ChPlayc Logo
Tải TeamViewer 13 - Truy cập và điều khiển PC dễ dàng

Download

Tải TeamViewer 13 - Truy cập và điều khiển PC dễ dàng

TeamViewer 13 - Kết nối máy tính từ xa nhanh hơn, an toàn hơn

Phiên bản TeamViewer 13 đang là một trong những bản mới hót nhất của phần mềm TeamViewer điều khiển máy tính từ xa số 1 hiện nay trên thế giới do hãng TeamViewer GmbH phát hành.

TeamViewer 13 - Kết nối máy tính từ xa nhanh hơn, an toàn hơn a
TeamViewer 13 có khả năng kết nối, truy cập và điều khiển tới bất cứ máy tính hay hệ thống máy tính nào ở mọi địa điểm, vị trí khác nhau trên thế giới, không bị giới hạn về khoảng cách, vị trí địa lý hay quốc gia và ngôn ngữ. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để trao đổi công việc với bạn bè, đồng nghiệp hay đội nhóm của mình trực tuyến thật đơn giản, vừa tham gia trò chuyện với tính năng chát mới được bổ sung. Đồng thời TeamViewer 13 cũng là công cụ hữu ích để bạn làm các công việc của một quản trị viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp hay chia sẻ file, tài liệu, dữ liệu giữa các máy tính với nhau an toàn và bảo mật mà khó có phần mềm nào làm tốt được như vậy. TeamViewer 13 giúp quản lý hệ thống máy tính tốt hơn, khắc phục sự cố máy tính cho khách hàng thật đơn giản chỉ cần ngồi tại vị trí ở nhà hay công ty mà không cần đến gặp trực tiếp khách hàng vẫn có thể nắm bắt nhanh chóng được vấn đề của họ gặp phải từ đó xử lý trực tiếp thông qua giao diện phần mềm Teamviewer đem lại hiệu quả cao cho công việc, tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí rất nhiều.

TeamViewer 13 - Kết nối máy tính từ xa nhanh hơn, an toàn hơn b

Khi mà công nghệ phát triển mạnh mẽ, ngày càng nhiều máy tính và laptop hay mobile được người dùng sở hữu nhiều hơn cho nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc doanh nghiệp, do vậy sự hỗ trợ và sửa lỗi phần mềm, ứng dụng hay các vấn đề liên quan trên các thiết bị này cũng ngày một nhiều. Nếu bạn là chuyên gia về IT, máy tính hay kỹ thuật viên sửa chữa thì cũng không thể đến tận nơi và hỗ trợ cho từng người dùng được, vì vậy khi TeamViewer 13 ra mắt đã giúp cho công việc của bạn trở lên đơn giản hơn rất nhiều, khối lượng công việc lớn có thể được hoàn thành nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí, nhân lực, chỉ cần ngồi một chỗ là có thể xử lý công việc cách xa hàng trăm cây số dễ dàng ngay trên màn hình PC của mình.

Ưu điểm và tính năng nổi bất của TeamViewer 13

Được nâng cấp từ bản TeamViewer 12 lên, phiên bản Teamviewer 13 mang đến cho người dùng windows hàng loạt tính năng mới mẻ cùng những điều bất ngờ mà ở bản cũ không có, giúp bạn tập trung cho công việc được toàn diện hơn, khắc phục nhanh các vấn đề và giải quyết nhanh chóng, triệt để mọi thứ từ xa, khoảng cách về địa lý giờ đây không còn là vấn đề lớn mà hoàn toàn được khắc phục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. Sử dụng TeamViewer 13 bạn sẽ thấy được điều đó là đúng, bạn có thể ngồi một chỗ và sử dụng máy tính của mình để kết nối và tương tác tới một hoặc nhiều máy tính của người khác hiệu quả mà không cần nhiều thời gian chờ, không cần tới tận nơi hay bất kỳ thiết lập, cấu hình nào khác, rất đơn giản. Teamviewer 13 không chỉ được cá nhân sử dụng nhiều mà các công ty, doanh nghiệp cũng đang tin dùng với bản cao cấp hơn hỗ trợ nhiều phiên làm việc hơn cũng như được nhiều máy tính và hệ thống hơn so với bản miễn phí bình thường. Phiên bản doanh nghiệp giúp cho mọi người trong công ty giao tiếp với nhau hay với khách hàng đơn giản hơn thông qua điều khiển hoặc tổ chức các cuộc họp, hội thảo trực tuyến hay chia sẻ màn hình trên mọi thiết bị khác nhau.

