ChPlayc Logo
Teamviewer 11 - Tải phần mềm Teamviewer 11 full mới nhất miễn phí

Download Tải Ứng Dụng

Teamviewer 11 - Tải phần mềm Teamviewer 11 full mới nhất miễn phí

Teamviewer 11 là phiên bản kết nối và điều khiển máy tính, pc, laptop windows từ xa với nhiều thay đổi và đột phá mới về các tính năng và tối ưu hóa tốc độ nhanh hơn so với phiên bản cũ.
Teamviewer 11 - Tải phần mềm Teamviewer 11 full mới nhất miễn phí

Tải Teamviewer 11 về máy bản full miễn phí nến người dùng, khách hàng của bạn cũng đang sử dụng phiên bản này hoặc thấp hơn ngay trên trang web https://chplayc.blogspot.com/.

Tải Teamviewer 11 miễn phí

Nhấn chuột vào nút Tải về TeamViewer 11 ở dưới đây để download teamviewer 11 phiên bản gốc chính thức từ nhà phát hành (https://download.teamviewer.com/download/TeamViewer_Setup_en.exe).

Kích thước file cài đặt 10,63 mb.

Phiên bản free non-commercial dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

Tương thích tốt trên các máy tính sử dụng nền tảng hệ điều hành windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10, windows xp cả 32bits và 64bits.
 download
Để sử dụng phần mềm TeamViewer 11 kết nối với máy tính, laptop và các thiết bị khác nhanh chóng và trực tiếp bạn có thể chọn Run Only để mở và chạy ngay không cần cài.
Hoặc để cài đặt phần mềm TeamViewer 11 trên máy tính bạn có thể làm như sau:
- Mở tệp tin TeamViewer_Setup_en.exe đã tải xuống nằm trong thư mục download trên ổ đĩa C của máy tính.
- Nhấn Accept để chấp nhận và đồng ý cài đặt phần mềm này trên máy của bạn.
- Chờ cho đến khi TeamViewer 11 được cài đặt thành công, nhấn Finish để xác nhận là bạn có thể sử dụng ngay sau đó.

Thông tin mới nhất về phần mềm TeamViewer 11 

 Được đánh giá là một trong những chương trình phần mềm hỗ trợ quản lý và điều khiển các máy tính từ xa tốt nhất hiện nay trên windows. TeamViewer 11 được đánh giá là phiên bản có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh và ổn định hơp gấp 15  lần so với phiên bản cũ, khả năng tối ưu hóa dữ  liệu và băng thông là rất tốt nên được nhiều người dùng máy tính trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

TeamViewer là một chương trình phần  mềm có khả năng kết nối mạnh mẽ và điều khiển các máy tính với nhau nhằm hỗ trợ nhau trong những trường hợp cần trợ giúp gấp và không có mặt trực tiếp.

Cải tiến, nâng cấp hiệu suất sử dụng trong phiên bản teamviewer 11 là một trong những thay đổi quan trọng được người dùng mong chờ và yêu thích nhất, qua đó máy tính của họ sẽ được kết nối tới các máy khác nhanh hơn, chất lượng ổn định hơn trước, đặc biệt là tốc độ truyền tệp tin được dự kiến là sẽ nhanh gấp 15 lần và sử dụng dữ liệu internet cũng được giảm xuống 30% tiết kiệm được thời gian và dữ liệu gói cho người dùng lên mức đáng kể.

Thay đổi diện mạo mới, đơn giản hóa thanh menu lựa chọn, qua việc nghiên cứu nhu cầu cũng như phản hồi và đánh giá từ phía người sử dụng và khách hàng của mình, TeamViewer 11 đã cho ra giao diện mới, cập nhật và nâng cấp lại toàn bộ thanh menu so với trước đây với mục đích hỗ trợ ứng dụng chạy nhanh hơn và công việc của người dùng cũng đạt được hiệu suất cao, menu được thiết kế theo dạng dropdownlist giống như menu của trang web khá gọn gàng làm tăng thêm diện tích màn hình điều khiển và sử dụng.

 Tạo, quản lý và chia sẻ nhóm chuyên  nghiệp hơn, người dùng có thể tạo ra các nhóm kết nối riêng và thêm các máy tính khác vào danh sách và cấp quyền cho các máy tính đó dễ dàng thông qua việc thiết lập quyền truy cập, cao nhất với người dùng là truy cập đầy đủ. Việc chia sẻ dữ liệu và truyền tải tệp tin tới các máy tính trong nhóm cũng thật là dễ dàng, linh hoạt và tỏ ra mạnh mẽ hơn nhiều so với quản lý chung thông thường.

