ChPlayc Logo
Download TeamViewer 15 Full - Hướng Dẫn Cài Đặt Miễn Phí Cho Windows


Download TeamViewer 15 Full - Hướng Dẫn Cài Đặt Miễn Phí Cho Windows


Đã cập nhậtPosted on
Kích thước27 MB
Phiên bản15.7.6
Cần có WindowsWIn 7/8/10
Nhà phát triểnTeamViewer
Lượt cài đặt1.000.000+
Tải trên ChPlaycTải TeamViewer 15TeamViewer 15 FULL

Giới thiệu TeamViewer 15


Tiếp theo phiên bản 14 nhà phát hành TeamViewer đã cho ra mắt phiên bản TeamViewer 15 mới nhất 2020 để hỗ trợ điều khiển máy tính, laptop từ xa cực nhanh, hiệu quả với nhiều cải tiến vượt trội. TeamViewer 15 được tối ưu hóa và nâng cấp mạnh mẽ hơn các tính năng giúp cho thời gian kết nối giữa các máy tính với nhau nhanh hơn, ổn định hơn mang tới trải nghiệm cực thoải mái và thú vị cho bất kỳ ai sử dụng phần mềm này. 


Download TeamViewer 15 Full - Hướng Dẫn Cài Đặt Miễn Phí Cho Windows  a

Với TeamViewer 15 Full bạn có thể vừa điều khiển máy tính khách hàng, vừa chát online vói họ dễ dàng cũng như chia sẻ file từ máy của bạn sang máy tính đó trực tiếp bằng kéo thả. TeamViewer có 2 bản là free và tính phí, với bản tính phí thì không có gì đáng bàn, còn với TeamViewer  free thì có một số chức năng hay lỗi, giới hạn khi sử dụng, nếu bạn sử dụng ít và không thường xuyên thì có thể chấp nhận được bản miễn phí còn nếu dùng nhiều để làm việc thì nên mua TeamViewer Premium ngay nhé.

Download TeamViewer 15 Full - Hướng Dẫn Cài Đặt Miễn Phí Cho Windows  b

Trong bản TeamViewer 15 miễn phí đôi khi bạn sẽ gặp phải lỗi giới hạn thời gian kết nối, lỗi này ChPlayc đã hướng dẫn cách khắc phục nhanh trong  bài viết chia sẻ về TeamViewer 14 Full anh em có thể tham khảo thêm ở đây. Trong trường hợp này bạn chỉ cần sử dụng file bổ sung Mode Reset là xử lý xong vấn đề này nhé.

Download TeamViewer 15 Full để điều khiển PC Windows từ xa cực nhanh

Nếu bạn đang sử dụng TeamViewer cũ thì ngay trên bài này có thể Tải TeamViewer 15 bản chuẩn mới nhất để cài cho máy tính của mình, mang lại giải pháp tốt nhất, tối ưu hóa cho công việc điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng trực tuyến hay quản trị hệ thống, quản lý máy tính ở bất kỳ nơi nào bạn muốn. Có 2 cách đơn giản để sử dụng TeamViewer 15 là chạy ngay không cần cài, cách này áp dụng cho mỗi phiên làm việc, để sử dụng lại bạn cần tắt TeamViewer đi rồi bật lại và cách thứ 2 là cài đặt phần mềm này vào máy.

  • Link tải TeamViewer 15 (15.7.6) mới nhất: https://download.teamviewer.com/full
Để kết nối với máy tính khác thì cả 2 máy đều phải bật TeamViewer (cài hay không thì tùy ý nhé) và máy điều khiển cần có phiên bản TeamViewer tương đương hoặc cao hơn máy được điều khiển nhé. Tiếp theo đó người cần được điều khiển sẽ gửi ID và Password cho người điều khiển để họ sử dụng đăng nhập vào máy cần hỗ trợ. Nhập vào ID và Pass bạn sẽ truy cập vào máy đối tác, khách hàng ngay lập tức mà không cần chờ lâu.

Download TeamViewer 15 Full - Hướng Dẫn Cài Đặt Miễn Phí Cho Windows  c

Đối với máy được điều khiển, bạn chỉ cần ngồi quan sát xem các thao tác người điều khiển đó có đang thực hiện đúng các yêu cầu của mình hay không. Họ có thao tác vượt ngoài những gì bạn không cho phép hay không, đương nhiên nếu họ không tuân thủ những gì bạn đặt ra, bạn hoàn toàn có thể ngắt kết nối, tắt quyền điều khiển trên máy của bạn mà không cần bất kỳ lý do hay sự chấp thuận của người điều khiển. Đây cũng là tính năng bảo mật cực tốt mà trên các phiên bản TeamViewer đều có, đặc biệt trong TeamViewer 15 nó cũng được cải tiến và tối ưu hơn trước.