TeamViewer 13 - Kết nối máy tính từ xa nhanh hơn, an toàn hơn c

Teamviewer 13 hoạt động và tương thích tốt trên hầu hết các nền tảng di động và để bàn như Andoid, IOS, Windows, Linux, MAC OS, Chrome OS hay BlackBerry, với khả năng đồng bộ dữ liệu thì người dùng hoàn toàn có thể dùng phần mềm này để kết nối máy tính với PC hay Mobile hoặc di động với di động, cho dù là các nền tảng hệ điều hành cũ cũng đều hỗ trợ mà không cần cấu hình, thiết lập nhờ vào khả năng hoạt động sau tường lửa và phát hiện proxy tự động. Tuy nhiên thiết bị sử dụng Teamviewer 13 để điều khiển thì thiết  bị tương ứng phải cài cùng phiên bản hoặc thấp hơn mới kết nối được, nếu không sẽ bị lỗi và không thao tác được trên máy khách hàng. Phiên bản Teamviewer mới này cũng được bổ sung thêm tính năng chát, giúp nhwans tin và trò chuyện an toàn, tương tác và trao đổi thông tin giữa những người dùng PC tốt hơn hay tương tác giữa cá nhân với các nhóm cực hiệu quả.

Phần mềm Teamviewer 13 có khả năng truyền tải dữ liệu với tốc độ cực nhanh nhờ sử dụng băng thông hiệu quả kết hợp với công nghệ tăng tốc phần cứng giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn khi kết nối và định tuyến, gửi nhận dữ liệu giữa các thiết bị khá nhanh, an toàn. Tính năng bảo mật được tăng cường với việc mã hóa phiên làm việc nối đấu AES (256bit), ID là cố định và mật khẩu được tạo ngẫu nhiên cho mỗi phiên kết nối hay lần truy cập giữa các máy với nhau và sử dụng khóa chung/ riêng RSA 204 để trao đổi với nhau. Khi người dùng gán thiết bị cho tài khoản TeamViewer 13 được chia sẻ, nó sẽ gửi cảnh báo chi tiết và đầy đủ tới họ về tình trạng update của hệ điều hành windows, dung lượng ổ đĩa trống là bao nhiêu hay tình trạng bảo vệ máy khỏi virus như thế nào và trạng thái tưởng lửa trên windows.
TeamViewer 13 - Kết nối máy tính từ xa nhanh hơn, an toàn hơn d
Tải TeamViewer 13 sẽ giúp bạn kết nối, điều khiển máy tính từ xa tốt hơn nhờ tạo ra chính sách thiết lập để bắt buộc thực thi, các cập nhật về chính sách cài đặt được áp dụng tự động trên mọi thiết bị. Nhờ vậy nó có thể giúp máy tính kết nối cùng lúc nhiều thiết bị với nhau thông qua các cửa sổ trên cùng màn hình ở dạng tab, do đó quản lý và và thay đổi vị trí các tab trên phần mềm thông qua thao tác bằng click và kéo chuột.

Ngoài tốc độ nhanh, ổn định trong suốt thời gian kết nối thì TeamViewer 13 còn cho thấy khả năng hiển thị của mình trên màn hình tốt như thế nào, các hình ảnh trên máy khác được hiển thị khá rõ nét với độ phân giải cao, màu sắc sống động và chân thực, không khác gì trên máy tính mà bạn dùng để điều khiển là mấy, các bản nâng cấp và mới ra mắt của Teamviewer cũng ngày càng được biết đến nhanh hơn, nhận được sự đánh giá cao từ phía đông đảo người dùng trên toàn thế giới, mặc dù ở Việt Nam có UltraViewer cũng khá hot nhưng TeamViewer vẫn vượt trội và nổi bật hơn về mọi mặt trong đó có số lượng người download và sử dụng cũng nhiều hơn hẳn. Teamviewer 13 cũng cho phép người dùng quản lý tài khoản các user khác, kết nối LAN trực tiếp thông qua mạng riêng ảo và giao thức TCP/ IP.

TeamViewer 13 mới nhất là công cụ không thể thiếu khi bạn cần xếp lịch để họp, hội thảo và thuyết trình trự tuyến, với chức năng tổ chức và gửi thư mời cho các cuộc họp và tạo ngay các cuộc họp trực tuyến thông qua lịch Outlook rất chuyên nghiệp. Trong mỗi cuộc họp thì TeamViewer sẽ hỗ trợ bạn quản lý, phân quyền giữa các thành viên trong cuộc họp để biết được đâu là người tổ chức cuộc họp, đâu là người tham gia hay người thuyết trình là ai. Khi người dùng trong cuộc họp muốn giao tiếp với nhau, tương tác và trò chuyện thì tính năng VoIP, trò chuyện video hay hội thảo qua điện thoại được sử dụng và hỗ trợ đầy đủ nhất giúp cho cuộc họp được đầy đủ và hiệu quả cao. Người tổ chức có thể sử dụng khóa để kiểm soát và quản lý được số lượng người mới tham gia, chia sẻ màn hình với toàn bộ màn hình hay cửa sổ trên máy tính tới các thành viên và người dùng khác trong cuộc họp.

Với TeamViewer 13 bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, nó còn hỗ trợ bạn bật máy tính, laptop hay khởi động lại máy từ xa trong phạm vi mạng cục bộ hoặc qua bộ định tuyến router ở chế độ an toàn, copy dữ liệu, hình ảnh, file hay bất kỳ ứng dụng nào khác từ máy tính sang máy khác thông qua việc đồng bộ clipboard được sử dụng. Bạn có thể dùng các tổ hợp phím trên máy của mình tới máy tính khác được điều khiển mà không cần quan tâm đến sự khác biệt về nền tảng hệ điều hành, hoặc lưu lại các kết nối đã được thiết lập để sử dụng theo nhóm, xem các báo cáo được phần mềm tạo ra để biết được người dùng đã làm gì trong thời gian bao lâu chi tiết, đầy đủ nhất.

TeamViewer 13 còn cho phép bạn tích hợp được vào các phần mềm ứng dụng, hỗ trợ truy cập máy tính hay tạo các báo cáo, liên hệ, quản lý các user, hay triển khai chính sách và quản lý phiên làm việc dễ dàng thông qua API, hoặc tích hợp nó vào các ứng dụng trên di động thông qua việc chia sẻ màn hình SDK trên các smartphone Android hay IOS (iPhone, iPad). Ngoài ra còn trang bị thêm tính năng trò chuyện từ môi trường trình duyệt web để hỗ trợ tối đa và tiện lợi nhất cho người dùng windows.

Có nên sử dụng TeamViewer 13 thay thế cho phiên bản TeamViewer cũ

Nếu trên máy tính của khách hàng, hay những người dùng khác đang sử dụng bản cập nhật TeamViewer 13 mới nhất, thì đương nhiên máy của bạn cũng phải cài cùng phiên bản hoặc bản cao cấp hơn mới có thể truy cập được, nếu không sẽ bị lỗi và không thể vào điều khiển máy đó được.

Phiên bản 13 là bản có nhiều thay đổi và cải tiến quan trọng cả về giaod iện lẫn tính năng mang đến những trải nghiệm đầy đủ và tốt nhất tới người dùng so với các bản 11 và 12 trước đây.

Hỗ trợ Mobile và PC tốt hơn

TeamViewer 13 chạy trên PC thì quá tuyệt, khỏi phải bàn cãi, còn trên di động thì sao? Bạn có thể cài và chạy thử, Teamviewer 13 hỗ trợ mobile rất tốt, khi bạn cần chia sẻ màn hình IOS trên các máy iPhone, iPad đều rất đơn giản, đây là công nghệ đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thị trường được Teamviewer áp dụng. Đó là một cập nhật quan trọng và mang lại nhiều lợi ích to lớn, đặc biệt là đối với các kỹ thuật viên IP khi cần chăm sóc hay hỗ trợ khách hàng trực tuyến từ xa, giúp họ phát hiện và khắc phục vấn đề, lỗi nhanh chóng và chính xác. Ngoài IOS thì Teamviewer 13 con hỗ trợ tốt cho các thiết bị Motorola. Trên Android bản update Teamviewer Remote Control Android sẽ giúp bạn tìm kiếm và kết nối các thiết bị Android dễ dàng hơn.

Bản TeamViewer 13 được tối ưu hóa và tăng tốc hơn các bản cũ trước đây, tối ưu hóa quy trình làm việc bằng gửi nhận file, dữ liệu trực quan, chép và di chuyển file an toàn giữa các thiết bị, kiểm soát và quản lý chặt chẽ các quá trình làm việc của phần mềm này cũng như là người dùng kết nối. Phiên bản mới này cũng cho bạn biết được một số thông tin cơ bản về hệ điều hành, vi xử lý, RAM của từng máy trên bảng quản lý mà không yêu cầu phải thiết lập các kết nối, tự động phân công công việc và giao cho các thành viên trong nhóm nhờ đó quy trình làm việc diễn ra chuyên nghiệp, nhanh và tiết kiệm thời gian hơn.

Phiên bản 13 cung cấp khá nhiều thứ mới mẻ, giúp kết nối tới các thiết bị sử dụng thường xuyên dễ dàng mà không phải tìm kiếm lại, xem thông tin các thiết bị được kết nối như thời gian hoạt động, tình trạng ổ cứng, pin và nhiều thông tin khác nếu bạn muốn biết. Phần mềm cũng giúp bạn sắp xếp lại và quản lý, nhóm các máy tính có cùng địa chỉ liên hệ lại với nhau, thêm các người dùng và thiết bị mới, chia sẻ nhóm, chát và gửi nhận file tốc độ cao không thông qua các dịch vụ chia sẻ hay lưu trữ thứ 3 như drive, gmail...

Bạn cũng có thể lưu lại các phiên họp, các buổi học hay trao đổi kiến thức với nhau thành video định dạng AVI với âm thanh, thoại, video và hình ảnh. Thậm chí thực hiện lệnh in ấn từ xa với tính năng in màu cũng được hỗ trợ đủ trên máy in cục bộ, tự động tìm thấy các máy in được cài đặt và in tài liệu nếu người dùng yeu cầu.

Tải TeamViewer 13 - Cài và điều khiển PC cực đơn giản

  • Phiên bản mới nhất: 13.2.26558
  • Cập nhật: 2018
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Hỗ trợ máy tính PC, LapTop Win 7, Win 10, Win 8, 8.1, Win XP 32bit, 64bit.

Hướng dẫn Cài đặt TeamViewer 13 có hình ảnh

Để sử dụng được TeamViewer 13 bạn cần cài đặt phần mềm này trên máy tính, laptop của mình. Ngay sau đây chplayc.blogspot.com sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm TeamViewer 13 trên laptop windows 7 với hình ảnh minh họa đi kèm, bạn có thể tự mình cài đặt dễ dàng như sau:
Bước 1: Download TeamViewer 13 link trực tiếp ở trên bài viết này. Sau khi tải xuống thành công bạn nhấn chuột phải vào file và chọn Open để mở file cài đặt:

Hướng dẫn Cài đặt TeamViewer 13 có hình ảnh a
 Bước 2: Bước này có 2 phần cần chọn là:
How do you want to proceed?
Với 3 tùy chọn là Basic installation (cài đặt cơ bản), Installation to access this computer remotely (unattended) cài để truy cập chỉ trên máy tính này và Run Only (one time use) chỉ chạy không cài đặt và áp dụng cho 1 lần sử dụng.
Ở phía dưới là chọn phiên bản dành cho doanh nghiệp, cá nhân hoặc cả 2.
Sau khi chọn xong bạn nhấn Accept-finish để đồng ý và chấp nhận cài đặt.

Hướng dẫn Cài đặt TeamViewer 13 có hình ảnh b

Bước 3: Chọn vị trí để cài TeamViewer 13 mặc định là ổ C:\Program Files(x86)\TeamViewer, bạn có thể cài ở một vị trí khác bằng cách chọn Browse và chọn vị trí ổ đĩa muốn cài đặt.
Tiếp theo là các ô check tùy chọn như sử dụng điều khiển máy in, sử dụng VPN và sử dụng để tạo cuộc họp cho Outlook.

Chọn xong bạn nhấn Finish để cài đặt.

Hướng dẫn Cài đặt TeamViewer 13 có hình ảnh c

 Bước 4: Qúa trình cài đặt được diễn ra tự động và bạn có thể theo dõi tiến trình này ngay trên màn hình cài.

Hướng dẫn Cài đặt TeamViewer 13 có hình ảnh d
 Bước 5: Nhấn Show details để xem chi tiết phần mềm được cài như thế nào nhé.

Hướng dẫn Cài đặt TeamViewer 13 có hình ảnh e


Sau khi cài xong bạn sẽ nhận được thông báo và quá trình cài đặt diễn ra thành công.
Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách và các bước cài đặt phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer 13 vào máy tính dễ dàng và đơn giản nhất. Chúc bạn thành công!

Link download TeamViewer:

Mời bạn chọn phiên bản TeamViewer 13 yêu thích và phù hợp với máy tính và hệ điều hành đang dùng để có được bản tương thích với bản cài trên máy khách hàng và những người cần hỗ trợ nhé.

TeamViewer 13 được đánh giá lả bản chất lượng, tối ưu cho cá nhân và doanh nghiệp, khó có một ứng dụng nào tương tự thay thế được, mang đến cho người dùng chất lượng dịch vụ và kết nối tốt nhất hiện nay nhận được sự đánh giá và phản hổi tích cực cả phía khách hàng lần người dùng là quản trị, kỹ thuật viên, chuyên gia công nghệ, IT. Còn chờ gì nữa mà chưa download Teamviewer 13 về máy và cài đặt hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.