ChPlayc Logo
Tải TeamViewer 10 - Phần mềm điều khiển PC từ xa miễn phí


Tải TeamViewer 10 - Phần mềm điều khiển PC từ xa miễn phí

Tải TeamViewer 10 - Phần mềm điều khiển PC từ xa miễn phí


TeamViewer 10 bản Full - Hướng dẫn Download và cài đặt TeamViewer 10 để điều khiển máy tính, laptop từ xa dễ dàng, nhanh chóng.


TeamViewer 10 không phải là phiên bản mới và tốt nhất hiện nay nhưng nó lại hoạt động hiệu quả trên một số dòng máy tính, pc và laptop cũ, cài  hệ điều hành windows cũ như XP hay Win 7. Phần mềm TeamViewer 10 giúp điều khiển màn hình máy tính từ xa để hỗ trợ khách hàng hay bạn bè được tốt hơn với khả năng tương thích tốt trên các cấu hình máy thấp, yếu, chạy nhanh, mượt và ổn định hơn bạn chỉ cần Download và cài đặt theo hướng dẫn mà ChPlayc chia sẻ dưới đây nhé:


Tải TeamViewer 10 - Phần mềm điều khiển PC từ xa miễn phí a

Phiên bản 10 của phần mềm TeamViewer có kích thước nhỏ gọn với file nén tải về khoảng 9 mb chỉ bằng khoangr1/3 dung lượng của bản TeamViewer mới nhất hiện nay (gần 30mb) nên việc download, cài hay copy lưu trữ sang các thiết bị khác hay upload để chia sẻ cũng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Tải TeamViewer 10 về máy tính

Mời bạn download bản cài TeamViewer 10 Full bản cũ miễn phí ngay dưới đây:


Yêu cầu hệ thống

Phiên bản TeamViewer 10 có thể cài và sử dụng được trên các máy cấu hình cũ, thấp nên bạn yên tâm cài đặt nhé. Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn các bước cài cơ bản đơn giản nhất, nó cũng không khác gì so với cách cài trên các phiên bản TeamViewer mới như bản 14 hay 15 nhé.

Hướng dẫn cài phần mềm TeamViewer 10 Full

B1: Bấm vào link tải ở trên để download phần mềm TeamViewer 10 về máy

B2: Giải nén và mở file Setup để chuẩn bị cài

- Trong mục How do you want to proceed? bạn chọn Basic istallation để cài mặc định hoặc muốn chạy ngay không cần cài bạn chọn Run only (one time use) chạy cho một phiên kết nối.
- Trong mục How do you want to use TeamViewer? Bạn chọn Personal/ Non-commercial use để sử dụng với tư cách là cá nhân.

B3: Xong tùy chọn click Accept -finish để chấp nhận những gì mà bạn đã thiết lập và tiến hành cài đặt phần mềm TeamViewer 10 vào máy tính.

B4: Để sử dụng TeamViewer bạn click đúp vào biểu tượng TeamViewer trên màn hình desktop để chạy phần mềm.

- Cung cấp ID và Password cho người muốn kết nối và điều khiển máy tính của bạn qua các ứng dụng messenger.

- Nếu muốn điều khiển máy tính nào đó bạn cần ID và Password mà họ cung cấp và nhập vào phần Partner ID với tùy chọn là Remote control (điều khiển máy tính) hoặc File transfer (để truyền file).

- Nhấn Connect to partner để kết nối và truy cập vào máy tính theo yêu cầu của khách hàng.

Tải TeamViewer 10 - Phần mềm điều khiển PC từ xa miễn phí b

Lưu ý:

Trong quá trình người điều khiển làm việc trên màn hình máy tính của bạn hạn chế sử dụng chuột hay thao tác không cần thiết để tránh ảnh hưởng đến việc người điều khiển thao tác không đúng trên máy tính của bạn.

Tải các phiên bản TeamViewer khác: