí e

 Kết nối và chia sẻ dữ liệu với dịch vụ OneDrive Bussiness, đây là dịch vụ lưu trữ đám mây rất tiện lợi và an toàn, giúp cho bạn chia sẻ dễ dàng các tệp tin lưu trữ trên dịch vụ này tới tất cả các thành viên khác trong các cuộc họp hay hội thảo từ xa một cách dễ dàng và cực kỳ nhanh chóng. Bạn cũng có thể sử dụng và thưởng thức phần mềm UntraViewer phiên bản tiếng Việt do chính người Việt phát triển với các tính năng tương tự như kết nối PC từ xa, chát và chia sẻ dữ liệu trực tuyến miễn phí không thua kém gì TeamViewer đâu nhé.

Nếu bạn bè hay khách hàng của bạn đang sử dụng phiên bản TeamViewer 12 thì bạn không thể không sử dụng phiên bản này để hỗ trợ họ được tốt hơn, hoặc nếu bạn và người dùng của mình đang sử dụng bản TeamViewer 11 thì hãy chia sẻ và khuyến khích mọi người nâng cấp và tải về phiên bản 12 nhanh ngay trên trang web này. Chúc bạn thành công!