Sử dụng các tính năng điều khiển của TeamViewer ngay trên trình duyệt web, không cần phải cài đặt nhưng người dùng vẫn có thể truy cập vào các máy tính khác và quản lý hay sử dụng các tính năng đầy đủ nhất của phần  mềm teamviewer ngay trên trình duyệt web.

Nhắn tin miễn phí giữa các người dùng máy tính với nhau, có lẽ ít người biết đến điều này nhưng TeamViewer 11 mang đến cho mọi người một trải nghiệm thật thú vị với tính năng chát giống như các phần mềm skype, messenger hay facebook, tuy không được đầy đủ và chuyên nghiệp bằng những ứng dụng nhắn tin, gọi điện hàng đầu trên thế giới nhưng nó cũng đủ để cho người dùng sử dụng trong những tình huống cần thiết khi mà đang điều khiển hay hỗ trợ trực tiếp mà không sử dụng điện thoại hay bất kỳ một tiện ích trò chuyện nào khác.
 

Hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamViewer 11 trên máy tính

Phần mềm Teamviewer 11 và các phiên bản khác đều hỗ trợ 2 cách thức sử dụng chính  là điều khiển và được điều khiển, cụ thể như sau:
Người quản trị kết nối tới máy tính của bạn
Lưu ý:
- Bạn cần bật teamviewer trong suốt quá trình cho phép người dùng đó truy cập, điều khiển và sử dụng tài nguyên, dữ liệu trên máy tính của mình.
- Luôn đảm bảo kết nối internet ổn định, đường truyền không quá lag khi gửi, nhận tệp tin.
- Không sử dụng chuột hay thao tác bất cứ thứ gì trên màn hình máy tính của bạn hoặc can thiệp bất kỳ hành động nào khi không quá cần thiết nhé.
- Người quản trị sử dụng phiên bản teamviewer 11 hoặc cao hơn, nếu sử dụng bản thấp hơn sẽ bị lỗi và không truy cập được.
Bước 1: Khởi động phần mềm teamviewer 11.
Bước 2: Cung cấp cho người quản trị 2 thông tin cần thiết cho việc kết nối là Your ID (9 chữ số) và Password (4 chữ số) như hình ảnh dưới đây.
Bước 3: Khi người quản trị nhập vào ID và Password và nhấn nút connect ngay sau đó sẽ vào được máy tính của bạn. Thật đơn giản phải không các bạn.
Teamviewer 11 - Tải phần mềm Teamviewer 11 full mới nhất miễn phí a
Bạn là người quản trị kết nối và điều khiển máy người dùng khác
Cũng tương tự như trên, người dùng và khách hàng của bạn cần cung cấp cho bạn ID và Password để bạn truy cập vào máy của họ.
Chú ý: Phiên bản TeamViewer 11 của bạn phải là bản bằng hoặc cao hơn so với bản của khách hàng, người dùng để đảm bảo tính tương thích. Nhắc khách hàng không nên tắt hay tạm dừng TeamViewer khi đang kết nối.
Bước 1: Nhập vào ô Partner ID 8 chữ số mà khách hàng gửi cho bạn trong phần Control Remote Computer.
Bước 2: Chọn Remote control nếu để truy cập và điều khiển máy tính đó hoặc File transfer nếu chỉ để gửi nhận tệp tin.
Bước 3: Nhấn Connect to partner để sang bước tiếp theo.
Bước 4: Nhập  mật khẩu và chọn Logon để vào máy của khách hàng.
Teamviewer 11 - Tải phần mềm Teamviewer 11 full mới nhất miễn phí b
Ngoài việc hoạt động tốt trên các thiết bị và nền tảng hệ điều hành windows thì Teamviewer còn hỗ trợ tốt hơn trên Android, iOS, kết nối và điều khiển giữa điện thoại và máy tính với nhau mọi lúc, mọi nơi dễ dàng nhất. TeamViewer 11 có khả năng hỗ trợ tốt nhất trong công việc của mọi người như hỗ trợ cài đặt phần mềm trực tuyến, trao đổi và họp nhóm hay sửa lỗi văn bản, ứng dụng, tài liệu mà không có mặt trực tiếp ở đó hoặc trong những tình huống cần hỗ trợ nhanh.