Download TeamViewer 15 Full - Hướng Dẫn Cài Đặt Miễn Phí Cho Windows  d

Đến nay, TeamViewer đã được nhiều người trên thế giới biết đến và sử dụng thường xuyên hàng ngày cho công việc của mình, và ở Việt Nam TeamViewer vẫn luôn là một trong những công cụ kết nối và điều khiển PC từ xa hàng đầu không kém gì UltraViewer hay bất kì phần mềm nào khác. Một phần mềm đã có chỗ đứng trong lòng người dùng từ lâu như TeamViewer thì không có lý do gì mà chúng ta không sử dụng phải không nào.

Cách sử dụng TeamViewer 15 không bị lỗi Reset ID 5 phút


Bạn cần sử dụng phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng triệt để trên máy tính như Your Uninstaller để xóa sạch hoàn toàn phiên bản TeamViewer cũ trên máy đang sử dụng trước khi cài đặt TeamViewer 15.


Download TeamViewer 15 Full - Hướng Dẫn Cài Đặt Miễn Phí Cho Windows  e

Khi bị lỗi kết nối tự ngắt và khóa sau 5 phút bạn hãy bật TeamViewer 15 lên, bấm chuột phải vào thanh menu bar trên ứng dụng và chọn tính năng Get new ID để lấy ID mới và sử dụng TeamViewer 15 bình thường.

Những tính năng chính của TeamViewer 15

- Thiết lập kết nối nhanh đến các thiết bị cần điều khiển
- Truy cập máy tính từ xa theo thời gian thực
- Phù hợp với người dùng là cá nhân và doanh nghiệp
- Tải nhanh và sử dụng ngay sau khi cài đặt
- Kết nối nhanh, bảo mật hơn
- Hỗ trợ di động
- Truyền file hiệu quả
- Ứng dụng trong các cuộc họp, hội thảo, làm việc nhóm trực tuyến
- Tương thích nhiều nền tảng Windows, macOS, Linux, Chrome OS, iOS, Android, và BlackBerry.
- Tăng cường hiệu suất kết nối, tối ưu hóa băng thông, phần cứng, hỗ trợ tốc độ khung hình điều khiển từ xa lên tới 60 fps giúp hiển thị hình ảnh rõ nét.
- Bảo mật cao khi TeamViewer 15 sử dụng trao đổi khóa chung, riêng RSA 2048 mã hóa phiên nối đấu AES 256 bit
- Kết nối tới nhiều thiết bị cùng lúc
- Hỗ trợ chát nhanh qua tin nhắn
- Bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ mới


Tính năng mới trên TeamViewer 15 Full


- Cho phép xem menu ngữ cảnh khi nhấp chuột phải vào máy tính hay xem danh bạ của bạn
- Dễ dàng thay đổi kích thước danh sách máy tính hay danh bạ thành một cửa sổ khá mỏng
- Hỗ trợ hỗ trợ cập nhật phiên bản MSI dễ dàng hơn, tất cả mọi thứ cài đặt trên TeamViewer sẽ được giữ nguyên khi update từ TeamViewer 15 Full lên các phiên bản mới
- Fix lỗi in tài liệu qua TeamViewer Printing khi hộp thoại in ấn không mở ra nên không in được.
- Sửa lỗi tự động cạp nhật menu lệnh
- Fix lỗi điều hướng đến 1 thư mục nào đó khi truyền file
- Sửa lỗi không chấp nhận ký tự tiếng Nhật
- Khắc phục lỗi khởi động lại
- Khắc phục lỗi RESET ID sau 5 phút

Download TeamViewer 15 Full - Hướng Dẫn Cài Đặt Miễn Phí Cho Windows  g

Hướng dẫn Cài đặt TeamViewer 15 cực đơn giản

Cách cài phần mềm TeamViewer 15 giống như cài các phiên bản TeamViewer cũ về cơ bản không có gì mới mẻ nên bạn có thể tự mình cài vào máy một cách quá đơn giản. Nếu bạn mới sử dụng lần đầu phần mềm này có thể tham khảo các bước cài như dưới đây:

  • B1: Tải về TeamViewer 15 cho PC Win 7/8/10
  • B2: Mở file cài đặt như bình thường
  • B3: Trên giao diện cài đặt chọn Basic installation và tùy chọn Personal/ Non-comercial use cho mục đích sử dụng là cá nhân. Click vào Accept - finish là xong.

Download TeamViewer 15 Full - Hướng Dẫn Cài Đặt Miễn Phí Cho Windows  1

  • B4: Đến đây bạn không cần làm gì cả, chờ đợi cho đến khi phần mềm này được cài xong trên máy tính của bạn.
Và bắt đầu mở để sử dụng ngay thôi. Cung cấp ID và mật khẩu cho ai đó muốn điều khiển máy tính của bạn hay bắt đầu truy cập vào máy khách hàng, đối tác, bạn bè đề hỗ trợ họ xử lý, khắc phục sự cố máy tính ở bất kỳ đâu mà không cần phải đến tận nơi. 
Tải thêm: